Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam 2-1 Olympic Palestine (KT): Mở màn thành công nhờ Công Phượng

Thứ Sáu 03/08/2018 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp bị dẫn trước và lối chơi chưa thật sự nhuyễn, còn đôi chút trục trặc song rốt cục, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn ngược dòng thành công. Công Phượng đã góp công sức lớn khi kiến tạo cho Anh Đức gỡ hòa và trực tiếp ghi bàn quyết định.

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 2-1 U23 PALESTINE


Danh sách xuất phát
U23 Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức.
U23 Palestine: Palestine: Fahkouri; Barashid, Termanini, Alashhab, Fanoun, Farawi, Obaid, Abuwada, Dabbagh, Yousef, Salam

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 2: U23 Việt Nam khởi đầu khá tưng bừng và đang chiếm lĩnh được ưu thế trên sân. Chúng ta chủ động tổ chức tấn công về cầu môn U23 Palestine và Công Phượng sớm có 2 cơ hội về phía cầu môn đội bạn nhưng đều bỏ lỡ.
- PHÚT 8: Sau những phút đầu bị dồn ép, U23 Palestine bắt đầu xốc lại đội hinh và đáp trả quyết liệt, giúp thế trận dần trở nên cân bằng hơn.

- PHÚT 10: CƠ HỘI. Từ cự ly khá xa, Dabbagh quyết định vung chân tung ra cú sút rất căng, bóng đi chìm và suýt chút nữa trúng vào khu vực cầu môn.
- PHÚT 14: Sau quả treo bóng sâu vào vòng cấm địa U23 Palestine từ chấm đá phạt bên cánh trái, Duy Mạnh bất ngờ có mặt để đón pha đánh đầu làm tường của đồng đội song thủ môn đội bạn cũng băng ra nhanh nên ngôi sao của CLB Hà Nội không thể dứt điểm thành bàn.
- PHÚT 16: NGUY HIỂM. Lại từ một tình huống cố định, Lương Xuân Trường nhồi bóng sâu vào khu vực 16m50 và trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tham gia tấn công đánh đầu vào phía trong cho Anh Đức nhưng tiền đạo của Bình Dương không thể tiếp ứng thành công bởi sự can thiệp của một cầu thủ U23 Palestine.
- PHÚT 22: CƠ HỘI. Khu vực cấm địa của U23 Palestine rơi vào sóng gió sau quả đá phạt góc của đội trưởng Văn Quyết. Sau cùng, Quang Hải tung ra cú sút chân trái sở trường từ ngoài vạch 16m50 nhưng bóng đi không chính xác.

- PHÚT 24: Văn Thanh mắc lỗi và để mất bóng trước vòng 16m50. Abuwada băng lên sút rất căng nhưng bóng cũng không đi trúng khung thành U23 Việt Nam.

- PHÚT 29: U23 PALESTINE MỞ TỶ SỐ. Từ quả tạt bên cánh trái của đồng đội, số 9 Dabbagh đã bay người đánh đầu đẹp mắt, làm bó tay thủ môn Đặng Văn Lâm bởi đơn giản đó là tình huống không thể cản phá.
- PHÚT 32: CƠ HỘI. U23 Việt Nam có pha phối hợp hay nhất từ đầu trận. Đáng tiếc, ở cú dứt điểm cuối cùng, đội trưởng Văn Quyết lại đá không đủ hiểm để đánh bại thủ môn U23 Palestine.
- PHÚT 37: U23 Palestine phản công từ cánh trái nhưng lần này hàng thủ của chúng ta đã hoạt động chắc chắn hơn.

- PHÚT 42: QUÁ ĐÁNG TIẾC. U23 Việt Nam suýt chút nữa gỡ hòa thành công nếu như cột dọc không từ chối cú lao người đánh đầu của tiền đạo Anh Đức. Ở cú đá phạt góc ngay sau đó, trung vệ Tiến Dũng đã đánh đầu vọt xà.
- PHÚT 45: U23 VIỆT NAM GỠ HÒA. Rốt cục, chúng ta cũng có bàn thắng. Xuất phát từ đợt tấn công bên cánh phải, Công Phượng nỗ lực dẫn bóng vào giữa rồi chuyền cho Anh Đức. Tiền đạo kỳ cựu này khống chế gọn gàng trước khi vung chân trái sút chìm hiểm đánh bại thủ môn U23 Palestine.
- PHÚT 45+2: CƠ HỘI. Trong một đợt phản công nhanh, Công Phượng lại có bóng trong chân, xâm nhập vòng cấm rồi ngoặt bóng loại bỏ một cầu thủ đối phương trước khi đặt lòng chéo góc chệch cầu môn.
- Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1. U23 Việt Nam đã chơi không tệ nhưng bị thủng lưới trước và phải đến cuối hiệp 1 mới gỡ hòa thành công.

