Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam 1-2 U19 Sinh viên Nhật Bản (KT): Thất bại đáng tiếc vào những phút bù giờ

Chủ Nhật 03/11/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận cầu thủ tục mang tính tập dượt cho trận chung kết U21 quốc tế 2019, U21 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và chỉ chịu thua U21 SVNB vào khoảng thời gian bù giờ. Sau đây 2 ngày, hai đội sẽ gặp lại nhau ở trận đấu tranh cúp vô địch.
Tổng hợp: U21 Việt Nam 1-2 U21 SVNB

LINK XEM TRỰC TIẾP U21 VIỆT NAM 1-2 U21 SINH VIÊN NHẬT BẢN



U21 Việt Nam bước vào trận đấu với Sinh viên Nhật Bản cùng 9 sự thay đổi người so với trận đấu với U19 Sarajevo. Việc lọt vào trận chung kết và gặp chính Sinh viên Nhật Bản khiến trận đấu ở lượt đấu thứ 3 của giải U21 quốc tế trở thành lúc HLV Dương Hồng Sơn thể hiện toan tính.

Đội Sinh viên Nhật Bản vừa lên ngôi vô địch thế giới ở lứa tuổi U21 tại Italy cách đây không lâu và lập tức thể hiện trình độ trội hơn thầy trò Dương Hồng Sơn.

Đội khách liên tục dồn lên ép sân U21 Việt Nam và có được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên thủ thành Dương Tùng Lâm đều chơi tỉnh táo. Song chất lượng của đội Sinh viên Nhật Bản sau cùng cũng tạo ra khác biệt khi Shogo băng xuống dứt điểm tung lưới Tùng Lâm từ pha dàn xếp bài bản ở khu vực trung lộ.

Sau bàn thua, U21 Việt Nam dồn lên nhưng không thể tấn công vào hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách. Tuy nhiên vào phút 41, U21 Việt Nam đã trừng phạt sự hợm hĩnh của thủ môn Tsuboi Yuya của đội khách khi cướp bóng trong vùng cấm và số 8 Trần Công Minh đã ghi bàn gỡ hòa.

Cả hiệp 2 là show diễn riêng của thủ thành Tùng Lâm bên phía U21 Việt Nam. Thủ môn của đội chủ nhà bay lượn trong khung gỗ và liên tục cứu thua không tưởng để giữ vững mành lưới cho đội chủ nhà.

Dẫu vậy, vào phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Tùng Lâm đã bị đánh bại sau cú dứt điểm chìm hiểm hóc của số 9 Nemoto Ryo. Thua trận 1-2, U21 Việt Nam có bài học đáng giá trước khi bước vào cuộc tái đấu với chính U21 Nhật Bản trong trận chung kết vào ngày 5/11 tới.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách xuất phát của U21 Việt Nam: Tùng Lâm (thủ môn), Thanh Phong, Vũ Tín, Văn Tới (đội trưởng), Công Minh, Văn Bửu, Đức Nam, Ngọc Hà, Văn Xuân, Bảo Toàn, Minh Dĩ.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. U21 Việt Nam mặc áo đỏ còn U21 Sinh viên Nhật Bản (SVNB) mặc áo trắng. Do đã chính thức vào chung kết nên HLV Dương Hồng Sơn thay đến 9 vị trí trong danh sách xuất phát ở trận này so với trận thắng U19 Sarajevo 2-1.

- PHÚT 3: Thủ thành Tùng Lâm vưa có pha bóng hú vía khi phát bóng ngay lúc tiền đạo của sinh viên Nhật Bản ập tới.

- PHÚT 5: CƠ HỘI. Số 16 U21 SVNB tung ra cú sút xa căng nhưng thủ môn Tùng Lâm đã đổ người ôm gọn trái bóng.
- PHÚT 9: NGUY HIỂM. U21 SVNB được hưởng quả đá phạt và bóng được rót vào khu vực 16m50 của U21 Việt Nam và cầu thủ số 4 bật cao đánh đầu căng song thủ môn Tùng Lâm (U21 Hà Tĩnh) đã bay người cứu thua đẹp mắt.
- PHÚT 15: Cần nhớ rằng U21 SVNB đang là đương kim vô địch giải bóng đá sinh viên thế giới nên việc U21 Việt Nam gặp khó khăn cũng là chuyện bình thường.

