Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Việt Nam vs Philippines trực tiếp giao hữu quốc tế hôm nay ở đâu ?

Thứ Tư 14/12/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines giao hữu quốc tế 2022, tường thuật trực tuyến kết quả Việt Nam vs Philippines trên Youtube Next Sports hôm nay 14/12

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines trên Youtube Next Sports

Kết quả trực tuyến giao hữu quốc tế hôm nay 14/12

Video Việt Nam vs Philippines AFF Cup 2018

video

Nguồn FPT Play

Đội hình ra sân Việt Nam vs Philippines

  • Philippines:Đang cập nhật...

  • Việt Nam: Đang cập nhật...

Link xem Việt Nam vs Philippines trực tiếp giao hữu quốc tế hôm nay ở đâu  1
Link xem Việt Nam vs Philippines trực tiếp giao hữu quốc tế

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Philippines

Không lâu sau thắng lợi ngược 2-1 trước CLB Dortmund, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu thứ 2 và cũng là cuối cùng trước AFF Cup 2022 gặp 'quân xanh' Philippines. Đây được đánh giá chính là màn tổng duyệt của cả hai đội trước khi bước vào so tài ở giải đấu sắp tới.

Với ĐT Việt Nam, sau hơn hai  tuần tập trung, màn so tài này sẽ là dịp để HLV Park Hang Seo kiểm tra năng lực các học trò, để qua đó chốt danh sách chính thức các cầu thủ dự giải.

Nhìn chung trong quãng thời gian vừa qua, ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tương đối tốt trước thềm AFF Cup 2022. Và nếu vượt qua một Philippines được đánh giá là không hề thua kém quá xa về trình độ, thắng lợi này sẽ là một cú hích để toàn đội bước vào giải với tinh thần và sự tự tin cao nhất.

Ở trận tới, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình để kiểm tra khả năng phối hợp giữa các học trò. Song với việc chỉ được thay tối đa 6 người, cũng có thể ông Park sẽ trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ dự bị. Và tùy vào tình hình trận đấu mà nhà cầm quân Hàn Quốc có thể tung các trụ cột vào sân sau.

Sẽ không bất ngờ nếu tuyển Việt Nam vẫn ra sân thi đấu với đội hình chiến thuật 3-4-3 và sẽ chủ động tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng trước khung thành Philippines. Trên thực tế vào lúc này, 'Azkals' đã không còn được đánh giá cao như ở thời điểm họ đối đầu Việt Nam ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo lúc này đã không còn những trụ cột như Neil Etheridge, Patrick Reichelt, Kevin Ingreso, Martin Steuble, Bienvenido Maranon. Điều này phần nào sẽ ảnh hưởng tới chất lượng tấn công lẫn phòng ngự của ĐT Philippines.

Song không vì thế mà đoàn quân áo đỏ được phép lơ là, mất tập trung. Bởi với nhiều cầu thủ con lai đang chơi bóng ở nước ngoài, Philippines hứa hẹn vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm với đoàn quân áo đỏ.

Trong một trận đấu vô thưởng, vô phạt, việc các đội ghi nhiều bàn thắng vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên khi mà AFF Cup 2022 đang cận kề, có lẽ chẳng bên nào muốn tung hết sức ở trận đấu này để tăng nguy cơ chấn thương và 'lộ bài'.

Chia sẻ trong buổi họp báo vào ngày hôm qua, chính HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự quan ngại về việc tuyển Việt Nam bị lộ bài, do trận gặp Philippines được phát sóng tới NHM.

"Tôi chỉ mong sau trận đấu với Philippines, các học trò của tôi trở về lành lặn. Tôi muốn trận này diễn ra kín để phục vụ chuyên môn, VFF lại muốn phục vụ khán giả", thầy Park cho biết.

Vì thế, rất khó kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ đá với 100% sức lực trong màn đối đầu Philippines sắp tới. Chưa kể đội hình đá chính của tuyển Việt Nam ở trận này sẽ có nhiều sự xáo trộn và có thể sẽ chưa phải đội hình mạnh nhất của HLV Park.

Với việc khả năng ra sân của Văn Hậu và Hoàng Đức vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương, đây sẽ là cơ hội cho những Văn Thanh, Hồng Duy và Tuấn Anh được vào sân từ đầu. Ở vị trí trung vệ và hàng công, HLV Park Hang Seo rất có thể cũng sẽ đưa ra những sự thử nghiệm. Và điều này khiến trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines trên sân Hàng Đẫy lúc 18h00 tối nay trở nên khó dự đoán tỷ số.

Kết quả Việt Nam vs Philippines 5 trận gần đây như thế nào ?

Trong 5 trận gần nhất ĐT Philippines chỉ có 1 trận thắng trước ĐT Mông Cổ, còn lại thua 3 và hòa 1

Trong 5 trận gần nhất ĐT Việt Nam thắng 4 và hòa 1, và 4 trận giao hữu vừa qua ĐT Việt Nam toàn thắng cả 4.

Việt Nam vs Philippines đã gặp nhau bao nhiêu lần ?

Trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất từ năm 2010 cho đến nay ĐT Việt Nam đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước Philippines. Xét về thực lực và đẳng cấp hiện tại ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn.

31/12/18FRIPhilippines2 - 4Vietnam
06/12/18AFCVietnam2 - 1Philippines
02/12/18AFCPhilippines1 - 2Vietnam
28/11/14AFCVietnam3 - 1Philippines
27/11/12AFCVietnam0 - 1Philippines
05/12/10AFCPhilippines2 - 0Vietnam

Có thể bạn quan tâm

MU vào bán kết FA Cup sau màn rượt đuổi tỷ số điên rồ với Liverpool

MU vào bán kết FA Cup sau màn rượt đuổi tỷ số điên rồ với Liverpool

MU vào bán kết FA Cup sau màn rượt đuổi tỷ số điên rồ với Liverpool

Thầy trò HLV Erik ten Hag vừa trải qua trận đấu có lẽ là hay nhất từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. MU là đội mở tỷ số nhưng bị dẫn lại 1-2 và phải đến cuối hiệp 2 mới tìm được bàn gỡ. Bước sang hiệp phụ, kịch bản tương tự tái diễn và "Quỷ đỏ" tiếp tục đi lên từ cõi chết để rồi Diallo ghi bàn quyết định chiến thắng vào phút 120.

Xem thêm
top-arrow
X