Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Qatar 2-2 U23 Syria: Dẫn trước 2 bàn, U23 Qatar đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ

Thứ Năm 09/01/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả 4 bàn thắng được ghi trong trận hòa 2-2 giữa U23 Qatar và Syria chiều 9/1 đều xuất phát từ những sai lầm của các cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự đôi bên. Trong đó U23 Qatar vươn lên dẫn 2-0 và bị gỡ hòa vào phút bù giờ thứ 4.
Trực tiếp bóng đá U23 Qatar vs U23 Syria VTV5 U23 Châu Á hình ảnh
Trực tiếp U23 Qatar vs U23 Syria bảng B U23 Châu Á 2020
Khi người hâm mộ còn chưa ổn định chỗ ngồi, bàn thắng đã đến với U23 Qatar sau một tình huống thủ môn Ghannam mắc sai lầm. Số 7 Yusuf nhanh chân băng vào dứt điểm cận thành đưa đội bóng áo bã trầu vượt lên dẫn trước từ phút thứ nhất.

Có bàn mở tỷ số nhưng hàng thủ U23 Qatar lại chơi có phần chủ quan. Ít nhất 2 lần, các hậu vệ và thủ môn chơi mất tập trung và suýt chút nữa phải nhận bàn thua không đáng có.

Chơi không hay hơn đối thủ nhưng U23 Qatar vẫn có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 23. Elamin Ahmed thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện pha căng ngang khó chịu. Hậu vệ Yosief lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn Ghannam.

Sau khi có lợi thế lớn, đoàn quân của HLV Felix Sanchez lùi đội hình về sân nhà chơi phòng ngự. Tập trung quân số đông trước khung thành nhưng U23 Qatar vẫn không thể ngăn Barakat băng vào đánh đầu tung lưới thủ môn Albakri sau một pha bóng cố định ở phút 31. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 2-1 tạm nghiêng về U23 Qatar.

U23 Syria đẩy cao tốc độ lên bóng trong hiệp 2. Cơ hội mở ra với các chân sút áo trắng nhưng Kaer Adi, Barakat đều bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Sau quãng thời gian đầu bị đối thủ áp đảo, U23 Qatar dần lấy lại thế trận và có những sự đáp trả. Phút 72, hàng công đội bóng áo bã trầu tung 2 cú dứt điểm liên tiếp trong vùng cấm nhưng đều không thắng được thủ thành Ghannam.

Phút 85, tiền đạo vào sân thay người Ahmad Palang thoát xuống dứt điểm tung lưới U23 Syria. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Phút bù giờ thứ 4, hậu vệ Qatar bất ngờ để mất bóng vào chân Ahallak. Số 18 thực hiện pha căng ngang cho Dali băng vào dứt điểm đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. HLV Felix Sanchez không thể hài lòng khi hàng thủ liên tục mắc sai lầm khiến họ đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận.

Xem trực tiếp bóng đá hôm nay tình huống U23 Qatar vs U23 Syria cập nhật liên tục dưới đây


HIỆP 2


Trận đấu khép lại với kết quả hòa 2-2. U22 Qatar dễ dàng vươn lên dẫn 2-0 từ sớm song rốt cục vẫn phải chia điểm với U23 Syria bị đánh giá thấp hơn.

- PHÚT 90+4: U23 SYRIA GỠ HÒA NGOẠN MỤC.
Nỗ lực không biết mệt mỏi của U23 Syria đã được đền đáp xứng đáng. Sai lầm của một cầu thủ U23 Qatar đã bị Alhallak khai thác đoạt bóng bên cánh trái rồi căng ngang vào trong cho Ahmad Dali dễ dàng đệm lòng tung lưới ở cự ly gần.

- PHÚT 90: Chính tình huống trước đó liên quan đến VAR khiến cho thời gian bù giờ lên đến 7 phút.

- PHÚT 86: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Hassan Palang của U23 Qatar bứt tốc lao xuống đón đường chuyền bổng của đồng đội, nhẹ nhàng loại bỏ nốt thủ thành Ghannam rồi sút vào lưới trống. Tuy nhiên trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị. Trận đấu đã bị gián đoạn vài phút để trọng tài chính trao đổi kỹ lưỡng với tổ VAR và cuối cùng vẫn không có bàn thắng cho U23 Qatar.

- PHÚT 83: Trận đấu đang trôi về những phút cuối. U23 Syria nóng lòng muốn tìm bàn gỡ nhưng chưa thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự chơi tập trung của Qatar.

- PHÚT 77: Số 17 Abdelrahman Moustafa của U23 Qatar đã ngã trong vòng cấm đại của U23 Syria nhưng trọng tài không cho rằng đó là tình huống xứng đáng được thổi 11m.

- PHÚT 72: KHÔNG VÀO. Thủ môn Ghannam của U23 Syria đã chơi quá tốt khi xuất sắc chặn đứng 2 pha dứt điểm liên tiếp của đối thủ.

