Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia: Thắng thuyết phục, bóng đá Việt Nam chấm dứt cơn khát HCV SEA Games

Thứ Hai 23/03/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lại bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Indonesia chung kết SEA Games 30 hôm nay, link xem tường thuật trực tuyến U22 Việt Nam vs U22 Indonesia 19h00 tối nay 10/12.
Cuối cùng, Việt Nam cũng lần đầu tiên chạm tới tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games. Gặp lại đối thủ từng cham trán ở vòng bảng, tưởng như U22 Việt Nam sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn nhưng rồi thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi một trận quá hay để đăng quang thuyết phục ở SEA Games 30.
Xem lại bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Indonesia ck Sea Games hình ảnh
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Indonesia chung kết SEA Games 30
Tổng hợp: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia

U22 Indonesia không giấu ý đồ tấn công phủ đầu Việt Nam sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng áo đỏ dồn bóng sang hai biên, thực hiện nhiều cú sút xa nhưng không thể gây khó khăn cho Văn Toản cùng đồng đội.

Về phía U22 Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo chủ động chơi áp sát, không để đối thủ có nhiều khoảng trống để phối hợp. Phút 17, Đức Chinh xoay người dứt điểm suýt chút nữa mang về bàn mở tỷ số cho đội nhà.

U22 Viet Nam choi hoan toan tren co doi thu o tran chung ket
U22 Việt Nam chơi hoàn toàn trên cơ đối thủ ở trận chung kết

Thế trận giằng co được duy trì cho đến phút 39. U22 Việt Nam bất ngờ vượt lên sau một tình huống cố định. Hùng Dũng treo bóng cho Văn Hậu bật cao đánh đầu không cho thủ môn Nadeo cơ hội cản phá.

Những phút cuối, U22 Indonesia dồn đội hình tấn công nhưng chỉ biết trông chờ vào những quả tạt. Trong một ngày phong độ lên cao, Văn Toản đều dễ dàng hóa giải nỗ lực của đối thủ. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế tạm nghiêng về U22 Việt Nam.

Thế chủ động vẫn thuộc về U22 Việt Nam trong hiệp đấu thứ 2. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo không gặp nhiều khó khăn để bẻ gãy những pha lên bóng của đối thủ.

Phòng ngự chặt chẽ, hàng công áo trắng mang về bàn thắng thứ 2 ở phút 59. Tiến Linh làm tường cho Hùng Dũng băng lên tung cú dứt điểm tuyến hai không cho Nadeo cơ hội cản phá. Phút 73, Văn Hậu lại tỏa sáng, đồng thời đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của U22 Indonesia bằng tình huống băng vào đá bồi sau cú sút phạt khó chịu của Hoàng Đức.

Nỗ lực trong những phút cuối không thể giúp Indonesia có dù chỉ là bàn danh dự. Trận chung kết bóng đá nam khép lại với thắng lợi 3-0 dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.


Link xem trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên VTV6 và HTV



Xem trực tiếp bóng đá tình huống U22 Việt Nam vs U22 Indonesia dưới đây


HIỆP 2


HẾT GIỜ

U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 ở trận chung kết bóng đá nam, qua đó lần đầu chạm tay vào tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games.

- PHÚT 90+2: Syahrian sút vọt xà. Tiền vệ Indonesia có cơ hội dứt điểm trên vạch 16m50, nhưng bóng đi vọt xà

- PHÚT 87:
Trung vệ Tấn Sinh thực hiện cú đá phạt từ rất xa nên không có gì ngạc nhiên khi thủ môn Nageo dễ dàng bắt gọn trái bóng.

- PHÚT 84:
Trọng Hoàng nỗ lực đi bóng rồi thực hiện pha chọc khe cho Tiến Linh nhưng hậu vệ Indonesia đã kịp phá bóng giải nguy cho khung thành của thủ môn Nadeo.

- PHÚT 81: KHÔNG VÀO. Hết Văn Toản cho đến Thành Chung đã cứu cho U22 Việt Nam khỏi bị thủng lưới sau một đợt tập kích của đội bạn.

- PHÚT 77: THẺ ĐỎ CHO HLV PARK HANG SEO.
Chiến lược gia người Hàn Quốc đã bị trọng tài truất quyền chỉ đạo sau khi phản ứng thái quá với đội ngũ điều khiển trận đấu do không thổi phạt tình huống phạm lỗi trước đó của U22 Indonesia.
- PHÚT 73: 3-0 CHO U22 VIỆT NAM. Một lần nữa chúng ta lại ghi bàn từ những tình huống cố định. Lần này Hoàng Đức đưa bóng khó chịu vào vòng cấm địa từ chấm đá phạt bên cánh phải, thủ môn Nageo bay người đẩy bóng ra nhưng Văn Hậu có mặt nhẹ nhàng đá bồi tung lưới trống.
- PHÚT 72: Bàn thắng của Hùng Dũng khiến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ U22 Indonesia đi xuống. Lúc này, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể thoải mái triển khai lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh ưa thích

- PHÚT 70: THAY NGƯỜI.
HLV Park Hang Seo có sự điều chỉnh nhân sự đầu tiên khi Trương Văn Thái Quý vào thay Hà Đức Chinh.
U22 Viet Nam

- PHÚT 67: Phạt góc cho Indonesia. Hùng Dũng xử lý lỗi và giúp Indonesia có phạt góc. Nhưng, Thành Chung bật cao hơn cả để giải nguy.

