Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE: 1 điểm đáng khen ngày ra quân

Thứ Sáu 10/01/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lại bóng đá U23 Việt Nam vs U23 UAE U23 Châu Á 2020 hôm nay, link xem trực tiếp tường thuật trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 UAE 17h15 hôm nay 10/01.
Tại trận ra quân VCK U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 1 điểm trước đối thủ mạnh U23 UAE. Cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn của riêng mình nhưng không thể 1 lần chuyển hóa thành công.
Xem lại U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE 1 điểm đáng khen ngày ra quân hình ảnh 2
Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE bảng D U23 Châu Á 2020 hôm nay

Trước đối thủ được đánh giá khá cao, U23 Việt Nam nhập cuộc thận trọng sau tiếng còi khai cuộc. HLV Park Hang-seo chỉ đạo học trò giăng 2 lớp phòng ngự trước khung thành của Bùi Tiến Dũng, đồng thời chủ động áp sát để tạo cơ hội triển khai phản công.

U23 UAE cầm nhiều bóng và có khá nhiều cơ hội dứt điểm sau những khoảnh khắc hớ hênh của hàng thủ Việt Nam. Saleh, Albalooshi liên tục tung cú sút nhưng Bùi Tiến Dũng đã duy trì được sự tập trung cần thiết.

U23 Việt Nam cũng tổ chức được một vài cơ hội từ những tình huống cố định. Tuy nhiên Đức Chinh cùng đồng đội lại không thể tận dụng. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.
U23 Viet Nam da co tran hoa U23 UAE o ngay ra quan VCK U23 chau A 2020
U23 Việt Nam đã có trận hòa U23 UAE ở ngày ra quân VCK U23 châu Á 2020

Khung thành của U23 Việt Nam đối mặt với nguy hiểm ở ngay đầu hiệp 2. Tấn Sinh phạm lỗi với Saleh. Trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền cho U23 UAE nhưng VAR xác định, đó chỉ là một quả đá phạt sát vạch 16,5 m. Ở tình huống tiếp theo, Bùi Tiến dũng đã kịp bay người cản phá cú sút căng của tiền đạo đối phương.

Sau pha thoát hiểm, U23 Việt Nam chỉnh đốn lại đội hình. Sự xuất hiện của Đình Trọng giúp hàng thủ áo đỏ chơi chắc chắn hơn trong những phút tiếp theo.

Phút 62, Hoàng Đức tung cú sút đưa bóng đi chạm tay một hậu vệ UAE. Tuy nhiên VAR lại không cho thầy trò HLV Park hưởng quả 11 m.

Thế chủ động vẫn thuộc về U23 UAE trong những phút còn lại của trận đấu. Tuyến giữa của Việt Nam hoạt động không thực sự hiệu quả khi để các cầu thủ áo trắng liên tục đột phá, thực hiện đường chọc khe cho tiền đạo thoát xuống.

U23 Việt Nam cũng có cơ hội để mở tỷ số nhưng lần lượt Thành Chung, Tiến Linh và Việt Anh vẫn thiếu chút may mắn để đưa được bóng vào lưới thủ thành Al Shamsi.

Thế trận giằng co được duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. U23 UAE và U23 Việt Nam chia điểm sau trận cầu có chất lượng chuyên môn cao.

HIỆP 2


HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. 2 đội đều đã có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số nhưng không thể tận dụng.

- PHÚT 90+1: Yahya Nader nhận thẻ vàng sau pha vào bóng từ phía sau với Quang Hải

- PHÚT 90: Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

- PHÚT 88: KHÔNG VÀO. Từ quả phạt góc do Quang Hải thực hiện, Bùi Hoàng Việt Anh có cơ hội thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng bay qua xà ngang một cách đáng tiếc.

- PHÚT 86: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Nỗ lực của Quang Hải trong vòng cấm địa U23 UAE đã mang đến cho Tiến Linh cơ hội xoay người sút căng ở cự ly gần song thủ môn Al Shamsi đã xuất sắc cứu thua cho đại diện Tây Á.

- PHÚT 85: KHÔNG VÀO. Sau một đợt tấn công bên cánh trái, số 16 Yahya Nader tung ra cú sút chìm khá căng nhưng bóng đúng vào vị trí của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

- PHÚT 81: KHÔNG ĐƯỢC! Hoàng Đức chuyền ngược cho Quang Hải tung cú dứt điểm tuyến hai nhưng bóng không thể vượt qua "rừng" cầu thủ áo trắng trước khung thành của thủ môn Al Shamsi. Sau đó Quang Hải đã bị đau, cần đến sự điều trị của các bác sĩ nhưng may anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 79: CƠ HỘI. Bùi Hoàng Việt Anh thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang vào trong vòng cấm địa cho Tiến Linh dứt điểm nhưng một hậu vệ U23 UAE đã cản phá thành công.

- PHÚT 78: Số 6 Majed Surour của U23 UAE nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Hà Đức Chinh. U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Trọng tài cũng đã tham khảo VAR để xem có thể rút ra thẻ đỏ nhưng quyết định không được thay đổi.

