Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam 2-4 U16 Indonesia (KT): Thua bởi sức ép chủ nhà và trọng tài

Thứ Năm 02/08/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng những phải thi đấu dưới sức ép của hàng chục nghìn CĐV mà U16 Việt Nam còn bị trọng tài chính xử ép ít nhất 2 tình huống quan trọng quyết định đến kết quả trận đấu nên rốt cục đã phải nhận thất bại trong trận đối đầu với chủ nhà giải vô địch U16 Đông Nam Á 2018.

TỔNG HỢP: U16 VIỆT NAM 2-4 U16 INDONESIA


HIỆP 1

- Giống như hai trận trước ở giải vô địch U16 Đông Nam Á, trận này U16 Việt Nam tiếp tục mặc áo đỏ.
Doi hinh thi dau cua U16 Viet Nam
Đội hình thi đấu của U16 Việt Nam


- PHÚT THỨ 3: Trận đấu sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc và với ưu thế chủ nhà, U16 Indonesia đang ra sức gây sóng gió cho cầu môn thủ thành Duy Dũng. Cơ hội đáng kể đầu tiê là cú sút phạt từ xa cực kỳ uy lực và thủ môn Duy Dũng đã phải tung người kịp chạm tay vào bóng, để nó trúng vào mép trên xà ngang rồi ra ngoài.
- PHÚT THỨ 6: U16 VIỆT NAM BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ.
Bị dồn ép song chúng ta mới xuất sắc vươn lên dẫn trước. Trong một đợt tấn công nhanh triển khai từ cánh phải, Ngô Thành Tài tạt bóng vào khu vực 16m50 cho đồng đội dứt điểm bằng đầu nhưng một cầu thủ U16 Indonesia đã phá lên. Song cú phá đó lại chẳng khác gì đường kiến tạo cho Thanh Trung và cầu thủ trẻ của lò Viettel thừa bản lĩnh để biến món quà đó thành bàn thắng.
- PHÚT 13: Bị dẫn bàn, đội chủ nhà U16 Indonesia càng điên cuồng tấn công và dù phải chống đỡ tương đối vất vả nhưng các học trò của HLV Vũ Hồng Việt vẫn đứng vững vàng, bảo vệ chắc cho cầu môn.

- PHÚT 17: HOAN HÔ DUY DŨNG. Thủ môn đến từ đội trẻ CLB Hà Nội đã đổ người cản phá xuất sắc cú sút phạt khá hiểm của số 9 bên phía U16 Indonesia.
- PHÚT 22: U16 Việt Nam đang phải ra sức chống chọi sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà. Thủ môn Duy Dũng lại vừa có pha cản phá an toàn.
- PHÚT 27: Dù phải tập trung đội hình chống trả song nếu có cơ hội thuận lợi, U16 Việt Nam vẫn mau chóng tổ chức các đợt phản công.

- PHÚT 29: U16 INDONESIA GỠ HÒA. Cuối cùng, chúng ta cũng bị thủng lưới. Các cầu thủ trẻ Việt Nam đã không thể chặn nổi pha đột nhập vòng cấm địa của số 11 bên phía đội chủ nhà và khi đối mặt với chốt chặn cuối cùng Duy Dũng, tiền đạo này cũng lạnh lùng dứt điểm thành bàn.
- PHÚT 35: U16 Việt Nam đã trấn tĩnh tinh thần và xốc lại đội hình khá nhanh sau bàn thua để tiếp tục duy trì thế trận chống trả tương đối hiệu quả hòng không bị thua thêm.

- PHÚT 40: Những phút cuối hiệp 1 (mỗi hiệp chỉ có 40 phút vì cầu thủ dưới 16 tuổi), U16 Việt Nam vẫn đang kiếm soát được tình hình và giữ vững kết quả 1-1.

