Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Turkmenistan 0-4 Uzbekistan (KT): Thắng to, Uzbekistan ghi danh vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

Chủ Nhật 13/01/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thực lực và đẳng cấp trội hơn, Uzbekistan không mấy khó khăn làm gỏi đội bóng láng giềng để tiếp bước Nhật Bản giành quyền đi tiếp. Ngôi đầu bảng F thuộc về họ nhờ hơn người Nhật về chỉ số phụ.
TỔNG HỢP TURKMENISTA 0-4 UZBEKISTAN
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Turkmenistan: Orazmuhammedow, Annaorazov, Babajanov, Saparow, Vezirgeld, Batyrov, Amanov, Mingazov, Atayev, Hojayev, Orazsakhedov.
Uzbekistan: Nesterov, Shorakhmedov, Ismailov, Zoteev, Tukhtakhujaev, Ahmedov, Masharipov, Khamdamov, Shukurov, Sidikov, Shomurodov.
 


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Uzbekistan khi bóng được tạt từ cánh trái vào khu vực cấm địa cho Khamdamov thực hiện cú đánh đầu đập đất đưa bóng đi vọt xà.
- PHÚT 12: Trận đấu diễn ra khá sôi nổi. Có lẽ do đã quá hiểu nhau bởi Uzbekistan vs Turkmenistan là hai quốc gia láng giềng nên chẳng đội nào cần phải chơi thăm dò hay quá thận trọng. Thay vào đó, họ thi đấu đôi công sòng phẳng.

- PHÚT 16: UZBEKISTAN MỞ TỶ SỐ. Sau khi cướp bóng trong chân đối phương ở giữa sân, Uzbekistan tổ chức phản công nhanh và Khamdamov căng ngang cho Sidikov lao vào đá nối cận thành. Tiền đạo này đã bị đau sau khi lập công khi va chạm với cột dọc nhưng không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.
- PHÚT 20: Sau khi dốc bóng áp sát khu vực 16m50 của Uzbekistan, số 7 Amanov của Turkmenistan co chân sút nhưng không chính xác.

- PHÚT 24: UZBEKISTAN NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Vẫn từ một đợt tấn công chớp nhoáng, Zoteev chọc khe thuận lợi cho Shomurodov bứt tốc xuống đón bóng và thể hiện sức rướn tuyệt vời để tỉa bóng về góc xa, hạ gục thủ môn đối phương.
- PHÚT 30: Càng dẫn bàn, Uzbekistan càng tỏ ra lấn lướt và Turkmenista chưa thể xốc lại đội hình để bắt đầu công cuộc lật ngược thế cờ.

- PHÚT 35: Turkmenistan được hưởng quả đá phạt cách khá xa cầu môn và bóng được rót vào khu vực 16m50 nhưng thủ môn Nesterov đã lao rao đấm bóng giải nguy.

- PHÚT 40: 3-0 CHO UZBEKISTAN. Sau đợt tấn công được triển khai bên cánh trái, Jaloliddin Masharipov có pha dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Turkmenistan.
- PHÚT 42: UZBEKISTAN DỄ DÀNG GHI BÀN THỨ 4. Không lâu sau khi có bàn thứ 3, Uzbekistan lại làm mành lưới của Turkmenistan phải rung lên lần thứ 4 sau nỗ lực của Shomurodov.

- PHÚT 45: Dù đã dẫn sâu nhưng Uzbekistan không có dấu hiệu muốn dừng lại và tiếp tục hành hạ Turkmenistan vốn tinh thần đã xuống mức thấp nhất có thể. Tuy nhiên 0-4 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

HIỆP 2


- PHÚT 47: Uzbekistan vẫn duy trì áp lực tấn công sau giờ nghỉ giải lao. Trung vệ Ismailov vừa có cú bật cao đánh đầu chệch cầu môn.

- PHÚT 55: KHÔNG VÀO. Uzbekistan tiếp tục khẳng định trình độ tổ chức phản công siêu hạng nhưng may cho Turkmenistan lần này thủ môn Orazmuhammedow đã chơi tốt khi liên tiếp 2 lần cứu thua.
- PHÚT 57: Khung gỗ đã cứu thua cho Turkmenistan sau pha dứt điểm của Shukurov.
- PHÚT 62: Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn khi hai bên ăn miếng trả miếng nhiệt tình, hứng khởi

- PHÚT 72: Khung thành hai bên cứ không ngừng rơi vào sóng gió nhưng chưa có thêm bàn thắng được ghi.

- Cho đến hết trận, tất cả những gì hai bên làm được vẫn chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội ăn bàn chứ mành lưới của cả hai không bị rung lên lần nào. Như vậy, chiến thắng 4-0 đã giúp Uzbekistan giành vé vào vòng 1/8 sớm một lượt trận. Giờ đây, họ chỉ cần hòa Nhật Bản ở trận cuối là chắc chắn có ngôi đầu. Trong khi đó, Turkmenistan thua cả hai trận và hiệu số -5 nên đứng cuối bảng sau Oman (cũng 0 điểm nhưng hiệu số chỉ là -2)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X