Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 2-0 Viettel (KT): Hai tuyển thủ hạng Nhất lập công, U23 Việt Nam đánh bại đội bóng V-League 2019

Thứ Tư 24/07/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tập diễn ra vào chiều nay (3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút), U23 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0. Cả hai bàn đều được ghi vào hiệp 3 do Tiến Đạt và Trọng Long (đều khoác áo CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất) ghi. Trong khi đó, một gương mặt khác của Phố Hiến và được chú ý nhiều hơn, cầu thủ Việt kiều Martin Lo lại không thể hiện được nhiều.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Danh sách xuất phát
U23 Việt Nam: Văn Biểu, Tấn Sinh, Viết Triều, Hữu Lâm, Bảo Toàn, Martin Lo, Việt Hưng, Vũ Tín, Việt Cường, Trọng Hùng, Xuân Quyết.
Viettel:  Xuân Sơn, Đình Sơn, Tiến Dũng, Công Sơn, Duy Thường, Văn Trâm, Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng, Quang Khải, Hoàng Minh, Việt Phong.

- Hai trợ lý là Lee Young-jin và Kim Han-yoon sẽ trực tiếp chỉ đạo tuyển U23 Việt Nam. Trong khi đó, bên phía Viettel cũng không tung ra sân những chủ lực như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng. Theo dự kiến ban đầu trận đấu diễn ra lúc 17h30 nhưng đã được lùi lại 30 phút.

HIỆP 1

- Đội tuyển U23 Việt Nam ra sân trong trang phục màu đỏ, CLB Viettel ra sân trong trang phục màu trắng.

- PHÚT THỨ 5: Trận đấu diễn ra khá cân bằng. Hai đội chủ yếu tranh chấp bóng và thi đấu giằng co ở khu vực giữa sân.
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi trận đấu và ghi chép trên khán đài

- PHÚT THỨ 10: U23 Việt Nam cố gắng đá giãn biên, thực hiện những pha lên bóng từ hai cánh nhưng chưa có một tình huống nào thật sự sắc bén để đe dọa cầu môn tân binh V-League 2019.

- PHÚT 16: CƠ HỘI. Từ quả đá phạt ngay trước vòng cấm địa Viettel, tiền vệ Triệu Việt Hưng đưa bóng đến vị trí của Tấn Sinh nhưng trung vệ thuộc biên chế CLB Quảng Nam đã đánh đầu vọt xà.
U23 Việt Nam 2-0 Viettel (KT) Hai tuyển thủ hạng Nhất lập công, U23 Việt Nam đánh bại đội bóng V-League 2019 hình ảnh 3
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 28: KHÔNG VÀO. Gương mặt đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam ở đợt tập trung này, Martin Lo tung cú dứt điểm từ ngoài vạch 16m50 nhưng bóng đi vọt xà. Cầu thủ Việt kiều này thi đấu nỗ lực từ đầu trận nhưng chưa để lại dấu ấn nào đặc biệt.

- PHÚT 29: ĐÁNG TIẾC. Việt Cường, cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận thắng U18 Việt Nam hồi đầu tháng này, thoát sự truy cản của hậu vệ Viettel để đối mặt với thủ môn. Tiếc rằng cú dứt điểm của tiền đạo này lại không thắng được Xuân Sơn.
U23 Việt Nam 2-0 Viettel (KT) Hai tuyển thủ hạng Nhất lập công, U23 Việt Nam đánh bại đội bóng V-League 2019 hình ảnh 3
Trung vệ Tấn Sinh

Hiệp 1 kết thúc. U23 Việt Nam chơi tốt hơn, có vài cơ hội nhưng không thể tận dụng để ghi bàn. Trận đấu tập hôm nay sẽ diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và nghỉ giải lao 10 phút giữa mỗi hiệp.

HIỆP 2

- PHÚT 32: U23 Việt Nam đá phạt nguy hiểm bên cánh phải và bóng cắt ngang khung thành Viettel nhưng không bóng áo đỏ nào băng vào tiếp ứng thành công.
U23 Việt Nam 2-0 Viettel (KT) Hai tuyển thủ hạng Nhất lập công, U23 Việt Nam đánh bại đội bóng V-League 2019 hình ảnh 4
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 39: Việt Phong bên phía Viettel xử lý kỹ thuật loại bỏ hậu vệ U23 Việt Nam nhưng cú đặt lòng dứt điểm của anh không đủ độ khó để hạ gục thủ môn Văn Biểu (Đà Nẵng).

