Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-2 U19 Hàn Quốc (KT): Thua kém về đẳng cấp, U19 Việt Nam thất bại ở chung kết GSB Bangkok Cup 2019

Thứ Bảy 12/10/2019 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu rất nỗ lực song do thua kém về trình độ lẫn đẳng cấp, U19 Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước U19 Hàn Quốc trong trận chung kết giải tứ hùng U19 tổ chức tại Thái Lan. Dẫu sao thầy trò HLV Troussier đã thi đấu không tệ ở giải này, một sự chuẩn bị tốt cho vòng loại U19 châu Á 2020 vào tháng 11 sắp tới tại TPHCM.
Tổng hợp: U19 Việt Nam 1-2 U19 Hàn Quốc
Đối thủ của U19 Việt Nam ở trận chung kết là U19 Hàn Quốc, đội tuyển vừa nhấn chìm Uzbekistan 5-1 ở trận bán kết. Đoàn quân của HLV Troussier chủ động chơi với đội hình thấp. Các cầu thủ áo trắng chủ động áp sát, tranh chấp và liên tục giành chiến thắng.

U19 Hàn Quốc với thể hình và tốc độ vượt trội thực hiện nhiều pha leo biên, treo bóng nhưng thủ môn Văn Bá đã chơi đầy tập trung trước sức ép từ đối thủ.

U19 Việt Nam chơi phòng ngự chủ động và cũng tổ chức được một vài pha phản công nhưng không đủ để gây khó khăn cho khung thành đối diện.

Thế trận giằng co được duy trì đến phút 31. Số 22 Seyun Choi đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút căng từ ngoài vùng cấm đánh bại Văn Bá, đưa U19 Hàn Quốc vượt lên. 10 phút sau, tỷ số đã nâng lên 2-0 cho đội bóng áo đỏ. Từ pha đánh đầu làm tường của đồng đội,  Kwon Min-jae băng vào dứt điểm ở cự ly tung lưới U19 Việt Nam.

Không còn gì để mất, U19 Việt Nam đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Các cầu thủ áo trắng chơi nỗ lực nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ cao lớn của U19 Hàn Quốc. Cơ hội tốt nhất U19 Việt Nam có được là cú dứt điểm trong vùng cấm của Công Đến nhưng thủ môn đội bạn đã kịp phản xạ cứu thua.

U19 Việt Nam tiếp tục chơi cống hiến trong hiệp 2 và gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Hàn Quốc. Nỗ lực tấn công của thầy trò HLV Troussier được đền đáp bằng bàn thắng của Huỳnh Công Đến ở phút bù giờ. Trận chung kết giải tứ hùng khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho U19 Hàn Quốc.

Ở trận tranh hạng ba, chủ nhà Thái Lan để thua U19 Uzbekistan và đành chấp nhận về đích ở vị trí thứ tư trong giải tứ hùng.

Danh sách xuất phát của U19 Việt Nam: Văn Bá (thủ môn), Lâm Hào, Tiến Long, Duy Triết, Quang Thịnh, Khắc Lương, Tuấn Dương, Mạnh Quỳnh, Hữu Nam, Tấn Lộc, Công Đến

DIỄN BIẾN CHÍNH


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. U19 Việt Nam mặc áo trắng còn U19 Hàn Quốc mặc áo đỏ.

- PHÚT 2: Cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu thuộc về số 11, Kwon Min-jae nhưng bóng vừa đi nhẹ, vừa thiếu chính xác.
- PHÚT 6: U19 Hàn Quốc đang chiếm ưu thế trên sân. Tiếp tục là cú dứt điểm của  Kwon Min-jae nhưng cầu thủ chạy cánh phải của U19 Hàn Quốc chưa đưa bóng đi trúng đích.

- PHÚT 11: Cầu môn U19 Việt Nam lại rơi vào sóng gió khi bóng được tạt từ cánh phải vào trong vòng cấm địa và số 20 của U19 Hàn Quốc có pha đánh đầu vọt xà.
- PHÚT 18: Các học trò của HLV Troussier đang kiên cường chống trả, bảo vệ cầu môn đồng thời tìm cách tấn công đáp trả nếu có dịp. Nhìn chung không thể phủ nhận U19 Việt Nam đang thể hiện bộ mặt mới, tươi sáng hơn so với khi HLV Hoàng Anh Tuấn còn tại vị. "Phù thủy trắng" thực sự đã sớm để lại được dấu ấn của mình dù mới nhận đội chỉ khoảng 1 tháng.

