Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam 0-1 Nhật Bản (KT): Thua vì 11m, thầy trò HLV Park Hang Seo ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019

Thứ Năm 24/01/2019 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển Việt Nam đã chơi một trận không tệ trước một Nhật Bản hàng đầu khu vực và tất nhiên hơn hẳn trên mọi phương diện. Cuối cùng, chúng ta chỉ thất bại bởi một tình huống phạt đền mà lại do VAR mang đến. Dù phải dừng chân ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn là niềm tự hào, là niềm kiêu hãnh bởi họ đã viết nên bản anh hùng ca đất Việt.
TỔNG HỢP: VIỆT NAM 0-1 NHẬT BẢN
Trong trận tứ diễn đầu tiên diễn ra tối 24/1, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin trước một đối thủ được đánh giá vượt trội về mọi mặt. HLV Park Hang Seo chứng tỏ, ông là một bậc thầy trong việc biến đổi chiến thuật với sơ đồ 3-5-2. Điều dễ thấy nhất, các học trò của ông Park đã tạo ra được sự cân bằng ở khu trung tuyến dù đối phương có những tiền vệ đẳng cấp đang chơi bóng ở châu Âu.

Công Phượng đã chứng tỏ giá trị của mình với những pha đi bóng lắt léo. Ở phút 15, số 10 của ĐT Việt Nam tạo ra cơ hội đầu tiên nhưng cú đá của anh lại đi chệch cột. Sau tình huống này, các cầu thủ Nhật Bản gia tăng sức ép bên cánh trái nơi Đoàn Văn Hậu án ngữ nhưng sự bọc lọt kín kẽ của các trung vệ cùng với nỗ lực của cầu thủ người Thái Bình đã giúp chúng ta đứng vững.
Cong Phuong vs Nhat Ban
Công Phượng đã chơi một trận hay

Như dự báo, ĐT Nhật Bản luôn nguy hiểm trong những tình huống cố định. Ở phút 24, sau pha đá phạt góc, Yoshida đã đánh đầu làm tung lưới Văn Lâm. Tuy nhiên, công nghệ VAR đã cứu ĐT Việt Nam, bởi sau khi xem lại tình huống này, trọng tài đã không công nhận bàn thắng khi bóng chạm tay cầu thủ đang khoác áo Southamton. ĐT Việt Nam đã chơi phản công vô cùng sắc bén và Công Phượng chính là cái tên khiến hàng thủ của Nhật Bản vất vả nhất.

Ở phút 27, tiền đạo này có cú solo từ gần giữa sân và loại đến 3 cầu thủ nhưng cú đá của anh đã đi không chính xác. Chỉ vài phút sau đó, Takehiro Tomiyasu thực hiện pha đánh đầu cận thành nhưng Văn Lâm đã xuất sắc cản phá. Bộ tứ trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình với những pha tổ chức lẫn tranh cướp bóng ngay phần sân đối phương. Ở phút 39, sai lầm của thủ môn Gonda đã giúp Văn Đức cướp được bóng rồi bật ra rất vừa chân Quang Hải. Đáng tiếc ở tình huống này, Quả bóng Vàng Việt Nam lại dứt điểm không thành công.

Hiệp 1 đã khép lại với tình huống dứt điểm ở góc hẹp của Minamino ở phút 45 nhưng thêm một lần, Đặng Văn Lâm đã xuất thần cản phá cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm tiếp tục có một trận đấu xuất thần bởi vào đầu hiệp 2, cú bay người của anh đã cản phá cú đá liếm vào mép trong cột dọc. Sau pha bóng này, Nhật Bản đã chơi tấn công dồn dập.

Ở tình huống phút 56, Tiến Dũng đã cản phá thành công pha đi bóng của Ritsu Doan. Tuy nhiên, sau khi xem lại tình huống bằng công nghệ VAR, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan đã cho Nhật Bản được hưởng quả phạt đền. Cũng chính Ritsu Doan là người bước lên mở tỷ số cho đội bóng xứ mặt trời mọc.

