Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei (KT): Đại thắng trận ra quân, U23 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng K

Thứ Sáu 22/03/2019 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đối thủ quá yếu, U23 Việt Nam đã lấn lướt từ đầu đến cuối để có trận mở màn tưng bừng ở vòng loại U23 châu Á 2020. Chiến thắng theo phong cách tennis rõ ràng là sự chuẩn bị quá tốt cho hai màn thử thách quan trọng sắp tới. Sau lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng do hơn U23 Thái Lan về chỉ số phụ.
Bàn thắng: Đức Chinh 11'; Thành Chung 24'; Thanh Bình 45'+1; Việt Hưng 60'; Tấn Sinh 77'; Quang Hải 90'+2
TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 6-0 U23 BRUNEI

LINK XEM U23 VIỆT NAM VS U23 BRUNEI (BẢN QUYỀN CHÍNH THỨC)





Không có mặt Đình Trọng và Quang Hải trong đội hình xuất phát vì chấn thương chưa hồi phục ổn, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tung ra đội hình được xem là tốt nhất của U23 Việt Nam trong cuộc tiếp đón đối thủ không quá mạnh như U23 Brunei.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi các cầu thủ trẻ chủ nhà chơi áp đảo hoàn toàn và liên tiếp khiến hàng phòng thủ dù chơi với số đông của Brunei vẫn rơi vào thế chống đỡ cực kỳ vất vả.

Ngay phút 11, từ cú tạt bóng của Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh đã có cú đánh đầu đẹp mắt mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Bàn thắng đã tạo sự tự tin Đức Chinh và tiếp thêm phần hứng khởi cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sau bàn mở tỷ số, suốt thời gian còn lại của hiệp 1 Hà Đức Chinh lại bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn mười mươi rất đáng tiếc.
Quang Hai chi tay U23 Viet Nam vs U23 Brunei
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

Đến phút 23, U23 Việt Nam tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 và người lập công là Thanh Chung khi lên tham gia tấn công, sau khi các đồng đội có rất nhiều cú dứt điểm không chuẩn xác.

Các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn nắm thế áp đảo, bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của U23 Brunei và đến phút bù giờ 45+2, Thanh Bình đã có cú sút xa như kẻ chỉ nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Đầu hiệp 2, Quang Hải được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay cho Hà Đức Chinh. Sức ép vẫn được các cầu thủ áo đỏ liên tục tạo ra về phía khung thành của U23 Brunei. Phút 60, từ đường chuyền của Văn Hậu, bóng đến chân Quang Hải và anh đã tạt bóng cho Việt Hưng để gương mặt trẻ này tung cú dứt điểm nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam.

Phút 75, Wafi của Brunei đã phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của anh này, đồng thời cho U23 Việt Nam hưởng quả phạt đền. Kết quả, Tấn Sinh đã nâng tỷ số lên 5-0 cho đội chủ nhà trên chấm 11m.

Ghi được 5 bàn thắng, nhưng các học trò của ông Park Hang Seo vẫn chưa muốn dừng lại khi vẫn tiếp tục gia tăng sức ép về trên phần sân của đội khách. Đến phút 90, U23 Việt Nam tiếp tục nhận được quả phạt đền, và Quang Hải đã nâng tỷ số lên 6-0 cho đội nhà từ cú sút khá hiểm hóc trên chấm 11m.

Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu, một trận thắng thực sự không qúa bất ngờ với tất cả mọi người!

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Đỗ Thanh Thịnh, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hoàng Đức (đội trưởng), Nguyễn Thành Chung, Hà Đức Chinh.
U23 Brunei: Muhammad Asmin, Syakir Basri, Muhammad Aiman, Muhammad Aminuddin, Haziq Kasyful, Martin Haddy, Hanif Hamir, Rahmin Ghani, Abdul Herman, Azreen Eskander, Mohammad Ridhwan.
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei Vòng loại U23 châu Á 2020 hình ảnh
Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Brunei

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 2: CƠ HỘI. U23 Việt Nam sớm có một tình huống nguy hiểm khi số 14 Hoàng Đức (Viettel) đeo băng thủ quân thay cho Quang Hải trận này, tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm và bóng bay chệch khung thành một phần do sượt qua người một cầu thủ U23 Brunei
- PHÚT THỨ 7: Liên tiếp là 2 nỗ lực dứt điểm của Đinh Thanh Bình và Triệu Việt Hưng nhưng chưa thể gây khó khăn cho thủ môn Brunei. Tuyển U23 Việt Nam đang kiểm soát thế trận trong những phút đầu.

