Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan (KT): Thua vào phút chót, U19 Việt Nam khó qua vòng bảng VCK U19 châu Á

Thứ Sáu 19/10/2018 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã thi đấu nỗ lực và có bàn mở tỷ số trước nhưng cuối cùng U19 Việt Nam vẫn phải nhận lấy thất bại bởi một bàn thua vào những phút cuối ở trận mở màn bảng C VCK U19 châu Á 2018.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
U19 Việt Nam: Y Ê li Ni Ê, Văn Tới, Hoàng Việt Anh, Văn Xuân, Xuân Tú, Hữu Thắng, Bảo Toàn, Mạnh Dũng, Văn Công, Bá Sang.
U19 Jordan: Al Fakhori; Mahmoud Abdelaal; Omar Ahmed; Al-Rashdan; Al-Zebdieh; Ibrahim Sami; Atieh; Shoqi Al-Quz'a; Bassam Daldoom; Aburiziq; Alzu'bi

HIỆP 1


- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Hai bên nhập cuộc sôi nổi với mục tiêu giành chiến thắng bởi chỉ có như vậy thì cơ hội vượt qua vòng bảng mới trở nên sáng sủa khi mà hai đối thủ còn lại trong bảng C đều cực mạnh: U19 Hàn Quốc cùng U19 Australia.

- PHÚT THỨ 6: U19 Việt Nam được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái. Văn Xuân treo bóng tầm thấp vào khu vực cấm địa, nhưng không thể tạo ra pha bóng sóng gió trước khung thành U19 Jordan.

- PHÚT THỨ 10: Thủ môn người Êđê, Y Ê li Ni Ê đã bị đau sau một pha bật nhảy bắt bóng trên không nhưng may anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 12: U19 Jordan cho rằng bóng đã chạm tay vào số 10 Lê Văn Xuân trong vòng cấm địa của U19 Việt Nam nhưng trọng tài chính người Nhật Bản lại không nghĩ như vậy.

- PHÚT 13: NGUY HIỂM. U19 Jordan được hưởng quả đá phạt cách khá xa cầu môn và bóng được rót vào khu vực 16m50 của U19 Việt Nam cho một cầu thủ đánh đầu không quá hiểm song thủ môn Y Ê li Ni Ê đã vồ hụt bóng, suýt gây ra nguy hiểm cho cầu môn đội nhà.

- PHÚT 14: U19 Việt Nam có cơ hội đáng kể đầu tiên trong trận đấu khi số 20 Dụng Quang Nho tạt bóng đẹp từ cánh phải cho đồng đội cùng CLB HAGL, số 10 Trần Bảo Toàn ung dung thực hiện cú lắc đầu nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn đối phương.

- PHÚT 18: Bùi Hoàng Việt Anh đã dũng cảm lao người cản phá bóng trong tầm chân của số 20 Alzu'bi bên phía U19 Jordan. Thậm chí cầu thủ của U19 Jordan còn phải nhận thẻ vàng có lẽ do quá ham bóng.

- PHÚT 21: U19 VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Thi đấu có phần lép vế so với đối thủ song các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lại xuất sắc vươn lên dẫn trước. Trong một tình huống đá phạt, bóng được câu vào khu vực 16m50 của U19 Jordan và đội trưởng Đặng Văn Tới nỗ lực đánh đầu chiến thuật vào phía trong. Nhâm Mạnh Dũng, tiền đạo trẻ của lò Viettel, đã bật cao thực hiện cú đánh đầu tiếp ứng. Bóng bay cực khó, hoàn toàn đánh bại nỗ lực bay người cứu thua của thủ môn U19 Jordan.
- PHÚT 26: Sau khi có bàn thắng, U19 Việt Nam càng chơi tự tin và hưng phấn để bảo vệ an toàn cho khu vực cầu môn trước sự dâng lên mạnh mẽ của U19 Jordan hòng gỡ hòa.

