Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại U23 Việt Nam 1-2 U23 Triều Tiên: Thất bại, U23 Việt Nam ngậm ngùi về nước

Thứ Năm 16/01/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lại bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên VTV6 U23 Châu Á 2020 hôm nay, link xem lại tường thuật trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên 20h15 hôm nay 16/01.
Chơi nỗ lực nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo lại để thua 1-2 trước CHDCND Triều Tiên tối 16/1, qua đó phải chia tay VCK U23 châu Á ngay từ vòng bảng dù tham dự giải với tư cách đương kim á quân.
Xem lại bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên U23 Châu Á hình ảnh
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên U23 Châu Á hôm nay
U23 Việt Nam bước vào lượt trận cuối với nhiều áp lực khi buộc phải giành chiến thắng. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng vấp phải sự chống cự quyết liệt từ hàng thủ số đông của Triều Tiên.
Xem thêm:
U23 Triều Tiên phòng ngự chủ động và suýt chút nữa có cơ hội mở tỷ số sau một pha phản công ở phút thứ 9. Kim Kuk-jin vượt qua hậu vệ áo đỏ nhưng cú sút của tiền đạo này lại đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Sau nhiều nỗ lực, U23 Việt Nam mới có bàn mở tỷ số ở phút 16. Từ đường chuyền dài của Thành Chung, Tấn Tài thoát xuống rồi thực hiện pha căng ngang cho Tiến Linh băng vào dứt điểm ở cự ly gần mở tỷ số.
HLV Park Hang Seo om dau that vong voi sai lam cua Bui Tien Dung, U23 Trieu Tien, U23 chau A
HLV Park Hang Seo ôm đầu thất vọng với sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Bàn thắng giúp tuyển Việt Nam giải tỏa tinh thần. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cầm bóng chắc chắn ở khu vực giữa sân và không để đối thủ có nhiều cơ hội triển khai tấn công.

Tuy nhiên những tính toán của thầy Park đổ bể sau một tình huống mắc sai lầm của Bùi Tiến Dũng. Thủ môn sinh năm 1997 xử lý lỗi cú đá phạt của Kang Kuk-chol khiến đội nhà chịu bàn thua không đáng có.

Sau khi có bàn gỡ hòa may mắn, U23 Triều Tiên lùi sâu đội hình về phần sân nhà. Quang Hải cùng đồng đội nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự nhiều lớp của đối thủ

Thế chủ động vẫn thuộc về U23 Việt Nam trong hiệp đấu thứ 2. Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Triều Tiên. Tiến Linh, Quang Hải, Hoàng Đức và cả Đức Chinh cố gắng thực hiện những tình huống đột phá nhưng tất cả vẫn chỉ dừng ở mức cơ hội.

Chơi bế tắc, U23 Việt Nam còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 90. Bảo Toàn phạm lỗi với Kwang-hyok buộc trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Số 7 Chung-gyu tận dụng để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U23 Triều Tiên.

Ở trận đấu cùng giờ, U23 UAE và Jordan cũng hòa nhau 1-1, qua đó dắt tay nhau vào tứ kết giải châu Á.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên liên tục cập nhật dưới đây


HIỆP 2

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về U23 Triều Tiên. Vậy là U23 Việt Nam chẳng những không thể thắng để níu kéo hy vọng đi tiếp dù rằng trận còn lại kết thúc theo đúng kịch bản mà nhiều người lo ngại (hòa 1-1) đồng nghĩa kể cả thắng chúng ta vẫn bị loại tuy nhiên rốt cục ngay cả điều kiện cần, U23 Việt Nam cũng không đạt được khi thất bại cay đắng trước U23 Triều Tiên.

- PHÚT 90+4: CÁI KẾT QUÁ BUỒN CHO U23 VIỆT NAM. Trung vệ Đình Trọng phạm lỗi đánh nguội với cầu thủ Triều Tiên và phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài chính đồng nghĩa phải rời sân.

- PHÚT 88: U23 VIỆT NAM THỦNG LƯỚI.
Bảo Toàn phạm lỗi với số 9 của Triều Tiên. Trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội bóng áo trắng vơi sự đồng thuận của tổ VAR. Đội trưởng số 7 Ri Chung-Gyu dễ dàng đánh bại Bùi Tiến Dũng để đưa Triều Tiên vươn lên dẫn 2-1.

