Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan (KT): Thua vào phút bù giờ, U19 Thái Lan thêm một lần ôm hận trước U19 Việt Nam

Thứ Năm 10/10/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại giao hữu U19 quốc tế GSB Bangkok 2019 tổ chức tại Thái Lan, U19 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đội chủ nhà U19 Thái Lan để ghi tên vào chung kết. Bàn thắng duy nhất đến vào phút 90+4 nhờ công của Văn Tùng, tiền đạo trẻ của CLB Hà Nội.
Tổng hợp: U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan
Trong bối cảnh U19 Hàn Quốc đè bẹp Uzbekistan 5-1 ở trận đấu sớm, U19 Việt Nam càng muốn chiến thắng Thái Lan để làm quà ra mắt "Phù thủy trắng" Philippe Troussier.

Những gì diễn ra trên sân cho thấy thầy trò U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn Thái Lan. Đội khách chơi áp đảo khi cầm bóng nhuần nhuyễn, điềm tĩnh buộc đội khách chỉ biết chuyền dài và phạm lỗi.

Càng đá U19 Việt Nam càng chơi tốt nhưng khâu dứt điểm lại là điểm yếu. Tình huống nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam là pha dứt điểm ở khoảng cách 20 m của Huỳnh Công Đến. Còn lại bóng chỉ thường xuyên được xuống đến khu vực cách trước khi bị cản lại.
U19 Viet Nam vuot qua tat ca de thang Thai Lan ngay tren dat khach. Anh: FA Thailand.
U19 Việt Nam vượt qua tất cả để thắng Thái Lan ngay trên đất khách. Ảnh: FA Thailand.

45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Bước sang hiệp 2, U19 Thái Lan lấy lại thế trận và tổ chức được những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Lâm Hào. Tuy nhiên thủ thành số 28 đều chơi xuất sắc và cản phá được thành công.

Phút 69, thủ môn Thái Lan có pha va chạm cực mạnh và khiến tiền đạo vào thay người Quốc Đạt của U19 Việt Nam rời sân bằng cáng. Pha va chạm này khiến U19 Thái Lan mất tinh thần trong những phút tiếp theo và mất đi lợi thế về mặt thế trận họ có được trước đó.

Trận đấu đi vào bế tắc khi trôi về cuối, nhưng Văn Tùng của U19 Việt Nam nói không. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Văn Tùng băng vào từng đường căng ngang bên cánh phải và sút tung lưới Thái Lan trong sự ngỡ ngàng của CĐV đội chủ nhà.

Thắng trận 1-0, U19 Việt Nam vào chung kết gặp U19 Hàn Quốc vào lúc 19h ngày 12/10.

DIỄN BIẾN CHÍNH
Danh sach xuat phat cua U19 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U19 Việt Nam

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT 5: Trận đấu diễn ra khá sôi nổi, hai bên đều chủ trương tấn công về cầu môn của nhau song chưa có một tình huống đáng chú ý nào diễn ra.

- PHÚT 11: U19 Việt Nam vẫn đang thể hiện sự áp đảo về thế trận so với U19 Thái Lan. Đội chủ nhà đang chơi mờ nhạt và chỉ biết phá bóng ra xa khung thành.

- PHÚT 15: Hữu Nam (Viettel) có pha băng xuống càn lướt ra phía sau hàng phòng ngự Thái Lan nhưng trọng tài báo hiệu cầu thủ U19 Việt Nam rơi vào thế việt vị. U19 Việt Nam đang có dấu hiệu chơi lột xác dưới sự dẫn dắt của tân HLV Troussier so với triều đại cũ của HLV Hoàng Anh Tuấn.

- PHÚT 24: ĐÁNG TIẾC. Chút nữa U19 Việt Nam vươn lên dẫn trước sau pha không hiểu ý nhau hài hước giữa hậu vệ và thủ môn U19 Thái Lan.
- PHÚT 28: NGUY HIỂM!!! Thái Lan tạt vào từ cánh trái, tiền đạo đội chủ nhà lao vào va chạm mạnh với thủ môn Trần Hạo Lâm. Người gác đền số 28 của U19 Việt Nam bị đau và phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ.