Lúc này, HLV Park Hang Seo đã có những sự thay đổi về mặt nhân sự khi tung Văn Toàn, Hồng Duy và Xuân Trường vào sân. Sự điều chỉnh này chưa kịp phát huy hiệu quả thì ĐT Việt Nam suýt nữa phải thủng lưới lần thứ 2. Thật may trong khung gỗ, Văn Lâm chẳng khác gì “người nhện” khi cản phá được cú đá hiểm hóc của Haraguchi. Cũng chính thủ môn sinh ra ở Nga này đã cản phá cú đá cận chân của Minamino ở phút 77.

Ở những phút cuối, Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải đã chơi rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam đã không thể có được bàn thắng. Thua 0-1, ĐT Việt Nam dừng chân ở vòng tứ kết. Phải đóng vai bại tướng trước đội bóng giàu thành tích nhất châu lục và đẳng cấp như Nhật Bản cũng chẳng có gì phải nuối tiếc.

Ngược lại, sau những gì đã thể hiện, các học trò của HLV Park Hang Seo xứng đáng là niềm tự hào, là niềm kiêu hãnh bởi họ đã viết lên những bản anh hùng ca đất Việt ở một giải đấu hàng đầu châu Á.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Việt Nam: Văn Lâm - Duy Mạnh, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải - Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Văn Hậu - Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải.
Nhật Bản: Shuichi Gonda (GK), Yuto Nagatomo, Wataru Endo, Gaku Shibasaki, Genki Haraguchi, Takumi Minamino, Yoshinori Muto, Takehiro Tomiyasu, Hiroki Sakai, Ritsu Doan, Maya Yoshida.
Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản tường thuật tứ kết Asian Cup 2019 hình ảnh
Đội hình ra sân Việt Nam vs Nhật Bản

HIỆP 1

- Trọng tài người UAE, Mohammed Abdulla Mohammed nổi còi bắt đầu trận đấu. Tuyển Nhật Bản trong trang phục thi đấu màu xanh giao bóng. Trong khi tuyển Việt Nam tiếp tục mặc màu áo đỏ.

- PHÚT THỨ 4: Việt Nam bất ngờ đang có các tình huống ép sân dồn ép đội bạn. Chúng ta được hưởng liên tiếp 2 quả phạt góc nhưng tiếc là không thể tận dụng thành công.
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Nhật Bản (H1) Chúng ta thoát bàn thua nhờ VAR hình ảnh 2
Danh sách xuất phát tuyển Việt Nam

- PHÚT THỨ 8: Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc với đội hình dâng cao. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo liên tục thực hiện những pha ban bật đầy tự tin trước hàng phòng ngự đẳng cấp cao của Nhật Bản. Trong trường hợp đồng đội mất bóng, Quế Ngọc Hải cũng dâng lên và sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn đối thủ tổ chức phản công.

- PHÚT 11: Sau những phút đầu chơi không tốt, Nhật Bản dần lấy lại quyền kiểm soát thế trận nhờ khả năng tranh cướp và phối hợp tốt. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có những pha tấn công đáng chú ý về khung thành Việt Nam.

- PHÚT 14: CƠ HỘI. Tình huống đầu tiên của Việt Nam trong trận đấu thuộc về Công Phượng. Số 10 của tuyển Việt Nam rất nỗ lực cầm bóng bên phần sân đối phương và kết thúc bằng cú đá tầm xa nhưng bóng đi chệch khung thành.
- PHÚT 20: Nhìn chung, tuyển Việt Nam đang chơi tốt, không hề tỏ ra lép vế với đội tuyển hàng đầu khu vực và từng lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018.

