Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Valencia vs Arsenal bk lượt về Europa League đêm nay ở đâu ?

Thứ Năm 09/05/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Valencia vs Arsenal 2h00 trận đấu bóng đá bán kết lượt về cúp C2 Châu Âu Europa League đêm nay 10/5 được tường thuật trên kênh sóng nào tại Việt Nam
Với việc đang kém Tottenham 3 điểm cùng với hiệu số dương 20(Tottenham dương 28) cơ hội để pháo thủ có mặt trong top 4 là rất thấp. Thì chức vô địch Europa League sẽ là cứu cánh để Arsenal có thể góp mặt tại sân chơi C1 vào năm sau. Để làm được điều đó, Arsenal cần phải vượt qua Valencia trong trận bán kết lượt về Europa League đêm nay, khi đã có vốn là chiến thắng 3-1 ở lượt đi. Cùng với đó Arsenal đang có trong tay HLV Unai Emery người đã có 3 năm liên tiếp vô địch Europa League cùng Sevilla.
Valencia vs Arsenal xem trực tiếp Europa League đêm nay ở đâu  hình ảnh
Valencia cũng đang rơi vào tình thế tương tự, khi không thể tự quyết lọt vào top 4 tại La Liga, nên mục tiêu hướng tới mùa giải năm nay cũng là chức vô địch Europa League.
Valencia không có sự phục vụ của Geoffrey Kondogbia, Denis Cheryshev vì chấn thương. Còn đội khách Arsenal không có sự góp mặt của Aaron Ramsey, Bellerín, Rob Holding vì chấn thương.

Trận đấu Valencia vs Arsenal đêm nay trực tiếp trên kênh nào ?

Trận đấu Valencia vs Arsenal sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi
- Trực tiếp tình huống Valencia vs Arsenal đêm nay
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X