Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam 0-0 Ulsan (KT): May mắn không thua, U22 Việt Nam còn nhiều nỗi lo trước giải vô địch khu vực

Thứ Bảy 26/01/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu lép vế trước đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, đội bóng sẽ đại diện cho Việt Nam ở giải vô địch U22 Đông Nam Á sắp tới đã may mắn không bị thủng lưới lần nào bởi sự xuất sắc của thủ môn Văn Biểu cùng sự vô duyên của chính các cầu thủ đội khách.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
U22 Việt Nam: Nguyễn Văn Biểu (GK), Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Văn Đạt, Trần Đức Nam, Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Văn Hạnh, Phan Thanh Hậu, Lê Văn Xuân.
Ulsan Hyundai: Oh Seung Hoon (GK), Lee Ji Hun, Kim Min Duk, Lee Hyeon Seung, Joo Min Kyu, Park Young Woo, Kim Tae Hwan, Park Ha Bean, Bae Jea Woo, Park Joo Ho (C), Diskerud Mikkel.
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Đúng như thông tin được khẳng định trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu này dù ông vừa cùng ĐT Việt Nam trở về sau Asian Cup 2019 tại UAE.

- PHÚT THỨ 5: U22 Việt Nam ít nhiều tỏ ra lép vé do đối thủ Ulsan Hyundai đang chơi ở giải VĐQG Hàn Quốc và xếp thứ 3 chung cuộc mùa trước nên hơn về đẳng cấp. Ngoài ra, U22 Việt Nam cũng mới tập trung nên chưa thể có sự gắn kết tốt.

- PHÚT THỨ 8: CƠ HỘI! Từ tình huống phạt góc bên phía cánh phải, một cầu thủ của Ulsan Hyundai đã bật cao đánh đầu vọt xà.

- PHÚT 13: NGUY HIỂM. Thủ môn Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng) vừa phải trổ tài cứu cho U22 Việt Nam khỏi bàn thua sau một cú dứt điểm của đội bạn.

- PHÚT 17: KHÔNG VÀO. Thủ môn Phan Văn Biểu ra vào thiếu hợp lý, mở ra cơ hội cho Kim Tae Hwan thực hiện cú sút về cầu môn đã bỏ trống nhưng may cho U22 Việt Nam, hậu vệ Văn Hạnh (Hải Phòng) đã lùi về phá bóng bằng đầu trước vạch vôi.

- PHÚT 23: Dù qua được nửa hiệp 1 nhưng U22 Việt Nam gần như chỉ biết chống đỡ sức tấn công của Ulsan Hyundai thi đấu khá nghiêm túc dù chỉ là một trận giao hữu. Các học trò của HLV Quốc Tuấn chưa có được một cơ hội nào đáng kể cầu môn đội bóng Hàn Quốc.

- PHÚT 25: CƠ HỘI. Cuối cùng U22 Việt Nam cũng có tình huống uy hiếp đầu tiên, đến từ nỗ lực cá nhân của Đinh Thanh Bình, tiền đạo của HAGL mà từng có mặt trong thành phần ĐTQG chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nhưng rốt cục đã bị gạch tên khi chốt danh sách chính thức. Tiền đạo sinh năm 1998 này dẫn bóng vài nhịp rồi tung ra cú sút căng từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn của Oh Seung Hoon đã bắt gọn được trái bóng.

- PHÚT 28: NGUY HIỂM. U22 Việt Nam mau chóng có cơ hội thứ 2 khi Thanh Bình chuyền bóng cho Lương Hoàng Nam, tiền vệ nhỏ bé của CLB Hải Phòng và một cú sút chân trái được tung ra nhưng không trúng mục tiêu.

- PHÚT 35: Càng về cuối hiệp 1, U22 Việt Nam càng chơi tốt hơn, không còn quá lép vế so với đội bạn. Các cầu thủ trẻ Việt Nam bắt đầu có nhiều tình huống uy hiếp hơn.

