Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan U23 Việt Nam vs U23 UAE: Tiến Dũng trở lại, Quang Hải tái xuất

Thứ Sáu 10/01/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE bầu không khí trước trận đấu. Tổng quan các thông tin, hình ảnh bên lề nóng hổi về các CĐV ủng hộ trận đấu bảng D U23 châu Á Việt Nam vs UAE lúc 17h15 ngày hôm nay 10/1.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)
 

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE



 
Danh sách xuất phát
U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Việt Anh, Thành Chung, Tấn Sinh, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh
Danh sach xuat phat cua U23 Viet Nam truoc U23 UAE
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 UAE
Danh sách thi đấu chính thức U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng trở lại
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE, danh sách 11 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn cũng đã được hé lộ.

- 1 tiếng trước giờ bóng lăn, có thêm hàng trăm CĐV Việt Nam đến sân Thunder Castle với niềm tin chiến thắng cao độ (Ảnh Trọng Hiếu/Bongda24h từ Buriram, Thái Lan)
CDV Viet Nam
 
CDV Viet Nam
 
CDV Viet Nam
 


Phòng thay đồ của U23 Việt Nam tại sân vận động Thunder Castle (Ảnh: AFC)
 
 
2 CDV Thai mua ve vao san de co vu U23 Viet Nam
2 CĐV Thái mua vé vào sân để cổ vũ U23 Việt Nam
An ninh duoc that chat truoc khi tran dau dien ra
An ninh được thắt chặt trước khi trận đấu diễn ra


Hình ảnh CĐV Việt Nam có mặt tại sân Thunder Castle để cổ vũ cho U23 Việt Nam (Như Đạt từ Thái Lan)

CDV Viet Nam
Được biết phần lớn các CĐV Việt Nam có mặt tại Buriram đang làm việc và sinh sống tại Thái Lan
CDV Viet Nam
Họ đã có mặt từ rất sớm và dù số lượng không đông nhưng rất cuồng nhiệt, làm nóng bên ngoài sân Chang Arena
CDV Viet Nam
 
CDV Viet Nam
 
CDV Viet Nam
 
CDV U23 Viet Nam
Không ít CĐV nhí theo bố mẹ đến sân để cổ vũ U23 Việt Nam
CDV U23 Viet Nam
 
CDV U23 Viet Nam
 

U23 Việt Nam mặc trang phục đỏ

Trong buổi họp kỹ thuật trước khi bảng D khai màn, các đội đã tiến hành đăng ký màu áo thi đấu các trận ở vòng bảng. Trận mở màn gặp U23 UAE, U23 Việt Nam sẽ khoác lên mình bộ trang phục màu đỏ truyền thống. 2 trận còn lại gặp Jordan vs Triều Tiên, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng mặc áo màu đỏ. Trong khi đó, đối thủ U23 UAE sẽ mặc trang phục màu trắng cũng là màu truyền thống của đội tuyển bóng đá nước này.

Báo UAE coi U23 Việt Nam dưới cơ

“Chiến thắng trong trận đầu tiên là điều bắt buộc với U23 UAE, nếu muốn hướng tới một trong hai vị trí đầu bảng để giành quyền vào bán kết”, trang 24.ae nhận định. “Trên lý thuyết, Jordan và Triều Tiên mới đủ sức gây ra nhiều khó khăn cho U23 UAE”.
Xem truc tiep U23 Viet Nam vs U23 UAE bang D U23 Chau A 2020 hom nay
U23 Việt Nam vs U23 UAE

Dù vậy tờ này cũng không quên thất bại của ĐT UAE trước ĐT Việt Nam: “UAE cần cẩn trọng việc kiểm soát trung tuyến, lối chơi phòng ngự phản công của U23 Việt Nam.

Đây cũng không phải là đối thủ xa lạ với UAE khi từng có được chiến thắng trước chúng ta ở vòng loại World Cup 2022. Người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam khi đó cũng là HLV Park Hang Seo. Việt Nam đang dần tiến ra châu lục. Họ đã vượt qua các đội thuộc khối Arab như Syria, Iraq hay Qatar”.
Báo UAE nhận định: Jordan, Triều Tiên khó chơi hơn Việt Nam
Trang 24.ae đánh giá rằng đương kim á quân châu Á, U23 Việt Nam là đội bóng yếu nhất bảng D và U23 UAE hoàn toàn có thể chiến thắng ở trận ra quân vào lúc...

Thầy Park thận trọng

"Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn, tôi nghĩ đây sẽ là trận đỉnh cao. U23 UAE là đội bóng mạnh. Các cầu thủ luôn bị áp lực trong trận đầu. Điều quan trọng là các cầu thủ phải vượt qua được áp lực và thể hiện được năng lực của mình".

"Ở bảng đấu này, U23 UAE, U23 Triều Tiên hay U23 Jordan đều là những đội mạnh khi họ đã chứng minh được thực lực bằng cách vượt qua vòng sơ loại. Trận đấu đầu tiên với U23 UAE rất quan trọng. Hiện tại, tình trạng của toàn đội đang tốt và đang nỗ lực 100% khả năng để cố gắng qua vòng bảng".
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi biết phải làm gì trước U23 UAE
Buổi trưa ngày 9/1, buổi họp báo trước khi bảng D khai màn đã diễn ra tại trung tâm báo chí của SVĐ Buriram. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo...

Đối thủ bất lợi

Trang AFC nhấn mạnh một trong những khó khăn của đại diện Tây Á là sự thiếu vắng chân sút chủ lực Mohammed Juma. Cầu thủ này dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận giao hữu với CLB Muangthong United trước thềm giải đấu:

"The Whites (biệt danh của UAE) gặp phải tổn thất nặng nề trong quá trình chuẩn bị khi tiền đạo Mohammed Juma sớm chia tay giải đấu vì chấn thương đầu gối".

U23 Việt Nam 1-1 U23 UAE (Giao hữu tháng 10/2019)
video

Những tin bài khác về trận U23 Việt Nam vs U23 UAE
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X