- PHÚT THỨ 9: Thêm một cú sút được Đinh Thanh Bình (đang khoác áo CLB Viettel từ HAGL theo diện cho mượn) tung ra song bóng đi rất thiếu chính xác.
- PHÚT 11: U23 VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Rốt cục, chúng ta cũng có bàn thắng sớm. Thanh Thịnh vẩy má ngoài chân trái chuyền bóng đẹp mắt sâu vào vòng cấm địa và Hà Đức Chinh, đồng đội của anh ở CLB Đà Nẵng, đã lao vào đánh đầu cận thành tung lưới U23 Brunei.
- PHÚT 15: Trận đấu phải tạm dừng sau một sự cố hy hữu khi trọng tài chính Adham Mohammad bị đau sau một pha vô tình va chạm với một cầu thủ U23 Brunei.

- PHÚT 19: KHÔNG VÀO. Đội trưởng Hoàng Đức lao vào dũng mãnh thực hiện cú đánh đầu sau quả tạt bên cánh trái nhưng bóng đã bay qua xà ngang.
U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei (KT) Đại thắng trận ra quân, U23 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng K hình ảnh 2
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 21: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Thái Quý đi bóng kỹ thuật loại bỏ hậu vệ Brunei bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong cho Đức Chinh. Tiếc rằng tiền đạo sinh năm 1997 lại có pha dứt điểm không như ý khi bóng đi sạt cột dọc.
- PHÚT 24: 2-0 CHO U23 VIỆT NAM. Tấn Sinh vung chân trái thực hiện cú sút kỹ thuật nhằm về góc xa và bóng đã dội cột dọc bật ra. Sau đó, thủ môn Basri xử lý lóng ngóng tạo cơ hội cho Thành Chung tung cú sút ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho tuyển U23 Việt Nam.
- PHÚT 27: BÓNG DỘI CỘT DỌC. U23 Việt Nam suýt có bàn thứ 3 nếu như khung gỗ không từ chối cú ra chân của Hà Đức Chinh, tiền đạo đang chơi rất tích cực từ đầu trận để chứng tỏ mình.
- PHÚT 32: U23 Việt Nam hoàn toàn chiếm ưu thế trên sân và duy trì áp lực tấn công trong khi U23 Brunei gần như chỉ biết chống đỡ bằng gần toàn bộ đội hình. Đội khách chưa có được một màn đáp trả nào.

- PHÚT 37: ĐỨC CHINH LẠI BỎ LỠ CƠ HỘI. Đoàn Văn Hậu vừa tung ra đường chuyền đẳng cấp bằng kỹ thuật trivela (vẩy má ngoài) vào giữa vòng cấm địa U23 Brunei và Hà Đức Chinh lao vào thực hiện cú lắc đầu sở trường song bóng đã đi chệch cầu môn trong gang tấc.
- PHÚT 41: Mỗi quả tạt từ hai cánh của đội tuyển U23 Việt Nam đều gây ra khó khăn nhất định cho hàng thủ U23 Brunei. Đức Chinh lại có cơ họi dứt điểm sau quả đá phạt góc của Hoàng Đức nhưng bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với tiền đạo 22 tuổi.

- PHÚT 44: Chưa có bàn thứ 3 cho U23 Việt Nam. Lần này cơ hội ghi bàn đến với đội trưởng Hoàng Đức sau một quả tạt bên cánh phải nhưng cú dứt điểm ở cự ly gần của tiền đạo số 14 đã không trúng đích.
- PHÚT 45+1: U23 VIỆT NAM NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, các học trò của HLV Park Hang Seo đã kịp ghi thêm bàn thắng. Sau sức ép liên tục và vài cú sút tung ra trúng vào người cầu thủ đối phương, tiền đạo Đinh Thanh Bình tung ra cú volley nửa đẩy, đốt cháy góc lưới U23 Brunei.
HIỆP 2

- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, HLV Park Hang Seo có sự thay đổi nhân sự đáng chú ý khi đội trưởng Quang Hải được vào sân thay Hà Đức Chinh mà mục đích chính có lẽ nhằm giúp ngôi sao số 1 U23 Việt Nam lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.
U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei (KT) Đại thắng trận ra quân, U23 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng K hình ảnh 3
Ảnh: Như Đạt

