Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Uzbekistan 1-1 U23 Iran: Hai ứng viên vô địch chia điểm

Thứ Năm 09/01/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ U23 Uzbekistan có bàn thắng vượt lên dẫn trước trong hiệp một, nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp U23 Iran có được bàn gỡ ở phút 58. Hai đội hòa nhau 1-1 ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2020
Trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan vs U23 Iran U23 Châu Á 2020 hình ảnh
Trực tiếp U23 Uzbekistan vs U23 Iran bảng C U23 Châu Á 2020
 
Tối 9/1 trên sân vận động Tinsulanon, U23 Uzbekistan bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch U23 châu Á bằng trận ra quân gặp Iran. Những phút đầu tiên, đội bóng Tây Á nhập cuộc tốt hơn và tạo ra cơ hội nguy hiểm ở phút thứ 3, từ tình huống không hiểu ý nhau của hàng thủ Uzbekistan.

Nhà đương kim vô địch nhập cuộc thăm dò và bắt đầu lấy lại thế trận sau khoảng 10 phút đầu. Các cầu thủ Uzbekistan chủ động với những pha sút xa từ ngoài vùng cấm, nhưng không thể tạo ra bất ngờ với thủ môn của Iran.

Phút 24, Ali Shojaei lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu sau khi có pha đệm bóng cận thành hỏng ăn khó tin. Sau bàn thua "hụt" các cầu thủ Uzbekistan thi đấu chắc chắn hơn. Phút 38, Mojtaba Najarian phạm lỗi với Bobir Abdixolikov trong vùng cấm, trọng tài cho U23 Uzbekistan hưởng phạt đền trước sự phản ứng mạnh của U23 Iran. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Kobilov không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số trận đấu.
U23 Uzbekistan hoa Iran o tran ra quan. Anh: AFC.
U23 Uzbekistan hòa Iran ở trận ra quân. Ảnh: AFC.

Đầu hiệp 2, HLV Iran quyết định điều chỉnh nhân sự khi tung Mehdi Ghaedi vào sân thay cho Ali. Cầu thủ số 11 nhanh chóng để lại dấu ấn bằng pha áp sát khung thành ngay ở phút 46. Lối chơi hoạt động rộng của Ghaedi khiến cho Uzbekistan gặp nhiều khó khăn.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, các cầu thủ Iran đã được hưởng niềm vui ở phút 58. Xuất phát từ pha ném biên bên cánh phải về vùng cấm địa khung thành Uzbekistan, Reza Dehghani đã có cú sút hạ gục thủ môn Nematov.

Những phút tiếp theo, U23 Iran thi đấu với tinh thần hưng phấn. Đội bóng Tây Á lỡ cơ hội vượt lên dẫn trước sau khi Mohebbi thực hiện cú điểm đưa bóng đi vọt xà ở phút 64. Những phút còn lại, 2 đội không thể có thêm được bàn thắng và cầm chân nhau với tỷ số 1-1 ở trận ra quân.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống U23 Uzbekistan vs U23 Iran cập nhật liên tục dưới đây


HIỆP 2

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

- PHÚT 81: KHÔNG VÀO! Oybek Bozorov tận dụng sai lầm của hàng thủ Iran để lấy bóng, nhưng cú sút cuối cùng của anh đưa bóng đi vọt xà.

- PHÚT 77: NGUY HIỂM!
Uzbekistan có pha phản công nguy hiểm. Dehghani thực hiện cú chọc khe thông minh cho đồng đội, nhưng Aghasi tỏ ra không hiểu ý và bỏ lỡ cơ hội.

- PHÚT 64: KHÔNG VÀO! U23 Iran bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Từ pha phản công, Mohebbi nhận được đường chuyền thuận lợi của đồng đội. Tuy nhiên, pha dứt điểm cuối cùng của anh đưa bóng đi vọt xà.

- PHÚT 58: U23 IRAN GỠ HÒA 1-1. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ Iran đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 58, nhờ pha lập công của Reza Dehghani sau khi tung ra 3 cú sút cận thành liên tiếp.

- PHÚT 55: KHÔNG VÀO! U23 Iran đang tích cức tìm kiếm cơ hội bằng các pha sút xa. Xuất phát từ một pha bóng trung lộ, Najarian tung cú sút nhưng bóng đi chệch khung thành. 

- PHÚT 46: NGUY HIỂM!
U23 Iran đã tạo ra cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Uzbekistan. Nỗ lực cứu thua khiến khủ thành Nematov nằm sân.

HIỆP 1

Hiệp 1 trận đấu giữa U23 Uzbekistan và Iran kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về nhà đương kim vô địch.

- PHÚT 44: KHÔNG VÀO!
Allahyar Sayyadmanesh thực hiện cú sút cận thành nhưng hậu vệ bên phía Uzbekistan đã cản phá thành công. U23 Iran đang nỗ lực dâng cao để tìm bàn gỡ ở những phút cuối hiệp 1.

- PHÚT 39: U23 UZBEKISTAN MỞ TỶ SỐ. Mojtaba Najarian phạm lỗi với Bobir Abdixolikov trong vòng cấm, trọng tài cho U23 Uzbekistan hưởng phạt đền trước sự phản ứng mạnh của U23 Iran. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Kobilov không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số trận đấu.

