Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Malaysia 0-1 U23 Nhật Bản (KT): Thất bại tức tưởi bởi quả phạt đền oan nghiệt vào cuối trận

Thứ Sáu 24/08/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu không tệ và hoàn toàn ngang ngửa song thay vì tung ra đòn kết liễu, đại diện Đông Nam Á lại bị hạ gục vào cuối trận bởi một tình huống thổi phạt đền của trọng tài.
HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Thế trận trong những phút đầu rất cân bằng. U23 Malaysia quả thực là đối thủ đáng ngại khi chơi ngang ngửa U23 Nhật Bản.

- PHÚT 11: CƠ HỘI. U23 Malaysia có đợt tấn công hay nhưng số 11 Muhammad Safawi lại kết thúc bằng cú đá quá thiêu chính xác.

- PHÚT 14: Số 7 Baddrol của U23 Malaysia tung ra cú sút chìm hiểm hóc nhằm về góc xa nhưng thủ môn U23 Nhật Bản đã đổ người đẩy bóng giải nguy.

- PHÚT 20: U23 Nhật Bản sau khoảng thời gian đầu bị dồn ép đã dần giành lại được thế trận và đáp trả rất mạnh.

- PHÚT 25: Trận đấu dần trở nên cân bằng nhưng thiếu hấp dẫn dù nhịp độ khá cao bởi thiếu các pha bóng hay, các cơ hội nguy hiểm.

- PHÚT 30: CƠ HỘI. Số 18 Maeda của U23 Nhật Bản băng xuống đón cú chọc khe của đồng đội, xâm nhập vòng cấm rồi loại bỏ một cầu thủ Malaysia trước khi dứt điểm lên trời.

- PHÚT 35: Số 9 Hatate của U23 Nhật Bản có pha xử lý rồi dứt điểm hay trong vòng cấm địa nhưng thủ môn U23 Malaysia đã kịp đổ người cứu thua cho đội nhà.

- PHÚT 40: Hàng thủ U23 Malaysia đã để lọt Maeda thoát xuống uy hiếp cầu môn bằng cú sút căng chệch cột dọc. Tuy nhiên, trọng tài biên cũng căng cờ báo lỗi việt vị.

- Hiệp 1 khép lại sau tình huống số 9 Hatate của U23 Nhật Bản tung ra cú sút xa, buộc thủ môn Nadzli phải ra tay ngăn chặn.
 
HIỆP 2


- PHÚT 50: Sau giờ nghỉ giải lao, hai bên tiếp tục duy trì lối chơi đôi công, ăn miếng trả miếng nhiệt tình.

- PHÚT 57: NGUY HIỂM. Nhận bóng từ đồng đội, số 11 Muhammad Safawi dẫn vài nhịp rồi tung ra cú sút chân trái từ sát vạch 16m50, bóng đi chìm hướng về góc xa nhưng trượt khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 65: Thế trận đang hơi nghiêng về phía U23 Nhật Bản và sóng gió đôi lần nổi lên mạnh bên cầu môn U23 Malaysia nhưng sự tập trung của hàng thủ đã giúp đại diện Đông Nam Á chưa phải chịu bàn thua.

- PHÚT 73: CƠ HỘI. Từ một đợt triển khai tấn công bên cánh phải, số 5 Daiki của U23 Nhật Bản có cơ hội tung ra pha kết thúc trong vòng cấm nhưng không thể đánh bại được thủ môn đối phương.

- PHÚT 77: CƠ HỘI. Muhammad Syafiq của U23 Malaysia bật cao đánh đầu vọt xà sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội.

- PHÚT 81: NGUY HIỂM. Từ chấm đá phạt bên cánh phải, số 11 Safawi đã quyết định đá thẳng về phía cầu môn Nhật Bản mà nếu thủ môn Kojima không kịp bay người với tay đẩy bóng ra, chắc chắn đã có bàn thắng.

- PHÚT 82: CƠ HỘI LIÊN TIẾP. U23 Malaysia liên tiếp có 2 pha uy hiếp mà chỉ cần chính xác hơn chút ít là đã có bàn thắng khi bóng hết đi sạt cầu môn thì lại dội cột dọc bật ra.

- PHÚT 84: Trận đấu càng về cuối càng trở nên hấp dẫn. Đến lượt số 9 Hatate của U23 Nhật Bản dứt điểm cao hơn xà ngang khoảng chục cm.

- PHÚT 89: U23 NHẬT BẢN GHI BÀN TRÊN CHẤM 11M.
Tưởng như trận đấu sẽ phải bước vào 30 phút hiệp phụ thì kịch tính đã nổ ra. Trọng tài cương quyết chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Ueda bị Dominic Jun Jin phạm lỗi trong vòng cấm địa. Chính Ueda lạnh lùng tung ra cú sút cháy góc cao từ chấm 11m.

- PHÚT 90+1: Chẳng còn gì để mất, U23 Malaysia chỉ còn biết vùng lên trong tuyệt vọng. Số 11 Muhammad Safawi vừa có cú sút trái phá sạt xà ngang. Ngay sau đó, vẫn là cầu thủ này bị thủ môn Kojima từ chối một cú ra chân về góc xa.

- PHÚT 90+4: Cơ hội cuối cùng của trận đấu là cú sút phạt không chính xác của một cầu thủ U23 Malaysia.

- Vậy là U23 Malaysia, đội đã tạo ra cú sốc lớn nhất môn bóng đá nam Asiad 2018 tính đến thời điểm này khi hạ gục U23 Hàn Quốc, đã gục ngã trước U23 Nhật Bản, đội đã thua U23 Việt Nam ở vòng bảng. Càng đau đớn hơn khi họ chơi không tệ, sòng phẳng với đối thủ nhưng phải chết vào cuối trận bởi một quả phạt đền oan nghiệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X