Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Việt Nam vs Dortmund trực tiếp bóng đá giao hữu hôm nay 30/11

Thứ Tư 30/11/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs Dortmund giao hữu quốc tế 2022, tường thuật trực tuyến kết quả đội tuyển Việt Nam vs Dortmund trên youtube hôm nay 30/11

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Dortmund trên ON Football và Next Sports

Trận cầu giữa Việt Nam vs Dortmund sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Football và Next Sports. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến giao hữu quốc tế hôm nay 30/11

Video Marco Reus nhắn gửi người hâm mộ Việt Nam

video

Đội hình ra sân Việt Nam vs Dortmund

  • Dortmund: Văn Toản (thủ môn) - Trọng Hoàng, Thanh Bình, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy - Ngọc Quang, Hoàng Đức, Hải Huy, Văn Đức - Tiến Linh.
  • Việt Nam: Meyer (thủ môn) - Passlack, Hummels, Papadopoulos, Schulz - Ozcan, Guerpuez, Bamba, Pohlmann, Malen, Broschinski.
Link xem Viet Nam vs Dortmund truc tiep bong da giao huu hom nay 30/11
Link xem Việt Nam vs Dortmund trực tiếp bóng đá giao hữu hôm nay 30/11

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Dortmund

HLV Park Hang Seo chia sẻ tình hình: “Có một sự thật là dù tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 23/11 nhưng phải sau ngày 27/11 mới đủ quân số, trừ trường hợp của Quang Hải, do hai đội Hà Nội và Bình Định tham dự chung kết cúp Quốc gia 2022. Đội hình ngày mai tôi chưa đưa ra quyết định, dù trong đầu có xác định mức độ nào đó. Ở đội tuyển hiện tại các cầu thủ ở Hà Nội và Bình Định vừa thi đấu cúp quốc gia nên tôi phải chờ buổi tập hôm nay mới biết họ có đủ thể lực hay không.

Đây là trận đấu quá sức với chúng tôi về lịch trình. Dortmund vừa có chuyến du đấu. Họ là đội bóng có lịch sử lâu đời hơn 100 năm, là thành viên đầu tiên của giải Đức. Nếu trận ngày mai kết nối với AFF Cup 2022 rất khó nói, nhưng cầu thủ nào ra sân cũng là trải nghiệm, giúp họ phát triển năng lực”.

Trước khi sang Việt Nam du đấu, CLB Dortmund có 2 chiến thắng tưng bừng trước các đội bóng của Singapore và Malaysia. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh: “Chúng tôi là ĐT quốc gia, còn các đội ở Singapore và Malaysia chỉ là CLB. Sao chúng ta lại nghĩ thua nhỉ. Có thể trận này thua nhiều bàn, cũng có thể thắng vì đó là bóng đá, nhưng đừng nghĩ chúng ta thua.

Các cầu thủ cũ tôi gần như biết hết rồi, còn cầu thủ mới cần cơ hội để thử sức. Tôi muốn xem họ có thực hiện được nhiệm vụ không. Các cầu thủ Hà Nội và Bình Định có ra sân hay không tôi phải mai mới trả lời được, nhưng tôi không ép họ phải thi đấu. Có thể họ vào sân từ ghế dự bị. Tôi không để họ phải quá sức. Có Văn Quyết và Thành Chung là đang bị chấn thương nhẹ”, HLV Park Hang Seo tiết lộ tình hình lực lượng và chia sẻ mục tiêu.

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đánh giá về trận gặp Dortmund: “Tôi rất hào hứng và vui mừng. Thường các cầu thủ Việt Nam chỉ được xem qua ti vi, nhưng giờ được thi đấu trực tiếp với họ. Ngoài việc học hỏi chuyên môn, đội tuyển đang chuẩn bị choiAFF Cup nên toàn đội tập trung, tuân thủ chiến thuật, có một trận đấu đẹp cống hiến khán giả."

"Những cái tên ấn tượng của Dortmund thì đã đi World Cup 2022 rồi" - đội trưởng ĐT Việt Nam cho biết. "Sau hai trận đấu ở Singapore và Malaysia, tôi thấy họ có nhiều cầu thủ trẻ rất tốt đã từng chơi tại giải đấu cao nhất ở Đức nên chất lượng không phải bàn. Chúng tôi ra sân phải chơi bóng nghiêm túc, vì vậy không để ý tới việc phải thi đấu với ngôi sao nào của Dortmund".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X