- PHÚT 75: NGUY HIỂM! Rashid thoát xuống sau đường chọc khe của đồng đội. Số 11 tung cú sút chéo góc nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

- PHÚT 74: Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có thêm một tình huống thi đấu an toàn, nhẹ nhàng bắt gọn trái bóng sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội.

- PHÚT 68: THAY NGƯỜI. HLV Park Hang Seo có sự điều chỉnh nhân sự thứ 2 khi Trọng Hùng vào thay Đức Chiến.

- PHÚT 64: KHÔNG VÀO!
Từ quả đá phạt góc của Hoàng Đức, Thành Chung băng vào đánh đầu lái bóng về góc xa nhưng bàn thắng chưa đến với tuyển Việt Nam.
- PHÚT 62: KHÔNG CÓ 11M.
U23 Việt Nam có pha tấn công tốt hiếm hoi khi Quang Hải căng ngang vào trong thuận lợi cho Hoàng Đức vung chân dứt điểm. Bóng đã trúng vào người một cầu thủ đối phương đi hết đường biên ngang. U23 Việt Nam cho rằng bóng đã chạm vào tay nhưng sau khi trao đổi với tổ VAR, trọng tài chính chỉ cho chúng ta hưởng phạt góc và sau đó không có gì nguy hiểm diễn ra.

- PHÚT 60: NGUY HIỂM. Cầu thủ chơi tốt nhất U23 UAE từ đầu trận, số 9 Ali Saleh tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm địa nhưng bóng bay lên khán đài.

- PHÚT 56: Bùi Tiến Dũng băng ra định bắt dính trái bóng nhưng không thành công. Thủ môn của tuyển U23 Việt Nam bị đau sau nỗ lực này nhưng may anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 55: THAY NGƯỜI. HLV Park Hang Seo đã có sự điều chỉnh nhân sự khi trung vệ Trần Đình Trọng vào thay Tấn Sinh nhằm củng cố lại hàng phòng ngự chơi không tốt từ cuối hiệp 1.
Xem lại U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE 1 điểm đáng khen ngày ra quân hình ảnh 2
Trung vệ Đình Trọng được đưa vào sân ở đầu hiệp 2 thay cho Tấn Sinh thi đấu không ổn

- PHÚT 48: VAR CỨU CHO U23 VIỆT NAM KHỎI 11M. Trung vệ Tấn Sinh đã bị thổi phạt tình huống truy cản với Ali Saleh ở vị trí nhạy cảm ngay sát khu vực 16m50. Ban đầu trọng tài thổi 11m nhưng sau khi trao đổi kỹ càng với tổ VAR ông đã thay đổi quyết định khi chỉ cho U23 UAE được hưởng quả đá phạt trực tiếp rất nguy hiểm. Tuy nhiên thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt, đẩy được bóng ra ngoài.

- PHÚT 47: Đức Chiến quyết định dứt điểm từ xa khi có bóng ngoài vòng cấm ở một tình huống phạt góc, nhưng pha dứt điểm của anh không chính xác.

HIỆP 1

45 phút đầu tiên của trận đấu trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.
U23 Viet Nam vs U23 UAE

- PHÚT 45+1: CƠ HỘI. Sau một pha phối hợp nhỏ ở trung lộ, số 7 Al Ameri đã tung ra cú sút trái phá nhưng bóng bay không trúng đích.

- PHÚT 44: Tiến Linh thoát xuống bên cánh phải nhưng quả tạt của tiền đạo số 22 lại đi quá mạnh nên không thể gây ra nguy hiểm cho khung thành U23 UAE.

- PHÚT 40: MAY CHO U23 VIỆT NAM. Cầu môn U23 Việt Nam lại rơi vào sóng gió sau nỗ lực của Ali Saleh song số 23 Suwaidan đã dứt điểm hụt ở cự ly gần và sau đó Bùi Tiến Dũng đã bắt gọn được trái bóng.

- PHÚT 39: NGUY HIỂM. Hàng thủ áo đỏ lại để xổng số 9 Ali Saleh và cầu thủ này thoải mái thoát xuống thực hiện cú sút nhanh bằng chân trái nhưng may bóng đi thiếu chính xác.

- PHÚT 34: Cầu thủ U23 UAE treo bóng vào vùng cấm nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng dễ dàng băng ra bắt gọn. Thủ môn sinh năm 1997 đang có được sự tập trung và tự tin cần thiết.
U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE 1 điểm đáng khen ngày ra quân hình ảnh 3
Quang Hải chơi nổi bật trên hàng công U23 Việt Nam từ đầu trận

- PHÚT 31: KHÔNG VÀO. Sau một pha triển khai tấn công bên cánh phải, bóng được đưa vào giữa rất đúng tầm chân của Quang Hải và thủ quân U23 Việt Nam tung ra cú cứa lòng trong chân tái sở trường nhưng bóng vọt qua xà ngang trong sự nuối tiếc của HLV Park Hang Seo.

- PHÚT 29: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Quang Hải thực hiện cú đá phạt góc đầy khó chịu nhưng không bóng áo đỏ nào có thể tiếp ứng thành công.

