Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam 1-0 U18 Malaysia (KT): Thắng may vào cuối trận, U18 Việt Nam khởi đầu suôn sẻ ở U18 Đông Nam Á 2019

Thứ Tư 07/08/2019 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống sút phạt góc có phần may mắn của Võ Minh Trọng ở phút 888 giúp U18 Việt Nam thắng nhà ĐKVĐ Malaysia với cách biệt tối thiểu trong trận mở màn giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019.
Tổng hợp: U18 Việt Nam 1-0 U18 Malaysia

LINK XEM U18 VIỆT NAM 1-0 U18 MALAYSIA




Bản quyền: Next Media

Ngày 7/8, trên sân Thống Nhất ở TP.HCM, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có trận mở màn đối đầu nhà đương kim vô địch Malaysia tại bảng B giải U18 Đông Nam Á Next Media Cup 2019.

Trong những phút đầu tiên của hiệp 1, lần lượt các cầu thủ Bùi Tiến Sinh, Trần Mạnh Quỳnh của đội tuyển U18 Việt Nam tung ra những cú dứt điểm khiến thủ môn Malaysia phải trổ tài cứu thua.

Trên sân nhà, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu vượt trội trước đối thủ với tỷ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn và tạo ra hàng loạt cơ hội, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến trong hiệp 1.

Mở đầu hiệp 2, Võ Nguyên Hoàng có tình huống xoay người dứt điểm kỹ thuật trong khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Malaysia đã cản phá thành công cơ hội mở tỷ số của đội chủ nhà.

Sau khi U18 Việt Nam thi đấu có phần chùng xuống, phút 72, một cầu thủ Malaysia thực hiện cú tạt bóng từ cánh trái vô cùng nguy hiểm. Hàng phòng ngự Việt Nam thi đấu có phần thiếu tập trung, nhưng may mắn là không có cầu thủ áo vàng nào băng vào dứt điểm.

Chỉ 7 phút sau đó, hậu vệ Vương Văn Huy có tình huống pha bóng thiếu chính xác, vô tình tạo ra cơ hội cho đội khách băng lên dứt điểm từ tuyến hai. Tuy nhiên, cú sút thiếu chính xác này vẫn chưa thể trở thành bàn thắng mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch.

Đến phút 89, U18 Việt Nam bất ngờ mở tỷ số từ một tình huống đá phạt góc của cầu thủ vào thay người Võ Minh Trọng. Bóng chạm vào người một hậu vệ đội khách đi vào lưới, giúp đội chủ nhà ghi bàn thắng duy nhất đánh bại đương kim vô địch Malaysia.

Kết thúc trận đấu, U18 Việt Nam tạm thời đứng vị trí thứ hai ở bảng B với 3 điểm và hiệu số +1, chỉ xếp sau U18 Australia có chiến thắng hủy diệt 5-1 Campuchia. Ở trận đấu còn lại của bảng B, U18 Thái Lan bị Singapore cầm hòa với tỷ số 1-1.
Xep hang tai bang B U18 Dong Nam A 2019 sau luot tran dau tien
Xếp hạng tại bảng B U18 Đông Nam Á 2019 sau lượt trận đầu tiên

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách xuất phát
U18 Việt Nam: Y Eli Nie, Hoàng Phúc, Khắc Lương, Văn Huy, Tuấn Tài, Xuân Bình, Công Đến, Mạnh Quỳnh, Tiến Sinh, Nguyên Hoàng, Xuân Tạo
U18 Malaysia: Fadhil, Rusmini, Khadili, Yusof, Zaaim, Afkar, Mahadi, Firdaus, Zahid, Rezwan, Hakim
Trực tiếp U18 Việt Nam vs U18 Malaysia giải U18 Đông Nam Á 2019 hình ảnh
Danh sách thi đấu của hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu. U18 Việt Nam mặc áo màu đỏ.