- PHÚT 64: Indonesia thay người cuối cùng. Tiền đạo cao 180 cm, Muhammad Rafli, vào thay tiền vệ Sani Rizki.
Do Hung Dung
Đỗ Hùng Dũng ghi bàn thứ 2 tại SEA Games 30

- PHÚT 61: Indonesia được đá phạt bên cánh trái, gần cấm địa. Saddil treo bóng cho Egy Maulana đánh đầu vọt xà. Tiền vệ số 10 bị Thành Chung theo sát và không thể dứt điểm thoải mái.

- PHÚT 59: U22 VIỆT NAN NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Bóng được đưa từ cánh phải vào vòng cấm địa U22 Indonesia, Tiến Linh làm tường đẩy bóng ra sau cho Đỗ Hùng Dũng bẻ cái lòng trong chân phải, trái bóng đi không mạnh nhưng cực hiểm làm bó tay thủ môn đối phương.
- PHÚT 55: Trọng Hoàng bị phạm lỗi từ phía sau. Trong nỗ lực che bóng, anh bị Saddil thúc vào mông và nằm sân. Trọng tài vẫn chưa rút thẻ.

- PHÚT 52: U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Hùng Dũng treo bóng vào vùng cấm nhưng thủ môn Nadeo đã băng ra giải nguy cho khung thành của U22 Indonesia
U22 Viet Nam vs U22 Indonesia

- PHÚT 50: Indonesia vẫn cầm bóng nhiều hơn trong hiệp hai, nhưng họ khó đưa bóng vào trong cấm địa Việt Nam.

- PHÚT 46: Witan Sulaeman rời sân nhường chỗ cho Egy Maulana. U22 Indonesia đã thay hai người.

- THỐNG KÊ: Văn Hậu là cầu thủ thứ 10 của Việt Nam ghi bàn tại SEA Games 30. Trong đó, có tới tám cầu thủ ghi một bàn. Hai cầu thủ ghi nhiều hơn một bàn là Đức Chinh (tám bàn) và Tiến Linh (sáu bàn).
U22 Viet Nam Van Hau

HIỆP 1

HẾT HIỆP MỘT. U22 Việt Nam chơi đầy chủ động và có một hiệp đấu thành công khi dẫn trước đối thủ sau một tình huống cố định
U22 Viet Nam

- PHÚT 45+1: KHÔNG VÀO. Trung vệ Thành Chung bất ngờ dâng cao, phối hợp ăn ý với Hùng Dũng bên cánh trái rồi bóng được căng ngang vào trong cho Tiến Linh dứt điểm uy lực song bóng đi ra ngoài đáng tiếc.
- PHÚT 44: Thủ thành Văn Toản dễ dàng xử lý cú đá xa, bóng đi chìm nhưng không có gì nguy hiểm của một cầu thủ U22 Indonesia

- PHÚT 42:
Indonesia treo bổng từ một quả phạt. Bóng đi cuộn nhưng thủ môn Văn Toản lao ra bắt dính bóng.

- PHÚT 39: U22 VIỆT NAM MỞ TỶ SỐTừ chấm đá phạt bên cánh trái, tiền vệ Hùng Dũng treo bóng có điểm rơi khó chịu như mọi khi và Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu cận thành, tung lưới U22 Indonesia.
- PHÚT 36:  Văn Hậu sút từ giữa sân khi thấy thủ môn Nadeo dâng cao, nhưng bóng chệch khung thành. Trước đó, Syahrian phạm lỗi từ phía sau Đức Chinh, nhưng trọng tài không rút thẻ.