- PHÚT 81: CƠ HỘI.
Triều Tiên lên bóng nhịp nhàng bên cánh phải, trước khi trả ngược cho Ryang Hyon-ju trên đà băng lên. Từ sát mép 16m50, số 15 sút chìm, nhưng Bùi Tiến Dũng đoán trước và ôm gọn.

- PHÚT 77: Tiến Linh di chuyển giữa hai hậu vệ Triều Tiên và sẵn sàng phá bẫy việt vị. Tuy nhiên, Tấn Tài cách đó chừng 15m giữ bóng ở chân không thuận. Thay vì chọc khe xuống cho đồng đội ở Bình Dương, anh giữ lại và để thời cơ trôi qua.

- PHÚT 74: U23 Việt Nam vẫn đang tấn công khá bế tắc. Nhiệm vụ hiện tại của thầy trò HLV Park Hang-seo là ghi thêm một bàn nữa bởi ở trận đấu cùng giờ U23 UAE vẫn dang dẫn U23 Jordan 1-0.

- PHÚT 69: Tấn Tài ngoặt bóng, loại bỏ hậu vệ Triều Tiên ở gần điểm phạt góc, rồi tạt bổng vào cấm địa. Tiến Linh bật nhảy nhưng không với tới bóng.

- PHÚT 66: THAY NGƯỜI.
HLV Park Hang Seo tăng cường hàng công bằng việc đưa Thanh Sơn (HAGL) vào thay Đức Chiến. Vài phút sau, Bảo Toàn vào thay Ngọc Bảo. Như vậy U23 Việt Nam đã hết quyền thay người ở trận này.

- PHÚT 65: CƠ HỘI. Tiền đạo Tiến Linh rất nỗ lực khống chế bóng và cuối cùng tung ra cú sút, bóng đi chìm nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn Kang Ju Hyok.

- PHÚT 62: Quang Hải phối hợp với Tiến Linh, để tiền đạo số 22 đi bóng rồi sút xa từ gần 30m. Bóng đi chìm nhưng bị hậu vệ Triều Tiên cản lại.
U23 Viet Nam vs U23 Jordan
Hoàng Đức có một cơ hội tốt nhưng không thành công

- PHÚT 59: VẪN CHƯA CÓ THỨ 2. Quang Hải có đường chuyền thuận lợi cho Hà Đức Chinh nhưng tiền đạo của Đà Nẵng đã dứt điểm chân trái vọt xà.

- PHÚT 57: ĐÁNG TIẾC. Hoàng Đức đột phá bên cánh phải, dẫn bóng xuống sát biên ngang, rồi ngoặt lại, vượt qua hai hậu vệ áo trắng. Từ góc hẹp, tiền vệ Viettel sút ngay, nhưng thủ môn Triều Tiên kịp khép góc.
Tien Linh U23 Viet Nam
 

- PHÚT 52: KHÔNG VÀO. Đội trưởng Quang Hải có cơ hội tốt nhất từ đầu trận khi dẫn bóng ngang vượt qua thủ quân U23 Triều Tiên ở cự ly gần 20m rồi thực hiện cú sút chân trái uy lực nhưng bóng đã đi chệch cầu môn.

- PHÚT 50: CƠ HỘI. Tiền đạo Tiến Linh tự tin dẫn bóng vào khu vực 16m50 của U23 Triều Tiên rồi tung ra cú sút căng bằng chân phải nhưng bóng bay quá thiếu chính xác.
 

- Ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo có sự điều chỉnh nhân sự khi Bùi Hoàng Việt Anh vào thay Trọng Hùng, cầu thủ chơi mờ nhạt trong hiệp 1 khi đảm nhận cánh trái.

HIỆP 1

Thống kê sau hiệp một
Việt NamChỉ sốTriều Tiên
4Dứt điểm1
2Sút trúng đích1
68%Kiểm soát bóng32%
83%Chuyền chính xác66%
7Phạm lỗi13
2Thẻ vàng1
0Việt vị0
2Phạt góc0

HẾT HIỆP MỘT. 45 phút đầu tiên khép lại với 2 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội. Trong khi ở trận đấu cùng giờ, kết thúc hiệp 1, U23 UAE dẫn 1-0, một kết quả có lợi cho U23 Việt Nam trong điều kiện chúng ta phải thắng Triều Tiên chứ không phải hòa.
U23 Viet Nam vs U23 Trieu Tien
U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên

- PHÚT 44: Việt Nam được hưởng quả phạt ở góc chính diện, từ cự ly chừng hơn 20m. Quang Hải lĩnh trách nhiệm nhưng không sút qua hàng rào.

