Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Campuchia 0-0 (pen 3-5) U22 Thái Lan (KT): Thua trên chấm luân lưu 11m, chủ nhà tranh hạng 3 với U22 Việt Nam

Chủ Nhật 24/02/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà giải U22 Đông Nam Á 2019 tiếp tục để lại ấn tượng mạnh khi chơi ngang ngửa với ứng viên vô địch U22 Thái Lan ở trận bán kết và chỉ chịu thua ở loạt đá luân lưu 11m cân não. Trước đó, khung gỗ đã liên tiếp từ chối bàn thắng của hai bên.
TỔNG HỢP: U22 CAMPUCHIA 0-0 (PEN 3-5) U22 THÁI LAN
Đội tuyển U22 Campuchia sẽ là đối thủ của U22 Việt Nam ở trận tranh hạng 3 giải U22 Đông Nam Á 2019 sau thất bại trước Thái Lan.

Với vị thế chủ nhà, U22 Campuchia nhập cuộc tự tin khi lần đầu vào bán kết của một giải đấu lớn. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Felix Dalmas còn nhận sự động viên lớn từ khán giả nhà trên khán đài.

Đội bóng áo xanh cho thấy họ không giành vị trí nhất bảng B một cách may mắn. Trong hiệp 1, thế trận nhỉnh hơn nghiêng về đội chủ nhà, và U22 Thái Lan mới là những người lép vế.

Bước sang hiệp 2, nhờ đẳng cấp của mình, U22 Thái Lan dần lấy lại thế trận và có nhiều cơ hội ghi bàn mở tỷ số. Thế nhưng, các tiền đạo áo trắng lại vô duyên, buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

30 phút hiệp phụ diễn ra với thế trận không có nhiều sự khác biệt so với hiệp 2. U22 Thái Lan kiểm soát bóng và có nhiều cơ hội nhiều hơn. Thế nhưng, may mắn không mỉm cười với Thái Lan.

120 phút kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 2 đội phải bước vào loạt "đấu súng" trên chấm 11 m. Với đẳng cấp và tâm lý vững vàng hơn, U22 Thái Lan thực hiện tốt cả 5 lượt sút. Trong khi đó, Kakada bên phía Campuchia sút hỏng ở lượt thứ 2, khiến đội chủ nhà chịu thất bại.

Thắng trận, U22 Thái Lan vào chơi trận chung kết, còn đội chủ nhà sẽ tranh HCĐ với U22 Việt Nam vào 26/2 tới.

DIỄN BIẾN CHÍNH


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 4: CƠ HỘI ĐẦU TIÊN thuộc về Thái Lan. Pha đá phạt chếch bên cánh phải của cầu thủ áo trắng quá mạnh và không có cầu thủ nào kịp băng vào dứt điểm.
- PHÚT THỨ 8: NGUY HIỂM. Cú sút xa của cầu thủ U22 Thái Lan đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Hul Kimhuy.
- PHÚT 10: CAMPUCHIA ĐÁP TRẢ. Số 9 Kakada dứt điểm từ xa, bóng đi thiếu chính xác.

- PHÚT 12: KHÔNG VÀO. Pha phản công nhanh đầy tốc độ của Campuchia. Tuy nhiên vẫn là tiền đạo Kakada của đội chủ nhà lại dứt điểm quá nhẹ ở pha đối mặt với thủ môn Thái Lan.

- PHÚT 15: NGUY HIỂM. Thủ thành Nareechan đấm bóng cản phá cú dứt điểm của cầu thủ Campuchia bên cánh phải.
- PHÚT 21: CƠ HỘI. Quả treo bóng từ cánh phải của cầu thủ Thái Lan quá mạnh, bóng đi ra biên.

- PHÚT 26: NGUY HIỂM. Thái Lan đang tận dụng những pha phối hợp từ cánh phải nhưng cho đến thời điểm hiện tại, hàng thủ Campuchia đang thi đấu rất tập trung.
- PHÚT 31: KHÔNG VÀO. Cú sút xa uy lực của Brak Thiva đưa bóng đi vào phần lưới sau khung thành Thái Lan. Các CĐV Campuchia vừa được phen ăn mừng "hụt".
- PHÚT 34: ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG. Đến lượt cầu thủ Thái Lan khiến khung thành Campuchia rung chuyển với cú sút xa đưa bóng đi vọt xà ngang.
- PHÚT 39: NGUY HIỂM. Cầu thủ Campuchia đột phá trung lộ trước vòng vây hậu vệ Thái Lan nhưng không thành công.