- PHÚT 54: Quang Hải có cú dứt điểm đầu tiên kể từ khi vào sân nhưng không gây bất ngờ cho thủ môn Brunei. 
- PHÚT 55: KHÔNG VÀO. Quang Hải thực hiện đường chuyền và Hoàng Đức bật cao đánh đầu chiến thuật cho Đinh Thanh Bình vung chân sút căng nhưng không đủ khó để đánh bại thủ môn U23 Brunei.
- PHÚT 59: NGUY HIỂM. Hậu vệ Hồ Tấn Tài có pha ngoặt bóng ngọt để loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi tung ra cú dứt điểm chân trái nhưng thủ môn Asmin đã cản phá thành công.
- PHÚT 60: U23 VIỆT NAM GHI BÀN THỨ 4. Chúng ta đã nâng tỷ số sau một đợt tấn công bài bản ở trung lộ. Văn Hậu đưa bóng vào vòng cấm địa cho Quang Hải và sau vài nhịp xử lý, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã nhả ra thuận lợi cho Triệu Việt Hưng của HAGL đặt lòng gọn gàng tung lưới U23 Brunei.
- PHÚT 61: Cái duyên ghi bàn chưa đến với Quang Hải khi một nỗ lực dứt điểm khéo léo của anh ở cự ly gần đã đi chệch khung thành.
- PHÚT 63: THAY NGƯỜI. U23 Việt Nam thay người thứ 2 khi Tiến Dụng vào thay cho Tấn Tài. 

- PHÚT 70: U23 Việt Nam chưa muốn dừng lại và tiếp tục duy trì sức tấn công hòng ghi thêm bàn thắng. U23 Brunei có dấu hiệu xuống sức khi bị quần thảo cho mệt nghỉ từ đầu trận.
U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei (KT) Đại thắng trận ra quân, U23 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng K hình ảnh 4
Quang Hải vào sân từ đầu hiệp 2

- PHÚT 73: Một sự thay đổi nhân sự đáng chú ý khi trung vệ Đình Trọng chính thức tái xuất sau thời gian dài phải dưỡng thương kể từ thời điểm AFF Cup 2018 kết thúc. Anh vào thay tiền đạo Đinh Thanh Bình. Được biết hiện Đình Trọng cũng chỉ đủ sức chơi một hiệp đấu mà thôi.

- PHÚT 77: 5-0 CHO U23 VIỆT NAM. Trọng tài chẳng những cho U23 Việt Nam hưởng phạt đền sau khi Quang Hải bị phạm lỗi mà số 6 Aminuddin của U23 Brunei còn bị đuổi khỏi sân. Khá bất ngờ khi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh lãnh trách nhiệm đá 11m và anh dễ dàng thành công.
- PHÚT 82: KHÔNG VÀO. Trong một tình huống phạt góc, bóng được nhả ra tuyến hai thông minh cho Quang Hải không bị ai kèm lao vào vung chân trái sút căng về góc xa. Bóng đã đi ra ngoài trong gang tấc. Thực ra nếu có bóng áo đỏ nào tiếp xúc thành công với trái bóng thì nhiều khả năng đã có bàn thứ 6 cho U23 Việt Nam.
- PHÚT 84: CƠ HỘI. Trương Văn Thái Quý (Hà Nội) đánh đầu vọt xà sau quả tạt từ cánh trái của đồng đội.

- PHÚT 90+2: QUANG HẢI GHI BÀN. Cuối cùng, cầu thủ được kỳ vọng nhất U23 Việt Nam cũng đã lập công. Trọng tài lần thứ 2 chỉ tay vào chấm 11m sau khi Hoàng Đức bị phạm lỗi. Lần này Hải "con" đã quyết định thực hiện và anh tung ra cú đá cực hiểm bằng lòng trong chân trái, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào.

- Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 6-0 dành cho U23 Việt Nam. Như vậy sau lượt trận đầu tiên bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam tạm dẫn đầu với 3 điểm và hiệu số 6-0, hơn U23 Thái Lan (cũng 3 điểm nhưng hiệu số chỉ là 4-0).
Bảng xếp hạng vòng loại giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2020
Bảng xếp hạng vòng loại U23 châu Á 2020 được chuyên trang Bongda24h.vn cập nhật nhanh, chính xác vị trí trên BXH của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á
Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020
Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020: Bongda24h.vn cập nhật thông tin kết quả - Bảng xếp hạng BXH - LTĐ lịch thi đấu U23 châu Á nhanh và...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X