- PHÚT 17: Một cầu thủ U21 SVNB đã giật gót bất thành, chút nữa có thể gây ra nguy hiểm cho cầu môn Tùng Lâm.
- PHÚT 19: KHÔNG VÀO. Số 7 Sato Daiki của U21 SVNB lẻn xuống đón cú chọc khe của đồng đội để đối đầu với Tùng Lâm nhưng chiến thắng đã thuộc về thủ môn của U21 Việt Nam. Ở cú đá phạt góc ngay sau đó, số 16 Seiya đã bật cao đánh đầu chệch cầu môn.
- PHÚT 23: U21 SINH VIÊN NHẬT BẢN MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng, đội bạn cũng cụ thể hóa ưu thế vượt trội thành bàn thắng. Một cầu thủ U21 SVNB câu bóng điệu nghệ qua đầu hàng thủ áo đỏ cho số 15 Shogo thoát xuống khống chế bóng rồi lạnh lùng dứt điểm hạ gục Tùng Lâm.
- PHÚT 28: Cơ hội uy hiếp đầu tiên của U21 Việt Nam trong trận đấu đến từ nỗ lực của số 4 Vũ Tín nhưng một hậu vệ U21 SVNB đã lăn xả cản phá thành công. Sau đó là cú đánh đầu vọt xà ngang của đội trưởng Văn Tới.
- PHÚT 31: MAY CHO U21 VIỆT NAM. Mành lưới của Tùng Lâm hoàn toàn có thể rung lên lần thứ 2 nếu như cầu thủ số 15 Shogo không đặt lòng hụt trong tư thế không bị ai kèm.
- PHÚT 37: Số 16 Seiya của U21 SVNB tỳ đè rồi tung ra cú sút căng nhưng không có gì khó khăn cho Tùng Lâm.

- PHÚT 40: KHÔNG VÀO!!! Số 8 Trần Công Minh của U21 Việt Nam kết thúc pha dàn xếp tấn công cực hay bên cánh phải bằng cú đá bóng một chạm hiểm hóc từ ngoài vùng cấm. Tuy nhiên thủ thành của U21 SVNB đã chơi xuất sắc.
- PHÚT 41: Từ quả phạt góc của U21 SVNB, mành lưới U21 Việt Nam đã phải rung lên song bàn thắng bị từ chối bởi có lỗi xảy ra.
- PHÚT 42: U21 VIỆT NAM XUẤT SẮC GỠ HÒA 1-1. Thủ môn U21 SVNB xử lý tự tin quá mức trong vòng cấm địa đội nhà nên bị mất bóng và từ đây, số 8 Công Minh nhẹ nhàng dứt điểm tung lưới trống.
- PHÚT 45: Văn Bửu, tiền vệ đang rất được chú ý ở đội U21 Việt Nam, dùng kỹ thuật trivela (vẩy má ngoài) để tạt bóng từ cánh phải vào vòng cấm địa cho Trần Đức Nam lao vào đánh đầu nhưng không trúng đích.

Hết hiệp 1, hai đội hòa nhau 1-1. U21 Việt Nam tỏ ra lép vế và bị dẫn bàn trước song càng về cuối hiệp 1, đội chơi càng hay để kiếm được bàn gỡ hòa.

HIỆP 2

- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, U21 Việt Nam đã có vài sự điều chỉnh trong đội hình thi đấu

- PHÚT 48: U21 Việt Nam thi đấu đầy hứng khởi từ đầu hiệp 2 và gây ra được không ít sóng gió lên cầu môn U21 SVNB.

- PHÚT 54: Trần Công Minh vẫn đang là cái tên nguy hiểm nhất trên hàng công của U21 Việt Nam. Số 8 liên tục làm khổ hàng phòng ngự đội khách với các pha bóng lắt léo.

