Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan: Lại hòa, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam hẹp đi trông thấy

Thứ Hai 13/01/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lại bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Jordan U23 Châu Á 2020 VTV6 hôm nay, link xem lại tường thuật trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Jordan 20h15 hôm nay 13/01
So với trận mở màn hòa U23 UAE 0-0, U23 Việt Nam không thi đấu khá khẩm hơn bao nhiêu trước U23 Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 Châu Á 2020. Kết quả, thầy trò Park Hang Seo nhận tiếp một trận hòa 0-0 nữa đồng nghĩa cơ hội đi tiếp hẹp đi trông thấy.
Xem lại bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Jordan U23 Châu Á 2020 hình ảnh
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Jordan bảng D U23 Châu Á hôm nay

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Jordan trên Youtube VFF Channel

Nhận thấy tính chất quan trọng của trận đấu, 2 đội tuyển đều nhập cuộc đầy thận trọng. U23 Việt Nam cầm bóng chắc chắn ở giữa sân rồi thực hiện nhiều đường chuyền dài. Ở phía trên, Tiến Linh, Quang Hải nỗ lực nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự có thể hình tốt của đối thủ.

U23 Jordan tận dụng ưu thế về tốc độ và thể hình để triển khai nhiều pha lên bóng từ hai biên. Hàng thủ Việt Nam có lúc chơi lúng túng và để lộ nhiều khoảng trống cho đối phương dứt điểm. Nếu không có tài năng của Bùi Tiến Dũng, mành lưới đội bóng áo đỏ đã rung lên sau cú sút chéo góc của hậu vệ Ahmed.

Chứng kiến U23 Việt Nam chơi lép vế, HLV Park Hang-seo buộc phải đưa Đình Trọng vào sân ngay từ phút 36. Sự xuất hiện của tuyển thủ quốc gia này giúp hàng thủ áo đỏ lấy lại sự chủ động. U23 Việt Nam giảm nhịp độ trong những phút cuối trận và không để đối thủ có thêm cơ hội uy hiếp khung thành của Tiến Dũng.

Bui Tien Dung choi tap trung de bao toan manh luoi cua U23 Viet Nam
Bùi Tiến Dũng chơi tập trung để bảo toàn mành lưới của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam lấy lại thế chủ động trong hiệp đấu thứ 2. Với sự xuất hiện của Đức Chinh, đội bóng áo đỏ thực hiện được nhiều pha lên bóng. Tốc độ của số 9 gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Jordan.

Những sai số xuất hiện ở hàng thủ cả 2 đội nhưng không bên nào có thể tận dụng để ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc. U23 Jordan cũng không quá sốt sắng trong việc triển khai tấn công. Đại diện Tây Á chơi chậm rãi để bảo toàn kết quả hòa 0-0 trước U23 Việt Nam.

Sức ép được U23 Việt Nam gia tăng trong khoảng 10 phút cuối trận. Cơ hội đến với Tiến Linh, Đức Chinh, Quang Hải nhưng bộ ba này cũng không thể mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Trận đấu trên sân Thunder Castle khép lại với tỷ số hòa 0-0. U23 Việt Nam với 2 điểm sau 2 vòng sẽ đối mặt nhiều khó khăn ở lượt trận cuối gặp U23 Triều Tiên.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống U23 Việt Nam vs U23 Jordan liên tục cập nhật dưới đây


HIỆP 2

HẾT GIỜ Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Như vậy sau 2 lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam mới có 2 điểm và chưa ghi được bàn nào, đứng thứ 3 bảng D. Trận cuối, để níu kéo hy vọng đi tiếp, tất nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải đánh bại U23 Triều Tiên đồng thời chờ kết quả có lợi từ trận đấu còn lại giữa U23 UAE vs U23 Jordan.

Nếu trận đó có phân thắng - bại thì U23 Việt Nam chỉ cần thắng U23 Triều Tiên bằng bất cứ tỷ số nào là sẽ vào tứ kết. Nếu trận đấu đó kết thúc với tỷ số hòa (từ 1-1 trở lên) thì U23 Việt Nam sẽ bị loại kể cả thắng đậm U23 Triều Tiên. Nếu trận đấu có tỷ số hòa 0-0 thì sẽ phải xét đến hiệu số bàn thắng - bại.

- PHÚT 87: Việt Nam đang gây ra sức ép lớn lên khung thành Jordan trong những phút cuối. Tuy nhiên, những pha phối hợp đá phạt liên tiếp của Quang Hải và đồng đội chưa mang lại hiệu quả.

- PHÚT 84: KHÔNG VÀO. Quang Hải thực hiện đường chuyền chuẩn xác đến vị trí của Tiến Linh nhưng số 22 không thể dứt điểm do bị 2 cầu thủ áo trắng áp sát. Ở cú đá phạt góc ngay sau đó, Quang Hải quyết định tung cú đá táo bạo thẳng về khung thành U23 Jordan buộc Al-Fakhouri phải vất vả cản phá.