- PHÚT 28: U19 JORDAN GỠ HÒA 1-1. Rốt cục, đội bạn cũng san bằng được tỷ số. Hàng thủ U19 Việt Nam thi đấu khá hỗn loạn, cản phá lúng túng một đợt uy hiếp của U19 Jordan. Không những vậy, chúng ta còn thiếu may mắn khi bóng sượt qua chân một cầu thủ áo đỏ để vô tình tìm đến vị trí của số 9 Mohammad Atieh. Khi mà trước mặt rất thông thoáng, cầu thủ này ung dung dứt điểm hạ gục thủ môn Y Ê li Ni Ê.

- PHÚT 33: Tinh thần cao của U19 Việt Nam không còn được duy trì sau khi bị gỡ hòa. Khung thành của Y Ê li Ni Ê liên tục bị đe dọa nhưng may chưa có chuyện gì xấu xảy ra.

- PHÚT 36: NGUY HIỂM.
Số 7 Omar Al-Zebdieh của U19 Jordan khéo léo dẫn bóng từ cánh trái vào khu vực 16m50, loại bỏ đến 3-4 cầu thủ của U19 Việt Nam. Sau cùng một cú dứt điểm chéo góc được tung ra và bóng bay sạt cột dọc nhờ Y Ê li Ni Ê đã kịp đổ người chạm được tay vào bóng.

- PHÚT 38: ĐÁNG TIẾC. Trong một đợt dâng lên tấn công bên cánh phải, thủ quân Đặng Văn Tới tạt bóng nguy hiểm vào phía trong cho Trần Bảo Toàn khống chế gọn rồi tung ra cú cứa lòng trong nhằm về góc cao. Tiếc là, bóng thiếu một chút chính xác để bay trúng đích.

- PHÚT 41: KHÔNG VÀO. Chút nữa U19 Jordan có bàn thứ 2. Trong một đợt tấn công trung lộ, Omar Al-Zebdieh thoát xuống đón đường chọc khe thông minh của đồng đội, ngoặt bóng loại bỏ một cầu thủ U19 Việt Nam rồi tung ra cú sút khi mà thủ môn Y Ê li Ni Ê đã dâng lên. May cho U19 Việt Nam là bóng vọt qua xà ngang.

- PHÚT 45: Những phút cuối hiệp 1, U19 Jordan vẫn cầm bóng vượt trội, dồn ép dữ dội nhưng chúng ta đã đứng vững, không bị nhận thêm bàn thua.

Trong 45 phút đầu tiên, đặc biệt là những phút cuối hiệp 1, hàng phòng ngự do thủ quân Đặng Văn Tới chỉ huy đã thi đấu chưa tốt. Khung thành thủ môn Ni Ê bị đe dọa bởi những pha dứt điểm của tiền đạo bên phía U19 Jordan.

HIỆP 2

- Ngay đầu hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 sự điều chỉnh nhân sự khi cầu thủ ghi bàn, Nhâm Mạnh Dũng rời sân nhường chỗ cho Lê Văn Nam còn Lê Văn Công rời sân nhường chỗ cho Trần Danh Trung.

- PHÚT 50: U19 Jordan vẫn đang là đội ép sân trong nỗ lực chống đỡ quyết liệt của U19 Việt Nam. Đội bạn có thể hình, thể lực vượt trội để gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

- PHÚT 56: CƠ HỘI. Dụng Quang Nho phá bóng không tốt trong vòng cấm, qua đó mở ra thời cơ cho U19 Jordan. May là cú dứt điểm chìm của Aburiziq đã đi chệch khung thành.

- PHÚT 58: Cầu môn U19 Việt Nam lại rơi vào sóng gió sau một quả tạt bên cánh phải. Thủ môn Y Ê li Ni Ê đã bất lực nhưng may một cầu thủ U19 Jordan đã lao người đánh đầu không chuẩn khi mà cầu môn đã rộng mở.

- PHÚT 60: U19 Việt Nam được hưởng quả phạt góc và tiền đạo của đội Hà Nội B (lứa trẻ của CLB Hà Nội vô địch V-League 2018), Lê Văn Nam bật cao đánh đầu vọt xà.