- PHÚT 27: CƠ HỘI. Từ một tình huống phạt góc do Hoàng Đức thực hiện, tiền vệ Đức Chiến có cú sút chìm ở ngoài vùng cấm địa U23 UAE nhưng bóng đi nhẹ và thủ môn Al Shamsi dễ dàng tóm gọn.

Trung ve Thanh Chung suyt bieu cho doi thu ban thang
Trung vệ Thành Chung suýt biếu cho đối thủ bàn thắng

- PHÚT 22: NGUY HIỂM. Trung vệ Thành Chung có tình huống phá bóng không tốt, qua đó mở ra cơ hội thuận lợi cho Al Baloushi tung ra cú volley uy lực trong tư thế thoải mái. Rất may trái bóng đã bay vọt xà.

- PHÚT 19: KHÔNG VÀO. Từ chấm đá phạt bên cánh phải và cách khá xa cầu môn U23 UAE, Nguyễn Quang Hải bất ngờ thực hiện cú đá thẳng về phía khung thành và bóng bay cao hơn xà ngang chút ít.

- PHÚT 14: NGUY HIỂM. Hàng thủ U23 Việt Nam chơi không tốt để cho số 9 Ali Saleh của U23 UAE thoải mái tung ra cú sút từ gần vạch 16m50 nhưng may bóng đã vọt qua xà ngang.

- PHÚT 12: CƠ HỘI. Quang Hải căng ngang từ cánh phải vào trong vòng cấm địa cho Tiến Linh nhưng hậu vệ U23 UAE đã kịp áp sát không cho Tiến Linh dứt điểm. Ở cú đá phạt góc ngay sau đó, tiền vệ Hoàng Đức đã có pha volley chệch cầu môn trong gang tấc.

- PHÚT 8: KHÔNG ĐƯỢC. U23 UAE có đợt tấn công trung lộ nhưng không được thi triển chuẩn xác và thủ môn Bùi Tiến Dũng dễ dàng ôm gọn trái bóng.

- PHÚT 5:
U23 UAE đang ép sân khá mạnh nhưng điều này có lẽ nằm trong tính toán của thầy Park bởi phòng ngự - phản công chính là sở trường của các đội tuyển Việt Nam dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc.
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo

- PHÚT 2:
Cầu thủ UAE thực hiện đường chuyền dài nhưng Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến) đã xuất hiện kịp thời để ngăn chặn nỗ lực tấn công của đối thủ.
Cac cau thu U23 Viet Nam hat quoc ca truoc tran dau
Các cầu thủ U23 Việt Nam hát quốc ca trước trận đấu

- Trận đấu đã bắt đầu. U23 Việt Nam mặc áo đỏ và U23 UAE mặc áo trắng. U23 UAE giao bóng trước

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 UAE hôm nay

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Việt Anh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh
U23 UAE: Al Shamsi (thủ môn), Ali Shaker, Al Hammadi, Majid Rashid, Saeed Suwaidan, Majed Surour, Al Ameri, Al Baloushi, Abdullah Ramadan, Yahya Nader, Ali Saleh
Xem lại U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE 1 điểm đáng khen ngày ra quân hình ảnh gốc 2
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 UAE

U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE 1 điểm đáng khen ngày ra quân hình ảnh gốc 3
Danh sách xuất phát của U23 UAE
Hình ảnh các tuyển thủ U23 Việt Nam khởi động trước trận đấu (Như Đạt/Bongda24h.vn)
Thu mon Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính trở lại sau kh mất vị trí vào tay Văn Toản ở SEA Games 30
Thu mon Y Eli Nie
Thủ môn số 3 Y Eli Nie
Tien dao Ha Duc Chinh
Tiền đạo Hà Đức Chinh
Tien dao Tien Linh
Tiền đạo Tiến Linh

Thông tin trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE hôm nay

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Ngay trước VCK U23 châu Á 2020 diễn ra, U23 UAE gặp khó về lực lượng khi mất tiền đạo chủ lực Mohammed Jumaa vào phút chót. Do dính chấn thương nặng ở đầu gối trong trận giao hữu với Muangthong United vào ngày 6/1 nên Jumma đã phải nói lời chia tay giải đấu.

- U23 Việt Nam cũng sẽ không có được sự phục vụ của Đình Trọng do chưa có được thể trạng tốt nhất sau thời gian dài dưỡng thương. Trong khi đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng phải ngồi ngoài vì lĩnh án treo giò.
U23 Viet Nam vs U23 UAE
U23 Việt Nam vs U23 UAE

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

- U23 UAE là đối thủ quen thuộc với U23 Việt Nam. 4 lần gặp gỡ gần nhất, U23 Việt Nam thất bại 3 và chỉ hoà 1 trận. Lần gần nhất, U23 Việt Nam bị U23 UAE cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10/2019.

- Nói về trận đấu với U23 UAE, HLV trưởng Park Hang Seo cho biết thầy trò ông sẽ nỗ lực để giành 1 chiến thắng: “Chúng tôi đã sẵn sàng 100% cho giải đấu. U23 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để hướng đến 1 trận thắng trước U23 UAE”.

Bảng xếp hạng bảng D U23 Châu Á 2020 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X