Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Indonesia 2-1 U23 Brunei (KT): Không có tin vui cho U23 Việt Nam

Thứ Ba 26/03/2019 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ tích mà không ít CĐV Việt Nam chờ đợi từ U23 Brunei đã không xảy ra. Dù thi đấu không quá xuất sắc song U23 Indonesia vẫn có được chiến thắng. Trận đấu trở nên cực kỳ thú vị vào những phút cuối khi U23 Indonesia chỉ còn 10 người trên sân sau khi thủ môn nhận thẻ đỏ và một tiền đạo phải sắm vai gác đền bất đắc dĩ. Lẽ ra U23 Brunei đã có một kết quả hòa nếu như không hỏng một quả phạt đền vào cuối trận.
TỔNG HỢP: U23 INDONESIA 2-1 U23 BRUNEI
LINK XEM U23 INDONESIA VS U23 BRUNEI



Cả U23 Brunei và Indonesia đều đã bị loại nên trận đấu vào lúc 17 giờ trên sân Mỹ Đình chỉ mang ý nghĩa thủ tục với hai đội bóng này. Tuy nhiên trận đấu này lại mang ý nghĩa mong manh với U23 Việt Nam.

Nếu Brunei thắng Indonesia, U23 Việt Nam sẽ có lợi thế đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích xuất sắc khi hiệu số là +6 thay vì +1 do kết quả chung cuộc không tính đối đầu với những đội cuối bảng.

Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu trận, U23 Brunei đã bị Indonesia dồn ép về phần sân nhà. Dẫu vậy thì những đường bóng quyết định của Indonesia đều không được thực hiện chính xác. Phải nhờ tới sai lầm của thủ thành Haimie bên phía Brunei thì Indonesia mới có được bàn thắng vào phút 30.

Bước sang hiệp 2, Indonesia vẫn áp đảo hoàn toàn Brunei nhưng không tìm được cách khoan thủng hàng phòng ngự đội bóng áo trắng. Tới phút 76, U23 Indonesia bất ngờ có bàn dẫn 2-0 sau khi số 6 Muhammad Wafi sút xa hiểm hóc.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc, song lúc này mới là thời điểm kịch tính nhất. Phút 80, Brunei được hưởng quả phạt đền khi thủ thành Indonesia phạm lỗi trong pha bóng đối mặt và phải nhận thẻ vàng.

Brunei thực hiện quả sút phạt đền không thành công nhưng trọng tài cho thực hiện lại và truất quyền thi đấu thủ thành Indonesia vì bước ra khỏi khung thành trước khi cầu thủ đội bạn chạm bóng. U23 Indonesia lúc này đã dùng hết quyền thay người và trung phong Dias phải làm thủ môn bất đắc dĩ.

Brunei không bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trên chấm 11 mét. Phút 90+4, Brunei tiếp tục có quả phạt đền thứ 2. Tuy nhiên lần này Dias đã cản phá thành công cú sút của Brunei để bảo toàn chiến thắng hú vía 2-1 cho Indonesia.

Với kết quả này, Indonesia đứng thứ 3 chung cuộc với 3 điểm, Brunei đứng cuối bảng với hiệu số -15. U23 Việt Nam giữ nguyên hiệu số +1 và buộc phải thắng Thái Lan trong trận đấu cuối cùng nếu muốn đi tiếp với ngôi đầu bảng.

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
U23 Indonesia: Riyandi; Nurhidayat; Adi Bargas; Syarahil; Sulaeman; Dimas; Ramdani; Samuel Christianson; Sugiyantoro; Gian Zola; Sjahbandi
U23 Brunei: Haimie; Syakir; Wafi; Asyraf; Nazir; Farhan; Haziq; Martin; Rahimin; Amin; Hanif
Trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Brunei Vòng loại U23 châu Á 2020 hình ảnh
Danh sách thi đấu của hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. U23 Indonesia mặc áo đỏ và U23 Brunei mặc áo trắng. Cả hai đã chính thức bị loại nên trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục tuy nhiên kết quả trận đấu có thể ảnh hưởng đến U23 Việt Nam trong trường hợp chỉ đứng thứ 2 bảng K. Nếu U23 Brunei thắng U23 Indonesia để xếp thứ 3 chung cuộc thì hiệu số của U23 Việt Nam khi so sánh với các đội nhì bảng khác sẽ được cải thiện bởi chúng ta thắng U23 Brunei 6-0 trong khi chỉ thắng U23 Indonesia 1-0.

- PHÚT THỨ 4: KHÔNG VÀO!!! Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu U23 Indonesia đã tràn lên uy hiếp khung thành U23 Brunei. Số 18 Zola thoải mái tung ra pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền ở sát đường biên của đồng đôi, nhưng bóng lại đi vọt xà.
- PHÚT THỨ 8: Trận này ngôi sao Egy Maulana không ra sân từ đầu cho U23 Indonesia, nhưng đội bóng xứ vạn đảo vẫn áp đảo hoàn toàn Brunei yếu hơn về mọi mặt.

- PHÚT 13: CƠ HỘI LIÊN TIẾP. Hết số 6 Syarahil tung ra cú sút xa rồi đến số 5 Bargas thực hiện cú sút phạt trúng vào hàng rào chắn, làm trái bóng trong cả 2 lần đều bay qua xà ngang.
- PHÚT 20: Indonesia đang cố gắng xuyên phá hàng phòng ngự Brunei bằng nhiều cách tiếp cận, từ bật tường trung lộ đến tạt cánh đánh đầu. Tuy nhiên, chất lượng của các pha bóng này chưa thật sự cao, và khiến khung thành Brunei vẫn giữ được an toàn.

