Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia: Thắng tưng bừng, U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games sau 10 năm

Thứ Bảy 07/12/2019 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải gặp không ít khó khăn trước "hiện tượng" của môn bóng đá nam SEA Games 30 song rốt cục, U22 Việt Nam lại có thắng lợi dễ dàng hơn dự kiến. Như vậy, sau 10 năm, bóng đá Việt Nam mới lại được góp mặt ở trận chung kết một kỳ SEA Games và gặp lại U22 Indonesia, đối thủ mà U22 Việt Nam đã thắng 2-1 tại vòng bảng.
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Campuchia VTV6 VTC3 hình ảnh
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Campuchia hôm nay ở kênh sóng nào ?
Tổng hợp: U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia
 
Được đánh giá cao hơn U22 Campuchia nhưng HLV Park Hang-seo vẫn cẩn trọng tung vào sân đội hình mạnh nhất. Lối chơi quyết liệt của đối thủ không làm U22 Việt Nam nao núng.

Các chàng trai áo đỏ cầm bóng chắc chắn, tổ chức nhiều pha lên bóng từ hai biên và chỉ cần 19 phút để mang về bàn thắng mở tỷ số. Từ quả tạt bên cánh phải của Đức Chinh, Tiến Linh bật cao đánh đầu không cho thủ môn Soksela cơ hội cản phá.
Duc Chinh U22 Viet Nam
U22 Việt Nam có chiến thắng tưng bừng để vào chung kết SEA Games 30

Sau bàn mở tỷ số, U22 Việt Nam tiếp tục chơi phòng ngự chắc chắn ở phần sân nhà, chờ cơ hội tung đòn phản công. Chiến thuật hợp lý của thầy Park giúp đội bóng áo đỏ có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 26.

Từ đường chuyền của Thành Chung, Đức Chinh thoát xuống, vượt qua sự truy cản của hậu vệ số 15 rồi dứt điểm lạnh lùng vào góc gần hạ gục nốt thủ thành Keo Soksela.

Thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của U22 Việt Nam sau 2 bàn thắng dễ dàng. Phút bù giờ hiệp một, Đức Chinh hoàn tất cú đúp ở trận bán kết bằng pha lập công nâng tỷ số lên 3-0, sau quả tạt của Thái Quý.

Có được lợi thế an toàn, HLV Park Hang-seo có thể rút các trụ cột ra nghỉ. Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng lần lượt rời sân nhưng sự chủ động của U22 Việt Nam vẫn được duy trì.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo tích cực pressing trên phần sân đối thủ để khai thác khả năng xử lý bóng không tốt của các hậu vệ đối thủ.
CDV Viet Nam an mung tren khan dai
CĐV Việt Nam ăn mừng trên khán đài

Phút 68, tỷ số nâng lên thành 4-0 cho U22 Việt Nam. Trước sức ép của Đức Chinh, 2 cầu thủ phòng ngự áo trắng xử lý lóng ngóng mang về bàn thắng thứ 4 cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thế chủ động được các chàng trai áo đỏ duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Campuchia có cơ hội ghi bàn từ chấm 11 m ở những phút bù giờ nhưng Keo Sokpheng lại không thể đánh bại Văn Toản.

U22 Việt Nam giành thắng lợi 4-0 và sẽ gặp lại Indonesia ở trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30.
 
 

Xem trực tiếp bóng đá tình huống U22 Việt Nam vs U22 Campuchia dưới đây


HIỆP 2

Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-0 dành cho U22 Việt Nam. Như vậy sau 10 năm, chúng ta mới lại lọt vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games và gặp lại U22 Indonesia, đối thủ mà chúng ta đã hạ 2-1 tại vòng bảng

- PHÚT 90+4: HOAN HÔ VĂN TOẢN. Trận đấu khép lại sau màn bắt 11m xuất sắc của thủ môn Văn Toàn. Trước đó, trọng tài đã thổi 11m cho U22 Campuchia sau tình huống Thanh Thịnh để bóng chạm tay. Keo Sokpheng là người thực hiện nhưng đã không thắng được Văn Toản, thủ môn bắt 11m rất hay.
- PHÚT 90+2: Thủ môn Văn Toàn xử lý an toàn khác sau một pha đưa bóng khá khó chịu từ cánh phải vào khu vực 16m50.

