Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên 20h15 ngày 16/1: Trọng Hùng, Đình Trọng đá chính

Thứ Năm 16/01/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên bầu không khí trước trận đấu. Tổng quan các thông tin, hình ảnh bên lề nóng hổi về các CĐV ủng hộ trận đấu bảng D U23 châu Á Việt Nam vs Triều Tiên lúc 20h15 ngày hôm nay 16/1.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam:
Tiến Dũng - Ngọc Bảo, Đình Trọng, Thành Chung - Trọng Hùng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Tấn Tài - Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh
Danh sach xuat phat cua U23 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam

- Trong trận đấu cần sự chắc chắn của hàng thủ làm bệ phóng cho hàng công vững tâm săn bàn trước U23 Triều Tiên, HLV Park Hang Seo quyết định để Đình Trọng đá chính. Bên phía trung vệ lệch phải, người đảm nhận là Thành Chung. Trong khi trung vệ lệch trái là Ngọc Bảo.

Do Thanh Thịnh không thể ra sân nên Trọng Hùng đã được lựa chọn đá vai trò cầu thủ chạy cánh trái. Nơi tuyến giữa, bộ ba Quang Hải, Hoàng Đức và Đức Chiến vẫn được lựa chọn. Trong khi trên hàng công, HLV Park Hang Seo tin tưởng song sát Đức Chinh - Tiến Linh.

CĐV Việt Nam bắt đầu phủ sắc đỏ sân Rajamangala (Ảnh: Như Đạt - Từ Bangkok)
CDV Viet Nam
Như hai trận trước, CĐV Việt Nam tiếp tục có mặt đông đảo để cổ vũ cho U23 Việt Nam trước trận quyết định với Triều Tiên
CDV Viet Nam
Một CĐV với tấm vé trên tây
CDV Viet Nam
Những CĐV nhí của tuyển Việt Nam
CDV Viet Nam
Tất nhiên không thể thiếu những cô gái xinh đẹp
CDV Viet Nam
Có cả CĐV lớn tuổi tới sân
CDV Viet Nam
 
CDV Viet Nam
Nhiều CĐV đến từ rất sớm, trước vài tiếng diễn ra trận đấu (20h15, giờ Thái Lan và Việt Nam giống nhau)
CDV Viet Nam
 
CDV Viet Nam
 


CĐV Thái Lan mong U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và Triều Tiên, cổ động viên Thái Lan mong thầy trò HLV Park vượt qua vòng bảng để chứng minh sức mạnh của bóng đá Đông Nam Á. "Là người hâm mộ bóng đá Thái Lan, tôi muốn U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng. Việt Nam và Thái Lan phải chứng minh cho tất cả thấy sức mạnh của nền bóng đá Đông Nam Á", CĐV Wittaya Saiyasri viết trên diễn đàn bóng đá.
Trực tiếp trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên hình ảnh
U23 Việt Nam có thể lách qua khe cửa hẹp?

Trọng tài người Iraq cầm còi trận U23 Việt Nam gặp U23 Triều Tiên

Theo phân công của AFC, trọng tài người Iraq có tên là Mohanad Qasim Eesee Sarray sẽ cầm còi trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Triều Tiên ở lượt cuối bảng D trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2020. Vị “vua áo đen” này sinh năm 1980, được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2011.

Ông Sarray vốn không hề xa lạ với một số tuyển thủ U23 Việt Nam. Cụ thể ở VCK U23 châu Á 2018, vị trọng tài này từng cầm còi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia ở lượt trận thứ hai của vòng bảng. Kết quả, đoàn quân của ông Park Hang Seo thắng 1-0, mở đầu cho thành tích lịch sử với vị trí á quân ở giải đấu châu lục.
Xác định danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi trận Việt Nam - Triều Tiên
Danh tính vị trọng tài sẽ cầm cân nảy mực trong cuộc đọ sức cuối cùng ở bảng D giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên cũng đã được hé lộ.

Lộ 2 mắt xích yếu nhất của Triều Tiên

U23 Việt Nam cần khai thác tối đa những sai sót của hai trung vệ Ri Yong Gwon và Jong Kum Song để ghi nhiều bàn thắng nhất có thể vào lưới U23 Triều Tiên ở lượt cuối bảng D - VCK U23 châu Á 2020. Nhìn từ các bàn thua mà U23 Triều Tiên phải nhận, đặc biệt trong trận thua 1-2 trước U23 Jordan, có thể thấy hai trung vệ Ri Yong Gwon (số 17 - đá thòng) và Jong Kum Song (số 8 - trung vệ lệch phải) là những mắt xích yếu.
Trực tiếp trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên hình ảnh
U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên

Ở tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên, Ri Yong Gwon để Alnaimat bên phía U23 Jordan dễ dàng "xâu kim" và vượt qua bên cánh phải. Sau đó chính Jong Kum Song đã phạm lỗi trong vòng cấm địa dẫn đến việc U23 Triều Tiên phải chịu một quả đá phạt đền. Ở tình huống thứ 2, lại là Ri Yong Gwon lóng ngóng trong việc phán đoán điểm rơi và tình huống bóng hai, tạo điều kiện để cầu thủ Omar Zebdieh dễ dàng đệm bóng trong vòng cấm mà không gặp phải áp lực nào.

Cục diện bảng đấu


Cục diện bảng D VCK U23 châu Á 2020 vẫn chưa thể ngã ngũ sau lượt đấu thứ hai. U23 CHDCND Triều Tiền đã bị loại sau khi toàn thua 2 trận nhưng ba đội bóng còn lại đều có cơ hội. U23 Việt Nam đang xếp thứ ba với 2 điểm/2 trận, chưa thủng lưới nhưng cũng chưa ghi bàn. U23 Jordan và U23 UAE đang chia nhau 2 vị trí đầu tiên với một trận thắng và một trận hòa.
U23 Việt Nam mất quyền tự quyết: Chỉ 4 kịch bản đi tiếp
Với việc chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Jordan, U23 Việt Nam đang gặp nhiều thách thức trong việc giành vé đi tiếp ở bảng D.

Thành tích đối đầu 2 đội

Thành tích đối đầu trong vòng 10 năm qua, bóng đá Việt Nam và bóng đá Triều Tiên đã gặp nhau tổng cộng 8 lần ở mọi cấp độ của đội tuyển (từ ĐTQG Việt Nam, U23 Việt Nam đến U19 Việt Nam) với kết quả cân bằng: mỗi bên thắng 2 trận, còn lại là 4 trận hòa.

Nếu xét trong vòng 5 năm trở lại đây thì bóng đá Việt Nam đang có thành tích bất bại trước Triều Tiên với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Và đó là lý do để U23 Việt Nam tin vào một chiến thắng cách biệt trước một đối thủ đã chắc chắn bị loại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U23 Việt Nam:
Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh
U23 Triều Tiên: Kang Ju Hyok, Pak Kwang Chon, Ri Young Gwon, Choe Jin Nam, Jang Song Il, Ryang Hyon Ju, Ri Chung Gyu, Pak Kwang Hun, Kim Hwi Hwang, Kim Kyong Sok, Kim Kum Chol

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X