- PHÚT 21: NGUY HIỂM. Số 8 Witan của U23 Indonesia có pha đi bóng nguy hiểm bên cánh phải trước khi căng ngang vào vùng cấm cho số 9 Muhammad Dimas đón lõng, nhưng hậu vệ Brunei đã kịp cản phá, chỉ có điều suýt trở thành màn đốt lưới nhà.

- PHÚT 26: Brunei bất ngờ có cơ hội khi cướp được bóng ở giữa sân, đường chuyền ra phía sau hàng phòng ngự của cầu thủ áo trắng là rất tốt nhưng đồng đội của anh lại không đủ sức rướn lẫn tốc độ để vượt qua được hậu vệ Indonesia để đối mặt với thủ môn. Đường bóng sau đó bị hóa giải dễ dàng khi hàng phòng ngự Indonesia đã lui về kịp thời

- PHÚT 31: U23 INDONESIA MỞ TỶ SỐ. Thủ môn Haimie phát bóng lên không tốt chẳng khác nào phát động tấn công cho đối thủ và U23 Indonesia tận dụng thành công, vươn lên dẫn trước nhờ công của số 9 Dimas.
- PHÚT 37: KHÔNG VÀO. Chỉ cần một động tác chạm đơn giản, số 8 Witan đã loại bỏ cầu thu đối phương để đưa bóng vào vòng cấm địa rồi tung ra cú cứa lòng trong song bóng đi thiếu chính xác.
- PHÚT 41: U23 Indonesia dễ dàng phối hợp đưa bóng vào vùng cấm Brunei, nhưng ở các pha xử lý quyết định, những cầu thủ áo đỏ thường tự làm khó mình và khiến cơ hội qua đi trong tiếc nuối. Tính đến lúc này, Indonesia đang có 4 quả phạt góc, nhiều gấp 4 lần Brunei.

- PHÚT 45: Trước khi hiệp 1 khép lại vẫn là số 8 Witan của U23 Indonesia càn lướt lao vào vòng cấm địa U23 Brunei để có pha đối mặt với thủ thành đối phương nhưng anh không thể chiến thắng.
- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U23 Indonesia

HIỆP 2

- PHÚT 48: U23 Brunei đang bắt đầu hiệp 2 theo cách rất quyết tâm, đội bóng áo trắng thường xuyên bứt tốc để đưa bóng lên tuyến trên. Tuy nhiên sự rời rạc khiến các tình huống nỗ lực của cầu thủ áo trắng bị chặn lại nhanh chóng.

- PHÚT 53: Cầu thủ Brunei phá bóng cực mạnh đi thẳng vào mặt số 18 Zola của Indonesia ở cự ly gần. Zola đang cần nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế, nhưng số 18 sau đó đã ra dấu cho ban huấn luyện rằng anh vẫn ổn.

- PHÚT 60: U23 Indonesia vẫn hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận song chưa làm sao ghi thêm bàn thắng. Ngôi sao được kỳ vọng nhất của Indonesia, Egy Maulana được tung vào sân khi trận đấu còn 30 phút. Số 10 của Indonesia đang thi đấu tại Ba Lan cho CLB Lechia Gdańsk.

- PHÚT 67: Indonesia có bóng trong vùng cấm nhưng cú tạt vào của lại không có được điểm cắt cần thiết, có thể thấy các cầu thủ Indonesia dường nhưng đã hết động lực.

- PHÚT 71: KHÔNG VÀO. Từ một quả phạt góc, bóng tìm đến đúng tầm chân của số 4 Nurhidayat bên phía U23 Indonesia và một cú volley được tung ra, trái bóng bay suýt trúng đích.
- PHÚT 79: U23 INDONESIA NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Số 6 Syarahil của U23 Indonesia bất ngờ tung ra cú sút xa bằng cái chân trái, bóng đi không căng nhưng thừa hiểm hóc để chui vào lưới trong sự bất lực của thủ môn U23 Brunei.

- PHÚT 84: U23 Brunei được hưởng quả phạt 11m sau khi thủ môn Riyandi phạm lỗi rõ ràng với số 21 bên phía U23 Brunei. Một chiếc thẻ vàng được rút ra nhưng không dừng lại ở đây, ngay sau đó Riyandi nhận tiếp thẻ vàng thứ 2 do lỗi di chuyển trước khi cản 11m. U23 Indonesia đã dùng hết quyền thay người nên số 9 Dimas đành phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ. U23 Brunei thực hiện lại quả phạt đền và lần này số 10 Azim đã sút thành công.
- PHÚT 88: Brunei đang dồn toàn lực lên phần sân Brunei để tìm bàn gỡ hòa. Những cú sút được thực hiện liên tục khi trong khung thành U23 Indonesia đang là thủ môn bất đắc dĩ Dimas.

- PHÚT 90+4: KHÔNG CÓ BÀN GỠ HÒA CHO U23 BRUNEI. Trọng tài cho U23 Brunei hưởng quả phạt đền thứ 2 cho sau khi Maulana phạm lỗi với số 10 của đối phương trong vùng cấm. Lần này số 8 là người thực hiện 11m và thủ môn bất đắc dĩ Dimas đã quá xuất sắc chặn đứng thành công. Trận đấu cũng khép lại ngay sau đó.





Thông tin đối đầu
- U23 Brunei thắng 1, thua 2 trên 3 trận đối đầu gần đây.
- U23 Indonesia toàn thua theo kèo châu Á khi đối đầu U23 Brunei.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X