Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam 0-5 U16 Iran (KT): Thua tan nát, U16 VN chia tay VCK châu Á bằng vị trí cuối bảng

Thứ Năm 27/09/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng những không thể lập ra kỳ tích mà U16 Việt Nam còn thua toàn diện và đậm đà ở lượt trận cuối bảng C VCK U16 châu Âu. Với kết quả này, chung cuộc U16 Việt Nam xếp ở vị trí cuối bảng

TỔNG HỢP: U16 VIỆT NAM 0-5 U16 IRAN
 


HIỆP 1


- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 1: Ngay phút đầu tiên, U16 Iran đã có tình huống uy hiếp khi một cầu thủ vung chân sút căng từ sát vạch 16m50 nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Duy Dũng.

- PHÚT THỨ 5: Với mục tiêu và quyết tâm thắng bằng mọi giá để níu kéo hy vọng đi tiếp mong manh, U16 Việt Nam đang thi đấu hết sức nỗ lực cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

- PHÚT 11: U16 Việt Nam được hưởng quả phạt góc và cầu thủ thực hiện của chúng ta quyết định sút thẳng về phía cầu môn nhưng thủ môn U16 Iran đã đấm được bóng ra.
- PHÚT 17: U16 IRAN GHI BÀN. Và rồi chúng ta đã bị thủng lưới. Hàng thủ U16 Việt Nam chơi quá dở, để cho đội bạn dễ dàng phối hợp ghi bàn dù chỉ có 2 cầu thủ tham gia đợt tấn công.
- PHÚT 21: U16 IRAN NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. U16 Việt Nam chưa kịp xốc lại tinh thần đã phải nhận bàn thua thứ 2. Vẫn là một đợt tấn công đơn giản nhưng hàng thủ áo đỏ chẳng chống đỡ nổi, để cho số 18 dễ dàng đánh bại Duy Dũng trong pha đối mặt.
- PHÚT 27: Bị dẫn hai bàn, U16 Việt Nam càng phải dồn đội hình lên tấn công hòng lật ngược thế cờ nhưng chúng ta tấn công khá yếu, cũng kém sắc sảo nên không thể tạo ra nguy hiểm cho cầu môn U16 Iran.

- PHÚT 30: U16 VIỆT NAM MẤT NGƯỜI. Chẳng những bị dẫn bàn, chúng ta còn phải chơi thiếu người khi thủ quân Vũ Tiến Long bị đuổi khỏi sân bởi hành động cố tình truy cản trái phép đối phương trong một đợt tấn công có độ ăn bàn cao.

- PHÚT 31: U16 IRAN GHI BÀN THỨ 3. Chính từ quả đá phạt được tạo ra bởi tình huống phạm lỗi trước đó của Tiến Long, một cầu thủ U16 Iran tung ra cú sút đẳng cấp và hiểm hóc, làm bó tay thủ môn Duy Dũng.

 - PHÚT 36: U16 VIỆT NAM NHẬN BÀN THUA THỨ 4. Vừa chơi thiếu người, vừa bị dẫn sâu lại cộng thêm sự thua kém về đẳng cấp, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã không thể đứng vững dược lâu. Azizi, cầu thủ đã mở tỷ số, lại lập công

- PHÚT 43: Những phút cuối hiệp 1, 10 người của U16 Việt Nam chỉ được về mặt tinh thần chứ yếu tố chuyên môn đơn thuần thì rất thấp. Trận đấu coi như đã an bài và có lẽ mục tiêu thiết thực của U16 Việt Nam chỉ là kiếm bàn danh dự mà thôi.

- Trước khi hiệp 1 khép lại, U16 Việt Nam suýt phải nhận bàn thua thứ 5 khi bóng đi sạt cột dọc từ cú dứt điểm chìm chéo góc của cầu thủ đối phương.
HIỆP 2

- Sau giờ nghỉ giải lao, U16 Việt Nam phản kháng khá yếu ớt và gần như cam chịu.

- PHÚT 52: Hiếm lắm U16 Việt Nam mới có một đợt tấn công ra trò song quả tạt từ cánh phải của Quang Trường vào vòng cấm địa ađã bị đội bạn phá ra.

- PHÚT 62: U16 Việt Nam đã hoàn toàn đánh mất nốt tinh thần thi đấu và gần như chỉ cố đá cho xong chuyện. U16 Iran được hưởng quả sút phạt thuận lợi và chỉ có tài năng của thủ môn Duy Dũng mới giúp U16 Việt Nam tránh khỏi bàn thua thứ 5.

- PHÚT 63: U16 IRAN GHI BÀN THỨ 5. Nhưng rồi mành lưới Duy Dũng vẫn phải rung lên một lần nữa sau cú cứa lòng trong đỉnh cao.

 - PHÚT 69: Bóng hầu như vẫn chỉ nằm trong chân các cầu thủ U16 Iran và U16 Việt Nam chỉ còn biết căng mình chịu trận.

- PHÚT 74: Chút nữa chúng ta có cơ hội ghi bàn bất ngờ khi thủ môn U16 Iran bắt không tốt đường bóng bổng rót từ cánh trái vào khu vực 16m50 nhưng anh này đã sửa sai kịp thời trước mũi giày của Trung Hậu.

- PHÚT 82: Những phút cuối, U16 Iran vẫn hoàn toàn lấn lướt và thủng thẳng tấn công, gây sóng gió lên cầu môn Duy Dũng.

- Trận đấu khép lại với chiến thắng đậm đà 5-0 dành cho U16 Iran. Như vậy, U16 Việt Nam đã sớm dừng bước ở VCK U16 châu Á 2018 ngay từ vòng bảng. Sau 3 trận, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chỉ có được 1 điểm duy nhất, ghi được đúng 1 bàn và thủng lưới 7 lần. Quả là một giải đấu thất vọng toàn diện.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X