- PHÚT 38: KHÔNG VÀO!! Từ chấm đá phạt góc bên cánh phải, Quang Hải treo bóng vào trong. Tiến Linh là người chạm đầu nhưng không thể mang về bàn thắng thứ 2 cho U23 Việt Nam.

- PHÚT 37: KHÔNG CÓ 11M. Quả căng ngang của Tấn Tài chếch bên cánh phải đã đưa bóng trúng vào tay một cầu thủ Triều Tiên nhưng trọng tài chính chỉ cho U23 Việt Nam hưởng phạt góc chứ không phải 11m. Tất nhiên đó cũng là tư vấn của tổ VAR.
Tan Tai choi tot trong hiep 1. Viet Nam hau nhu chi tan cong tu canh phai cua Tan Tai
Tấn Tài chơi tốt trong hiệp 1. Việt Nam hầu như chỉ tấn công từ cánh phải của Tấn Tài

- PHÚT 35: Sau khi để thủng lưới, U23 Triều Tiên lùi đội hình về sâu phần sân nhà. Quang Hải cùng đồng đội tiếp tục gặp khó khăn như quãng thời gian đầu trận đấu.

- PHÚT 31: Hậu vệ Việt Nam chuyền về cho Tiến Dũng nhưng bóng đi hơi nhẹ. TIền đạo Triều Tiên ập vào và suýt đoạt được bóng, trước khi Tiến Dũng phá lên.
U23 Trieu Tien an mung ban go hoa
U23 Triều Tiên ăn mừng bàn gỡ hòa

- PHÚT 27: U23 TRIỀU TIÊN BẤT NGỜ GỠ HÒA. Đội bạn được hưởng quả đá phạt cách khá xa cầu môn và Kang Kuk-chol quyết định sút thẳng về phía cầu môn Bùi Tiến Dũng. Dù bóng bay căng nhưng đúng vào vị trí của Tiến Dũng. Chỉ có điều, thật bất ngờ thủ thành người Thanh Hóa đã xử lý lỗi, để bóng chui vào lưới. Vậy là sau khi chơi tốt từ đầu giải, Tiến Dũng đã lại mắc sai sót trầm trọng để phải nhận bàn thua đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020.

- PHÚT 22: Đường treo bóng bổng từ cánh phải của Triều Tiên được Bùi Tiến Dũng hóa giải bằng pha băng ra, bắt bóng ngay trên đầu tiền đạo Kim Kuk-jin. Tiến Dũng chưa để thua bàn nào tại U23 châu Á.
Tien Linh da mo hang ban thang cho U22 Viet Nam o VCK U23 chau A 2020
Tiến Linh đã mở hàng bàn thắng cho U22 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020

- PHÚT 17: Thêm một đường chuyền dài lên cho Tiến Linh phá bẫy việt vị. Tuy nhiên, thủ môn Kang Ju-hyok phán đoán nhanh và băng ra ôm gọn bóng.

- PHÚT 16: U23 VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Không mất nhiều thời gian, U23 Việt Nam đã có bàn dẫn trước sau khi tích cực ép sân từ đầu trận. Thành Chung phất đường bóng dài từ phần sân nhà để Tấn Tài không rơi vào thế việt vị thoát xuống đón bóng rồi căng ngang cho đồng đội cùng CLB Bình Dương, Tiến Linh nhẹ nhàng đệm lòng tung lưới Triều Tiên.
Bo doi cung khoac ao Binh Duong, Tan Tai vs Tien Linh phoi hop dem ve ban mo ty so cho U23 Viet Nam
Bộ đôi cùng khoác áo Bình Dương, Tấn Tài vs Tiến Linh phối hợp đem về bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam

- PHÚT 11: Tiến Linh thoát xuống sau đường chọc khe của Quang Hải nhưng thủ môn Ju-Hyok đã kịp băng ra giải nguy cho khung thành của U23 Triều Tiên.

- PHÚT 9: U23 VIỆT NAM SUÝT THỦNG LƯỚI. Nhiều CĐV Việt Nam phải thót tim khi Kim Kuk Jin thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi dứt điểm chìm chéo góc nhưng bóng bay sạt cột dọc.
HLV Park Hang Seo kha cang thang truoc tran dau
HLV Park Hang Seo khá căng thẳng trước trận đấu

- PHÚT 7: Đúng như chờ đợi, U23 Viẹt Nam dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc nhằm giành chiến thắng bằng mọi giá. Thành Chung vừa có đường chuyền dài vào vòng cấm địa U23 Triều Tiên và Tấn Tài suýt tung ra được cú dứt điểm nếu như một hậu vệ Triều Tiên không kịp can thiệp.