- PHÚT 35: Thế trận đang nghiêng về nhà ĐKVĐ U23 Uzbekistan. Các cầu thủ U23 Iran gần như không thể lên bóng về phía khung thành đối thủ.

- PHÚT 26: U23 Uzbekistan đáp trả bằng 2 cú sút liên tiếp về khung thành của thủ môn Far Abbasi. Tuy nhiên, thủ thành Iran đã chọn sẵn vị trí để bắt bóng.

- PHÚT 24: KHÔNG VÀO! U23 Iran lỡ cơ hội mở tỷ số sau khi chân sút Ali Shojaei có pha đệm bóng cận thành hỏng ăn.

- PHÚT 15: KHÔNG VÀO! Ganiev thực hiện cú sút xa quyết đoán bằng chân phải từ ngoài vạch 16,5 m nhưng bóng đá đi vọt xà.

- PHÚT 12:  NGUY HIỂM! Kobilov thực hiện cú pha đá phạt góc treo bóng vào cho đồng đội dứt điểm. Tuy nhiên, một cầu thủ Iran xử lý bóng không thành công ở góc hẹp khung thành.

- PHÚT 10: Sau 10 phút đầu tiên, đương kim vô địch Uzbekistan chưa thể tạo ra được pha bóng nào đáng chú ý. Hai đội nhập cuộc thận trọng và không muốn mắc sai lầm nào trong trận mở màn.

- PHÚT 4: Thủ môn Abduvakhid bắt bóng không dính suýt khiến U23 Uzbekistan nhận bàn thua. Một đồng đội của anh kịp lùi về đánh đầu phá bóng sau pha ngả người móc của cầu thủ Iran.

- PHÚT 3: U23 Iran dâng cao pressing. Họ liên tiếp hưởng đá phạt và phạt góc nhưng không chiến bất thành.

- Trận đấu đã bắt đầu

Đội hình ra sân U23 Uzbekistan vs U23 Iran hôm nay

U23 Uzbekistan: Nematov (thủ môn), Abdullaev, Alijanov, Alikulov, Kobilov, Alijonov, Tukhtasinov, Yakhshiboev, Ganiev, Abdixolikov, Kodirkulov
 
U23 Iran: Far Abbasi (thủ môn), Najarian, Dehghani, Noorafkan, Aghasi, Mehdikhani, Shekari, Mohebbi, Karimzadeh, Sayyadmanesh, Shojaei
Trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan 1-0 U23 Iran (H1) Nhà ĐKVĐ mở tỷ số trên chấm 11m hình ảnh 2
Danh sách xuất phát của U23 Uzbekistan
Trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan 1-0 U23 Iran (H2) Nhà ĐKVĐ thể hiện sức mạnh hình ảnh 3
Danh sách xuất phát của U23 Iran

Thông tin trước trận đấu U23 Uzbekistan vs U23 Iran hôm nay

HLV Iran phàn nàn vì lịch thi đấu

HLV Hamid Estili của U23 Iran tỏ ra không hài lòng vì lịch thi đấu của VCK U23 châu Á. "Mọi người đều biết rằng Iran là một đội tuyển mạnh của châu Á. Tuy nhiên, chúng tôi thường thi đấu không tốt tại VCK U23 châu Á nhưng năm gần đây. Nguyên nhân là bởi giải đấu không nằm trong ngày thi đấu của FIFA nên chúng tôi thường xuyên không có được những cầu thủ giỏi nhất".

HLV Uzbekistan tự tin

"Bảng đấu của chúng tôi rất khó khăn với bốn đội tuyển đều rất mạnh. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho VCK U23 châu Á. Tại thời điểm này, chúng tôi đang tập trung tối đa vào trận đấu đầu tiên với Iran. Tôi nghĩ rằng U23 Uzbekistan có cơ hội bởi sở hữu đội hình chất lượng tốt. Mặc dù vậy, các đối thủ đều không thể khinh thường.
Trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan 0-0 U23 Iran (H1) hình ảnh 2
U23 Uzbekistan vs U23 Iran

Thông tin bên lề

- U23 Uzbekistan không thủng lưới trong giai đoạn vòng loại U23 châu Á 2020.

- U23 Uzbekistan thắng cả 5 trận gần nhất, luôn ghi từ 3 bàn trở lên.

- U23 Uzbekistan thắng U23 Iran trong 2 lần gần nhất gặp nhau, với các tỷ số 1-0 và 4-1.

- Đây là lần thứ 4 liên tiếp U23 Uzbekistan tham dự U23 châu Á. Ở 3 giải trước, đội bóng này ghi 21 bàn.

- U23 Iran không thắng 4 trận gần nhất. Trong đó, 3 trận gần đây thủng lưới từ 2 bàn trở lên.

- U23 Iran lần thứ 3 dự U23 châu Á, sau khi vắng mặt năm 2018. Thành tích của U23 Iran là 12 bàn thắng, thủng lưới 12 bàn trong 2 kỳ trước đó.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan vs U23 Iran trên VTV6


Bảng xếp hạng bảng C U23 Châu Á 2020 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X