Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp U19 Nutifood, U19 PVF bảo vệ thành công chức VĐQG

Thứ Năm 15/04/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội U19 của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay PVF đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong trận chung kết U19 quốc gia 2021 gặp U19 Nutifood để giành thắng lợi thuyết phục 4-1, qua đó năm thứ 2 liên tiếp đoạt chức vô địch.
 

Link xem trực tiếp chung kết U19 quốc gia




Tổng hợp: U19 PVF 4-1 U19 Nutifood
video

Có lẽ đã nghiên cứu kỹ sức mạnh của nhau nên cả Học viện NutiFood lẫn PVF nhập cuộc với quyết tâm chơi một trận chung kết tấn công. Vì thế mà ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội ăn miếng trả miếng lẫn nhau, tạo thế trận khá cân bằng.

Trong khoảng hơn 20 phút đầu tiên, Học viện NutiFood tổ chức lên bóng bằng những miếng phối hợp một chạm đậm chất kỹ thuật. Trong lúc đó, PVF lại hãm thành bằng những pha bóng  tốc độ. Trong quãng thời gian này, cả 2 đội đều tạo ra những cơ hội ăn bàn về phía khung thành của nhau nhưng không một bên nào có thể tận dụng được.

Với cục diện ngang ngửa nhưng một lỗi trong hệ thống phòng ngự của Học viện NutiFood đã khiến cho họ gặp bất lợi khi Hoàng Minh lúng túng, mất tập trung để Thanh Nhàn dùng sức mạnh bứt phá rồi tân bóng qua đầu thủ môn Hoàng An, khai thông thế bế tắc ở phút 28.
Nguyễn Thanh Nhàn U19 PVF 2021
Nguyễn Thanh Nhàn (U19 PVF) lập hattrick ở trận chung kết

Bị đẩy vào thế khó, Học viện NutiFood đẩy cao đội hình. Phút 36, đoàn quân của ông Guillaume Graechen có cơ hội để quân bình tỷ số. Tuy nhiên, thủ môn Quang Trường của PVF đã cực kỳ cảnh giác để có phản xạ tuyệt vời đẩy cú sút chìm vào góc xa của  Khánh Duy qua rừng chân hậu vệ PVF, cứu một bàn thua trông thấy.

Khi nỗ lực gỡ hòa chưa thành, Học viện NutiFood đã phải nhận thêm một bàn thua nữa do khoảng trống trước cầu môn quá rộng để Thanh Nhàn dễ dàng phát động phản công để Ngọc Tài tung 2 cú dứt điểm liên tiếp sau khi thủ môn Hoàng An đẩy bóng ra, ghi bàn thắng thứ hai cho PVF.

Phút  41, Học viện NutiFood nhen nhóm gỡ hòa khi Quốc Việt bị thủ môn Quang Trường đẩy ngã trong vòng cấm. Chính tiền đạo này đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đoàn quân ông Guillaume Graechen.

Nếu như pha thoát xuống và pha dứt điểm của  Trung Hiếu ở phút 48 thành bàn khi khung thành của PVF đã bỏ trống thì mọi chuyện đã có thể khác cho Học viện NutiFood. Đây là cơ hội ngon ăn nhưng bỏ lỡ một cách đáng tiếc khiến thầy trò ông Guillaume Graechen càng bị đẩy vào thế khó bởi phút 54, Thanh Nhàn đánh đầu bồi sau tình huống Ngọc Tài dứt điểm đưa bóng bật xà dội ra, nâng tỷ số lên 3-1 cho PVF.

Không còn gì để mất, HV NutiFood đã dồn lên tấn công. Với nền tảng thể lực sung mãn, duy trì suốt trận đấu, đoàn quân của ông Guillaume Graechen liên tục tổ chức tấn công để tìm bàn gỡ. Trong lúc đó, nhà đương kim vô địch liên tục sử dụng đến hết 5 quyền thay người trong hiệp 2 khi  thể lực có dấu hiệu suy giảm. Nhưng sự nôn nóng trong các pha tổ  chức hãm thành khiến cho Học  viện NutiFood để trôi những cơ hội ăn bàn đáng tiếc. Phút 84, Thanh Nhàn hoàn thành hat-trick để ấn định chiến thắng 4-1 cho PVF.

Giành thắng lợi trong trận chung kết, PVF đã bảo vệ thành công chức vô địch. Trong lúc đó, Học viện NutiFood về nhì. Tuy không bước lên bục cao nhất nhưng đây là kết quả đáng khích lệ của đoàn quân ông Guillaume Graechen trong lần đầu tiên góp mặt ở VCK U19 Quốc gia. Với màn trình diễn ấn tượng tại Vòng chung kết U19 Quốc gia 2021, có 5 cầu thủ của Học viện NutiFood được gọi vào U19 Quốc gia gồm Nguyễn Khánh Duy, Nguyễn Thái Quốc Cường, Trần Kỳ Anh, Cao Hoàng Minh và Phạm Lý Đức.


