Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam 0-0 U18 Thái Lan (KT): Hòa thất vọng, U18 Việt Nam gần như bị loại ở giải U18 Đông Nam Á 2019

Thứ Ba 13/08/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào trận gặp U18 Thái Lan ở lượt thứ 4 vòng bảng giải U18 Đông Nam Á 2019 với mục tiêu rất rõ ràng: chiến thắng, thậm chí thắng đậm. Tuy nhiên rốt cục, ngay cả 1 bàn ít ỏi U18 Việt Nam cũng không kiếm được, thậm chí còn mấy lần suýt thủng lưới. Với kết quả này, cơ hội vào bán kết của U18 Việt Nam còn cực thấp.
Tổng hợp: U18 Việt Nam 0-0 Thái Lan


LINK XEM U18 VIỆT NAM 0-0 U18 THÁI LAN


Bản quyền Next Media

U18 Thái Lan đã bị loại nhưng mang quyết tâm cao nhất để bước vào trận đấu với Việt Nam. Hiệp đấu đầu tiên diễn ra quyết liệt với nhiều pha phạm lỗi của cầu thủ đôi bên. CĐV tại sân Thống Nhất có đôi lần thót tim với những tình huống xử lý thiếu chắc chắn của thủ thành Y Eli Nie.

Mặt trận tấn công của U18 Việt Nam được cải thiện sau sự xuất hiện của Xuân Tạo trong hiệp 2. "Tiểu Công Phượng" vào sân và sớm giúp chủ nhà có 2 tình huống làm chao đảo khung thành đối thủ.

U18 Thái Lan cũng không chịu kém cạnh với nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chưa đủ để đánh bại tài năng của thủ môn Y Eli Nie và sự tập trung của hàng phòng ngự áo đỏ.

Thế trận giằng co được duy trì đến khi tiếng còi của trọng tài vang lên. 90 phút trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. U18 Việt Nam chỉ có 7 điểm sau 4 vòng.

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải đánh bại U18 Campuchia ở lượt trận cuối, đồng thời hy vọng U18 Malaysia hoặc U18 Australia sảy chân mới có cơ hội giành vé đi tiếp.

Danh sách xuất phát
U18 Việt Nam: Y Eli Nie, Hoàng Phúc, Khắc Lương, Minh Trọng, Tuấn Tài, Xuân Bình, Công Đến, Nhĩ Khang, Quang Tú, Nguyên Hoàng, Kim Nhật
U18 Thái Lan: Rakyart, Trisat, Daokrajai, Promsrikaev, Promsomboon, Rungrueang, Todsanit, Rueangtharanot, Phatthaphon, Samahung, Keereerom

DIỄN BIẾN CHÍNH

HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu. U18 Việt Nam mặc áo đỏ còn U18 Thái Lan mặc áo xanh.

- PHÚT THỨ 5: Với mục tiêu đã quá rõ ràng (thắng càng đậm càng tốt), U18 Việt Nam dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc và tìm đủ mọi cách uy hiếp cầu môn U18 Thái Lan nhưng chưa có được cơ hội nào rõ rệt.

- PHÚT THỨ 7: U18 Việt Nam được hưởng quả đá phạt, Xuân Bình (SLNA) là người thực hiện nhưng không thể đưa bóng vượt qua hàng rào.

- PHÚT THỨ 9: Y Eli Nie có tình huống xử lý không thực sự yên tâm. Anh ngăn chặn được pha thoát xuống của tiền đạo đối thủ nhưng lại để rơi bóng ngay sau đó.

- PHÚT 15: CƠ HỘI. Từ đường phát bóng dài bên phần sân nhà, Công Đến (PVF) bứt tốc lao xuống đón bóng nhưng đội trưởng U18 Việt Nam không thể tung ra cú dứt điểm vì bị hai hậu vệ U18 Thái Lan áp sát truy cản kịp thời
- PHÚT 21: Thời lượng kiểm soát bóng đang nghiêng về U18 Việt Nam. Tuy nhiên, hàng thủ chắc chắn, chủ động áp sát của Thái Lan chưa cho phép thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn triển khai những pha tấn công như ý muốn

- PHÚT 26: Trọng tài chính nhiều lần phải cắt còi để nhắc nhở những pha vào bóng bằng gầm giày của các cầu thủ U18 Việt Nam. Người vừa phạm lỗi là Xuân Bình.