- PHÚT 66: CƠ HỘI.
Sau một tình huống phạt góc, số 20 Khalid Mazeed của U23 Qatar có pha sút bóng bằng chân trái khá căng từ sát vạch 16m50 nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn Ghannam.

- PHÚT 56: KHÔNG VÀO.
Bóng được đẩy ra tuyến hai cho số 8 Abdul Kader Adi của U23 Syria tung ra cú cứa lòng trong chân phải uy lực và bóng bay sạt cầu môn. Ngay sau đó, U23 Syria có một cơ hội ăn bàn khác nhưng số 9 Barakat đã dứt điểm ra ngoài ở góc hẹp. Nếu bóng được chuyền vào trong thì khả năng ăn bàn sẽ cao hơn.

- PHÚT 50: Từ đầu hiệp 2, trận đấu sôi nổi và hấp dẫn trở lại về mặt chuyên môn chứ không còn là những màn "đấu võ" giữa hai bên giống như khoảng thời gian cuối hiệp 1.

HIỆP 1

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với 3 bàn thắng được ghi, 2 trong số đó thuộc về U23 Qatar.

- PHÚT 43: Tiền vệ đội trưởng của U23 Syria, Arnaout nằm sân sau khi hứng trọn cú cùi chỏ của hậu vệ bên phía Qatar.

- PHÚT 40: Những phút cuối hiệp 1, trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi các tình huống phạm lỗi của hai bên. Trọng tài chính đã phải rút thẻ vàng cho Yusuf Abdurisag sau tình huống đạp gầm giày vào tay thủ môn của U23 Syria.

- PHÚT 31: U23 SYRIA RÚT NGẮN TỶ SỐ CÒN 1-2. U23 Syria đã bắt đầu đứng dậy sau khi nhận 2 bàn thua choáng váng và rồi họ đã có được bàn thắng. Từ chấm đá phạt bên cánh trái, Kamel Koaeh treo bóng vào khu vực 16m50 và số 9 Abd Al Rahman Barakat bật cao đánh đầu tung lưới U23 Qatar. Sau khi trao đổi ngắn với tổ VAR, trọng tài chính đã công nhận tính hợp lệ của bàn thắng.

- PHÚT 22: U23 QATAR NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Hậu vệ số 4 Yosief Mohammad trong nỗ lực ngăn chặn quả căng ngang của Elamin Ahmed đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn Ghannam.

- PHÚT 17: CƠ HỘI! 5 cầu thủ phòng ngự của U23 Qatar chơi lóng ngóng, tạo cơ hội cho số 10 Koaeh tung cú sút đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. 

- PHÚT 8: KHÔNG VÀO! Hashim Ali thoát xuống sau pha phối hợp đá phạt với đồng đội. Tuy nhiên cú sút của cầu thủ số 16 lại không đủ khó để hạ thủ thành bên phía U23 Syria.

- PHÚT 5: NGUY HIỂM! Thủ môn Albakri giật mình sau đường chuyền về của đồng đội. Suýt chút nữa U23 Qatar phải nhận bàn thua không đáng có.

- PHÚT 1: U23 QATAR MỞ TỶ SỐ SỚM. Thủ thành Ghannam xử lý không tốt của tạt từ cánh trái. Số 7 Yusuf nhanh chân băng vào dứt điểm đưa U23 Qatar vượt lên dẫn trước từ rất sớm.

- Trận đấu đã bắt đầu. U23 Qatar mặc áo đỏ còn U23 Syria mặc áo trắng

Đội hình ra sân U23 Qatar vs U23 Syria hôm nay

U23 Qatar: Mohammed Al Bakri (thủ môn), Abdollah Saei, Tarek Salman, Ahmed Al Hamawende, Mohammed Jadoua, Yusuf Abdurisag, Abdullah Al Ahrak, Amro Surag, Homam Ahmed, Hashim Ali, Khalid Mazeed
 
U23 Syria: Ghannam (thủ môn), Yosief Mohammad, Fares Arnaout, Khaled Kurdaghli, Youssef Alhamwi, Simon Amin, Khalil Ibrahim, Zakria Hannan, Al Rahman Barakat, Kamel Koaeh, Abdulhadi Shalha

Thông tin trước trận đấu U23 Qatar vs U23 Syria hôm nay

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Qatar và U23 Syria rơi vào bảng B có thêm U23 Nhật Bản và U23 Saudi Arabia. Đây là bảng đấu rất cân bằng, hứa hẹn những diễn biến khó lường.

Với U23 Qatar, ở giải đấu cách đây 2 năm trên đất Trung Quốc, đội bóng này đã thua U23 Việt Nam ở bán kết sau loạt luân lưu 11m. Trong khi đó cũng ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Syria đã nằm chung bảng với U23 Việt Nam và bị loại.

Trận đối đầu trực tiếp này, một chiến thắng chắc chắn sẽ giúp một trong hai đội níu kéo cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp bởi hai lượt trận sau sẽ phải gặp U23 Nhật Bản vs U23 Saudi Arabia được đánh giá cao hơn

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Qatar vs U23 Syria trên VTV6


Bảng xếp hạng bảng B U23 Châu Á 2020

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X