- PHÚT 23: TUYỆT VỜI DUY MẠNH. Trung vệ tuyển Việt Nam vừa lăn xả thực hiện pha ngăn chặn kịp thời nỗ lực dứt điểm của Haraguchi trong vòng cấm sau một cú chọc khe.
- PHÚT 24: VIỆT NAM THOÁT BÀN THUA NHỜ VAR. Ở cú phạt góc ngay sau đó, mành lưới của Đặng Văn Lâm đã rung lên sau cú đánh đầu của Yoshida, hậu vệ đang chơi bóng tại Premier League cho Southampton. Tuy nhiên với việc VAR được áp dụng thì chưa chắc đã có bàn thắng cho Nhật Bản. Quả thực, trọng tài chính đã trực tiếp ra ngoài đường pitch xem lại tình huống và cuối cùng đã quyết định từ chối công nhận bàn thắng bởi bóng đã chạm vào tay Yoshida.
- PHÚT 27: CƠ HỘI. Việt Nam đáp trả sau khi thoát khỏi bàn thua. Lại là Công Phượng tự tin cầm bóng áp sát khu vực 16m50 nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại chệch cầu môn một cách đáng tiếc.
- PHÚT 29: HOAN HÔ ĐẶNG VĂN LÂM. Thủ môn số 1 Việt Nam vào lúc này vừa có pha bay người cứu thua ngoạn mục để từ chối cú đánh đầu của Tomiyasu.
- PHÚT 34: Quang Hải nằm sân. Tiền vệ Việt Nam có pha hỗ trợ phòng ngự thông minh để đồng đội giành bóng nhưng sau đó ôm lưng vì bị đau. Duy Mạnh chủ động đá hết biên cho các nhân viên y tế vào chăm sóc đồng đội.

- PHÚT 37: KHÔNG VÀO. Việt Nam có đợt tấn công cực hay. Trọng Hoàng căng ngang từ cánh phải, Công Phượng dứt điểm hụt nhưng phía sau còn có Phan Văn Đức và tiền đạo SLNA rất cố gắng dứt điểm bằng chân trái, buộc thủ môn Gonda phải ra tay bắt bóng trên vạch vôi.

- PHÚT 39: ĐÁNG TIẾC. Việt Nam liên tiếp uy hiếp cầu môn Nhật Bản. Sau một tình huống lộn xộn, Quang Hải tung cú volley trong vùng cấm nhưng thủ môn Gonda đã kịp băng ra ngăn chặn. Ngay sau đó là cú đánh đầu của Phan Văn Đức nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho tuyển Việt Nam.
- PHÚT 42: Bóng được treo khó chịu vào khu vực 16m50 của Việt Nam sau chấm đá phạt bên cánh phải nhưng thủ môn Văn Lâm đã băng ra hợp lý cũng như đấm bóng giải vây thành công.

- PHÚT 45: KHÔNG THỂ TIN NỔI. Thủ môn Đặng Văn Lâm lại vừa có pha cứu thua như De Gea khi từ chối cú kết thúc tưởng chắc chắn thành bàn của Minamino. Trước đó Huy Hùng đã chuyền ngang bất cẩn và Ritsu Doan là người kiến tạo cho Minamino.
- Hiệp 1 kết thúc. Tuyển Việt Nam có một hiệp đấu sòng phẳng với đối thủ mạnh hơn. Lượng cơ hội thầy trò HLV Park Hang-seo tạo ra lượng cơ hội không hề thua kém so với Nhật Bản.

Thống kê hiệp một
Việt NamThống kêNhật Bản
3Dứt điểm trúng khung thành2
2Dứt điểm ra ngoài khung thành2
31Kiểm soát bóng (%)69
2Phạt góc4
1Việt vị0
5Phạm lỗi2

HIỆP 2

- PHÚT 49: Nhật Bản gia tăng sức ép mạnh sau giờ nghỉ giải lao nhưng các tuyển thủ Việt Nam đang chống đỡ tốt, che chắn kỹ càng cho khung thành Đặng Văn Lâm.

- PHÚT 51: Cầu môn Việt Nam vừa rơi vào sóng gió và chỉ có sự lăn xả cùng các quyết định cản phá chuẩn xác mới giúp chúng ta tránh khỏi bàn thua.
- PHÚT 52: VẪN LÀ ĐẶNG VĂN LÂM. Thủ môn sắp tới sẽ sang Thái Lan chơi bóng tiếp tục thi đấu xuất sắc với pha đổ người để từ chối cú cứa lòng trong chân phải đẹp mắt của Endo.
- PHÚT 54: Văn Toàn vào sân thay Huy Hùng. Quang Hải sẽ được kéo xuống chơi như một tiền vệ trung tâm trong những phút tiếp theo.