- PHÚT 83: CƠ HỘI. Tiền đạo Hà Đức Chinh có khoảng trống để dứt điểm nhưng cú đá của anh không có gì hiểm hóc và thủ môn U23 Jordan dễ dàng tóm gọn.

- PHÚT 78: Quang Hải thực hiện không tốt quả đá phạt bên cánh phải khi bóng đi tầm thấp chứ không phải tầm cao và thủ môn U23 Jordan dễ dàng bắt gọn.
Nguyen Quang Hai U22 Viet Nam vs U22 Jordan
Đội trưởng Quang Hải không thể hiện được nhiều ở trận này

- PHÚT 72: Sau khi vào sân, Đức Chinh đang chơi đầy nỗ lực. Tốc độ của cầu thủ số 9 khiến hàng thủ áo trắng phải dùng đến những pha phạm lỗi mới có thể ngăn chặn
Tien dao Ha Duc Chinh

- PHÚT 69: U23 Việt Nam có thời cơ tốt hiếm hoi từ đầu trận để triển khai đợt phản công song đã không thể có một phương án đủ tốt để gây ra nguy hiểm thật sự lên cầu môn U23 Jordan.

- PHÚT 64: MAY CHO U23 VIỆT NAM. Bóng được đưa từ cánh phải vào vòng cấm địa U23 Việt Nam và số 14 Ali Olwan băng vào dứt điểm vọt xà ở cự ly gần.

- PHÚT 62: U23 Việt Nam đã lấy lại thế chủ động trong hiệp đấu thứ 2. Những pha lên bóng đã xuất hiện nhiều hơn nhưng các chân sút áo đỏ chưa thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chắc chắn của Jordan

- PHÚT 58: Thủ thành Al-Fakhouri băng ra lỗi trước quả treo bóng của Thành Chung nhưng Đức Chinh cũng không thể tung cú dứt điểm. Ở cú đá phạt góc sau đó do Quang Hải thực hiện, Đức Chinh băng cắt đánh đầu nhưng không chính xác.
Trung ve Dinh Trong
Sự có mặt của trung vệ Đình Trọng giúp hàng thủ U23 Việt Nam vững chắc hơn song chúng ta lại tấn công thiếu sắc bén

- PHÚT 56: Ahmad Haikal tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách hơn 20 m, bóng đi chệch khung thành U23 Việt Nam.

- PHÚT 53: NGUY HIỂM. U23 Jordan được hưởng quả đá phạt với góc rộng và cự ly chỉ hơn 25m. Al Barri tung cú sút khá hiểm nhưng Bùi Tiến Dũng đã đẩy bóng giải nguy cho khung thành của U23 Việt Nam.

- PHÚT 50: 2 cầu thủ Jordan áp sát khung thành của Bùi Tiến Dũng nhưng phải một lúc sau, trọng tài biên mới căng cờ báo việt vị.
Thu mon Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi chắc chắn từ đầu trận. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 46: Ngay sau giờ nghỉ giải lao, HLV Park Hang Seo đã có sự điều chỉnh nhân sự khi Thanh Sơn rời sân và Hà Đức Chinh vào thay. Tiền vệ của HAGL đã thi đấu không đạt yêu cầu.
Thanh Son (so 8) phai roi san ngay sau hiep 1, co le do van de chuyen mon khong dat yeu cau
Thanh Sơn (số 8) phải rời sân ngay sau hiệp 1, có lẽ do vấn đề chuyên môn không đạt yêu cầu

HIỆP 1

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát đầy tốc độ của đối thủ.
U23 Viet Nam vs U23 Jordan
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

PHÚT 45: Tấn Tài xâm nhập vùng cấm sau đường chuyền dài chuẩn xác của Đình Trọng. Không có penalty nhưng U23 Việt Nam vẫn được hưởng một quả đá phạt góc. Ở tình huống sau đó, chẳng có gì nguy hiểm cho khung thành U23 UAE.

- PHÚT 41: Trước sức ép liên tục từ đối thủ, U23 Việt Nam đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu bằng những đường chuyền ngắn ở phần sân nhà.
U23 Viet Nam vs U23 Jordan

- PHÚT 36: THAY NGƯỜI. HLV Park Hang Seo sớm điều chỉnh nhân sự khi trung vệ Trần Đình Trọng vào thay Thanh Thịnh nhằm gia cố hàng thủ chơi mong manh trong những phút vừa qua

- PHÚT 36: NGUY HIỂM!
Al-Naimat thoải mái bật cao đánh đầu ở cự ly gần. Thủ thành Tiến Dũng đứng chôn chân nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 30: Nửa đầu hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, U23 Jordan đang là đội chơi tốt hơn. Đại diện Tây Á tận dụng lợi thế về thể hình và tốc độ để thực hiện nhiều pha tấn công từ hai biên và đã gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ áo đỏ
U23 Viet Nam vs U23 Jodan
Jordan tỏ ra nhanh hơn trong các tình huống chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. Ảnh: Nhu Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 24: CƠ HỘI. U23 Jordan liên tiếp có 2 pha đe dọa về khung thành Bùi Tiến Dũng và người dứt điểm đều là Aburiziq nhưng bóng hoặc bay qua xà ngang hoặc bị Tiến Dũng bắt gọn.