- PHÚT 30: Thủ môn Y Eli Nie băng ra cản phá không tốt một màn phối hợp đá phạt bên cánh trái của U18 Thái Lan nhưng may bóng sau đó đã bay ra ngoài dù cầu môn hoàn toàn bỏ trống.
- PHÚT 34: Minh Trọng tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm nhưng bóng không vượt qua hàng thủ số đông của U18 Thái Lan.

- PHÚT 40: Về cuối hiệp 1, tỷ lệ kiểm soát bóng dần nghiêng về phía U18 Thái Lan. Đội bóng của HLV Sritharo gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Việt Nam bằng những tình huống leo biên tốc độ.

- PHÚT 45+2: Trước khi hiệp 1 khép lại, Xuân Bình (SLNA) tung ra cú sút từ xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.
HẾT HIỆP MỘT

45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. U18 Việt Nam tổ chức tấn công khá rời rạc và chưa thể tiếp cận khung thành của đối thủ.

HIỆP 2

- Hiệp hai bắt đầu. Mục tiêu thắng đậm Thái Lan khó hoàn thành, nhiệm vụ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lúc này chỉ là cố gắng giành 3 điểm để níu giữ hy vọng vượt qua vòng bảng.

- PHÚT 48: Nguyên Hoàng nổi nóng sau khi bị đối thủ đẩy ngã. Phản ứng không cần thiết của cầu thủ số 11 khi trọng tài đã cho U18 Việt Nam hưởng quả đá phạt.

- PHÚT 53: Đội trưởng Công Đến đã ngã trong vòng cấm địa U18 Thái Lan nhưng trọng tài không thổi còi.
- PHÚT 54: U18 VIỆT NAM SUÝT THỦNG LƯỚI.  Lại là Y Eli Nie với một pha ra vào lỗi. Số 22 của U18 Thái Lan dứt điểm loại bỏ 2 hậu vệ và thủ môn U18 Việt Nam nhưng rất may bóng không đi trúng đích.
- PHÚT 57: KHÔNG VÀO. Từ pha chọc khe của Nguyên Hoàng, Phạm Xuân Tạo mới vào sân đã xâm nhập vùng cấm nhưng không thể thắng được thủ môn U18 Thái Lan.
- PHÚT 59: ĐÁNG TIẾC. Lại là Xuân Tạo có đường chuyền vừa tầm cho Kim Nhật từ cánh phải nhưng số 15 đến từ lò Viettel đã dứt điểm trúng một cầu thủ đội khách nên U18 Việt Nam chỉ được hưởng phạt góc.
- PHÚT 68: QUÁ MAY CHO U18 VIỆT NAM. Một tình huống lộn xộn trước khung thành của Y Eli Nie sau một tình huống phạt góc và một cầu thủ áo đỏ đã phải phá bóng ngay trước vạch vôi. Tuấn Tài có tình huống cúi đầu né bóng khó hiểu tạo cơ hội cho tiền đạo Thái Lan dứt điểm ở cự ly gần.
- PHÚT 69: CƠ HỘI. Sau khi chặn được một đợt tấn công của U18 Thái Lan, U18 Việt Nam triển khai tấn công nhanh và Xuân Tạo chọc khe cho Kim Nhật nhưng tiền đạo này lại hơi vội vàng tung ra cú sút từ sát vạch 16m50 và không có gì khó khăn cho thủ môn đối phương.
- PHÚT 75: Cầu môn U18 Việt Nam lại bị uy hiếp từ một tình huống đá phạt và Y Eli Nie đã phải dùng mặt cứu thua xuất sắc cho U18 Việt Nam sau cú dứt điểm ở cự ly gần của tiền đạo bên phía Thái Lan.
- PHÚT 80: Tiền đạo Tiến Sinh mới vào sân lao vào vòng cấm địa Thái Lan để đón bóng từ đồng đôi nhưng do vị trí không mấy thuận lợi nên cú dứt điểm chỉ có thể đi ra ngoài.
- PHÚT 85: NGUY HIỂM. Cầu thủ Thái Lan thoát xuống xâm nhập vòng cấm địa để đối mặt Y Eli Nie nhưng hậu vệ Khắc Lương đã kịp lùi về thực hiện cú tắc bóng chuẩn xác để giải nguy cho khung thành của U18 Việt Nam.
- PHÚT 90+1: Trần Mạnh Quỳnh tung cú sút ở vị trí trống trải nhưng bóng lại đi chệch khung thành Thái Lan, một phần do cầu thủ của SLNA thực hiện bằng chân trái không thuận.
- PHÚT 94: Cơ hội cuối cùng của trận đấu là pha đánh đầu ngược của Tuấn Tài nhưng bóng đi chệch cột dọc.
Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0. Với việc không thể thắng được U18 Thái Lan thì U18 Việt Nam gần như bị loại và cơ hội vào bán kết có lẽ chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Sau 4 lượt trận, U18 Việt Nam vẫn đứng thứ 3 với 7 điểm và kém hai đội xếp trên U18 Malaysia cùng U17 Australia khoảng cách 2 điểm. Lượt trận cuối, kể cả thắng U18 Campuchia thì U18 Việt Nam vẫn có thể bị loại nếu như hai đối thủ phía trên cũng thắng hoặc hòa song U18 Việt Nam không thể thắng đủ đậm để vượt qua về chỉ số phụ bàn thắng - bại.