- PHÚT 57: CỨU THUA NGOẠN MỤC. Số 18 Shosei của U21 SVNB có pha dứt điểm trong vòng cấm, bóng chạm vào chân một cầu thủ áo đỏ, khiến cho đường bay trở nên hiểm hóc hơn song bằng nỗ lực tuyệt vời, thủ thành Tùng Lâm đã tung người cứu thua đỉnh cao ngay trên vạch vôi.
- PHÚT 61: KHÔNG VÀO. Sau nỗ lực dẫn bóng vào vòng cấm địa U21 SVNB của đồng đội, Lê Văn Xuân rất nhanh băng vào tiếp ứng bằng cú cứa lòng trong chân trái nhưng không đánh bại được thủ môn đội bạn.
- PHÚT 68: U21 SVNB uy hiếp trở lại khung thành U21 Việt Nam sau khi có phần lép vế trong khoảng thời gian đầu hiệp 2.

- PHÚT 71: Công Minh của U21 Việt Nam nằm sân vì chấn thương nhưng các cầu thủ sinh viên Nhật Bản vẫn tiếp tục thi đấu. Khán giả trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng) đã la ó đội khách vì thái độ này.

- PHÚT 72: Trận đấu vẫn đang diễn ra rất quyết liệt. Được sự cổ vũ của khán giả nhà, các cầu thủ U21 Việt Nam vẫn đang chiến đấu kiên cường với đội khách mạnh hơn. Tâm điểm của trận đấu được chuyển lên ... khán đài khi HLV Park Hang Seo dường như đã rời sân sớm chứ không xem hết trận đấu này. Các khán giả đã nồng nhiệt chào mừng vị HLV trưởng tài ba của ĐTQG Việt Nam.

- PHÚT 75: Thủ môn Tùng Lâm lại vừa phải ra tay giải nguy cho U21 Việt Nam sau quả đá phạt bên cánh phải của U21 SVNB.
- PHÚT 80: Thủ môn Tùng Lâm của CLB Hà Tĩnh tiếp tục có một pha cứu thua tốt, chiến thắng cầu thủ đội bạn trong pha đối mặt. Sau đó, anh đã bị đau cần phải đến sự điều trị của đội ngũ y tế.
- PHÚT 87: KHÔNG VÀO!!! Lại là Dương Tùng Lâm cứu thua cho U21 Việt Nam trước Sinh viên Nhật Bản với phản xạ xuất sắc trong khung gỗ.

- PHÚT 90: KHÔNG VÀO. Thủ môn Tùng Lâm băng ra cản phá bất thành quả đá phạt góc của U21 SVNB, qua đó mở ra cơ hội cho một cầu thủ đội bạn đánh đầu về cầu môn đã bỏ trống nhưng một bóng áo đỏ đã có mặt để phá bóng ngay trên vạch vôi.
- PHÚT 90+3: U21 SVNB GHI BÀN NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-1. Hàng thủ U21 Việt Nam đã để cho số 6 Fumiya vung chân sút chìm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Tùng Lâm.
HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với chiến thắng kịch tính dành cho U21 Sinh Viên Nhật Bản. Sau đây hai ngày, hai đội sẽ gặp lại ở trận chung kết tranh chức vô địch U21 quốc tế 2019 vào lúc 18h00 ngày 5/11.



Danh sách U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế 2019

Thủ môn: Nguyễn Nhật Trường (Đồng Tháp), Dương Tùng Lâm (Hà Tĩnh), Nguyễn Ngọc Bin (Hà Nội).

Hậu vệ: Phùng Viết Trường, Nguyễn Vũ Tín, Lê Thanh Phong, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Tĩnh), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp).

Tiền vệ: Trần Văn Bửu, Thái Khắc Huy Hoàng, Hồ Minh Dĩ, Mạch Ngọc Hà (Hà Nội), Cao Tấn Hoài, Trần Công Minh (Đồng Tháp), Trần Văn Công, Lê Xuân Tú (Hà Tĩnh), Lâm Thuận (Phố Hiến).

Tiền đạo: Trần Văn Đạt (Hà Nội), Trần Đức Nam, Phạm Tuấn Hải (Hà Tĩnh), Trần Danh Trung (Viettel).

HLV trưởng: Dương Hồng Sơn (Hà Nội).
Trực tiếp U21 Việt Nam vs U19 Sinh viên Nhật Bản hôm nay 311 hình ảnh
Lịch thi đấu giải U21 quốc tế 2019

Tổng hợp: U21 Việt Nam 2-1 U19 Sarajevo


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X