- PHÚT 21: Thủ môn Văn Bá đã kịp băng ra đấm bóng kịp thời sau một quả tạt bên cánh phải, bằng không một cầu thủ U19 Hàn Quốc đã có thể đánh đầu gây nguy hiểm cho cầu môn. Sau đó thủ môn này lại đổ người bắt gọn trái bóng sau cú sút chìm từ ngoài vòng cấm của đối phương.
- PHÚT 28: U19 Hàn Quốc vẫn là đội chơi tốt hơn và tạo ra sức ép khá lớn về cầu môn U19 Việt Nam song các học trò của HLV Troussier vẫn đang đứng vững vàng, bảo vệ an toàn tối đa khung thành Văn Bá. Liên tiếp là 2 quả phạt góc dành cho U19 Hàn Quốc. Bóng được hướng đến vị trí của cầu thủ có chiều cao vượt trội Yool Heo nhưng bàn thắng chưa đến với đội bóng đến từ xứ sở kim chi.

- PHÚT 31: U19 HÀN QUỐC MỞ TỶ SỐ 1-0.
Rốt cục, U19 Việt Nam cũng bị thủng lưới sau pha dẫn bóng rồi dứt điểm chân trái hiểm hóc từ sát vạch 16m50 của số 22 bên phía U19 Hàn Quốc.
- PHÚT 35: Có bàn thắng, U19 Hàn Quốc càng tỏ ra lấn lướt và áp đảo U19 Việt Nam. Đội bạn có thể hình vượt trội và kỹ thuật cơ bản tốt.

- PHÚT 42: 2-0 CHO U19 HÀN QUỐC. Từ một tình huống phạt góc, bóng lại được tạt bổng từ cánh phải vào vòng cấm địa U19 Việt Nam và hàng thủ áo trắng đã để cho số 11 Minjae Kwon thoải mái khống chế rồi dứt điểm chéo góc cận thành, hạ gục thủ môn Văn Bá (SLNA).
Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho U19 Hàn Quốc. Dù thi đấu nỗ lực song cách biệt về đẳng cấp và trình độ khiến U19 Việt Nam vẫn phải nhận 2 bàn thua. Trước giờ nghỉ giải lao, U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt và số 20 Mạnh Quỳnh (SLNA) quyết định sút thẳng về phía cầu môn U19 Hàn Quốc nhưng bóng bay vọt xà
HIỆP 2

- PHÚT 50: Từ đầu hiệp 2, U19 Việt Nam quyết định chơi mạo hiểm, dồn đội hình lên tấn công hòng ít nhất kiếm được bàn danh dự.

- PHÚT 54: NGUY HIỂM. U19 Việt Nam suýt phải nhận bàn thua thứ 3 khi từ một tình huống phạt góc, một cầu thủ U19 Hàn Quốc có pha đánh đầu trúng cột dọc bật ra.
- PHÚT 61: Thủ môn Văn Bá lại phải hoạt động vất vả, vừa có liên tiếp hai pha cứu thua, giúp cho mành lưới U19 Việt Nam không phải rung lên lần thứ 3.
- PHÚT 63: KHÔNG VÀO. Số 18 Hữu Nam của U19 Việt Nam bật cao đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn đội bạn chọn sẵn. Cũng ở tình huống này, trọng tài đã sử dụng VAR và trực tiếp chạy ra ngoài đường pitch xem lại pha bóng qua màn hình để xem liệu có phải bóng chạm tay một cầu thủ U19 Hàn Quốc. Đáng tiếc cuối cùng không có 11m cho U19 Việt Nam.
- PHÚT 69: Trịnh Quang Trường (PVF) nỗ lực uy hiếp khung thành U19 Hàn Quốc, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt.

- PHÚT 76: KHÔNG VÀO. U19 Việt Nam chút nữa phải nhận bàn thua thứ 3 khi số 18 của đội bạn dẫn bóng vào vòng cấm địa rồi tung ra cú sút về góc xa nhưng may bóng đã đi chệch cột dọc.
- PHÚT 77: KHÔNG VÀO! U19 Việt Nam có đợt tấn công khá hay. Huỳnh Công Đến xâm nhập vùng cấm rồi dứt điểm ở góc hẹp khiến thủ môn U19 Hàn Quốc phải vất vả cản phá.
- PHÚT 85: KHÔNG VÀO. Số 7 Mạnh Quỳnh của U19 Việt Nam khéo léo xâu kim một cầu thủ đối phương để dẫn bóng từ cánh trái vào vòng cấm địa U19 Hàn Quốc rồi dứt điểm chệch cột dọc một cách đáng tiếc.
- PHÚT 90+2: U19 VIỆT NAM CÓ BÀN DANH DỰ. Cuối cùng các học trò của HLV Troussier cũng tìm được bàn thắng. Số 7 Mạnh Quỳnh chọc khe quá hay cho số 8 Công Đến (Phố Hiến) thoát xuống đón bóng rồi lạnh lùng hạ gục thủ môn U19 Hàn Quốc ở góc hẹp.
Hết giờ. Trận chung kết giải tứ hùng GSB Bangkok Cup 2019 khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về U19 Hàn Quốc.

 
Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc GSB Bangkok Cup 2019 hình ảnh
DANH SÁCH ĐỘI TUYỂN U19 VIỆT NAM DỰ GIẢI GSB BANGKOK CUP 2019

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X