Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam 2-2 U16 Myanmar (KT): U16 Việt Nam chính thức trở thành cựu vương Đông Nam Á

Thứ Hai 06/08/2018 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch U16 Đông Nam Á 2018 gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp U16 Myanmar với mục tiêu buộc phải thắng nếu muốn vào bán kết. Tuy vậy, rốt cục thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chỉ có thể giành được môt kết quả hòa, thậm chí còn liên tục bị đối thủ dẫn trước. Như vậy, U16 Việt Nam đã phải về nước ngay sau vòng bảng dù tham dự với tư cách nhà ĐKVĐ giải đấu.

TỔNG HỢP: U16 VIỆT NAM 2-2 U16 MYANMAR


HIỆP 1

- Ở trận quyết định cho tấm vé vào bán kết giải vô địch 16 Đông Nam Á 2018, U16 Việt Nam mặc áo màu đỏ còn U16 Myanmar mặc áo màu xanh.

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: Với mục tiêu duy nhất là chiến thắng để giành quyền đi tiếp, U16 Việt Nam nỗ lực dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng U16 Myanmar đã chống trả mạnh mẽ.

- PHÚT THỨ 6: Quang Trường tung ra cú sút từ khá xa và bóng đi nhẹ, không thể làm khó thủ môn U16 Myanmar
- PHÚT 12: U16 VIỆT NAM BỊ THỦNG LƯỚI. Chẳng những chưa thể có được một cơ hội thật sự nguy hiểm nào, chúng ta còn phải nhận bàn thua trước. Hàng thủ U16 Việt Nam đã chơi lúng túng, không chặn được một pha tấn công đơn giản của đội bạn và sau cùng số 10 đã sút tung nóc lưới.
- PHÚT 17: Bị dẫn bàn, tất nhiên U16 càng phải dồn lực cho mặt trận tấn côn để trước mắt gỡ hòa rồi mới nghĩ đến thắng ngược. Tuy vậy, chúng ta vẫn tấn công khá thiếu đường nét nên rất khó tiếp cận cầu môn đội bạn.

- PHÚT 23: Chẳng rõ do vấn đề chuyên môn hay thể lực mà HLV Vũ Hồng Việt sớm có sự điều chỉnh nhân sự khi Thành Tài vào thay Quốc Hoàng.

- PHÚT 28: U16 VIỆT NAM GỠ HÒA 1-1. Rốt cục, chúng ta cũng có bàn thắng dù chưa chơi quá hay. Số 16 Ngọc Thành tạt bóng vào trong vòng cấm địa U16 Myanmar từ cánh phải, một cầu thủ đánh đầu nhưng bị thủ môn đội bạn tung người phá ra. Số 12 Thanh Trung có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới.
- PHÚT 34: Có được sự hưng phấn sau bàn gỡ, U16 Việt Nam thi đấu có phần khởi sắc hơn hẳn và liên tục gây ra sóng gió lên cầu môn U16 Myanmar song chưa thể có bàn thứ 2.

- PHÚT 40: Dù rất cố gắng và tạo được nhiều sức ép song U16 Việt Nam chưa thể có bàn thứ 2. Cơ hội cuối cùng là phả ngả người móc bóng vọt xà của số 16 Ngọc Thành. Hiệp 1 dừng lại với tỷ số hòa 1-1.

HIỆP 2

- Tất nhiên U16 Việt Nam vẫn phải ra sức triển khai tấn công sau giờ nghỉ giải lao để ghi thêm ít nhất 1 bàn thắng đồng thời không được nhận thêm bàn thua.

- PHÚT 48: U16 Việt Nam có sự thay đổi trên hàng công khi Trung Hậu vào thay Ngọc Thành. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đang chơi rất khẩn trương còn U16 Myanmar không phòng ngự một cách thụ động với số đông mà thi đấu rất chủ động, sẵn sàng đáp trả khi cần thiết nhằm làm giảm sức ép lên cầu môn.

- PHÚT 53: Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt bắt đầu lâm vào bế tắc khi các đợt tấn công quá thiếu sáng tạo và ít đột biến.

- PHÚT 58: U16 MYANMAR DẪN 2-1. Dù tập trung rất đông cầu thủ trong vòng cấm địa song U16 Việt Nam vẫn để cho đội bạn thoải mái phối hợp ghi bàn từ một tình huống đá phạt. Chúng ta lại bị dẫn bàn khi mà thời gian không còn bao nhiêu và cần phải ghi ít nhất 2 bàn nữa để lật ngược thế cờ.
- PHÚT 65: Còn nước còn tát, HLV Vũ Hồng Việt liên tiếp tăng cường cho hàng công nhưng U16 Việt Nam vẫn chẳng khởi sắc rõ rệt.

- PHÚT 66: Số 23 mới vào sân Chí Bảo vội vàng tung ra cú sút chân trái trong vòng cấm và bóng cũng ăn nhiều ra má ngoài nên càng đi không chính xác.
- PHÚT 70: U16 VIỆT NAM LẠI GỠ HÒA 2-2. Một lần nữa, chúng ta lại san bừang tỷ số trong trận đấu. Sau một pha phối hợ tấn công vô cùng nhịp nhàng và ăn ý, bóng được căng ngang cắt mặt cầu môn cho Thanh Trung băng vao dứt điểm cận thành tung lưới U16 Myanmar. Thanh Trung (Viettel) cũng chính là cầu thủ đã gỡ hòa 1-1.
- PHÚT 71: U16 Việt Nam suýt bị thủng lưới lần thứ 3 nếu như một cầu thủ U16 Myanmar đón được quả căng ngang từ cánh phải của đồng đội.
- PHÚT 75: ĐÁNG TIẾC QUÁ. Một chút thiếu may mắn đã làm U16 Việt Nam không thể có bàn thứ 3 đồng nghĩa định đoạt trận đấu. Đầu tiên bóng dội xà ngang khung thành U16 Myanmar sau pha đánh đầu của chính cầu thủ đội này và sau đó đến lượt Trung Hậu ung dung bật cao đánh đầu cận thành nhưng thủ môn đội bạn đã cứu thua trên vạch vôi.
- PHÚT 80: Mọi nỗ lực của U16 Việt Nam trong khoảng thời gian còn lại đều không mang lại kết quả. Sự kỳ diệu đã không xảy ra và U16 Việt Nam chính thức bị loại khỏi giải U16 Đông Nam Á ngay từ vòng bảng do chỉ đứng thứ 3 bảng A, kém U16 Myanmar về hiệu số bàn thắng - bại. Thêm một thành tích không tốt của bóng đá trẻ nước nhà trong năm nay khi trước đó, đội U19 cũng đã bị loại ở vòng bảng giải U19 Đông Nam Á.

Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Myanmar 15h30 ngày hôm nay 68 hình ảnh
Danh sách tuyển U16 Việt Nam tham dự giải U16 Đông Nam Á 2018


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X