Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm giữ sạch lưới trong thắng lợi của Cerezo Osaka ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản

Thứ Tư 09/06/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá CEREZO OSAKA vs GAINARE TOTTORI hôm nay, link xem trực tuyến Đặng Văn Lâm ra sân chiều nay.

video
Xem lại màn ra mắt của Đặng Văn Lâm ở Cerezo Osaka



Link xem trực tiếp Văn Lâm trong trận: CEREZO OSAKA vs GAINARE TOTTORI

- https://www.youtube.com/watch?v=jZG3vDv2eHU

Vào chiều ngày 9/6/2021, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức có màn ra mắt tại Nhật Bản thì được sử dụng trong trận gặp đối thủ đang thi đấu ở J-League 3 là Gainare Tottori tại vòng 2 cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Với việc chỉ phải gặp đối thủ khá yếu nên Văn Lâm không có nhiều cơ hội trổ tài cản phá. Trong 45 phút đầu tiên tại Nhật Bản, thủ thành Việt kiều Nga mới chỉ có 3 pha chạm bóng.

Trong khi đó ở phía đối diện, thủ thành của CLB Gainare Tottori phải làm việc vất vả và 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Hai bàn thắng của đội chủ nhà Cerezo Osaka trong hiệp 1 được ghi bởi tiền đạo Okubo và Hiroaki Okuno.

Với lợi thế dẫn bàn, sang hiệp 2, các cầu thủ Osaka đã thi đấu có phần chủ quan. Và thủ môn Đặng Văn Lâm suýt chút nữa đã phải vào lưới nhặt bóng nếu như cú sút của cầu thủ Koki Harada không đi vọt xà.

Những phút tiếp theo, hai bên đã có những màn thi đấu ăn miếng, trả miếng. Song không đội nào ghi được bàn thắng. Kết quả 2-0 nghiêng về Cerezo Osaka được giữ nguyên tới hết trận giúp đội bóng của Văn Lâm có vé đi tiếp vào vòng 3 Cúp Hoàng đế Nhật Bản.


Tóm tắt diễn biến trận đấu

90'+4 Trận đấu kết thúc. Cerezo Osaka đi tiếp vào vòng 3 của Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2021.

85' Hàng thủ đội khách mắc sai lầm nhưng tiền đạo số 32 của Cerezo lại không thể ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0

75'
Các cầu thủ Cerezo Osaka vẫn đang làm chủ thế trận. Đặng Văn Lâm đang có một trận đấu khá nhàn.

64'

 Văn Lâm tiếp tục trổ tài với một pha băng ra bắt gọn bóng ở phút 64 trước khi tiền đạo đội khách kịp ập tới.

54' Koki Harada tiếp tục thử thách khung thành của Đặng Văn Lâm bằng một cú sút xa. Tuy nhiên trái bóng không đi trúng đích.

47' Nguy hiểm. Văn Lâm suýt chút nữa phải vào lưới nhặt bóng sau một thoáng mất tập trung của hàng thủ Cerezo. Rất may là cú sút sau đó của cầu thủ Koki Harada lại đi vọt xà.

Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm suýt chút nữa phải vào lưới nhặt bóng

46' Hiệp 2 bắt đầu
-----------------------
45' Hiệp 1 kết thúc.

40' Trước đối thủ đang thi đấu ở J-League 3, thủ môn Đặng Văn Lâm không phải đối mặt với nhiều sức ép trong hiệp một. Đội khách có 2 cú sút, nhưng đều không phải là những cơ hội rõ rệt.

30' VÀO!!! Cerezo Osaka có bàn thắng thứ 2. Tiền vệ số 25, Hiroaki Okuno đánh đầu dũng mãnh không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá.

8' Văn Lâm trổ tài bắt bóng sau cú sút xa của đội bạn. Cú sút không hiểm nên thủ thành sinh năm 1993 dễ dàng ôm gọn. 


5' VÀO!!! 
Cerezo Osaka sớm vươn lên từ phút thứ 5 nhờ công của tiền đạo đạo số 20 Okubo

1' Trận đấu bắt đầu. Cereo Osaka mang áo đấu màu hồng và là đội giao bóng trước.


Thông tin trước trận đấu


Trực tiếp trận đấu Cerezo Osaka vs Gainare Tottori vào lúc 16h ngày 9/6 trong khuôn khổ Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2021, trận đấu Đặng Văn Lâm lần đầu tiên thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka.

Trực tiếp bóng đá Văn Lâm ra sân trận CEREZO OSAKA vs GAINARE hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu thi đấu chính thức cho Cerezo

Trước đó, trên trang web của đội bóng J-League 1 vào tối qua 8/6 đã đăng tải thông báo cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ ra sân bắt chính ở vòng 2 cúp Hoàng đế Nhật Bản. Đây sẽ là trận đấu ra mắt của Văn Lâm tại xứ mặt trời mọc.

Thời điểm hiện tại, một số cầu thủ của Cerezo Osaka đang thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia, trong số đó có thủ thành số một của đội là Kim Jin-hyeon người Hàn Quốc. Và điều này đã dẫn tới việc Đặng Văn Lâm được lựa chọn thi đấu ở giải đấu cúp của xứ sở Mặt trời mọc.

Đây cũng có thể coi là món quà bất ngờ với thủ thành mang hai dòng máu Việt Nam - Nga, đồng thời cũng sẽ là dịp không thể tốt hơn để anh ghi điểm với ban huấn luyện lẫn các CĐV đội bóng mới. 

Xem thêm : trực tiếp bóng đá các trận cầu nóng nhất


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X