- PHÚT 57: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. VAR giúp chúng ta thoát khỏi bàn thua nhưng ở tình huống này, VAR đã mang về cho Nhật Bản bàn thắng. Trọng tài đã sử dụng VAR sau tình huống va chạm giữa Bùi Tiến Dũng và Ritsu Doan để rồi quyết định thổi 11m cho tuyển Nhật Bản. Chính Ritsu Doan bình tĩnh thực hiện cú đá vào góc xa bên phải. Đặng Văn Lâm đã đoán đúng hướng nhưng không thể làm gì hơn.
- PHÚT 63: THAY NGƯỜI. HLV Park Hang Seo có sự điều chỉnh nhân sự thứ 2 khi Hồng Duy thay Trọng Hoàng.

- PHÚT 65: Thủ môn Đặng Văn Lâm lại vừa phải ra tay để từ chối một quả tạt sâu cực kỳ khó chịu của Haraguchi bên cánh trái.
- PHÚT 66: Thêm một pha tấn công đánh vào cánh phải của tuyển Việt Nam và tiếp tục là một quả tạt cho Koya Kitagawa đánh đầu nhưng may cho chúng ta là bóng bay qua xà ngang.
- PHÚT 68: Phan Văn Đức có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 nhưng bóng chạm chân cầu thủ Nhật Bản đi hết biên ngang.

- PHÚT 73: ĐÁNG TIẾC. Công Phượng đẩy bóng vào giữa cho đồng đội cùng CLB HAGL, Nguyễn Phong Hồng Duy và hậu vệ trái này quyết định tung ra cú sút xa trái phá nhưng bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 75: THAY NGƯỜI. HLV Park Hang Seo có sự thay đổi người cuối cùng khi Xuân Trường vào thay Phan Văn Đức.

- PHÚT 77: Không biết là lần thứ mấy trong trận đấu, Đặng Văn Lâm tỏa sáng khi từ chối cú kết thúc của Minamino trong pha đối mặt.
- PHÚT 80: Trận đấu trôi về những phút cuối và các chiến binh áo đỏ đang cố gắng dốc chút sức lực còn lại để lật ngược thế cờ.

- PHÚT 87: KHÔNG VÀO. Đoàn Văn Hậu phất đường bóng rất dài vào khu vực 16m50 của Nhật Bản và Văn Toàn mà xử lý tinh tế, may mắn hơn chút nữa thì rất có thể chúng ta đã tìm được bàn gỡ hòa.
- PHÚT 89: PHA BỎ LỠ CỦA CÔNG PHƯỢNG. Nhận bóng từ Đoàn Văn Hậu, Công Phượng xoay người quá hay rồi vung chân nã đại bác từ cự ly chưa đến 20m và không gian phía trước rộng mở. Tiếc thay bóng đã bay qua xà ngang.
- Trận đấu được bù giờ 4 phút. Các cầu thủ Việt Nam vẫn đang chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.

- PHÚT 90+3: Xuân Trường tung ra đường chuyền đẹp đầy cảm giác khi quan sát thấy đồng đội Văn Toàn ở vị trí thuận lợi nhưng số 9 của Việt Nam thiếu một chút sức rướn để khống chế được bóng.