- PHÚT 3: Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Hoàng Đức đưa bóng đến vị trí của Thành Chung. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội bật cao đánh đầu nhưng không trúng đích.
Doi hinh ra san cua U23 Viet Nam
Đội hình ra sân của U23 Việt Nam

- Trận đấu đã bắt đầu. U23 Việt Nam mặc áo đỏ, U23 Triều Tiên mặc áo trắng

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên hôm nay

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.
 
U23 Triều Tiên: Kang Ju Hyok, Pak Chol Ju, Pak Kwang Chon So Jong Gil, Jang Song Il, Ri Chung Gyu, Kim Kwang Hyok, Kang Kuk Chol, Choe Ok Chol, Kim Kyong Sok, Kim Kuk Jin.
Danh sach xuat phat cua U23 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam

Hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động trước trận đấu
U23 Viet Nam
Trung vệ Đình Trọng lần đầu tiên đá chính ở VCK U23 châu Á 2020
U23 Viet Nam
Trọng Hùng cũng như vậy và đá bên cánh trái
U23 Viet Nam
Tiền đạo Hà Đức Chinh trở lại đội hình
U23 Viet Nam
Quang Hải được chờ đợi sẽ tỏa sáng lúc đội bóng cần
U23 Viet Nam
Triệu Việt Hưng vẫn chưa được trao cơ hội
U23 Viet Nam
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh
U23 Viet Nam
Tiền vệ Hoàng Đức

Thông tin trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên hôm nay

Các kịch bản có thể xảy ra với U23 Việt Nam tối nay

1. U23 Việt Nam không thắng U23 Triều Tiên: U23 Việt Nam bị loại
2. U23 Việt Nam thắng U23 Triều Tiên, U23 Jordan thắng/thua U23 UAE: U23 Việt Nam đi tiếp
3. U23 Việt Nam thắng U23 Triều Tiên, U23 Jordan hòa U23 UAE
+ U23 Jordan hòa có tỷ số với U23 UAE: U23 Việt Nam bị loại
+ U23 Jordan hòa 0-0 U23 UAE, U23 Việt Nam thắng 3-2 trở lên hoặc thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên trước U23 Triều Tiên: U23 Việt Nam đi tiếp
+ U23 Jordan hòa 0-0 U23 UAE, U23 Việt Nam thắng 2-1 U23 Triều Tiên, số thẻ phạt của U23 Việt Nam ít hơn U23 Jordan: U23 Việt Nam đi tiếp.
+ U23 Jordan hòa 0-0 U23 UAE, U23 Việt Nam thắng 2-1 U23 Triều Tiên, số thẻ phạt của U23 Việt Nam nhiều hơn U23 Jordan: U23 Việt Nam bị loại
+ U23 Jordan hòa 0-0 U23 UAE, U23 Việt Nam thắng 1-0 U23 Triều Tiên: U23 Việt Nam bị loại

Lịch sử đối đầu Jordan - UAE mang tín hiệu tốt cho U23 Việt Nam

Theo thống kê, các trận đấu giữa hai nền bóng đá Jordan và UAE rất ít khi kết thúc với tỷ số hoà. Trong 15 lần đối đầu ở cấp tuyển quốc gia (chỉ tính các trận đấu chính thức), UAE thắng 8, thua 3 và hoà 4. 3/4 trận hoà của hai đội bóng này đều kết thúc với tỷ số 0-0. Trận hoà còn lại (1-1) đã kết thúc cách đây 40 năm.

Ở cấp độ trẻ, UAE và Jordan mới đụng độ 2 lần trước VCK U23 châu Á 2020. Olympic UAE thua 0-1 trước Jordan tại vòng bảng ASIAD 2014. Trong trận đấu gần nhất tại U23 châu Á 2016, UAE hoà không bàn thắng trước Jordan.

Như vậy, khả năng xảy ra tỷ số hoà có bàn thắng giữa hai đội Jordan và UAE chỉ là 1/17, xấp xỉ 5,8%.

Bảng xếp hạng bảng D U23 Châu Á 2020 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X