- PHÚT 35: Từ một tình huống phạt góc, một cầu thủ U19 Thái Lan có pha sút xa và bóng bay không trúng đích.
- PHÚT 37: KHÔNG VÀO. Sau một pha tấn công bài bản, Huỳnh Công Đến (CLB Hạng Nhất Phố Hiến) có bóng ở khoảng cách hơn 20 m và tung cú sút trái phá nhưng thủ môn U19 Thái Lan đã xuất sắc tung người cứu thua ngoạn mục cho đội chủ nhà.
- PHÚT 43: Tiến Long có pha đá phạt với ý đồ rất tốt để Hữu Nam băng xuống. Tuy nhiên số 17 của U19 Việt Nam lại không đủ tốc độ để theo kịp đường bóng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. U19 Việt Nam là đội chơi hay hơn hẳn, cầm nhiều bóng, tấn công nhiều hơn và có được vài tình huống nguy hiểm suýt thành bàn. U19 Thái Lan tỏ ra lép vế dù sắm vai chủ nhà.
 

HIỆP 2

- PHÚT 49: U19 Thái Lan đang chơi dồn lên trong những phút đầu hiệp 2. Dường như trong giờ nghỉ HLV U19 Thái Lan đã có những chỉ đạo để thay đổi lối chơi.

- PHÚT 57: Sức ép về cầu môn U19 Việt Nam tăng hơn hẳn so với hiệp 1 nhưng các học trò của HLV Troussier vẫn đang đứng vững, che chắn an toàn cho cầu môn Lâm Hào.

- PHÚT 62: KHÔNG VÀO. Thủ môn Lâm Hào (CLB Phố Hiến) vừa xuất sắc tung người cản phá thành công một cú sút từ ngoài vòng cấm địa của cầu thủ U19 Thái Lan.
- PHÚT 69:  KHÔNG VÀO!!! Tiền đạo Quốc Đạt băng xuống đối mặt với thủ thành Thái Lan, và người gác đền đội chủ nhà không còn cách nào khác phải băng ra ngoài vùng cấm để phạm lỗi. Trọng tài phạt đội chủ nhà thẻ vàng còn tiền đạo U19 Việt Nam phải rời sân vì chấn thương.

- PHÚT 76: Nhịp độ trận đấu càng về cuối càng chậm lại, chẳng rõ có phải do cầu thủ hai đội đã xuống sức hay vì đó là ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện.

- PHÚT 85: Cả U19 Việt Nam và Thái Lan đều chơi bế tắc và không có phương án tiếp cận cũng như ghi bàn. Trận đấu gần như chắc chắn sẽ bước vào hiệp phụ.

- PHÚT 90+4: U19 VIỆT NAM THẮNG NGOẠN MỤC. Tưởng như trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ thì vào phút bù giờ thứ 4, U19 Việt Nam có đợt tấn công bài bản, được kết thúc hoàn hảo bởi Văn Tùng, cầu thủ trẻ của lò Hà Nội. Cầu thủ U19 Việt Nam ăn mừng theo phong cách CR7. Cả sân Thái Lan im lặng!!!

HẾT GIỜ. U19 Việt Nam đã thắng kịch tính chủ nhà U19 Thái Lan để lọt vào chung kết giải giao hữu U19 quốc tế GSB Bangkok 2019 gặp U19 Hàn Quốc, đội thắng U19 Uzbekistan ở trận trước đó. Quan trọng hơn, một lần nữa U19 Việt Nam đè U19 Thái Lan
 


Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan GSB Bangkok Cup 2019 hình ảnh
DANH SÁCH ĐỘI TUYỂN U19 VIỆT NAM DỰ GIẢI GSB BANGKOK CUP 2019


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X