Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Venezuela 0-0 Peru: Mất chiến thắng bởi VAR

Thứ Bảy 15/06/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru 2 lần đưa được bóng vào lưới của Venezuela, nhưng đều bị trọng tài từ chối công nhận bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0 dù còn được chơi hơn người ở trận ra quân Copa America 2019.

Tường thuật trực tiếp Full HD trận đấu Venezuela vs Peru trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/


TỔNG HỢP: VENEZUELA 0-0 PERU

Ở bảng A Copa America 2019, Brazil quá mạnh so với những đội bóng còn lại nên tấm vé đi tiếp gần như nằm trong tay đội chủ nhà. Tấm vé chính thức thứ 2 là cuộc cạnh tranh của Peru và Venezuela.

Bởi vậy, cuộc đọ sức trực tiếp giữa 2 đội bóng này ở trận ra quân Copa America có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu đội nào giành chiến thắng, họ sẽ nắm quyền từ quyết cho việc giành vé đi tiếp.

Ở màn so tài trên sân Arena do Grêmio, Venezuela là đội nhập cuộc chủ động, kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Rafael Dudamel lại không gây được nhiều khó khăn cho Peru.

Trong khi đó, Peru dù kiểm soát bóng ít hơn, nhưng lại đặc biệt nguy hiểm ở những pha phản công nhanh. Phút thứ 7, từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Christofer Gonzales nhanh chân dứt điểm tung lưới Venezuela, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài từ chối công nhận bàn thắng vì trước đó cầu thủ Peru đã phạm lỗi với thủ môn Wuilker Farinez.

8 phút sau khi bị trọng tài từ chối công nhận bàn thắng, Peru có pha phản công thần tốc bên cánh phải, Jefferson Farfan chuyền bóng thuận lợi cho Christian Cueva đối mặt với thủ môn Wuilker Farinez, nhưng cầu thủ này lại tung cú dứt điểm bằng chân trái thiếu chuẩn xác.

Bên phía Venezuela, đội bóng này tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự, phản công của Peru. Phút 27, Venezuela được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm của Peru, Jefferson Savarino tung cú dứt điểm căng, nhưng lại không đánh bại được thủ môn Pedro Gallese.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Peru chơi bóng chủ động hơn, tự tin khiểm soát bóng để triển khai tấn công. Phút 63, Jefferson Farfan đánh đầu chuẩn xác hạ gục thủ thành Wuilker Farinez, nhưng một lần nữa trọng tài không công nhận bàn thắng của Peru vì cho rằng cầu thủ tạt bóng cho Jefferson Farfan đã rơi vào thế việt vị.

Hai lần bị trọng tài từ chối bàn thắng, nhưng Peru không nản lòng, đội bóng của HLV Ricardo Gareca chơi rất quyết tâm, tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, tiếc rằng các chân sút của họ lại không đánh bại được Wuilker Farinez. Cũng phải nói rằng, đây là trận đấu mà thủ môn của Venezuela chơi rất hay khi có 4 pha cứu thua xuất sắc.

Từ phút 75, Peru được chơi hơn người khi Luis Del Pino nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ricardo Gareca cũng không tận dụng được lợi thế này. Chung cuộc, Peru và Venezuela hòa nhau với tỉ số 0-0. Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, Brazil tạm dẫn đầu bảng A với 3 điểm, Peru và Venezuela xếp sau với cùng 1 điểm, Bolivia đứng cuối với 0 điểm.

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
VENEZUELA (4-3-3): Wuilker Farinez; Roberto Rosales, Jhon Chancellor, Mikel Villanueva, Luis Mago; Junior Moreno, Tomas Rincon, Yangel Herrera; Jhon Murillo, Jefferson Savarino, Salomon Rondon.
PERU (4-2-3-1): Pedro Gallese; Luis Advincula, Carlos Zambrano, Luis Abram, Miguel Trauco; Renato Tapia, Yoshimar Yotun; Jefferson Farfan, Christian Cueva, Christofer Gonzales; Paolo Guerrero.



FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X