Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-2 U19 Australia (KT): Thua tiếp trận thứ 2, U19 VN chính thức bị loại khỏi VCK U19 châu Á 2018

Thứ Hai 22/10/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chơi tốt hơn so với trận mở màn gặp U19 Jordan song cuối cùng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận tiếp một thất bại nữa, cũng với tỷ số 1-2 và chính thức chia tay VCK U19 châu Á khi không có được điểm nào sau 2 trận.
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
U19 VIỆT NAM: Y ÊLi Niê, Bá Sang, Việt Anh, Thiện Đức, Văn Xuân, Xuân Tú, Bảo Toàn, Quang Nho, Cảnh Anh, Hữu Thắng, Tiến Anh.

- Đúng như dự đoán, trước đối thủ to cao và chơi bóng bổng tốt như U19 Australia, hậu vệ Nguyễn Cảnh Anh được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội. Cảnh Anh có nhiều ưu thế hơn so với đồng đội nhờ sở hữu thể hình khá tốt (cao 1m78, nặng 65kg). Ngoài khả năng đánh chặn, cầu thủ của HAGL còn có những đường chuyền dài vượt tuyến khá chính xác.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Với mục tiêu chiến thắng bằng mọi giá để níu kéo hy vọng vượt qua vòng bảng, U19 Việt Nam dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc và gây ra sức ép khá mạnh về cầu môn U19 Australia.

- PHÚT THỨ 7: U19 Việt Nam tổ chức lên bóng bên cánh trái. Tuy nhiên, cầu thủ khoác áo số 8 Tiến Anh rơi vào thế việt vị. Khán giả vẫn chưa được chứng kiến pha dứt điểm nào đáng chú ý của cả hai đội.

- PHÚT THỨ 9: Văn Xuân cản phá tình huống phạt góc bên cánh trái tạo điều kiện cho U19 Việt Nam có pha phản công. Đáng tiếc là Xuân Tú không vượt qua được 2 cầu thủ U19 Australia.

- PHÚT THỨ 10: KHÔNG VÀO. Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về U19 Australia khi số 22 tung ra cú sút căng từ cự ly hơn 20m, trái bóng chút nữa bay trúng vào góc cao khi mà thủ môn Y ÊLi Niê gần như bị đánh bại.

- PHÚT 14: CƠ HỘI. Lại là số 22 của U19 Australia dứt điểm với cú tung người đánh đầu trong vòng cấm sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội nhưng bóng bay vọt xà ngang.

- PHÚT 20: ĐÁNG TIẾC. Sau đường chuyền dài từ sân nhà, Xuân Tú băng xuống tốc độ đón bóng nhưng cú dứt điểm chéo góc của anh trong tư thế thoải mái đã không thành công.

- PHÚT 24: Thủ môn Li Nê băng ra hợp lý và chọn vị trí chính xác để bắt gọn cú đánh đầu của cầu thủ bên phía U19 Australia.

- PHÚT 30: Hậu vệ của U19 Việt Nam có tình huống thi đấu lăn xả khi cản phá pha tấn công trung lộ của Australia. Khả năng di chuyển và áp sát nhanh giúp các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không cho đối phương khoảng trống để dứt điểm từ xa

- PHÚT 36: U19 AUSTRALIA MỞ TỶ SỐ. Không nằm ngoài sự lo ngại, chúng ta đã bị thủng lưới bởi một tình huống bóng bổng. Các hậu vệ U19 Việt Nam đã bị hút theo bóng nên không thể kèm số 16 Thurgate, để cầu thủ này thoải mái dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Y Êli Niê.

- PHÚT 43: NGUY HIỂM. Cách biệt suýt được gia tăng nếu như thủ môn Y Êli Niê không xuất sắc ngăn chặn được cú dứt điểm của một cầu thủ U19 Australia.

- Kết thúc hiệp 1, U19 Australia dẫn U19 Việt Nam 1-0. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu nỗ lực, nhưng không thể cản U19 Australia có bàn mở tỷ số. Tình huống dẫn đến bàn thua của U19 Việt Nam xuất phát từ pha chống bóng bổng không tốt.

