Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam 1-1 U22 UAE (KT): Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam hòa đẹp tại Thống Nhất

Chủ Nhật 13/10/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo mang áo số 18 sau khi bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn đã tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách để ghi bàn giúp U22 Việt Nam có trận hòa 1-1 trước UAE ở trận giao hữu trên sân Thống Nhất tối 13/10.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs UAE 19h00 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs UAE: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs UAE vòng loại World...
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10: Tiến Linh thay Công Phượng, Đức Huy thế chỗ Tuấn Anh
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

Tổng hợp: U22 Việt Nam 1-1 U22 UAE

LINK XEM U22 VIỆT NAM 1-1 U22 UAE




Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, U22 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin. Bóng liên tục được dồn sang cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Thanh Thịnh. Cơ hội đến với chủ nhà ngay phút thứ 6. Hà Đức Chinh có cơ hội dứt điểm nhưng số 18 lại đưa bóng đi vọt xà.

Những phút tiếp theo, U22 Việt Nam chơi với đội hình thấp, đảm bảo cự ly và không để đối thủ có cơ hội triển khai tấn công. Sau những phút chủ động nhường thế trận, đoàn quân của HLV Kim Han Yoon lại đẩy cao đội hình tấn công.

Cơ hội lại đến với Đức Chinh nhưng tiền đạo đang chơi cho CLB Đà Nẵng vẫn không thể tận dụng. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế cân bằng của trận đấu bị phá vỡ ngay đầu hiệp 2. Lê Ngọc Bảo có pha xử lý không tốt tạo cơ hội cho tiền đạo số 10 của UAE cứa lòng từ ngoài vùng cấm hạ gục Bùi Tiến Dũng ở phút 49.

Niềm vui của của đội khách chỉ kéo dài trong 3 phút. Phút 52, thủ môn Al Ameri phán đoán sai đường chuyền của Hoàng Đức, tạo cơ hội cho Đức Chinh đánh đầu vào khung thành trống đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Những phút còn lại của trận đấu, hai HLV đưa ra nhiều sự điều chỉnh về nhân sự. Những gương mặt mới như Martin Lo, Hồng Phước được tung vào sân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ đội khách UAE.

Trong khi đó, đối thủ đến từ Tây Á cầm nhiều bóng nhưng cũng không tìm ra phương án tấn công thích hợp. Phút 89, số 21 Aljunaibi đi xâm nhập vùng cấm rồi dứt điểm quyết đoán nhưng không đủ để hạ Bùi Tiến Dũng. Thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội có một trận đấu tốt với nhiều tình huống ra vào, phán đoán điểm rơi chuẩn xác. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

DIỄN BIẾN CHÍNH


Danh sách xuất phát
U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Đỗ Thanh Thịnh, Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Đức Chiến (đội trưởng), Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Lê Ngọc Bảo, Trương Văn Thái Quý, Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh.
U22 UAE:  Abdurahman Al-Ameri, Nasir Masoud Albaroud, Alatas Hashemi, Amer Alyahyaee, Rida Khamis, Noobi Al Hammadi, Yahya Aighassani, Falah Aljneibi, Majid Rashid, Mansour Al Harbi, Rashed Mubarak

- Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam ở trận giao hữu gặp U22 UAE trên sân Thống Nhất gồm phần lớn những gương mặt mà nếu không có gì bất ngờ sẽ có tên trong thành phần đội tham dự Sea Games 30 vào cuối năm như thủ môn Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), tiền vệ Triệu Việt Hưng (HAGL), trung vệ Tấn Sinh (Quảng Nam), tiền vệ Hoàng Đức (Viettel), hậu vệ phải Hồ Tấn Tài (Bình Dương). Bên cạnh đó, một số cái tên được thử nghiệm như tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) hay hậu vệ Lê Ngọc Bảo (CLB hạng Nhất Phố Hiến) tuy nhiên sao Việt kiều rất được chú ý, Martin Lò chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.
Danh sach xuat phat cua U22 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam

HIỆP 1

- Trận này, U22 Việt Nam mặc áo đỏ còn đội khách U22 UAE mặc áo trắng. Hai đội sẽ được thay người không hạn chế số lượng nhưng chỉ trong 4 mốc thời gian được quy định trước.

- PHÚT 4: U22 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin và chơi sòng phẳng với U22 UAE, điều hết sức cần thiết trong một trận giao hữu.

- PHÚT 5: CƠ HỘI. Từ một tình huống phạt góc do Thái Quý (Hà Nội) thực hiện, một bóng áo đỏ thực hiện cú đánh đầu về phía cầu môn và thủ thành U22 UAE khá vất vả mới bắt gọn được trái bóng.
- PHÚT 6: KHÔNG VÀO. Từ cánh trái, Thanh Thịnh đưa bóng vào trong vòng cấm địa cho đồng đội tại CLB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh. Tiền đạo đã khá quen thuộc ở đội U23 cũng như ĐTQG Việt Nam xử lý tốt rồi tung ra cú sút căng nhưng bóng bay vọt xà.
- PHÚT 7: U22 UAE mau chóng có pha đáp trả với cú sút căng của Mansour Al Harbi trong vòng cấm địa nhưng bóng bay qua xà ngang.
- PHÚT 12: U22 Việt Nam đang chơi khá tốt, giữ được cự ly đội hình rất hợp lý và không tạo ra nhiều khoảng trống cho đối thủ khai thác. Chúng ta triển khai tấn công khá nhiều bên cánh trái với sự dâng cao của Thanh Thịnh trong khi cánh phải với Hồ Tấn Tài, một cầu thủ chơi nổi bật ở Bình Dương tại V-League 2019, lại chưa có nhiều tình huống tham gia tấn công.