- PHÚT THỨ 4: KHÔNG VÀO. Chủ nhà U18 Việt Nam nhập cuộc đầy hứng khởi và chủ động gây sức ép về phía khung thành U18 Malaysia. Cơ hội đầu tiên thuộc về đội trưởng Tiến Sinh (Viettel) khi anh tung ra cú sút chìm chéo góc và bóng chệch khung thành trong gang tấc. Thực ra, Tiến Sinh mà chọn giải pháp chuyền cho đồng đội ở phía trong thì có lẽ cơ hội ăn bàn cao hơn.
- PHÚT THỨ 7: NGUY HIỂM. Mạnh Quỳnh (SLNA) quyết định tung ra cú sút từ sát vạch 16m50 và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Fadhil mới giúp U18 Malaysia thoát khỏi bàn thua mười mươi.
- PHÚT 11: U18 Việt Nam vẫn đang hoàn toàn làm chủ thế trận và nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng. U18 Malaysia có vẻ đang nhẫn nhịn chờ đợi thời cơ.

- PHÚT 16: KHÔNG ĐƯỢC. Khung thành U18 Malaysia lại rơi vào sóng gió sau pha uy hiếp của Tiến Sinh nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng cho U18 Việt Nam.
- PHÚT 23: Văn Huy của U18 Việt Nam tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi cao so với xà ngang.
- PHÚT 28: Mạnh Quỳnh (SLNA) nỗ lực tạt bóng từ cánh phải nhưng không thể vượt qua được hậu vệ người Malaysia. Trong nửa hiệp 1, tỷ lệ kiểm soát bóng của U18 Việt Nam là 57%, của đội khách là 43%

- PHÚT 30: KHÔNG VÀO! Đội khách Malaysia được hưởng một cú sút phạt nhưng thủ thành Y E Li Nie bắt gọn bóng trong tay một cách dễ dàng.

- PHÚT 33: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Mạnh Quỳnh, cầu thủ của lò SLNA, vừa có pha xoay người dứt điểm rất hay trong vòng cấm. Bóng đi nhẹ nhưng qua được thủ môn đối phương, chỉ có điều sau cùng lại trúng vào cột dọc bật ra.
- PHÚT 39: Yusof của Malaysia có tình huống phạm lỗi từ phía sau đối với hậu vệ Vương Văn Huy bên phía đội chủ nhà U18 Việt Nam. Sau khi nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế, cầu thủ số 22 của U18 Việt Nam đã có thể đứng dậy tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 45: Cầu thủ Mahadi khoác áo số 7 bên phía U18 Malaysia phải nhận chiếc thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu này sau khi có tình huống phạm lỗi thô bạo.

Sau 2 phút bù giờ, trọng tài đã thổi hồi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên mà không có bàn thắng nào được ghi. U18 Việt Nam là đội tung ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm, nhưng vẫn chưa thể một lần làm tung lưới thủ thành Fadchil của Malaysia

HIỆP 2

- PHÚT 48: KHÔNG VÀO. U18 Việt Nam triển khai tấn công bên cánh trái và bóng được trả ra tuyến hai cho Xuân Bình (SLNA) vung chân sút căng nhưng bóng đi chệch khung thành không bao xa.
- PHÚT 55: KHÔNG VÀO. Võ Nguyên Hoàng (PVF) có tình huống tỳ đè rồi xoay người dứt điểm căng trong khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Malaysia đã cản phá thành công cơ hội mở tỷ số của đội chủ nhà.
- PHÚT 57: HLV Hoàng Anh Tuấn tung cầu thủ Nguyễn Kim Nhật vào thay cho đội trưởng Bùi Tiến Sinh. Chiếc băng thủ quân được trao cho cầu thủ số 10 Huỳnh Công Đến.

