Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Saudi Arabia 0-1 U23 Hàn Quốc: Thắng sau hiệp phụ, U23 Hàn Quốc vô địch châu Á

Chủ Nhật 26/01/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Kim Hak-bum đánh bại U23 Saudi Arabia 1-0 ở trận chung kết tối 26/1, qua đó trở thành tân vương giải châu Á một cách đầy thuyết phục.
Truc tiep U23 Saudi Arabia vs U23 Han Quoc chung ket U23 Chau A 2020
Trực tiếp U23 Saudi Arabia vs U23 Hàn Quốc chung kết U23 Châu Á 2020
Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, U23 Saudi Arabia lựa chọn lối chơi phòng ngự. Hàng thủ áo xanh lùi sâu, đồng thời theo sát Oh Se-hun, mũi tấn công nguy hiểm nhất của Hàn Quốc.

Đối thủ phòng ngự số đông nhưng đoàn quân của HLV Kim Hak-bum vẫn biết cách tiếp cận khung thành bằng những pha lên bóng đa dạng. Cơ hội nhiều lần mở ra với Woo-yeong Jeong nhưng số 7 đều không thể tận dụng để mang về bàn mở tỷ số.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với thế trận chủ động giành cho U23 Hàn Quốc. Saudi Arabia hoàn thành nhiệm vụ bảo toàn mành lưới trước sức ép từ đối thủ.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp đấu thứ hai. Hàn Quốc kiểm soát bóng, liên tục gây sức ép nhưng tất cả cũng chỉ dừng ở mức cơ hội. Phút 58, Lee Dong-jun đột phá rồi tung cú cứa lòng nhưng thủ môn Al Yami đã xuất sắc đổ người cản phá.

Không thể tổ chức tấn công, U23 Saudi Arabia dồn toàn bộ đội hình về phần sân nhà để phòng ngự với hy vọng cầm chân đối thủ càng lâu càng tốt. Ý đồ của HLV Al-Shehri thành công khi đội bóng Trung Đông bảo toàn mành lưới cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Hòa 0-0 sau 90 phút, hai đội phải bước vào hiệp phụ. U23 Saudi Arabia tiếp tục chơi tử thủ với mục tiêu kéo Hàn Quốc vào loạt luân lưu. Đoàn quân của HLV Kim Hak-bum nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công nhưng không tài nào xuyên thủng bức tường màu xanh được dựng lên trước khung thành của thủ môn Al Yami.

Bước ngoặt trận đấu đến ở hiệp phụ thứ 2. Từ một tình huống cố định, Lee Dong-gyeong treo bóng cho Jong Tae-wook băng vào dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Al Yami. Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để U23 Saudi Arabia lật ngược thế cờ.

Trận chung kết khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho U23 Hàn Quốc. Thầy trò HLV Kim Hak-bum trở thành tân vương châu Á với màn trình diễn thuyết phục từ đầu giải.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống U23 Saudi Arabia vs U23 Hàn Quốc liên tục cập nhật dưới đây


HIỆP PHỤ

HẾT GIỜ

U23 Hàn Quốc trở thành tân vương giải châu Á sau chiến thắng nhọc nhằn.

- PHÚT 113: U23 HÀN QUỐC MỞ TỶ SỐ. Từ quả đá phạt của số 10, Jong Tae-wook băng vào dứt điểm ở cự ly gần khai thông thế bế tắc trận đấu.
U23 Han Quoc
 

- PHÚT 96: U23 Saudi Arabia tiếp tục lùi toàn bộ đội hình về sân nhà để phòng ngự. Loạt luân lưu may rủi, nơi khoảng cách trình độ giữa hai đội bị xóa nhòa là mục tiêu của đội bóng đến từ Trung Đông.

HIỆP 2

HẾT GIỜ

Hòa 0-0 sau 90 phút, 2 đội sẽ phải giải quyết thắng thua bằng hiệp phụ.

- PHÚT 87: KHÔNG VÀO! Ghareeb tung cú sút xa ở vị trí trống trải nhưng bóng đi không trúng khung thành U23 Hàn Quốc.

- PHÚT 84: Trận đấu đang trôi về những phút cuối. U23 Hàn Quốc đang chơi bế tắc trước Saudi Arabia. Hai đội nhiều khả năng sẽ phải bước vào hiệp phụ để giải quyết thắng thua. Đây cũng là điều U23 Saudi Arabia mong muốn.

- PHÚT 78: KHÔNG ĐƯỢC! Dong-gyeong tung cú sút từ sát vạch 16,5 m nhưng bóng không vượt qua được "rừng" cầu thủ Saudi Arabia trước khung thành.

- PHÚT 72: Lee Dong-jun nằm sân sau tác động vào mặt từ Ghareeb. Số 11 đang chơi đầy nỗ lực nhưng chưa thể mang về bàn thắng cho U23 Hàn Quốc.

- PHÚT 64: Lee Dong-jun ngã trong vùng cấm Saudi Arabia nhưng không có tiếng còi từ trọng tài chính cất lên.

- PHÚT 58: KHÔNG VÀO! Lee Dong-jun đột phá rồi tung cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa nhưng thủ môn Al Yami đã kịp đổ người cứu thua cho U23 Saudi Arabia.

- PHÚT 50: Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi của trọng tài Chris Beath. Đội hình U23 Saudi Arabia đã dâng cao hơn nhưng vẫn chưa thể gây sóng gió về phía khung thành Hàn Quốc.
 

