Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 0-1 U19 Indonesia (KT): Tính toán sai lầm, thầy trò Hoàng Anh Tuấn nhận thất bại cay đắng

Thứ Bảy 07/07/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cánh cửa vào bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018 của U19 Việt Nam gần như đóng lại sau khi chúng ta thua U19 Indonesia, chủ nhà giải đấu, bởi một bàn vào cuối trận.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: U19 VIỆT NAM 0-1 U19 INDONESIA

LINK XEM U19 VIỆT NAM VS U19 INDONESIA





Xep hang tai bang A sau luot tran thu 4
Xếp hạng tại bảng A sau lượt trận thứ 4

Như vậy, nhìn vào BXH có thể thấy cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2018 của U19 Việt Nam là cực thấp. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải thắng U19 Singapore ở lượt trận cuối càng đậm càng tốt và trông chờ chủ nhà U19 Indonesia thi đấu hết mình để đánh bại U19 Thái Lan dù rằng họ đã giành vé vào bán kết. Chỉ có thế, U19 Việt Nam mới lách qua khe cửa hẹp để qua vòng bảng.

HIỆP 1

- Phút 5: Trận đấu diễn ra rất căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên. U19 Việt Nam là các cầu thủ mặc áo trắng, đang sở hữu thế trận nhỉnh hơn. Trong khi đó, các cầu thủ Indonesia sẵn sàng phạm lỗi nếu cần thiết trên phần sân nhà.

- Phút 10: Sau thời gian đầu có phần lép vế U19 Indonesia áo đỏ đã dần lấy lại quyền kiểm soát bóng. Với tầm quan trọng của trận đấu này, cả 2 đội đều đang chơi rất thận trọng.

- Phút 16: Rất nguy hiểm! Suýt chút nữa đội chủ nhà đã mở tỷ số trận đấu, nhưng cú cứa lòng rất đẹp của một cầu thủ áo đỏ đã đi hơi cao so với khung thành. Indonesia đang kiểm soát hoàn toàn thế trận.


- Phút 25: Trong vài phút đã qua, 2 đội chưa tạo ra bất kỳ cơ hội đáng kể nào, và vẫn chỉ căng thẳng ở cuộc chiến giữa sân. U19 Indonesia vẫn là những người cầm nhiều bóng hơn.

- Phút 28: Nguy hiểm! trong pha bóng hiếm hoi dồn lên tấn công, U19 Việt Nam đã có cơ hội dứt điểm, nhưng rất tiếc Lê Văn Nam không thể chiến thắng được thủ môn đội chủ nhà.



- Phút 33: Vẫn là Lê Văn Nam tung cú dứt điểm nguy hiểm. Xuất phát từ pha bóng chần chừ của đối phương, tiền đạo số 19 của Việt Nam rất nhanh chân tung cú sút từ rất xa, khiến thủ thành Indonesia vất vả cản phá.



- Phút 45: Trong phần còn lại của hiệp đấu đầu tiên, cả 2 đội không tạo ra bất kỳ cơ hội nào nguy hiểm và tỷ số vẫn chưa được mở. Với kết quả này, chủ nhà Indonesia sẽ phải dồn lên tấn công ở hiệp 2, trong khi các học trò của Hoàng Anh Tuấn cần chỉnh đốn lại hàng phòng ngự của mình.


HIỆP 2

- Phút 46: Hiệp 2 bắt đầu!

- Phút 51: Đội trưởng Việt Anh phạm lỗi rất nguy hiểm từ phía sau với cầu thủ chủ nhà, và trọng tài đã dành tặng 1 chiếc thẻ vàng ngay lập tức.

- Phút 60: U19 Việt Nam có sự thay đổi đầu tiên, Lê Minh Bình vào sân thay cho Nguyễn Hữu Thắng. Trận đấu vẫn diễn ra rất sôi nổi, với U19 Indonesia liên tục tấn công và U19 Việt Nam chủ động phòng ngự để chờ thời cơ.

- Phút 71: Hoàng Anh Tuấn có sự thay đổi tiếp theo, khi tiền vệ Văn Công được đưa vào sân thay Hồng Sơn, với mục đích giữ vững thế trận. Có lẽ, U19 Việt Nam đang hướng đến một kết quả hòa trong trận này.

