Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan trận cầu "lịch sử" Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 23/5)

Thứ Bảy 23/05/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp Nam Định vs HAGL bầu không khí trước trận đấu. Tổng quan các thông tin, hình ảnh bên lề nóng hổi về trận đấu Nam Định vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng loại cúp quốc gia Việt Nam 2020 lúc 18h00 ngày hôm nay 23/5.

Link xem trực tiếp Nam Định vs HAGL



 

Đội hình ra sân Nam Định vs HAGL hôm nay

Nam Định: Xuân Việt, Sỹ Minh, Rafaelson Fernandes, Mạnh Hùng, Đỗ Merlo, Tony Agbaji, Đình Mạnh, Mạnh Cường, Hạ Long, Xuân Quyết, Văn Trường.

HAGL: Văn Trường (thủ môn), Văn Thanh, Trọng Sáng,  Kelly Kester, A Hoàng, Việt Hưng, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

CĐV Nam Định vào sân Thiên Trường cổ vũ đội nhà (Ảnh: Như Đạt/Bongda24h)
Bat dau tu 16h00, BTC san mo cua cho CDV vao san
Bắt đầu từ 16h00, BTC sân mở cửa cho CĐV vào sân
Tat ca deu duoc do than nhiet ....
Tất cả đều được đo thân nhiệt ....
... roi sat khuan tay
... rồi sát khuẩn tay
Hoi CDV Nam Dinh phat trien rat manh, to chuc rong khap va chat che voi cac chi hoi cap huyen (Vu Ban la mot huyen tai tinh Nam Dinh)
Hội CĐV Nam Định phát triển rất mạnh, tổ chức rộng khắp và chặt chẽ gồm cả các chi hội cấp huyện (Vụ Bản là một huyện tại tỉnh Nam Định)
Mot CDV mang theo hinh HLV truong Nguyen Van Sy vao san
Một CĐV mang theo hình HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ vào sân
Do - vang la hai mau truyen thong cua CLB Nam Dinh
Đỏ - vàng là hai màu truyền thống của CLB Nam Định
CDV Nam Dinh
Hội CĐV Nam Định đã phát khẩu trang màu vàng truyền thống của đội bóng cho các CĐV đến sân. Theo quy định tất cả đều phải sử dụng khẩu trang khi theo dõi trận đấu
CDV Nam Dinh
 
Hinh anh dac trung cua bong da Viet Nam: Nhung em be den san cung bo me
Hình ảnh đặc trưng của bóng đá Việt Nam: Những em bé đến sân cùng bố mẹ


Công tác chuẩn bị cho trận đấu (Ảnh: Trọng Hiếu từ sân Thiên Trường)
Nam Dinh
Lực lượng CSCĐ đảm bảo an ninh cho trận đấu đã có mặt từ sớm
Nam Dinh
Chẳng nhẽ vẫn còn vé để bán?
Nam Dinh
Tất cả những người vào sân Thiên Trường từ các lực lượng chức năng cho đến CĐV đều phải kiểm tra thân nhiệt. Bất cứ ai trên 37,3 độ C đều không được vào sân. Ngoài ra, tất cả đều phải sử dụng khẩu trang.
Nam Dinh
 
video


CĐV Nam Định và Hải Phòng (hai hội CĐV kết nghĩa với nhau) hâm nóng bầu không khí trận cầu "lịch sử" ngay từ buổi sáng hôm nay

CDV Nam Dinh
 
CDV Nam Dinh
 
CDV Nam Dinh
 
CDV Hai Phong
 
CDV Hai Phong
 
CDV Nam Dinh CDV Hai Phong
 
CDV Nam Dinh
 
CDV Nam Dinh
 
CDV Nam Dinh
 


Thầy Park tới xem trận đấu "lịch sử" của bóng đá Việt Nam

Không chỉ đánh dấu sự trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sau thời gian gần 3 tháng tạm hoãn vì dịch bệnh, trận đấu giữa Nam Định và HAGL thuộc khuôn khổ vòng loại cúp Quốc gia 2020 dường như là trận đầu tiên của bóng đá thế giới cho phép khán giả vào sân hậu Covid-19.
Trực tiếp trước trận đấu Nam Định vs HAGL cúp quốc gia hình ảnh
Nam Định vs HAGL

Đặc biệt hơn, sân Thiên Trường sẽ đón gần 15.000 khán giả. Đây thực sự là con số đáng mơ ước và khó tin với bất cứ giải đấu hàng đầu thế giới vào lúc này mà gần như chắc chắn sẽ phải diễn ra trong điều kiện không khán giả đến hết mùa giải 2019/20.

Ngoài ra, cuộc tiếp đón HAGL của chủ nhà Nam Định còn là trận đấu duy nhất được HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Park Hang Seo đi dự khán ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020.
HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Nam Định vs HAGL
Với mục tiêu đánh giá năng lực của các cầu thủ cũng như tìm kiếm thêm những nhân tố mới sau quãng nghỉ dịch vừa qua, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa...

Vé xem Nam Định đấu HAGL "sốt" xình xịch

Để đảm bảo an toàn cho trận Nam Định - HAGL, BTC chỉ bán 50% số vé tương đương 50% sức chứa của sân Thiên Trường.​​​​ Chính vì vậy trong chiều qua, hàng nghìn CĐV đã chen lấn, xô đẩy để mua tấm vé vào sân theo dõi trận cầu "nóng" nhất làng bóng đá nước nhà.

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho biết, việc các CĐV được vào sân cổ vũ sẽ giúp cầu thủ thi đấu tự tin, hưng phấn hơn. Chiến lược gia này khẳng định, đội chủ sân Thiên Trường sẽ đá hết sức để cống hiến cho người hâm mộ và mục tiêu là đoạt vé đi tiếp.
ẢNH: CĐV thành Nam đội nắng mua vé trận Nam Định vs HAGL
Trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL còn một ngày nữa mới khởi tranh nhưng người hâm mộ bóng đá thành Nam đang bắt đầu thổi lửa cho trận mở màn sự trở...

Các đội được phép thay 5 cầu thủ/trận

Theo điều lệ, Cúp Quốc gia được đá theo thể thức loại trực tiếp 1 trận. Nếu hai đội hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu sẽ được định đoạt bằng loạt 11m chứ không bước vào hiệp phụ. Có một chi tiết đáng chú ý nữa là lần đầu tiên trong lịch sử Cúp QG, ban tổ chức cho phép mỗi đội thay thế 5 cầu thủ (trong 3 lượt)/trận.
Cúp Quốc gia 2020 áp dụng luật mới của FIFA
Trước việc các giải đấu có thể diễn ra với mật độ thi đấu dày đặc sau thời gian nghỉ dịch Covid-19, VPF mới đây đã có một sự điều chỉnh ở Cúp Quốc gia 2020

Các tin bài khác về trận cầu lịch sử Nam Định vs HAGL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X