- PHÚT 45: Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 0-0.

HIỆP 2

- PHÚT 50: CƠ HỘI. Trọng tài xác định cầu thủ Thái Lan phạm lỗi với thủ môn Hul Kimhuy trong vòng cấm địa.

- PHÚT 56: NGUY HIỂM. Đường chọc khe của cầu thủ Thái Lan quá mạnh khiến đồng đội không theo kịp.

- PHÚT 61: KHÔNG VÀO. Thủ thành Nareechan xuất sắc cản phá cú sút phạt hàng rào của cầu thủ Campuchia.
- PHÚT 65: CƠ HỘI. Tiền đạo đội chủ nhà băng xuống đón đường chuyền dài từ tuyến dưới nhưng thủ thành Nareechan lại nhanh chân hơn.
- PHÚT 71: ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG. Thái Lan liên tục nhồi bóng vào trung lộ nhưng hàng thủ Campuchia vẫn thi đấu rất tỉnh táo.

- PHÚT 76: BÓNG DỘI CỘT DỌC. Pha phản công nhanh của Thái Lan. Cầu thủ áo trắng đã đánh bại được thủ môn Hul Kimhuy nhưng bóng lái lăn trúng cột dọc.
- PHÚT 81: KHÔNG VÀO. Thủ môn Hul Kimhuy băng ra đấm bóng và hóa giải pha đá phạt nguy hiểm của Thái Lan.

- PHÚT 87: CƠ HỘI. Pha đá phạt của cầu thủ Campuchia vào vòng cấm địa quá mạnh, thủ môn Nareechan băng ra bắt gọn.

- PHÚT 90+2: Trước khi kết thúc hai hiệp chính, một cầu thủ U22 Campuchia có cơ hội rất tốt để chấm dứt cuộc chơi, không phải đưa vào hai hiệp phụ song cú dứt điểm ở tư thế khá thuận lợi lại đưa bóng lên trời.
- Trận đấu kết thúc và hai đội phải bước vào 30 phút hiệp phụ để phân thắng bại.

HIỆP PHỤ

- PHÚT 93: KHÔNG VÀO! Cú sút phạt của cầu thủ Campuchia đưa bóng đi trúng xà ngang.
- PHÚT 98: NGUY HIỂM. Từ pha căng ngang bên cánh trái, cầu thủ Campuchia băng vào dứt điểm nhưng không vượt qua hậu vệ Thái Lan.
- PHÚT 102: CƠ HỘI. Campuchia đang dồn ép nghẹt thở nhưng những pha đưa bóng vào vẫn thiếu đi độ hiểm hóc để phá vỡ "bức tường thép" Thái Lan.

- PHÚT 108: NGUY HIỂM. Hậu vệ Thái Lan phá bóng thành công từ quả đá phạt chếch bên cánh phải của Campuchia.

- PHÚT 114: KHÔNG VÀO. Hậu vệ Campuchia đang nằm sân sau khi lăn xả cản phá cú dứt điểm của tiền đạo đối phương.

- PHÚT 116: BÓNG DỘI XÀ NGANG. Cú sút của cầu thủ Thái Lan ở góc phải hơi mạnh, bóng dội xà ngang khung thành.
- PHÚT 118: VẪN KHÔNG VÀO. Lần thứ hai trong vài phút, cầu thủ Thái Lan đưa bóng đến khung gỗ, lần này là một cú sút phạt hàng rào cực hiểm.

- PHÚT 120: HẾT GIỜ. Hai đội phải bước vào loạt luân lưu để phân thắng bại.

LUÂN LƯU 11M

- Thái Lan là đội thực hiện trước và 5 cầu thủ được giao đều thực hiện thành công trong khi 1 cầu thủ Campuchia đã sút hỏng ở lượt thứ 2 và không cần phải đá lượt cuối bởi mọi thứ đã an bài. Như vậy, U22 Thái Lan đã thắng trên loạt luân lưu 11m để vào chung kết tranh ngôi vô địch với U22 Indonesia. Trong khi chủ nhà U22 Campuchia tranh hạng 3 với U22 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X