- PHÚT 86: Văn Toản thêm một lần được trổ tài cho đỡ ngứa tay sau một cú đá kỹ thuật nhưng quá nhẹ nhàng của một cầu thủ U22 Campuchia bên ngoài vòng cấm địa.
- PHÚT 83: ĐÁNG TIẾC. Hà Đức Chinh chút nữa hoàn tất cú hattrick trong trận đấu này khi anh dứt điểm vọt xà ở cự ly gần sau đường chuyền của Thái Quý từ một đợt phản công nhanh.
- PHÚT 80: Lần đầu tiên trong trận đấu, thủ môn Văn Toản phải ra tay và xử lý tốt quả đá phạt của Keo Sokpheng.
- PHÚT 73: Yeu Muslim tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ thành Văn Toản. Trước đó, trọng tài cũng đã căng cờ báo tiền đạo U22 Campuchia việt vị.
U22 Viet Nam
 

- PHÚT 68: 4-0 CHO U22 VIỆT NAM. Từ quả đá phạt góc của Thái Quý, dường như Đức Chinh đã chạm được vào bóng và mành lưới của U22 Campuchia đã rung lên. Tuy nhiên có vẻ đây là một bàn đá phản lưới nhà.
- PHÚT 67: Thanh Thịnh tạt bóng cuộn vào cấm địa Campuchia cho Thái Quý chạy cắt mặt đánh đầu, nhưng hậu vệ Campuchia kịp phá ra.

- PHÚT 66: Khu vực 16m50 của U22 Campuchia rơi vào sóng gió sau quả đá phạt bên cánh trái của Việt Hưng nhưng thủ môn Soksela đã làm chủ được tình hình.
- PHÚT 62: Cầu thủ số 14, Keo Sokpheng của U22 Campuchia tạo dáng đứng sút phạt giống Cristiano Ronaldo. Anh sút thẳng từ cự ly gần 40m nhưng Bóng đi quá bổng.
U22 Viet Nam vs U22 Campuchia
 

- PHÚT 58:
HLV Park Hang Seo tiến hành sự điều chỉnh nhân sự cuối cùng khi một trụ cột khác, Hùng Dũng được rút ra khỏi sân và Bùi Tiến Dụng vào thay.

- PHÚT 50: THẺ VÀNG.
Cầu thủ hai đội va chạm trong vòng cấm địa U22 Việt Nam khi U22 Campuchia chuẩn bị đá phạt góc. Kết quả Keo Sokpheng và Thành Chung đều phải nhận thẻ phạt từ trọng tài.
- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, HLV Park Hang Seo có sự điều chỉnh thứ 2 khi Hoàng Đức được cho ra nghỉ và Triệu Việt Hưng vào thay.

HIỆP 1


HẾT HIỆP MỘT. U22 Việt Nam không tốn quá nhiều sức để giành lợi thế lớn trước U22 Campuchia ở bán kết bóng đá nam SEA Games 30
Ha Duc Chinh U22 Viet Nam
 

- PHÚT 45+2: U22 VIỆT NAM GHI BÀN THỨ 3. Từ cánh phải, Thái Quý mới vào sân đã tung ra quả tạt tầm thấp cực kỳ khó chịu và Hà Đức Chinh lao người đánh đầu cận thành, đưa bóng vào lưới U22 Campuchia.

- PHÚT 45: THAY NGƯỜI.
Có lẽ phòng bất trắc, HLV Park Hang Seo đã rút Tiến Linh ra khỏi sân. Tiền đạo số 22 đã khá bầm dập từ đầu trận khi 2-3 lần bị cầu thủ đối phương phạm lỗi. Hy vọng Tiến Linh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Trương Văn Thái Quý vào thay.

- PHÚT 42: Thủ môn Campuchia băng khỏi cấm địa, dùng đầu phá bóng ngay trước đà băng lên của Đức Chinh. Cú phá không tốt, nhưng Đức Chinh không tận dụng được.

