Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE 5-0 Indonesia (KT): Thắng hủy diệt, UAE vươn lên dẫn dầu bảng G

Thứ Sáu 11/10/2019 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ lóng ngóng khiến tuyển Indonesia nhận thất bại 0-5 trên sân của UAE ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 diễn ra đêm 10/10. Kết quả này giúp UAE vươn lên dẫn đầu bảng G với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận đã đấu trong khi Việt Nam xếp thứ 3, cùng 4 điểm với Thái Lan nhưng thua chỉ số phụ.
Tổng hợp: UAE 5-0 Indonesia


LINK XEM UAE 5-0 INDONESIA




Tuyển Indonesia hành quân đến sân của UAE với sức ép nặng sau 2 thất bại liên tiếp. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt, thầy trò HLV McMenemy cũng không thể làm nên bất ngờ.

Indonesia bị chủ nhà lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. UAE tổ chức lên bóng đa dạng từ cả hai biên và trung lộ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng đến với chủ nhà ở phút 41. Thủ thành Hendrawan xử lý lóng ngóng tạo cơ hội cho Ibrahim băng vào dứt điểm đưa UAE vượt lên dẫn trước.
UAE hoan toan vuot troi so voi doi khach Indonesia. Anh: Getty.
UAE hoàn toàn vượt trội so với đội khách Indonesia. Ảnh: Getty.


Thế chủ động vẫn thuộc về chủ nhà trong hiệp 2. Phút 51, hàng thủ Indonesia lại mắc sai lầm tạo cơ hội cho Ibrahim thoát xuống, kiến tạo cho Mabkhout ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 63, bàn thắng lại đến với UAE sau tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của hậu vệ đội khách. Mabkhout không bỏ lỡ cơ hội để gia tăng cách biệt cho chủ nhà.

Tinh thần của tuyển Indonesia bị đánh sập sau 3 bàn thua. Đội khách thủng lưới thêm 2 lần ở phút 72 và 90+3. Mabkhout hoàn tất cú hat-trick trong hiệp 2, Hassan ghi bàn ấn định thắng lợi 5-0 cho chủ nhà ở phút bù giờ.
Xep hang moi nhat tai bang G vong loai World Cup 2022
Xếp hạng mới nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022

DIỄN BIẾN CHÍNH

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Trước trận đấu này, Indonesia chưa có được điểm nào tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sau khi thua cả hai trận đầu tiên (2-3 trước Malaysia và 0-3 trước Thái Lan) trong khi UAE mới đá 1 trận và có 3 điểm (thắng Malaysia 2-1).

- PHÚT THỨ 2: KHÔNG VÀO. Suýt chút nữa chủ nhà UAE có bàn mở tỷ số từ rất sớm khi từ một quả phạt góc, một cầu thủ UAE dứt điểm cận thành nhưng thủ môn Wawan Hendarwan đã bắt gọn trái bóng.
- PHÚT 10: Chủ nhà UAE chiếm ưu thế trên sân nhưng chưa đủ sức nặng để xuyên thủng mành lưới Indonesia. Đội bóng xứ Vạn đảo đang thi đấu rất nỗ lực hòng để lại dấu ấn nào đó trước đối thủ mạnh nhất bảng G.

- PHÚT 21: KHÔNG VÀO. Ngôi sao số 1 UAE, Ali Ahmed Mabkhout vừa có pha thả bóng thuận lợi cho đồng đội Salman dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành Indonesia.
- PHÚT 26: Số 15
Saputra của Indonesia phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho UAE được hưởng 11m.

- PHÚT 36: KHÔNG VÀO. Số 7
Mabkhout của UAE tung ra cú vuốt má ngoài kỹ thuật từ ngoài vòng cấm địa nhưng tiếc thay trái bóng đã bay ra ngoài.
- PHÚT 41: UAE MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng đội chủ nhà cũng cụ thể hóa ưu thế có được bằng bàn thắng nhưng có công sức đóng góp không nhỏ của thủ thành đối phương. Thần gác đền của Indonesia xử lý không tốt một quả treo bóng từ cánh trái và số 14 Al Hammadi đã lao vào đá bồi thành bàn.
Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho UAE dù đội chủ nhà áp đảo từ đầu đến cuối song chỉ ghi được 1 bàn duy nhất.

HIỆP 2

- PHÚT 48: Thêm một tình huống bóng bổng được thực hiện về phía khung thành của Indonesia, thủ môn và hậu vệ đội khách không hiểu ý nhưng may mắn không phải nhận thêm bàn thua.

- PHÚT 51: UAE NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Hậu vệ số 4 Zulfiandi thực hiện đường chuyền ngang lỗi, tạo cơ hội cho Ibrahim thoát xuống phối hợp với Mabkhout và số 7 của UAE khéo léo ghi bàn nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.
- PHÚT 63: 3-0 CHO UAE. Đội trưởng Hansamu Yama của Indonesia đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Trước đó bóng đã chạm vào khung gỗ đội khách. Trọng tài cho UAE được hưởng phạt đền và lại là Mabkhout dễ dàng thực hiện thành công cú đá 11m để ghi bàn thứ 2 trong trận đấu.
- PHÚT 66: KHÔNG VÀO. Indonesia được hưởng quả đá phạt rất thuận lợi từ cự ly cho đến góc sút. Số 10 mới vào sân Stefano Lilipaly đã thực hiện cú đá tương đối chuẩn mực song thủ môn Khalid Eisa đã bay người kịp chạm 5 đầu ngón tay để cứu thua cho UAE.
- PHÚT 72: UAE GHI BÀN THỨ 4. Hàng thủ Indonesia thi đấu rất lỏng lẻo và hời hợt để cho số 7
Mabkhout dễ dàng phá bẫy việt vị thoát xuống đón cú chọc khe của đồng đội, dễ dàng vượt qua nốt chốt chặn cuối cùng thủ thành Hendarwan rồi đưa bóng vào lưới trống, hoàn tất cú hattrick trong trận đấu.
- PHÚT 80: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Indonesia đã gần như buông xuôi sau khi thua quá đậm và may mắn không phải nhận bàn thua thứ 5 khi số 11 Salman Ahmed Khalil của UAE mới vào sân đã dứt điểm chệch cầu môn dù đã loại bỏ được thủ môn
Hendarwa.
- PHÚT 90: KHÔNG VÀO. Tiếp tục là
Mabkhout đưa bóng khó chịu vào vòng cấm địa Indonesia và nếu số 20 Ali Saleh lao vào chạm bóng thành công thì gần như chắc chắn đã có thêm bàn thắng cho UAE.
- PHÚT 90+3: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 5-0. Thủ môn Hendrawan cản phá được cú sút của số 11 nhưng bất lực trước pha băng vào đá bồi của Hassan.
HẾT GIỜ

UAE dễ dàng nhấn chìm Indonesia trên sân nhà để vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X