- PHÚT 39: U22 VIỆT NAM MAY MẮN. Hàng thủ áo đỏ thi đấu khá lúng túng khi ngăn chặn một đợt tấn công của Ulsan Hyundai và nếu hậu vệ Lê Văn Xuân không xuất sắc cộng thêm chút may mắn để cứu bóng ngay trên vạch vôi thì chắc chắn tỷ số đã được mở.

- PHÚT 45: Cho đến cuối hiệp 1, U22 Việt Nam vẫn tỏ ra lép vế song may chưa phải nhận bàn thua. Hai đội ra nghỉ với kết quả hòa không bàn thắng.

HIỆP 2

- PHÚT 51: NGUY HIỂM. Một cầu thủ Ulsan Huyndai quá tự tin dẫn bóng bên phần sân nhà, bị Trần Đức Nam dũng mãnh lao vào đoạt bóng rồi tung ra cú sút chệch cầu môn trong gang tấc ở gần vạch 16m50.

- PHÚT 59: Đội khách được hưởng quả sút phạt tương đối thuận lợi cả về cự ly lẫn góc nhưng cú đá thậm chí còn chẳng qua được hàng rào chắn.

- PHÚT 67: Thế trận diễn ra khá cân bằng trong những phút vừa qua. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân và vẫn chưa có thêm cơ hội nào thực sự nguy hiểm được cầu thủ hai đội tạo ra.

- PHÚT 70: CƠ HỘI. Tiền đạo Đinh Thanh Bình chọn giải pháp tung ra cú sút chìm từ ngoài vòng cấm dù thời cơ không thật sự thuận lợi và quả thực, thủ môn của Ulsan Huyndai dễ dàng bắt gọn trái bóng.

- PHÚT 76: KHÔNG VÀO. Thủ môn Văn Biểu lại chơi xuất sắc, từ chối cú dứt điểm ở cự ly rất gần của Pinto, tiền đạo bên phía đội bóng Hàn Quốc.

- PHÚT 82: HOAN HÔ PHAN VĂN BIỂU. Thủ môn U22 Việt Nam xứng đáng xuất sắc nhất đội ở trận này. Một lần nữa anh xử lý tốt pha bật cao đánh đầu khá hiểm của một cầu thủ Ulsan Huyndai.

- PHÚT 85: CƠ HỘI. U22 Việt Nam có đợt tấn công khá hay nhưng được kết thúc bằng cú dứt điểm tương đối cẩu thả của Trần Đức Nam, khiến bóng bay chệch mục tiêu dù cơ hội ăn bàn không hề nhỏ.

- PHÚT 87: KHÔNG VÀO. Số 7 Kim In Sung của Ulsan Huyndai thực hiện pha sút chéo góc đầy dũng mãnh trong vòng cấm địa nhưng bóng bay chệch khung thành không bao xa.

- Trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tuyển U22 Việt Nam có trận đấu kiên cường và không phải nhận bàn thua trước đối thủ sở hữu sức mạnh cùng thể hình vượt trội. Thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho giải vô địch U22 Đông Nam Á tại Campuchia từ ngày 17/2 tới.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (U22 Việt Nam): "Tôi đã định hình được cách chơi, nhân sự chuẩn bị cho trận gặp Ulsan Huyndai. Chắc chắn qua những trận đấu, chúng tôi sẽ nhìn nhận ra những cái được vừa chưa được để khắc phục và chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới".

HLV Kim Do-hoon (Ulsan Hyundai): "Sang Việt Nam lần này chúng tôi có mang Park Yong-woo nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Đức, Thụy Sĩ. Ngoài ra còn có 2 cầu thủ nước ngoài nữa đó là Sin Jin Ho và Kim Bokyung chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, kỹ thuật tốt. Qua 3 trận giao hữu tại Việt Nam, tôi thấy cầu thủ Việt Nam có trình độ năng lực tốt hơn tôi tưởng, sức mạnh tay đôi tốt, tính tổ chức cao. Việt Nam là đối thủ tốt để Ulsan Huyndai chuẩn bị cho giải đấu trong nước".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X