HIỆP 2

- Việc phải di chuyển liên tục nhằm đeo bám và không cho cầu thủ U19 Australia nhiều khoảng trống khiến thể lực của các cầu thủ U19 Việt Nam không còn được đảm bảo. Cuối hiệp 1, U19 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước những pha tấn công của đối phương.

- PHÚT 47: Thủ môn Y Êli Niê thêm một lần cứu thua cho U19 Việt Nam sau pha xử lý rồi dứt điểm ở khoảng cách 10m của số 11 Folami bên phía U19 Australia. Hàng phòng ngự U19 Việt Nam không có phương án ngăn chặn cầu thủ đối phương đi bóng.

- PHÚT 54: U19 Việt Nam có đợt tấn công khá hay nhưng cuối cùng quả tạt bên cánh phải của Dụng Quang Nho không qua được thủ môn đội bạn.

- PHÚT 58: CƠ HỘI. Khung thành của U19 Việt Nam vừa rơi vào sóng gió nhưng may là pha đặt lòng trong chân phải của số 22 bên phía U19 Australia đã đưa bóng bay quá cao so với xà ngang.

- PHÚT 61: Trong tình huống phòng ngự bên cánh phải, ba cầu thủ U19 Việt Nam mới truy cản được số 11 bên phía U19 Australia đi bóng.

- PHÚT 65: KHÔNG ĐƯỢC. Một pha treo bóng tốt vào vòng cấm Australia, Văn Xuân suýt chút nữa cơ hội dứt điểm khi bóng bật ra nhưng hậu vệ đội bạn nhanh hơn một bước.

- PHÚT 68: Bóng được rót bổng từ cánh trái vào khu vực 16m50 của U19 Australia và nếu thủ môn Delianov không cản phá thành công thì nhiều khả năng chúng ta sẽ có bàn gỡ. Ngay sau đó, Lê Văn Xuân vung chân sút bóng từ ngoài vòng cấm nhưng thiếu chính xác.

- PHÚT 73: KHÔNG ĐƯỢC. U19 Việt Nam có pha treo bóng khá tốt từ bên cánh trái, bóng bật ra trước vòng 16m50 nhưng không có cầu thủ tiếp ứng.

- PHÚT 76: U19 AUSTRALIA NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Khi mà U19 Việt Nam tấn công trong vô vọng thì mành lưới của thủ môn Y Êli Niê phải rung lên lần thứ 2 sau cú dứt điểm chìm chéo góc của Folami.

- PHÚT 78: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Tiền đạo mới vào sân, Lê Minh Bình bứt tốc đón đường chuyền dài của đồng đội, khống chế tốt để xâm nhập vòng cấm địa U19 Australia nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh đã sượt qua chân một cầu thủ đối phương nên không thể trúng mục tiêu như mong muốn.

- PHÚT 79: Lại là Lê Minh Bình đột phá vòng cấm địa U19 Australia từ cánh phải nhưng một hậu vệ U19 Australia đã xoạc bóng tốt để giải vây cho cầu môn.

- PHÚT 82: CỨU THUA XUẤT SẮC. Thủ môn Y Êli Niê vừa bay người đẹp mắt để cản phá thành công cú sút căng từ cự ly khoảng 25m của cầu thủ mở tỷ số Thurgate.

- PHÚT 85: U19 VIỆT NAM RÚT NGẮN CÁCH BIỆT CÒN 1-2. Cuối cùng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng có bàn thắng. Tiền đạo Lê Văn Nam di chuyển nhanh để đón cú chọc khe của đồng đội rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn U19 Australia.
- PHÚT 87: Suýt chút nữa U19 Việt Nam nhận bàn thua thứ 3 khi số 22 của U19 Australia thực hiện cú sút phạt tốt từ khoảng cách xa và mành lưới đã rung lên nhưng may là từ phía sau.

- TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Dù rất nỗ lực và dồn ép rất mạnh trong những phút cuối nhưng U19 Việt Nam không thể tạo ra kỳ tích, đành chấp nhận thất bai 1-2 như trận mở màn gặp U19 Jordan. Như vậy, với việc thua cả 2 trận, U19 Việt Nam chính thức bị loại khỏi VCK U19 châu Á và trận còn lại gặp U19 Hàn Quốc chỉ còn mang tính chất danh dự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X