- PHÚT 21: KHÔNG VÀO. Hoàng Đức chạm bóng khéo léo ở cự ly hơn 20m để loại bỏ một cầu thủ đối phương rồi rất nhanh vung chân trái nã đại bác song bóng bay không chính xác.

- PHÚT 20: HOAN HÔ BÙI TIẾN DŨNG. U23 Việt Nam lẽ ra đã bị thủng lưới nếu như thủ thành Bùi Tiến Dũng không chơi quá xuất sắc để từ chối cú dứt điểm chìm căng của số 5 Afaneh bên phía U23 Jordan.

- PHÚT 15: Đức Chiến phất bóng từ sân nhà sang cánh phải cho Tấn Tài. Nhưng quả tạt sau đó của hậu vệ Việt Nam không đến được đầu của Hoàng Đức trong vòng cấm địa U23 Jordan

- PHÚT 11: Số 12 Al Barri của U23 Jordan sau vài nhịp dẫn bóng đã tung ra cú sút xa bằng chân trái nhưng bóng bay ra ngoài.

- PHÚT 8: Việt Nam đang làm chủ được trận đấu trong những phút qua, nhưng những pha phối hợp giữa các cầu thủ chưa đạt độ chính xác cao.
Nguyen Quang Hai
Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn khi bị các hậu vệ áo trắng áp sát ngay khi có bóng. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 4: NGUY HIỂM. Khung thành Bùi Tiến Dũng rơi vào cảnh hiểm nguy sau một quả tạt bên cánh phải của U23 Jordan nhưng may cầu thủ áo trắng không thể dứt điểm như ý.

- PHÚT 3: U23 Việt Nam nhập cuộc khá tốt và chủ động gây sức ép về phía khung thành U23 Jordan chủ động chơi chậm, chắc.

- PHÚT 1: U23 Jordan thực hiện quả tạt khá khó chịu từ cánh phải nhưng Thành Chung đã kịp can thiệp giải nguy cho khung thành của U23 Việt Nam.
Doi hinh ra san cua U23 Viet Nam
Đội hình ra sân của U23 Việt Nam


- Trận đấu đã bắt đầu. U23 Việt Nam vẫn mặc áo đỏ như trận mở màn hòa U23 UAE 0-0 trong khi U23 Jordan mặc áo trắng.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Jordan hôm nay

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng - Việt Anh, Thành Chung, Ngọc Bảo - Tấn Tài, Đức Chiến, Thanh Sơn, Thanh Thịnh - Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh.
U23 Jordan: Al-Fakhouri (thủ môn), Omar Ahmed, Daniel Afaneh, Ahmad Al-Rosan, Ihab Ali Al, Ahmad Haikal, Al-Rawabdeh, Al Barri, Ali Olwan, Aburiziq, Al-Naimat
Danh sach xuat phat cua U23 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam

Thông tin trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Jordan hôm nay

Kết quả những lần đối đầu bóng đá giữa Việt Nam và Jordan:

- U19 Việt Nam 2-1 U19 Jordan | Vòng bảng giải U19 châu Á 2010
- U19 Việt Nam 2-5 U19 Jordan | Vòng bảng giải U19 châu Á 2012
- U23 Jordan 3-1 U23 Việt Nam | Vòng bảng giải U23 châu Á 2016
- ĐTQG Việt Nam 0-0 ĐTQG Jordan | Vòng loại Asian Cup 2019 - Lượt đi
- ĐTQG Jordan 1-1 ĐTQG Việt Nam | Vòng loại Asian Cup 2019 - Lượt về
- U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan | Vòng bảng giải U19 châu Á 2018
- ĐTQG Jordan 1-1 ĐTQG Việt Nam (penalty 2-4) | Vòng 16 đội Asian Cup 2019
U23 Viet Nam vs U23 Jordan
U23 Việt Nam vs U23 Jordan

HLV Jordan: 'Chúng tôi sẽ phong tỏa một số cầu thủ U23 Việt Nam'

Ông Ahmed Abdel-Qader Abu Ismail khẳng định muốn giành vé trực tiếp vào vòng knock-out bằng một chiến thắng trước thầy trò ông Park Hang-seo.

HLV người Jordan bất ngờ cởi mở trong buổi tập cuối cùng vào tối 12/1 trên sân vận động của tỉnh Buriram. Ông Ahmed Abu Ismail đồng ý trả lời phỏng vấn một cách thoải mái và tự tin, sau đề nghị của phóng viên Việt Nam.

"Tôi có xem trận U23 Việt Nam đá với U23 UAE qua tivi. Họ là đội bóng mạnh và trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã có kế hoạch phong tỏa một số cầu thủ nổi bật của họ", ông nói.

Bảng xếp hạng bảng D U23 Châu Á 2020 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X