Lịch thi đấu lượt trận cuối bảng B giải U18 Đông Nam Á 2019


15h30 ngày 15/8: U18 Malaysia vs U18 Thái Lan
16h30 ngày 15/8: U18 Singapore vs U18 Úc
19h30 ngày 15/8: U18 Việt Nam vs U18 Campuchia

U18 Malaysia thắng sốc, U18 Việt Nam gặp khó

Ở trận đấu diễn ra lúc 15h30 ngày hôm nay 13/8, U18 Malaysia đã gây bất ngờ khi thắng đậm ứng viên vô địch số 1, U18 Australia tới 3-0 (trước đó U18 Việt Nam đã thua U18 Australia tới 1-4). Như vậy, với kết quả này, U18 Thái Lan đã chính thức bị loại trong khi U18 Việt Nam không những cần phải hạ gục U18 Thái Lan mà cần phải thắng càng đậm càng tốt nếu muốn níu kéo hy vọng vào bán kết (chỉ giành cho 2 đội đầu bảng) bởi hiện tại thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang kém khá xa hai đội xếp trên về chỉ số bàn thắng - bại (tiêu chí được xét đến trong trường hợp có từ 2 đội trở lên bằng điểm).
Trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan U18 ĐNA 2019 hôm nay 138 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B U18 Đông Nam Á 2019 tính đến trước trận U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao đối thủ

HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Dù họ đang chỉ có 1 điểm nhưng họ chơi rất tốt. Bằng chứng là ở trận thua U18 Australia vừa rồi, U18 Thái Lan tạo ra thế trận tốt và tôi nghĩ họ sẽ có bàn thắng 10 phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, họ lại xuống sức nhanh quá sau đó và thua liền ba bàn”. Trong khi HLV Mohamed Fadzuhasny cũng cho rằng U18 Thái Lan “không may mắn nên mới thua”.
Trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan U18 ĐNA 2019 hôm nay 138 hình ảnh
U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan
Danh sách U18 Việt Nam:

Thủ môn: Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Bá (SLNA)

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel), Vương Văn Huy (SLNA), Hồ Khắc Lương (SLNA), Vũ Tiến Long (HN), Trần Hoàng Phúc (PVF), Trịnh Quang Trường (PVF), Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Nguyễn Đình Huyên (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Võ Minh Trọng (Đồng Tháp), Phạm Văn Hữu (SHB ĐN), Huỳnh Công Đến (PVF), Nguyễn Hữu Nam (Viettel), Nguyễn Ngọc Tú (Viettel), Đặng Quang Tú (SLNA), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Xuân Bình (SLNA).

Tiền đạo: Võ Nguyên Hoàng (PVF), Bùi Tiến Sinh (Viettel), Phạm Xuân Tạo (SHB ĐN), Nguyễn Hữu Tiệp (Viettel), Nguyễn Kim Nhật (Viettel).
U18 Việt Nam 0-0 U18 Thái Lan (KT) Hòa thất vọng, U18 Việt Nam gần như bị loại ở giải U18 Đông Nam Á 2019 hình ảnh 3
Lịch thi đấu U18 Đông Nam Á 2019

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X