- HẾT GIỜ. Nỗ lực trong những phút cuối trận là không đủ để giúp tuyển Việt Nam tìm kiếm bàn gỡ. Một thất bại sát nút, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có quyền ngẩng cao đầu chia tay Asian Cup 2019

Hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu
Việt Nam 0-1 Nhật Bản (KT) Thua vì 11m, thầy trò HLV Park Hang Seo ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019 hình ảnh 4
 
Việt Nam 0-1 Nhật Bản (KT) Thua vì 11m, thầy trò HLV Park Hang Seo ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019 hình ảnh 4
 
Việt Nam 0-1 Nhật Bản (KT) Thua vì 11m, thầy trò HLV Park Hang Seo ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019 hình ảnh 5
Văn Toàn
Việt Nam 0-1 Nhật Bản (KT) Thua vì 11m, thầy trò HLV Park Hang Seo ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019 hình ảnh 7
Thủ môn Đặng Văn Lâm
Việt Nam 0-1 Nhật Bản (KT) Thua vì 11m, thầy trò HLV Park Hang Seo ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019 hình ảnh 7
 
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-1 Nhật Bản (H2) Đội bạn mở tỷ số nhờ VAR hình ảnh 8
Tiền vệ Đức Huy
Việt Nam 0-1 Nhật Bản (KT) Thua vì 11m, thầy trò HLV Park Hang Seo ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019 hình ảnh 7
 


Sự chênh lệch của cặp đấu

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Nhật Bản được xem là không cần tài cân sức ở tất cả mọi chỉ số. ĐT Nhật hiện tại đang xếp trên ĐT Việt Nam 50 bậc trên BXH FIFA (50-100). Giá trị chuyển nhượng của đội bóng xứ sở Mặt trời mọc lên đến 92 triệu USD, trong khi con số này của Việt Nam chỉ khiêm tốn là 345.000 USD.
Những con số đáng chú ý trước trận Việt Nam vs Nhật Bản
Tối nay, trận tứ kết đầu tiên có sự góp mặt của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra. Dưới đây là những thông số Việt Nam vs Nhật Bản nổi bật trước trận.

HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi không chấp nhận dừng lại ở tứ kết'

Ông Park nhắc lại mục tiêu và tham vọng hiện tại của Việt Nam ở Asian Cup 2019: “Sau khi vô địch AFF Cup, mục tiêu của tôi ở giải này là vào tới vòng 1/8, giờ điều này đã thành hiện thực. Tuy nhiên, tôi nghĩ là chúng tôi không chấp nhận dừng lại ở đó. Chúng tôi sẽ vào trận với tinh thần thoải mái và đó sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ”.
HLV Park Hang Seo dự đoán Nhật Bản sẽ đá tấn công phủ đầu ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Nhật Bản sẽ chơi tấn công tổng lực khi gặp đội tuyển Việt Nam ngày mai.

Nhìn lại hành trình vào tứ kết Asian Cup 2019 của Nhật Bản

3 lý do để tin Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước Nhật Bản tại Asian Cup


Lúc 20h ngày 24/1, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019. Thầy Park và các học trò bị đánh giá thấp hơn “Samurai xanh”, song cơ hội chiến thắng vẫn còn đó. Với tâm lý thoải mái của các cầu thủ, sự ổn định của hàng phòng ngự cùng những cá nhân có khả năng gây đột biến cao, tuyển Việt Nam vẫn có thể kỳ vọng vào một kết quả thuận lợi trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt
Góc nhìn: Với Park Hang Seo, Việt Nam đã có lý do để vượt ngọn núi Phú Sĩ
Có lẽ nếu cách đây vài năm, trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản chỉ có thể diễn ra dưới hình thức giao hữu, bởi đẳng cấp chênh lệch quá lớn giữa 2 nền bóng đá. Nhưng...

38 năm trước, tiền vệ Park Hang-seo từng giúp Hàn Quốc thắng Nhật Bản

Ngày 8/3/1981, tiền vệ trẻ Park Hang-seo đã có màn ra mắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Đó là trận đầu tiên và cũng là duy nhất của ông Park cho tuyển Hàn Quốc trong suốt sự nghiệp. Hôm ấy, Hàn Quốc đá giao hữu thường niên với Nhật Bản. Trận đấu ấy đã diễn ra rất căng thẳng. Cuối cùng, Hàn Quốc có Park Hang-seo trong đội hình đánh bại Nhật Bản với tỷ số 1-0.