- PHÚT 35: KHÔNG VÀO. Có bóng và khoảng trống trước khu vực 16m50 của U22 Indonesia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mạnh dạn tung ra cú đá chân trái sở trường mà từng giúp anh nã rách lưới U22 Indonesia ở vòng bảng nhưng lần này bóng bay ra ngoài.
- PHÚT 32: Số 8 Sulaeman thoát xuống bên cánh phải nhưng Văn Hậu đã có tình huống che chắn hợp lý buộc đối thủ phải phạm lỗi. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Heerenveen gây ấn tượng với nhiều tình huống phòng ngự tỉnh táo, chính xác.
Van Hau U22 Viet Nam U22 Indonesia

- PHÚT 30: Hơn nửa hiệp đấu đầu tiên trận tranh huy chương vàng bóng đá nam SEA Games đã trôi qua. U22 Việt Nam và Indonesia đang thi đấu cân bằng. Đã có lúc hai đội đẩy cao đội hình tấn công nhưng chưa thể tạo ra sự khác biệt.
U22 Viet Nam vs U22 Indonesia
U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

- PHÚT 25: THAY NGƯỜI. Tiền vệ Evan Dimas được mệnh danh "Messi xứ Vạn đảo" đã không thể tiếp tục thi đấu, hậu quả của việc bị Văn Hậu phạm lỗi trước đó nên đã phải sớm rời sân.
Tuyen giua Viet Nam bat nguoi rat chat
Tuyến giữa Việt Nam bắt người rất chặt

- PHÚT 23:
Indonesia xuống biên trái tốt và tạt bóng xoáy, nhưng Thành Chung bật cao hơn tất cả để phá ra. Việt Nam sau đó có cơ hội phản công nhưng Đức Chinh xử lý chậm.

- PHÚT 18: CƠ HỘI.
Hùng Dũng đưa bóng vào trong khu vực 16m50 từ cánh phải và Thành Chung đánh đầu nhưng không chính xác.
- PHÚT 16: KHÔNG VÀO. Nỗ lực của Trọng Hoàng từ cánh phải đã mang đến cơ hội cho Hà Đức Chinh và tiền đạo số 9 của U22 Việt Nam chạm bóng 1 chạm rồi khéo léo xoay người dứt điểm kỹ thuật song bóng đã bay sạt cột dọc.
- PHÚT 11: Hùng Dũng đá phạt góc nhưng thủ môn Nadeo đã lao ra đấm bóng. Ở tình huống treo bóng tiếp theo, Tiến Linh có bóng nhưng không thể tranh chấp với trung vệ Indonesia.
U22 Viet Nam

- PHÚT 8: U22 Indonesia liên tục triển khai những pha lên bóng từ hai biên, tận dụng tốc độ của các cầu thủ chạy cánh nhưng hàng thủ Việt Nam vẫn đang thi đấu đầy tập trung.

- PHÚT 5: HOAN HÔ VĂN TOẢN. Zulfiandi tung cú đá phạt táo bạo nhưng Văn Toản đã chơi an toàn khi đấm bóng vọt xà giải nguy cho khung thành của U22 Việt Nam.
- PHÚT 3: Bahar xâm nhập vùng cấm nhưng Văn Hậu đã kịp lùi về ngăn chặn cơ hội của cầu thủ số 14 bên phía Indonesia.

- Trận đấu đã bắt đầu. U22 Việt Nam mặc áo trắng, U22 Indonesia mặc áo đỏ.
U22 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam

Đội hình ra sân U22 Việt Nam vs U22 Indonesia hôm nay

Doi hinh ra san DT U22 Viet Nam vs U22 Indonessia toi nay
Đội hình ra sân ĐT U22 Việt Nam vs U22 Indonessia tối nay

U22 Việt Nam: Văn Toản, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Thành Chung, Đức Chiến, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh, Đức Chinh
U22 Indonesia: Arga Nadeo, Andy Setyo, Adi Bagas, Evan Dimas, Zulfiandi, Witan Sulaeman, Firza Andicar, Asnawi Bahar, Saddil Ramdani, Rizki Sani Fauzi, Osvaldo Haay

Thông tin trước trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia hôm nay

Trọng tài người Ả-rập Xê-út Majed Alshamrani điều khiển trận đấu

Trọng tài Alshamrani mới 30 tuổi và ông mới trở thành trọng tài FIFA từ năm nay, 2019. Hai trọng tài biên là ông Yasir Alsultan (Ả-rập Xê-út) và Dutta Sumanta (Ấn Độ).

Đức Chinh và Osvaldo trước cơ hội làm nên lịch sử


Đức Chinh và Osvaldo đều đang có tám bàn thắng tại Đại hội. Cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng hơn ở chung kết sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Người đó cũng sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử một kỳ SEA Games.

U22 Việt Nam đề phòng: U22 Indonesia cực mạnh đánh biên

Điểm mạnh của U22 Indonesia nằm ở những tình huống đánh biên hết sức hiệu quả nhờ sự cơ động của cơ động của các cầu thủ đầy tốc độ như Asnawi Bahar (số 14) và Osvaldo Haay (số 20) trong sơ đồ của HLV Indra Sjafri.
U22 Indonesia sẽ sử dụng chiêu thức nào trong trận chung kết SEA Games 30?
Vào lúc 19h tối nay, U22 Việt Nam sẽ có cuộc tái ngộ U22 Indonesia trong trận đấu cuối cùng môn bóng đá nam tại SEA Games 30. Trước thềm trận chung kết, hãy...

Video U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia vòng bảng SEA Games 30



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X