Xem trực tiếp bóng đá tình huống U19 PVF vs U19 Nutifood liên tục cập nhật dưới đây
 

HIỆP 2

HẾT GIỜ. U19 PVF thắng thuyết phục 4-1 để bảo vệ thành công chức vô địch U19 quốc gia.

- PHÚT 90+3: Trước khi trận chung kết khép lại, U19 PVF chỉ còn 10 người trên sân khi số 36 Anh Tuấn đã nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thừa quyết liệt. Dù vậy, tình huống này chỉ tăng thêm gia vị cho trận đấu mà thôi.
video

- PHÚT 82: TRẬN CHUNG KẾT ĐƯỢC ĐỊNH ĐOẠT.
Chiến thắng và chức vô địch U19 quốc gia 2021 coi như đã thuộc về U19 PVF. Số 33 Thanh Nhàn đột phá từ giữa sân, bứt tốc lao vào vùng cấm địa U19 Nutifood, bình tĩnh xử lý rồi tung ra cú đá chân trái căng, làm tung nóc lưới đối thủ.
video
- PHÚT 81: Một thành viên trong ban huấn luyện U19 PVF đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời khỏi sân sau phản ứng thiếu kiểm soát dù rằng đội nhà đang tiến rất gần đến chiến thắng. Một hình ảnh không đẹp, lại ở một giải bóng đá trẻ.
video
- PHÚT 75
: U19 Nutifood tích cực điều chỉnh hàng công hòng tạo ra đột biến và đang nỗ lực "còn nước còn tát". Từ một tình huống sút phạt bên cánh trái, bóng được nhả ra tuyến hai cho một cầu thủ U19 Nutifood đá căng nhưng bóng vô tình trúng vào trọng tài chính nên khung thành của U19 PVF được giải nguy đầy "hy hữu".
video
- PHÚT 70:
Các nhà ĐKVĐ U19 quốc gia vẫn đang kiểm soát hoàn toàn thế trận, khiến cho cơ hội lật ngược thế cờ của U19 Nutifood trở nên rất mờ mịt.

- PHÚT 60: U19 PVF bắt đầu giảm nhịp độ thi đấu khi mà cách biệt đang an toàn và thời gian cũng đã qua được 2/3. Trong khi đó, U19 Nutifood tất nhiên phải tiếp tục tấn công để níu kéo cơ hội.

- PHÚT 55: U19 PVF NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-1. Từ một tình huống phạt góc, Ngọc Tài bật cao đánh đầu dội trúng xà ngang và Thanh Nhàn lao vào đánh đầu nối từ cự ly rất gần, làm tung mành lưới đã bỏ trống của U19 Nutifood.
video
- PHÚT 50: KHÔNG VÀO. Từ cánh phải theo hướng tấn công, Nguyễn Thái Quốc Cường - em họ của tiền đạo Nguyễn Công Phương - tạt bóng thuận lợi vào vùng cấm địa U19 PVF và số 6 Trung Hiếu lao vào tiếp ứng với động tác chạm khá nhạy cảm song tiếc thay, trái bóng sau đó lại đi chệch khung thành.
video
- PHÚT 47: Sau giờ nghỉ giải lao, nhịp độ trận chung kết vẫn duy trì ở mức cao. U19 PVF không hề có ý định chuyển sang phòng ngự - phản công để bảo vệ tỷ số mà vẫn triển khai tấn công

HIỆP 1

HẾT HIỆP 1. U19 PVF tạm dẫn 2-1 trước U19 Nutifood. 45 phút đầu của trận chung kết U19 quốc gia 2021 đã diễn ra hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.