Ngày ấy, tiền vệ Park Hang-seo chỉ mới 22 tuổi. Hệ thống dữ liệu của KFA (Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản) cho biết ông Park khi ấy cao 1,70 m, nặng 62 kg. Tiền vệ trẻ khi đó nổi tiếng với lối chơi máu lửa, luôn chiến đấu đầy nhiệt huyết như chính cái cách ông đang huấn luyện Việt Nam ngày hôm nay.
HLV Park Hang Seo từng đánh bại Nhật Bản thời còn là cầu thủ
Trong trận đấu duy nhất khoác áo ĐT Hàn Quốc cách đây gần 40 năm, ông Park Hang Seo khi đó đã cùng đội bóng của mình đánh bại Nhật Bản với tỷ số 1-0.


Xuân Trường tự tin đối đầu "khổng lồ"

Trả lời phỏng vấn trang chủ của AFC, tiền vệ Lương Xuân Trường hy vọng "câu chuyện cổ tích" của ĐT Việt Nam sẽ được nối dài. "Chúng tôi rất vui khi đã giúp bóng đá Việt Nam bước sang một trang sử mới. Tôi hy vọng toàn đội sẽ vẫn giữ vững tinh thần và lối chơi để đối đầu với đối thủ tiếp theo. Tôi muốn câu chuyện cổ tích của Việt Nam tiếp tục được viết tại Asian Cup 2019".
Xuân Trường muốn viết trang sử mới cho bóng đá Việt Nam trước ĐT Nhật Bản
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục viết nên lịch sử khi đánh bại tuyển Nhật...

Báo Nhật ví Quang Hải - Công Phượng là cặp Xavi - Messi

2 cầu thủ tuyển Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng được tờ Soccer King (Nhật Bản) ví như Xavi và Messi trước trận đấu ở tứ kết Asian Cup 2019.

Trước trận đấu ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, tờ Soccer-King đã nhận định về Quang Hải và Công Phượng như sau. Quang Hải cũng để lại dấu ấn ở Asian Cup 2019 với pha đá phạt tuyệt vời vào lưới của Yemen. Ở tuổi 21, Quang Hải được người ta ví như “Xavi của Việt Nam”. Đây là cầu thủ mà đội tuyển Nhật Bản cần cảnh giác cao nhất”.

Soccer King cũng nhắc đến Công Phượng như một hiểm họa tiềm tàng khác với đội nhà: "Cầu thủ từng khoác áo CLB Mito HollyHock từ lâu đã được biết đến với tên gọi 'Messi Việt Nam'. Không thật sự thành công trong thời gian thử sức ngắn ngủi ở J-League 2, nhưng sau khi về lại Việt Nam, anh ta đã cố gắng cải thiện và tiến bộ rất rõ về thể lực, trở thành một trung phong giàu sức mạnh.
Quang Hải được báo ngoại ví von là Messi Việt Nam
Với những gì đang thể hiện ở Asian Cup 2019, tiền vệ Quang Hải đã được tờ thể thao Fox Sports Asia so sánh với huyền thoại của làng túc cầu thế giới, Lionel...

Báo châu Á mách nước Việt Nam, chỉ ra điểm mạnh nhất của Nhật Bản

Tờ Fox Sport Asia chỉ ra điểm mạnh nhất của Nhật Bản, giúp Việt Nam dè chừng. Đó chính là tình huống bóng chết. Tờ báo này thống kê Nhật Bản đã ghi được tới 14 bàn thắng từ các tình huống cố định, kể từ Asian Cup 2007. Chỉ có Iran là ghi nhiều bàn hơn từ các tình huống này với 15 bàn.

Ở vòng 1/8, Nhật Bản cũng đã vượt qua Saudi Arabia nhờ 1 tình huống cố định đá phạt góc. Do đó Việt Nam cần phải hết sức dè chừng với ngón đòn nguy hiểm này của đối thủ.

TRỰC TIẾP Việt Nam 0-1 Nhật Bản (H2) Đội bạn mở tỷ số nhờ VAR hình ảnh 10
Lịch thi đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019

Các tin bài khác về trận Việt Nam vs Nhật Bản trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X