- PHÚT 37: Đức Chiến (số 21) được bố trí đá tiền vệ trụ, che chắn trước bộ ba trung vệ Việt Nam. Từ đầu trận, anh tận dung tốt chiều cao 1m83 trong những pha tranh chấp và hóa giải mọi nỗ lực tấn công trung lộ của Campuchia.
U22 Viet Nam Duc Chien
 

- PHÚT 33: Thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của U22 Việt Nam. Các học trò của HLV Park Hang-seo liên tục nằm sân trước lối chơi quyết liệt, không ngại phạm lỗi từ đối thủ.
U22 Viet Nam
Đức Chinh ăn mừng bàn thắng thứ 2
Duc Chinh U22 Viet Nam
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 30: Trọng Hoàng đoạt bóng bên phần sân Campuchia, bật tường với đồng đội, trước khi nhận lại ở sát mép 16m50. Tuy nhiên, hậu vệ Campuchia áp sát nhanh, bịt góc sút của Trọng Hoàng.
Tien Linh U22 Viet Nam
Cận cảnh động tác đánh đầu thành bàn của Tiến Linh
Tien Linh U22 Viet Nam
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 26: U22 VIỆT NAM NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. U22 Campuchia triển khai tấn công và trung vệ Thành Chung tưởng thực hiện cú phá bóng song hóa ra đó là đường chuyền dài có ý đồ để Hà Đức Chinh bứt tốc, thoát khỏi hậu vệ đối phương rồi bình tĩnh đánh bại nốt chốt chặn cuối cùng Soksela của U22 Campuchia.
- PHÚT 21: KHÔNG VÀO. Tiến Linh thoát xuống rất nhanh và tăng tốc lao vào vòng cấm địa rồi tung cú dứt điểm nhưng không thể gây khó khăn cho thủ thành U22 Campuchia. Tiền đạo của Bình Dương đã bị chấn thương sau tình huống này nhưng may mắn sau đó anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
- PHÚT 20: U22 VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Trong một đợt triển khai tấn công nhanh, Đức Chinh dẫn bóng bên cánh phải và bình tĩnh chờ đợi Tiến Linh có mặt rồi mới tung ra đường tạt bóng để người đồng đội thực hiện cú đánh đầu chéo góc cực kỳ đẳng cấp, làm thủ môn Soksela đành bó tay.
- PHÚT 16: THẺ VÀNG. Mao Piseth có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với Trọng Hoàng, khiến nhiều tuyển thủ U22 Việt Nam phải bất bình. Tuy nhiên trọng tài chỉ rút ra tấm thẻ vàng.
- Thủ quân Nguyễn Quang Hải ngồi trên băng ghế dự bị và không rõ anh có thể ra sân ở trận đấu cuối cùng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 hay không.
Quang Hai
Ảnh: Như Đạt - Từ Manilla
Quang Hai
Ảnh: Như Đạt - Từ Manilla

- PHÚT 11: Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Hoàng Đức treo bóng sâu vào trong vòng cấm địa U22 Campuchia và trung vệ Thành Chung nỗ lực đánh đầu nhưng bất thành.
- PHÚT 8: U22 Campuchia có câu trả lời bằng cú dứt điểm từ xa của số 11, Kakada nhưng bóng cũng đi quá thiếu chính xác.
- PHÚT 5: Cơ hội đầu tiên của U22 Việt Nam thuộc về Hoàng Đức với cú sút chìm từ xa nhưng bóng đi không chính xác.
- Trận đấu đã bắt đầu. U22 Việt Nam mặc áo đỏ còn U22 Campuchia mặc áo trắng
 

Dàn sao tuyển U22 Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn

U22 Viet Nam
 
U22 Viet Nam
 
U22 Viet Nam
 
U22 Viet Nam
 
U22 Viet Nam
 
U22 Viet Nam
 
U22 Viet Nam
 

Đội hình ra sân U22 Việt Nam vs U22 Campuchia hôm nay

U22 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Đức Chiến, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.
 
U22 Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Ouk Sovann, Yue Safy, Mao Piseth, Orn Chanpolin, Yeu Muslim, Ken Chansopheak, Reung Bunhieng, Sin Kakada, Keo Sokpheng.
 
Danh sach xuat phat cua U22 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam hôm nay

Video tổng hợp bàn thắng U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 30

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X