Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

O.Nhật Bản 1-0 O.Nepal (KT): Ứng viên vô địch chỉ thắng nhẹ, O.Việt Nam nên mừng hay lo

Thứ Ba 14/08/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đội bóng được đánh giá cao ở môn bóng đá nam Asiad 2018 chỉ thắng sát nút đối thủ dưới cơ dù rằng bàn thắng được ghi từ rất sớm. Song đây chưa hẳn là tin mừng cho Olympic Việt Nam dù rằng sau lượt trận đầu tiên chúng ta tạm dẫn đầu bảng D bởi qua trận đấu vừa rồi, sức mạnh thật sự của hai đối thủ sắp tới vẫn là một dấu hỏi lớn.
Danh sách cầu thủ ra sân của hai đội
Olympic Nhật Bản: Ryosuke, Yoichi, Daiki, Ryo, Teruki, Kaoru, Koji, Taishi, Ayase, Kouta, Yugo.
Olympic Nepal: Kiran Kumar, Ananta, Aditya, Bishal, Suman, Biman, Tej, Kâml, Suman, Abishek, Rohit.

HIỆP 1


- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: Không có gì ngạc nhiên khi Olympic Nhật Bản ép sân sau tiếng còi khai cuộc và số 8 Kaoru sở hữu cơ hội đầu tiên trong trận đấu khi dùng kỹ thuật nỗ lực dẫn bóng vào khu vực 16m50 nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại quá nhẹ.

- PHÚT THỨ 7: OLYMPIC NHẬT BẢN MỞ TỶ SỐ. Và rồi Olympic Nhật Bản không mất thêm nhiều thời gian để vươn lên dẫn trước sau cú đệm lòng đơn giản của số 8 Kaoru.
- PHÚT 15: Olympic Nhật Bản quá dễ dàng thi đấu hoàn toàn áp đảo và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm song chưa thể có bàn thứ 2.

- PHÚT 20: KHÔNG VÀO! Từ đường treo bóng bên cánh trái, số 7 Hara Teruki thoải mái băng vào đánh đầu nhưng bóng đi cao hơn so với khung thành của Olympic Nepal.

- PHÚT 26: Đón đường chọc khe chuẩn xác của Tatsuta Yogo, số 15 Ueda Ayase phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm vào góc gần nhưng thủ thành Kiran Kumar đã kịp khép góc cứu thua cho Olympic Nepal.

- PHÚT 30: Trận đấu đã trôi qua được 2/3 thời gian của hiệp 1 nhưng Olympic Nhật Bản chưa làm sao ghi được bàn thứ 2 dù chiếm hoàn toàn ưu thế. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Olympic Nepal.

- PHÚT 39: Số 15 Ayase Ueda lao người đánh đầu hụt khi mà cầu môn phía trước đã rộng mở. Cầu thủ này tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể ghi bàn cho đội nhà.

- Hiệp 1 khép lại với chiến thẳng chỉ 1-0 dành cho Olympic Nhật Bản, đội tấn công ào ạt từ đầu đến cuối song chỉ đúng 1 lần chọc thủng lưới đối thủ thua kém về mọi mặt.

HIỆP 2

- Olympic Nhật Bản có một hiệp 1 khá nhàn hạ. Đoàn quân của HLV Moriyasu kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chỉ một lần hạ gục được thủ thành Kiran Kumar.

- PHÚT 52: Thế trận ở hiệp 2 không khác gì hiệp 1 khi Olympic Nhật Bản vẫn tấn công dồn dập nhưng bài toán ghi bàn vẫn rất khó giải.

- PHÚT 58: CƠ HỘI. Số 15 Ayase Ueda dẫn bóng vào khu vực 16m50 rồi tung ra cú dứt điểm nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn U23 Nepal.

- PHÚT 65: Số 8 Kaoru tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đập vào người một cầu thủ đối phương rồi bật ra ngoài. Ngay sau đó, lại là một cơ hội nữa dành cho số 15 Ueda nhưng thủ môn Olympic Nepal đã chơi quá xuất sắc.

- PHÚT 75: Càng về cuối trận, Olympic Nhật Bản càng ít các pha uy hiếp về cầu môn Olympic Nepal đồng nghĩa khả năng ghi bàn thứ 2 trở nên mờ mịt.

- PHÚT 80: Số 20 Tatsuta Yugo nã rocket từ cự ly rất xa nhưng thủ môn Olympic Nepal vẫn chơi tập trung để bắt gọn trái bóng.

- PHÚT 84: Số 2 Yoichi đột phá khu vực 16m50 của Olympic Nepal rồi dứt điểm chéo góc nhưng chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn đối phương.

- Trận đấu đã kết thúc và Olympic Nhật Bản chỉ thắng nhẹ. Như vậy sau lượt trận đầu tiên của bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018, Olympic Việt Nam tạm dẫn đầu nhờ hơn Olympic Nhật Bản về chỉ số phụ (cả hai cùng có 3 điểm).

Thông tin trận đấu

- U23 Nhật Bản thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần đây.
- U23 Nepal toàn thua các trận chính thức từ 2014 đến nay, và không ghi bàn.
- U23 Nhật Bản từng giành HCV Asiad 2010, và HCB năm 2002.
- Kể từ 2002, U23 Nepal có 1 lần dự Asiad (2014), thua cả 3 trận, không ghi bàn và lọt lưới 13 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X