Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Uzbekistan 2-1 Oman (KT): Chiến thắng quan trọng

Thứ Tư 09/01/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uzbekistan đã đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiêp cho tấm vé đi tiếp ở bảng F Asian Cup 2019 dù nhiều thời điểm phải sống trong sợ hãi.
Bàn thắng: Odil Ahmedov 34'; Eldor Shomurodov 85' - Muhsen Al Ghassani 72'
TỔNG HỢP: UZBEKISTAN 2-1 OMAN
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
+ Uzbekistan: Nesterov; Krimets, Tukhtakhodjaev, Ismailov, Zoteev - Rashidov, Shukurov; Masharipov, Sidikov, Ahmedov; Bikmaev.
+ Oman (4-2-3-1): Al Rusheidi; Al-Mukhaini, Al-Musallami, Al-Braiki, Al-Busaidi, Al Mahaijri; Al-Saadi; Al-Yahmadi, Al-Khaldi, Saleh; Al-Hajri
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Thế trận sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc khi cả hai bên đều chủ trương tổ chức tấn công bởi kết quả trận đấu này có ý nghĩa quan trọng đến cơ hội đi tiếp của cả hai.

- PHÚT 14: NGUY HIỂM. Cuối cùng, cơ hội đáng kể đầu tiên của trận đấu cũng xuất hiện. Thủ môn và hậu vệ Uzbekistan phối hợp không tốt khi cản phá quả tạt bên cánh phải của Oman, chút nữa dẫn đến màn đốt lưới nhà. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, Ahmed Al Mahaijri đánh đầu cận thành nhưng thủ môn
Nesterov đã phản xạ quá hay để cản phá trên vạch vôi.
- PHÚT 20: KHÔNG ĐƯỢC!!! Al Khaldi dốc bóng từ giữa sân và quyết định dứt điểm từ vạch 16m50 nhưng không thành công.

- PHÚT 24: KHÔNG ĐƯỢC. Thêm một pha tạt bóng từ bên cánh phải của Oman nhưng cầu thủ băng vào lại không chạm được bóng.

- PHÚT 34: UZBEKISTAN MỞ TỶ SỐ.
Số 9 Akhmedov thực hiện cú đá phạt đẳng cấp ở cự ly khoảng 35m, đưa bóng về góc xa cầu môn khiến thủ thành của Oman không thể cản phá.
- PHÚT 40: KHÔNG ĐƯỢC. Một pha phản công nhanh của Uzbekistan nhưng cú tạt của Akhmedov đã bị cản phá thành công.

- PHÚT 42: KHÔNG VÀO!!! Khalid Khalifa Al Hajri đặt lòng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng không thành công.

- PHÚT 45+1: TỶ SỐ SUÝT ĐƯỢC SAN BẰNG. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Oman chút nữa có bàn gỡ hòa nếu như thủ môn Nesterov không thi đấu xuất sắc để tung ra phản xạ xuất thần cứu thua cho đội nhà đầy ngoạn mục.
HIỆP 2

- PHÚT 50: Do bị dẫn bàn nên không có gì khó hiểu khi Oman đẩy cao nhịp độ tấn công sau giờ nghỉ giải lao và Uzbekistan đang phải tập trung phòng ngự chống đỡ.

- PHÚT 57: KHÔNG VÀO. Oman được hưởng quả sút phạt tương đối thuận lợi, gần giống tình huống dẫn đến bàn quyết định trận Việt Nam 2-3 Iraq song Al-Khaldi đã đưa bóng bay vọt xà.
- PHỦT 61: NGUY HIỂM. Môt lần nữa thủ môn đã 36 tuổi Nesterov lại trở thành cứu tinh cho Uzbekistan khi từ chối cú nã đại bác tầm xa rồi cả màn đá bồi cận thành.

- PHÚT 65: KHÔNG VÀO!!! Jameel thoát xuống và dứt điểm ngay từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

- PHÚT 72: OMAN SAN BẰNG TỶ SỐ. Cuối cùng, Oman cũng ghi được bàn thắng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Cầu thủ mởi vào sân thay người Al Ghassani phá bẫy việt vị đầy thông minh và khéo léo loại bỏ nốt chốt chặn cuối cùng để đưa bóng vào lưới.
- PHÚT 76: Bàn gỡ hòa đã giúp Oman chơi hưng phấn và xuất sắc hơn. Một cầu thủ của họ vừa tung ra cú đá kỹ thuật và bóng bay cao hơn xà ngang chút ít.
- PHÚT 78: KHÔNG VÀO. Từ cánh trái, bóng được đưa vào khu vực 16m50 của Oman và số 17 Khamdamov bắt volley mạnh nhưng thủ môn Al Rusheidi đã phản xạ tuyệt vời để chặn bóng ngay trên vạch vôi.
- PHÚT 85: UZBEKISTAN LẠI VƯƠN LÊN. Nhận bóng từ đồng đội, số 14 Shomurodov khéo léo dùng kỹ thuật vượt qua một cầu thủ Oman để xâm nhập vòng cấm, dẫn bóng qua một cầu thủ nữa của đối phương rồi dứt điểm chìm hạ gục thủ thành Oman.
- PHÚT 90+2: THẺ ĐỎ. Krimets đã buộc phải phạm lỗi với một cầu thủ Oman nhằm cứu cho khung thành đội nhà khỏi hiểm nguy và trọng tài đã rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp. Uzbekistan chỉ còn 10 người trên sân. 
Ở cú đá phạt ngay sau đó, bóng dù qua được hàng rào chắn song không có gì khó khăn cho thủ môn Nesterov

- Trận đấu kết thúc và Uzbekistan có thắng lợi quan trọng ở trận mở màn Asian Cup 2019 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp.



THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 lần trong quá khứ. Kết quả Uzbekistan thắng 1, Oman thắng 4.
- 3 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X