- PHÚT 44: NGUY HIỂM.
Cầu môn U19 Nutifood lại rơi vào chao đảo nhưng do bị một hậu vệ truy cản quyết liệt mà sau đó Anh Quân của U19 PVF không thể có pha xử lý tốt hơn.
video
- PHÚT 43: U19 NUTIFOOD RÚT NGẮN TỶ SỐ. Đội bóng của HLV Graechen được hưởng phạt đền sau lỗi của thủ môn Quang Trường. Tiền đạo số 19 Quốc Việt là người thực hiện cú đá 11m và anh đã đánh lừa được Quang Trường. Đây là bàn thứ 8 của Việt ở VCK U19 quốc gia năm nay.
video
- PHÚT 38: U19 PVF GIA TĂNG CÁCH BIỆT. Các hậu vệ U19 Nutifood lại thi đấu rất không tốt, để cho Ngọc Tài thoải mái băng vào đón đường căng ngang từ cánh phải của Thanh Nhàn. Pha dứt điểm đầu tiên bị Hoàng An chặn được nhưng vẫn là Ngọc Tài nỗ lực đá bồi tung lưới U19 Nutifood.
video
- PHÚT 35: NGUY HIỂM. Ở vị trí không quá thuận lợi nhưng số 8 Khánh Duy của U19 Nutifood vẫn có thể tung ra cú cứa lòng nhằm về góc xa và thủ môn Quang Trường đã phải đổ người cứu thua cho U19 PVF.
video
- PHÚT 33: ĐÁNG TIẾC. Chút nữa U19 PVF gia tăng cách biệt khi cầu thủ mở tỷ số, Thanh Nhàn vừa nhanh vừa khéo xâm nhập vùng cấm địa từ cánh phải nhưng đường căng ngang cuối cùng cho đồng đội phía trong lại không thật sự sáng nước nên không thể thành bàn.
video
- PHÚT 28: U19 PVF MỞ TỶ SỐ. Hàng thủ U19 Nutifood đã mất tập trung trong thời khắc quyết định, để cho Thanh Nhàn thoát xuống đón được quả chuyền bổng từ giữa sân của Xuân Bắc rồi khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn Hoàng An để đưa đội nhà vươn lên dẫn bàn.
video
- PHÚT 25: Nhà ĐKVĐ U19 PVF đang chiếm ưu thế trên sân và tấn công dồn dập, gây ra nhiều khó khăn cho U19 Nutifood và các học trò của HLV người Pháp nổi tiếng với khả năng đào tạo trẻ tại Việt Nam sau những gì làm được ở lò HAGL, Guillaume Graechen đang phải chống đỡ vất vả.

- PHÚT 20: Thêm một lần Ngọc Sơn của U19 PVF lên tham gia một tình huống cố định và đánh đầu nhưng lần này điểm tiếp xúc không tốt nên bóng đi thiếu chính xác.
video

- PHÚT 16: KHÔNG VÀO.
Từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải, bóng được treo vào vùng cấm địa U19 Nutifood và dội trưởng Ngọc Sơn của U19 PVF đã có cú đánh đầu cận thành trúng vào mành lưới bên ngoài.
video

- PHÚT 15:
Nhịp độ trận đấu vẫn ở mức cao nhưng sự tập trung của hàng thủ đã giúp cầu môn hai bên giảm thiểu sóng gió.

- PHÚT 7: KHÔNG ĐƯỢC. Đức Phú (U19 PVF) tung ra pha nã đại bác tầm xa từ cái chân trái và thủ môn Hoàng An đã phải đấm bóng giải nguy cho cầu môn U19 Nutifood.
video
- PHÚT 6:
Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về U19 Nutifood khi số 21 Cao Hoàng Minh tung ra cú sút từ ngoài vạch 16m50 và bóng sượt qua người một cầu thủ áo đỏ rồi đi hết đường biên ngang.
video
- PHÚT 5: Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc bởi cả hai đội đều theo đuổi trường phái bóng đá tấn công. Hai bên liên tục ăn miếng trả miếng với tốc độ lên bóng cao.

- Trận chung kết U19 quốc gia 2021 chính thức bắt đầu. U19 PVF mặc áo đỏ còn U19 Nutifood mặc áo trắng.
Danh sách xuất phát
Danh sách xuất phát của U19 PVF
Danh sách xuất phát
Danh sách xuất phát của U19 Nutifood


Tổng quan trận đấu U19 PVF vs U19 Nutifood


Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauro Jeromino, U19 PVF đã trở thành đội bóng bất bại với 2 trận thắng, 1 trận hòa ở bảng A và tiếp sau đó là chiến thắng trước U19 Sài Gòn FC và U19 An Giang lần lượt ở tứ kết và bán kết. Sở hữu nhiều cá nhân nổi bật như Thanh Nhàn, Bá Đạt, Ngọc Sơn hay Văn Sơn cùng lối chơi tập thể gắn kết, U19 PVF rất tự tin tiến vào trận chung kết.

Trong khi đó, đối thủ của nhà đương kim vô địch, U19 Nutifood lại có phần vất vả hơn trên đường tiến vào chung kết. Ở vòng bán kết, các học trò của HLV Guillaume Graechen phải trải qua loạt luân lưu 11m mới có thể đi tiếp. Kỳ vọng với U19 Nutifood vẫn được đặt nhiều vào Nguyễn Quốc Việt - đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải. Ngoài ra trong thành phần U19 Nutifood có một cái tên đáng chú ý khác là Nguyễn Thái Quốc Cường, tiền đạo trẻ có mối quan hệ họ hàng với ngôi sao Nguyễn Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X