- PHÚT 60: Tính đến giữa hiệp 2, đội chủ nhà U18 Việt Nam đã có tổng cộng 8 cú sút trúng đích, trong khi Malaysia mới chỉ có 1. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào mở tỷ số trong trận đấu trên sân Thống Nhất.

- PHÚT 67: VẪN KHÔNG ĐƯỢC. Từ tình huống phạt góc, cầu thủ Malaysia đánh đầu cản phá khiến bóng tìm đến đúng địa chỉ của Trần Hoàng Phúc. Dù đứng trong tư thế thuận lợi không ai theo kèm trong khu vực cấm địa, cầu thủ khoác áo số 5 lại dứt điểm lên trời.

- PHÚT 74: NGUY HIỂM! Các cầu thủ Malaysia có tình huống tạt bóng từ cánh trái vô cùng nguy hiểm. Hàng phòng ngự Việt Nam thi đấu có phần thiếu tập trung, nhưng may mắn là không có cầu thủ áo vàng nào băng vào dứt điểm.
- PHÚT 79: Cầu môn U18 Việt Nam lại chao đảo và một cầu thủ U18 Malaysia có cú sút từ sát vạch 16m50, may là bóng đi bổng so với khung thành.
- PHÚT 87: THÓT TIM. Khắc Lương của SLNA vừa có tình huống lăn xả cứu nguy cho U18 Việt Nam khỏi bàn thua trông thấy trước pha dứt điểm của một cầu thủ U18 Malaysia.
- PHÚT 88: BÀN THẮNG MAY MẮN. Cuối cùng, U18 Việt Nam cũng có điều mình cần. Từ chấm phạt góc, cầu thủ trẻ Minh Trọng (Đồng Tháp) quyết định sút thẳng về phía cầu môn và cầu thủ U18 Malaysia canh cột xử lý không tốt để bóng lọt qua và chui vào lưới.
- PHÚT 90: MAY CHO U18 VIỆT NAM. U18 Malaysia chút nữa có bàn gỡ hòa ở một pha uy hiếp khi bóng đi chệch khung thành không bao xa.

HẾT GIỜ. U18 Việt Nam bảo toàn thành công chiến thắng sít sao 1-0 trước U18 Malaysia. Vậy là, dù khó khăn nhưng dù sao U18 Việt Nam cũng có sự khởi đầu suôn sẻ ở giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019. Sau lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạm xếp thứ 2 bảng B sau U18 Australia khi có cùng 3 điểm nhưng kém hiệu số.


U18 Việt Nam 1-0 U18 Malaysia (KT) Thắng may vào cuối trận, U18 Việt Nam khởi đầu suôn sẻ ở U18 Đông Nam Á 2019 hình ảnh 2
U18 Việt Nam vs U18 Malaysia

Danh sách U18 Việt Nam tham dự giải U18 Đông Nam Á 2019

Thủ môn: Y Eli Nie (Đăk Lăk), Nguyễn Văn Bá (SLNA)

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel), Vương Văn Huy (SLNA), Hồ Khắc Lương (SLNA), Vũ Tiến Long (HN), Trần Hoàng Phúc (PVF), Trịnh Quang Trường (PVF), Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Nguyễn Đình Huyên (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Võ Minh Trọng (Đồng Tháp), Phạm Văn Hữu (SHB ĐN), Huỳnh Công Đến (PVF), Nguyễn Hữu Nam (Viettel), Nguyễn Ngọc Tú (Viettel), Đặng Quang Tú (SLNA), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Xuân Bình (SLNA).

Tiền đạo: Võ Nguyên Hoàng (PVF), Bùi Tiến Sinh (Viettel), Phạm Xuân Tạo (SHB ĐN), Nguyễn Hữu Tiệp (Viettel), Nguyễn Kim Nhật (Viettel).

TRỰC TIẾP U18 Việt Nam 1-0 U18 Malaysia (H2) Bàn thắng may mắn vào phút chót hình ảnh 3
Lịch thi đấu U18 Đông Nam Á 2019

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X