HIỆP 2

- PHÚT 46: HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!! U23 Việt Nam giao bóng. Văn Thanh lên bóng từ cánh phải trước khi tạt vào khiến Fahkouri và Termanini có một phen không thật sự hiểu ý nhau.

- PHÚT 49: Công Phượng đột phá bên cánh phải và tung cú sút táo bạo nhưng một cầu thủ áo trắng đã chơi lăn xả để cứu nguy cho đội bạn.

- PHÚT 52: CÔNG PHƯỢNG ĐƯA U23 VIỆT NAM VƯƠN LÊN. Quang Hải đưa bóng thuận lợi vào khu vực 16m50 của U23 Palestine và Công Phượng thoát xuống nhận bóng, thực hiện ngay cú sút căng chéo góc làm cháy lưới đội bạn.
- PHÚT 58: CƠ HỘI. Một cầu thủ U23 Palestine có pha sút chìm chệch cầu môn khi mà thủ môn Đặng Văn Lâm đã bó tay.
- PHÚT 60: HLV Park Hang Seo thay người đồng loạt nhằm trao cơ hội tối đa cho các cầu thủ thể hiện mình trước thềm Asiad 2018.

- PHÚT 62: Thủ môn Đặng Văn Lâm mắc sai sót nguy hiểm nhưng may cho U23 Việt Nam khi cầu thủ đội bạn không thể tung ra cú dứt điểm. Ngay sau đó, thủ thành của CLB Hải Phòng đã phần nào chuộc lỗi khi chặn được bóng.
- PHÚT 65: HOAN HÔ VĂN LÂM. Thủ môn Việt kiều thêm một lần chứng tỏ anh xúng đáng là cái tên trấn giữ cầu môn U23 Việt Nam ở Asiad 2018 sắp tới khi bay người đẹp mắt để từ chối cú sút trái phá từ sát vạch 16m50.
- PHÚT 69: Hà Đức Chinh vừa vào thay Công Phượng đã có một cơ hội tốt để ghi bàn nhưng anh lại xử lý chần chừ và chậm chạp nên để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

- PHÚT 72: Olympic Việt Nam thay cầu thủ thứ 5 khi Đỗ Duy Mạnh rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Thành Chung. Trong những phút có mặt trên sân, Duy Mạnh thi đấu chắc chắn và đem đến sự yên tâm cho đồng đội.

- PHÚT 79: CƠ HỘI. Cầu thủ ghi bàn cho U23 Palestine, Dabbagh xâm nhập vòng cấm địa U23 Việt Nam rồi vung chân sút bóng qua xà ngang ở góc hẹp.

- PHÚT 81: NGUY HIỂM. Trong một đợt tấn công, một cầu thủ U23 Palestine có cơ hội tung ra cú sút chìm. Văn Lâm chỉ còn biết đứng nhìn nhưng bóng đã đi chệch cột dọc.
- PHÚT 85: Olympic Palestine phản công nguy hiểm. Dabbagh tung cú sút căng đưa bóng đi vọt xà khung thành của Olympic Việt Nam.

- PHÚT 90: CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Barashid sút chìm từ khá xa đưa bóng chạm một cầu thủ U23 Việt Nam đi hết đường biên ngang khung thành đội chủ nhà.

- PHÚT 90+3: Trước khi trận đấu khép lại, thủ quân Văn Quyết đã đưa được bóng vào lưới U23 Palestine nhưng trọng tài đã từ chối vì lỗi việt vị.
- Như vậy, U23 Việt Nam đã có chiến thắng trong trận mở màn giải U23 quốc tế 2018 diễn ra trên sân nhà để tạm thời dẫn đầu sau lượt trận đầu tiên bởi ở trận khai mạc, U23 Uzberkistan đã hòa U23 Oman 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X