HIỆP 2

- PHÚT 44: U16 INDONESA VƯƠN LÊN. Trọng tài đã cho rằng số 15 Thành Tài của U16 Việt Nam đã truy cản trái phép một cầu thủ chủ nhà nên cho U16 Indonesia hưởng 11m. Tuy nhiên pha quay chậm chỉ ra dường như đó chỉ màn diễn kịch và ông vua sân cỏ đã bị qua mặt. Số 20 của U16 Indonesia đã thực hiện thành công cú đá phạt đền để đưa đội nhà vươn lên.
- PHÚT 52: Sau khi ghi bàn thứ 2, chủ nhà U16 Indonesia hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận và các chiến binh trẻ áo đỏ đang phải gắng sức mình bảo vệ cho cầu môn không bị thua thêm.

- PHÚT 57: CƠ HỘI. Số 23 Đoàn Chí Bảo có đủ không gian lẫn thời gian để tung ra cú cứa lòng trong chân trái từ ngoài vòng cấm và bóng bay vọt xà đáng tiếc.
- PHÚT 60: U16 INDONESIA DẪN 3-1. Mành lưới của Duy Dũng đã phải rung lên lần thứ 3 sau cú đệm lòng của số 20 bên phía U16 Indonesia.
- PHÚT 61: ĐÁNG TIẾC. Số 14 Đức Hiếu của U16 Việt Nam đã đánh đầu ra ngoài sau quả tạt của đồng đội.
- PHÚT 66: U16 VIỆT NAM MẤT NGƯỜI. Võ Nguyên Hoàng đã bị đuổi khỏi sân sau khi một cầu thủ chủ nhà lăn lộn trên sân cực kỳ đau đớn bởi một tác động từ số 10 của U16 Việt Nam. Đúng là Nguyên Hoàng hơi dại dột khi chạm vào người anh chàng này song cũng cần phải thấy lại là một pha diễn kịch nữa của đội chủ nhà.
- PHÚT 72: U16 VIỆT NAM RÚT NGẮN CÁCH BIỆT. Hà Trung Hậu bị ngã trong vòng cám địa U16 Indonesia và lần này chúng ta đã được hưởng phạt đền. Số 12 Thanh Trung đã bình tĩnh hoàn thành trọng tách để nhen nhóm hy vọng giành điểm.
- PHÚT 78: Được khích lệ tinh thần, U16 Việt Nam quyết mạo hiểm vùng lên tấn công dữ dội hòng san bằng tỷ số và các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã chơi đầy nỗ lực, rất máu lửa và hết mình song không làm sao kiếm được bàn thứ 3.

- PHÚT 80+3: KỊCH BẢN CAY ĐẮNG. Chẳng những không thể gỡ hòa mà vào những phút bù giờ, U16 Việt Nam còn phải nhận thêm bàn thua thứ 4 sau một đợt phản công nhanh của đội chủ nhà. Chung cuộc U16 Việt Nam đã thua 2-4.
- Như vậy, sau lượt trận thứ 3 bảng A giải vô địch U16 Đông Nam Á 2018, U16 Việt Nam có 6 điểm, tạm xếp thứ 3 và kém Myanmar thứ 2 về chỉ số phụ trong khi U16 Indonesia dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối. Với việc thắng cả U16 Việt Nam lẫn U16 Myanmar thì một vé vào bán kết coi như nằm chắc trong tay đội chủ nhà. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa U16 Việt Nam vs U16 Myanmar.

Lượt trận tiếp theo, U16 Việt Nam sẽ chạm trán U16 Philippines yếu nhất bảng và nhiệm vụ của chúng ta là thắng càng đậm càng tốt để làm sao vượt qua được Myanmar để xếp thứ 2 bảng A. Nếu được như vậy, U16 Việt Nam sẽ thoải mái hơn bước vào lượt trận cuối gặp chính U16 Myanmar. Lúc đó, chỉ cần hòa ở trận cầu sinh tử này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ có mặt ở bán kết.
 
Xep hang tai bang A sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng A sau 3 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X