- PHÚT 19: Hà Đức Chinh nỗ lực tỳ đè đối phương để khống chế đường bóng được tạt vào vòng cấm địa U22 UAE từ cánh phải nhưng pha xử lý cuối cùng của tiền đạo này lại không có gì đặc sắc.
- PHÚT 22: U22 Việt Nam đang nắm ưu thế trên sân nhưng các đợt lên bóng của chúng ta vẫn còn khá đơn giản, không mấy sáng tạo với sự đột biến cao để có thể gây ra nguy hiểm thật sự cho cầu môn đội bạn.

- PHÚT 28: Tiền đạo Hà Đức Chinh đã không thể thoát xuống đón thành công quả chọc khe của Thái Quý ở trung lộ.

- PHÚT 30: NGUY HIỂM. U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và sát đường biên ngang sau khi Đức Chinh bị phạm lỗi. Thái Quý là người thực hiện với cú treo bóng đầy khó chịu, buộc thủ môn của U22 UAE phải ra tay. Ngay sau đó, Hồ Tấn Tài thực hiện quả tạt bên cánh phải cho Hà Đức Chinh đánh đầu song bóng bay ra ngoài.
- PHÚT 35: U22 Việt Nam vẫn đang chiếm ưu thế trên sân và đá có nét hơn đối thủ tuy nhiên một trận giao hữu thì không thể nói lên điều gì. Có thể đối thủ không sử dụng đội hình mạnh nhất hoặc muốn giấu bài chứ không hẳn đối thủ yếu hơn chúng ta.

- PHÚT 39: KHÔNG VÀO. Sóng gió lại nổi bên khung thành U22 UAE. Vẫn là Hà Đức Chinh dứt điểm, lần này bằng chân song một cầu thủ đối phương đã phá được bóng ra. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, Triệu Việt Hưng của HAGL có pha xoay người sút nhanh bằng chân trái từ sát vạch 16m50 nhưng bóng đúng vào vị trí của thủ môn Al-Ameri.
- PHÚT 44: U22 UAE có cơ hội tốt nhất từ đầu trận, một phần do hàng thủ áo đỏ chơi không tốt. Bóng được tạt vào trong vòng cấm địa U22 Việt Nam từ cánh phải và một cầu thủ U22 UAE tung người móc bóng hụt bằng không Bùi Tiến Dũng đã có thể rơi vào hiểm nguy.

HẾT HIỆP MỘT. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

HIỆP 2

- Ngay đầu hiệp 2, U22 Việt Nam đã thay 5 cầu thủ.

- PHÚT 50: U22 UAE MỞ TỶ SỐ. Đội bạn có pha tấn công trung lộ và đội trưởng Đức Chiến đã nỗ lực chặn được nhưng bóng bật ra đến đúng tầm chân của số 10 mới vào sân. Một cú sửa lòng trong chân trái đẹp mắt được tung ra, đánh bại Bùi Tiến Dũng.
- PHÚT 52: U22 VIỆT NAM SỚM GỠ HÒA. Không lâu sau khi bị thủng lưới, chúng ta đã san bằng được tỷ số. Sau cú đưa bóng vào trong vòng cấm của Hoàng Đức, thủ môn U22 UAE xử lý không tốt, mở ra cơ hội cho Hà Đức Chinh và lần này anh không bỏ lỡ nữa.
- PHÚT 56: Trận đấu sôi nổi hơn hẳn sau khi xuất hiện 2 bàn thắng liên tiếp. Bóng liên tục được luân chuyển về cầu môn hai bên nhưng không có cơ hội thật sự nguy hiểm nào được tạo ra.

- PHÚT 64: U22 Việt Nam có sự thay đổi người. Martin Lò, cầu thủ Việt kiều rất được chú ý, đã được tung vào sân. Hiện anh chàng gốc Australia này đang khoác áo CLB Phố Hiến ở giải hạng Nhất. Ngay sau khi vào sân, Martin Lo thử vận may với một cú sút xa nhưng không vượt qua được hàng thủ đội khách UAE.

- PHÚT 70: Lại là số 10 Al Zaabi với một pha cứa lòng chân trái nhưng lần này bóng lại đi trúng một cầu thủ áo trắng.

- PHÚT 76: U22 UAE đang là đội kiểm soát thế trận trong những phút vừa qua. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Skorza cũng chưa tìm được phương án hữu hiệu để xuyên thủng hàng thủ nhiều lớp của U22 Việt Nam.

- PHÚT 89: MAY CHO U22 VIỆT NAM. Chúng ta chút nữa phải nhận bàn thua thứ 2 nếu như bóng không dội trúng cột dọc sau pha dứt điểm của số 22 bên phía U22 UAE.
- PHÚT 90: Trận đấu có 5 phút bù giờ.

- PHÚT 90+2: CƠ HỘI. U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và Martin Lò là người thực hiện nhưng chỉ dừng lại ở mức độ gây sóng gió mà thôi.
- Những phút cuối, U22 Việt Nam rất nỗ lực dâng cao đội hình hòng kiếm thêm bàn thắng nhưng không thành công. Chung cuộc, hai đội hòa 1-1, tỷ số đẹp cho một trận giao hữu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X