Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam 0-3 Bình Dương: Thắng "đàn em", Bình Dương vô địch BTV Cup 2019

Thứ Tư 18/12/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đối thủ hơn hằn về tuổi đời, kinh nghiệm thi đấu lẫn độ gắn kết trong đội hình, U20 Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ và đành chấp nhận thất bại như hệ quả tất yếu trong trận chung kết BTV Cup 2019.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)


Link xem trực tiếp U20 Việt Nam vs Bình Dương




Danh sách xuất phát
U20 Việt Nam:
Văn Chuẩn (thủ môn), Văn Xuân (đội trưởng), Hoàng Duy, Xuân Kiên, Hồng Sơn, Huy Hoàng, Xuân Tú, Văn Công, Công Minh, Văn Đạt, Gia Bảo.
Bình Dương: Đức Cường (thủ môn), Thanh Thảo, Trọng Huy, Thanh Long, Gustavo, Đông Triều, Minh Khoa, Văn Vũ (đội trưởng), Đại Dương, Chukwunalu, Julio Cesar.
Trực tiếp U20 Việt Nam vs Bình Dương (1812) - BTV Cup 2019 hình ảnh
Danh sách xuất phát của U20 Việt Nam
U20 Việt Nam 0-3 Bình Dương Thắng đàn em, Bình Dương vô địch BTV Cup 2019 hình ảnh gốc 2
Danh sách xuất phát của Bình Dương

HIỆP 2

Trận đấu đã khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho Bình Dương và đội chủ nhà đã đoạt chức vô địch BTV Cup 2019, giải giao hữu thường niên mà họ đăng cai tổ chức. Dù thua toàn diện ở chung kết song thất bại vừa rồi cũng mang nhiều ý nghĩa với các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam, giúp họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm

- PHÚT 80: Trận đấu trôi về những phút cuối nhưng U23 Việt Nam vẫn hoàn toàn bó tay trong khâu ghi bàn, thậm chí áp lực mà họ tạo ra cũng rất yếu ớt.

- PHÚT 73: KHÔNG VÀO. Tỷ số suýt được nâng lên 4-0 khi Chukwunalu thực hiện cú cứa lòng trong chân trái trúng vào xà ngang bật ra.
video

- PHÚT 67: KHÔNG ĐƯỢC.
Từ cánh phải, Tô Văn Vũ tạt bóng có điểm rơi và số 10 Gustavo bật cao thực hiện cú lắc đầu nhưng không thành công.
video
- PHÚT 60: Chất lượng chuyên môn giảm đi trông thấy. U20 Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể gây ra được khó khăn cho Bình Dương già dặn hơn nhiều.

- PHÚT 50: Sau khi tạo cách biệt đến 3 bàn, Bình Dương đã chơi chậm hẳn lại, giảm bớt áp lực nhưng U20 Việt Nam cũng chẳng thể vùng lên hòng ít nhất kiếm được 1 bàn danh dự.

HIỆP 1


Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 3-0 cho Bình Dương.

- PHÚT 45+1: 3-0 CHO BÌNH DƯƠNG. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà BTV Cup 2019 có thêm bàn thắng. Văn Chuẩn xuất sắc bay người cản được cú cứa lòng của Đại Dương nhưng đến cú đá bồi sau đó của Gustavo thì thủ thành trẻ của CLB Hà Nội đành bất lực.
video
- PHÚT 39: NGUY HIỂM.
Lại từ một tình huống phạt góc, bóng được đưa ra tuyến hai cho Thanh Thảo thoải mái căn chỉnh mới tung ra cú nã đại bác nhưng Văn Chuẩn đã kịp phản xạ đẩy bóng ra khỏi xà ngang.
video
- PHÚT 35: BÌNH DƯƠNG NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Đội trưởng Tô Văn Vũ tung ra cú sút vừa căng vừa hiểm hóc, bóng đi chìm và nhằm chuẩn xác về góc xa, hoàn toàn đánh bại Văn Chuẩn của U20 Việt Nam.
video
- PHÚT 31: KHÔNG VÀO. Tình huống nguy hiểm đầu tiên của U20 Việt Nam trong trận đấu là cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm của Huy Hoàng và bóng đã dội cọt dọc bật ra khi mà thủ môn Đức Cường đã đứng nhìn.
video

- PHÚT 27: BÌNH DƯƠNG MỞ TỶ SỐ.
Đội bóng đất Thủ rốt cục đã cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ một tình huống phạt góc, bóng được chuyền qua lại bằng đầu và sau cùng Đại Dương ngả lưng tung chân móc bóng ở cự ly gần, làm tung mành lưới U20 Việt Nam.
video
- PHÚT 22: U20 Việt Nam đang hoàn toàn tỏ ra lép vế và chưa có nổi một màn đáp trả nào ra hồn trong khi liên tục phải chống đỡ các đợt uy hiếp của đội chủ nhà BTV Cup 2019.

- PHÚT 17: KHÔNG VÀO.
Từ một tình huống phạt góc, số 3 Thanh Thảo của Bình Dương co chân trái sút căng và bóng chút nữa bay trúng vào khu vực cầu môn.
video
- PHÚT 10: Chủ nhà Bình Dương đang chiếm ưu thế trên sân nhờ vào đội hình có tuổi đời lớn hơn cũng như nhiều cầu thủ đã có thời gian dài sát cánh bên nhau nên tất nhiên hơn hẳn về độ ăn ý cũng như các mảng miếng phối hợp.

- PHÚT 3: NGUY HIỂM. Thủ môn Quan Văn Chuẩn đã phản xạ xuất sắc để từ chối cú lắc đầu ngược kỹ thuật của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.
video
- Trận đấu đã bắt đầu. U20 Việt Nam mặc áo đỏ còn Bình Dương mặc áo xanh.

Vào lúc 18h ngày hôm nay 18/12, U20 Việt Nam chạm trán đối thủ B.Bình Dương trong trận chung kết BTV Cup 2019. Chủ nhà Bình Dương không có được lực lượng mạnh nhất, đã hòa 4-4 trước U20 Myanmar sau 120 phút. Và ở loạt đấu 11m cân não, những cầu thủ kinh nghiệm của chủ nhà đã giúp họ giành thắng lợi. Trong khi đó, U20 Việt Nam dễ dàng vượt qua đối thủ U20 Campuchia với 3 bàn không gỡ trong 90 phút.

Ở trận tranh giải Ba vào chiều 17/12, U20 Myanmar đã thắng U20 Campuchia với tỷ số 4-1. Đội tuyển U20 Việt Nam tham dự giải với lực lượng gồm những cầu thủ trong độ tuổi đang được VFF đầu tư hướng tới SEA Games 31. Dẫn dắt U20 Việt Nam là HLV Dương Hồng Sơn của đội trẻ CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X