- Phút 73: Số 11 Firza của Indonesia có tình huống đi bóng và dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng vẫn đi khá xa khung thành. Các cầu thủ đội chủ nhà vẫn chưa tìm ra phương án hiệu quả, ngoài những tình huống sút xa.
 

- Phút 74: Trần Bảo Toàn có tình huống băng lên khá tốt, nhưng không thể dứt điểm và đã va chạm khá mạnh với thủ môn của Indonesia, Muhamad Riyandi.


- Phút 77: Lê Xuân Tú có tình huống băng lên từ giữa sân và tung cú dứt điểm từ xa, nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.



- Phút 81: Tỷ số là 1-0! Chủ nhà Indonesia đã mở tỷ số trong những phút cuối cùng. Xuất phát từ pha solo của số 24 Ferre, bóng được đưa trúng xà ngang bật ra, và Mursalim đã lao vào đá bồi thành công. Bàn thắng được tạo ra từ 2 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.


- Phút 86: Lê Văn Nam có cú đánh đầu rất nguy hiểm, nhưng đáng tiếc bóng đã đi chệch cột dọc. Lúc này, các cầu thủ U19 Việt Nam đang dồn lên tìm kiếm bàn gỡ.


- Phút 90: Các cầu thủ Indonesia liên tục nằm sân nhằm kéo dài thời gian. Tình hình rất nghiêm trọng với thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Trận đấu sẽ được bù giờ thêm 4 phút.


- Phút 90+4: HẾT GIỜ! Trận đấu đã khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về U19 Indonesia. Với kết quả này, U19 Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ rất lớn bị loại ngay từ vòng bảng. Một trận đấu đáng thất vọng của các cầu thủ trẻ.



Mặc dù vẫn còn chưa hài lòng về phong độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong cả 3 trận đấu đã qua, nhưng trước trận đấu mang tính then chốt với Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gạt bỏ mọi sự bực dọc sang một bên để làm công tác tư tưởng cho các học trò. Ông và các cộng sự tổ chức buổi tập với sự thư giãn, giáo án đưa ra cũng rất nhẹ nhàng, chủ yếu giúp các học trò lấy lại sự hứng khởi cũng như gia tăng tính đoàn kết, tinh thần đồng đội thông qua các game với bóng.

Cuối buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục rèn giũa thêm về khả năng dứt điểm cho tất cả các cầu thủ bởi theo đánh giá của ông, Indonesia là một đối thủ hoàn toàn khác biệt so với Philippines và Lào. Nếu không tận dụng tốt các cơ hội tạo được, U19 Việt Nam sẽ có thể phải trả giá.

 
Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Indonesia 19h tối ngày hôm nay 77 hình ảnh
U19 Việt Nam vs U19 Indonesia


Hiện tại, Indonesia đang tạm dẫn đầu bảng A với 9 điểm (hiệu số +8), xếp thứ nhì là Thái Lan với 7 điểm (hiệu số +9), U19 Việt Nam đứng thứ 3 với 7 điểm (hiệu số +8). Tiếp theo là Philippines, Lào và Singapore.

Ở trận đấu ngày hôm qua, U19 Indonesia chỉ có thể giành được chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Philippines. Chính điều này đã đẩy họ rơi vào tình thế khó khăn hơn nhiều so với U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Muốn giành quyền đi tiếp, đội bóng xứ vạn đảo không được phép thất bại trong cả 2 trận đấu còn lại của vòng bảng.

Trong khi đó, do ở lượt trận cuối Indonesia và Thái Lan đối đầu trực tiếp với nhau, nên U19 Việt Nam đang có nhiều lợi thế. Bởi ngay cả khi chia điểm với Indonesia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chỉ cần giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Singpore ở lượt đấu cuối là đoạt vé vào bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả của trận Indonesia- Thái Lan. Trong trường hợp này, do bất lợi về hiệu số nên Indonesia sẽ buộc phải đánh bại Thái Lan mới có thể đi tiếp, nếu hòa Thái Lan họ sẽ bị loại.

Tất nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không hướng đến kết quả hòa trước Indonesia. U19 Việt Nam luôn hướng tới chiến thắng trong mọi trận đấu và mục tiêu đặt ra không gì khác là đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.

U19 Việt Nam 0-1 U19 Indonesia (KT) Tính toán sai lầm, thầy trò Hoàng Anh Tuấn nhận thất bại cay đắng hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng A

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X