HIỆP 1

HẾT HIỆP MỘT. 45 phút đầu tiên chứng kiến sự chủ động của U23 Hàn Quốc nhưng các chân sút áo đỏ lại phung phí nhiều cơ hội để xuyên thủng mành lưới Saudi Arabia.

- PHÚT 42: KHÔNG VÀO!! Oh Se-hun bỏ bóng thông minh, mở ra cơ hội cho Woo-yeong Jeong nhưng số 7 lại dứt điểm vọt xà ở vị trí không bị ai theo kèm.

- PHÚT 35: KHÔNG VÀO! Oh Se-hun tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi vọt xà khung thành U23 Saudi Arabia.

- PHÚT 29: Cơ hội đến với Al-Hamdan nhưng tiền đạo của Saudi Arabia lại không thể khống chế để tung cú sút về phía khung thành Hàn Quốc.

- PHÚT 25:
Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, U23 Hàn Quốc là đội nhập cuộc tốt hơn với những pha triển khai tấn công đa dạng. Cơ hội cũng đã đến nhưng đoàn quân của HLV Kim Hak-bum chưa thể tận dụng để ghi bàn mở tỷ số
 

- PHÚT 19: KHÔNG VÀO!
Số 7 của U23 Hàn Quốc, Jeong đi bóng loại bỏ hậu vệ Abdulhamid nhưng cú sút của anh lại không thắng được chốt chặn cuối cùng là thủ môn Al Yami.

- PHÚT 18: U23 Hàn Quốc thực hiện nhiều pha treo bóng từ hai biên nhưng tiền đạo Oh Se-hun vẫn đang bị các hậu vệ áo xanh phong tỏa.

- PHÚT 11: NGUY HIỂM! Thủ môn Beom-keun mắc lỗi nhưng đồng đội đã kịp phá bóng giải nguy cho khung thành của U23 Hàn Quốc.

- PHÚT 7: Won Du-Jae va chạm mạnh với Al-Ghannam ở khu vực giữa sân. Tiền vệ của U23 Hàn Quốc may mắn không phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.
 


- PHÚT 2: Al-Hamdan xoay người dứt điểm sát vạch 16,5 m nhưng bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ môn Beom-keun.

- Trận đấu đã bắt đầu

Đội hình ra sân U23 Saudi Arabia vs U23 Hàn Quốc bán kết U23 Châu Á hôm nay

U23 Saudi Arabia: Al Yami (thủ môn), Al-Hindi, Al Tambakti, Khalid Dubaysh, Abdulhamid, Ghareeb, Al-Hassan, Al Issa, Al-Ghannam, Mukhtar Ali, Al-Hamdan
 
U23 Hàn Quốc: Song Beom-Keun (thủ môn), Lee You-Hyeon, Kang Yoon-Sung, Lee Sang-Min, Jeong Tae-Wook, Kim Dong-Hyun, Woo-Yeong Jeong, Kim Jin-Gyu, Kim Jin-Ya, Won Du-Jae, Oh Se-Hun
Trực tiếp bóng đá U23 Saudi Arabia 0-1 U23 Hàn Quốc (Hiệp phụ) Bàn thắng muộn hình ảnh 2
Danh sách xuất phát của U23 Hàn Quốc
Danh sach xuat phat cua U23 Saudi Arabia
Danh sách xuất phát của U23 Saudi Arabia
Xem thêm:

Thông tin trước trận đấu U23 Saudi Arabia vs U23 Hàn Quốc hôm nay

Vinh quang gọi tên ai

Không chỉ sớm có vé Olympic Tokyo 2020, U23 Hàn Quốc và U23 Saudi Arabia còn hướng đến vinh quang châu lục. Trong lịch sử U23 châu Á, U23 Hàn Quốc và U23 Saudi Arabia đều có một lần vào chung kết. Dù vậy, cả hai đều thất bại trước ngưỡng cửa vinh quang.

Lần này, ở Thái Lan, cả hai đang quyết tâm lần đầu tiên trong lịch sử trở thành nhà vô địch U23 châu Á. U23 Hàn Quốc đại diện cho thứ bóng đá tấn công tốc độ. Trong khi đó, U23 Saudi Arabia có giải đấu xuất sắc ở khâu phòng ngự.
U23 Han Quoc vs U23 Saudi Arabia
U23 Hàn Quốc vs U23 Saudi Arabia

Thông tin trước trận đấu U23 Hàn Quốc vs U23 Uzbekistan

- U23 Hàn Quốc là đội duy nhất toàn thắng cả 5 trận đấu ở U23 châu Á 2020.
- U23 Hàn Quốc cùng U23 Uzbekistan là hai đội ghi nhiều bàn thắng nhất. Cả hai cùng có 9 bàn thắng.
- U23 Saudi Arabia mới chỉ nhận 1 bàn thua ở U23 châu Á 2020, là đội có hàng thủ tốt nhất giải đấu.
- U23 Saudi Arabia trải qua chuỗi 4 trận không thủng lưới. Ở U23 châu Á 2020, U23 Saudi Arabia hiện có 354 phút liên tiếp giữ sạch lưới.
- Thủ môn Mohammed Al Yami của U23 Saudi Arabia có 4 trận sạch lưới, gấp đội thành tích của Song Bum Keun bên phía U23 Hàn Quốc.
- Toàn bộ 5 bàn thắng của U23 Saudi Arabia đều được ghi trong hiệp 2. Trong đó, 4 bàn gần nhất diễn ra sau phút 75.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Saudi Arabia vs U23 Hàn Quốc trên VTV6


- https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html
- https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm
- https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X