- PHÚT 41: U23 Việt Nam có câu trả lời bằng cú sút quyết đoán của Mai Xuân Quyết nhưng bóng đi không trúng đích.

- PHÚT 48: NGUY HIỂM. Thủ môn của Viettel phát bóng lỗi và tiền vệ Triệu Việt Hưng của U23 Việt Nam chớp lấy thời cơ để tung cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 2-0 Viettel (H3) Cách biệt gia tăng hình ảnh 5
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 51: U23 VIỆT NAM SUÝT THỦNG LƯỚI. Vũ Viết Triều phá bóng không tốt, tạo điều kiện cho Duy Thường (Viettel) thực hiện đường căng ngang. Đáng tiếc tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng ở phía trong không thể kịp đệm bóng cận thành.

- PHÚT 54: CƠ HỘI. Tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn thoải mái xâm nhập vùng cấm địa của Viettel rồi tung ra cú sút nhưng không đủ độ khó để đánh bại thủ môn đối phương.

- PHÚT 57: Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) có cú dứt điểm khá hiểm hóc khiến thủ thành Sỹ Huy phải vất vả cản phá.

HẾT HIỆP HAI. Hai đội thi đấu tốt hơn hiệp 1, nhiều cơ hội được tạo ra hơn nhưng vẫn chưa đội nào có thể tận dụng thành công.

HIỆP 3


- PHÚT 66: U23 VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng trận đấu tập cũng có bàn thắng khi Trọng Long sút vừa căng vừa hiểm từ ngoài vạch 16m50, đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước. Trọng Long thuộc biên chế CLB hạng Nhất Phố Hiến như Martin Lo.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 2-0 Viettel (H3) Cách biệt gia tăng hình ảnh 6
Trọng Long - cầu thủ mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 70: KHÔNG VÀO. Viettel suýt có bàn gỡ hòa. Từ tình huống đá phạt góc, bóng đi lập bập trước khung thành U23 Việt Nam.

- PHÚT 78: KHÔNG VÀO! Tiền vệ Ngọc Sơn (Viettel) có cú ra chân nhanh từ ngoài vạch 16m50 nưng thủ thành Sỹ Huy đã đổ người cứu thua thành công cho U23 Việt Nam.

- PHÚT 80: 2-0 CHO U23 VIỆT NAM. Cầu thủ Huỳnh Tiến Đạt đã nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam sau pha băng xuống và dứt điểm thông minh hạ gục thủ thành Xuân Sơn bên phía Viettel. Đáng chú ý, Tiến Đạt cũng đang khoác áo CLB Phố Hiến, đội đang thứ 2 tại giải hạng Nhất sau Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
U23 Viet Nam
Tiến Đạt - Cầu thủ ghi bàn thứ 2 cho U23 Việt Nam. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 83: Lương Hoàng Nam (Hải Phòng) khống chế bóng kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm, bóng bật xà ngang cầu môn Viettel và bật đến đúng vị trí của Phan Thanh Hậu. Đáng tiếc, số 4 của U23 Việt Nam lại bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 cho U23 Việt Nam. 2 cầu thủ lập công là Trọng Long và Tiến Đạt.


Hình ảnh các tuyển thủ U22 Việt Nam ra sân khởi động chuẩn bị cho trận đấu (Như Đạt/Bongda24h)
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 Viettel (H3) Tỷ số được mở hình ảnh 7
Martin Lo, cầu thủ Việt kiều đang khoác áo CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất, liên tục được trao cơ hội ở đội U22 Việt Nam
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 Viettel (H3) Tỷ số được mở hình ảnh 7
Trợ lý Lee Young-jin, cánh tay phải của HLV Park Hang Seo
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 Viettel (H3) Tỷ số được mở hình ảnh 7
Trợ lý Kim Han-yoon, thành viên mới nhất trong đội ngũ cộng sự của HLV Park Hang Seo, chuyên trách U22 Việt Nam
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 Viettel (H3) Tỷ số được mở hình ảnh 7
 
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 Viettel (H3) Tỷ số được mở hình ảnh 7
Tiền vệ Triệu Việt Hưng của HAGL
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 Viettel (H3) Tỷ số được mở hình ảnh 7
 Trung vệ Tấn Sinh của Quảng Nam
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 Viettel (H3) Tỷ số được mở hình ảnh 7
 Martin Lò (trái) và Trọng Hùng (phải)


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X