- PHÚT 67: Cơ hội tốt hiếm hoi của U19 Việt Nam từ đầu hiệp 2 khi Lê Văn Nam có thừa thời gian lẫn không gian để xử lý trước vạch 16m50. Cuối cùng anh chọn giải pháp sút chìm về phía cầu môn U19 Jordan nhưng bóng đi ra ngoài. Thực ra, Văn Nam mà tỉnh táo và bình tĩnh hơn để chọn giải pháp phối hợp với đồng đội thì khả năng ăn bàn cao hơn nhiều.

- PHÚT 69: Bóng đã chạm vào tay Bùi Hoàng Việt Anh trong vòng cấm U19 Việt Nam sau một cú dứt điểm của đội bạn. Tuy nhiên trọng tài người Nhật vẫn không thổi còi.

- PHÚT 77: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Lẽ ra U19 Việt Nam phải có bàn thứ 2. Từ cánh trái, đội trưởng Văn Tới tạt bóng cực đẹp vào vòng cấm địa U19 Jordan và Lê Văn Nam di chuyển tốt để đón bóng nhưng cú kết thúc cuối cùng của anh ở cự ly gần lại thiếu nhạy cảm khi bóng bay qua xà ngang.

- PHÚT 79: HLV Hoàng Anh Tuấn tung tiếp một tiền đạo nữa (Trương Tiến Anh) vào sân. Ông thừa hiểu chỉ có thắng trận này thì cơ hội vượt qua vòng bảng mới sáng sủa bởi hai đối thủ còn lại, U19 Hàn Quốc và U19 Australia còn mạnh hơn U19 Jordan rất nhiều.

- PHÚT 81: QUÁ PHÍ PHẠM. Trần Danh Trung quá vội vàng khi đưa ra quyết định sút bóng từ cự ly rất xa nên chẳng có gì khó khăn cho thủ môn U19 Jordan. Danh Trung lẽ ra nên phối hợp với đồng đội đã thoát xuống rất nhanh và ở tư thế thuận lợi hơn.

- PHÚT 83: U19 Việt Nam may mắn không phải nhận bàn thua sau một đợt phản công nhanh của U19 Jordan. Một cầu thủ đội bạn có bóng trong tư thế rất thoải mái và cầu môn phía trước rộng mở nhưng anh chàng này xử lý chậm chạp nên một cầu thủ chúng ta kịp lùi về giải nguy. Ngay sau đó, đội trưởng Văn Tới lại thi đấu lăn xả để chặn cú sút cận thành uy lực của Aburiziq.

- PHÚT 88: Một cơ hội khác dành cho Lê Văn Nam nhưng tiền đạo trẻ của Hà Nội vẫn chỉ sút căng ra ngoài.

- PHÚT 89: U19 JORDAN VƯƠN LÊN DẪN 2-1. U19 Việt Nam đã phải nhận bàn thua khi mà thời gian thi đấu không còn bao nhiêu. Chẳng ai kèm số 20 Mohammad Alzu'bi và ở cự ly chưa đến 10m, cầu thủ này ung dung dứt điểm một chạm tung lưới U19 Việt Nam.

- PHÚT 90+1: CƠ HỘI. Trong một tình huống đá phạt bên cánh phải theo hướng tấn công, cầu thủ chơi tốt nhất U19 Việt Nam trận này, đội trưởng Văn Tới nỗ lực bật cao đánh đầu nhưng bóng bay vọt xà.

- Trận đấu khép lại với phần thắng dành cho U19 Jordan. Vậy là, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã ra quân thất bại ở VCK U19 châu Á trước đối thủ mà chúng ta cần phải thắng nếu muốn vượt qua vòng bảng. Xem ra, cơ hội đi tiếp của U19 Việt Nam không còn bao nhiêu bởi hai đối thủ còn lại của bảng C, U19 Hàn Quốc và U19 Australia được đánh giá mạnh hơn U19 Jordan nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X