Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yangon 2-1 Thanh Hóa (KT): Đội bóng xứ Thanh thua ngược vào phút chót

Thứ Ba 27/02/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã vươn lên dẫn trước và thi đấu không tệ song cuối cùng, đương kim á quân V-League đã bị đối thủ ghi lại hai bàn, trong đó bàn thua quyết định đến vào cuối trận. 


TỔNG HỢP: YANGON 2-1 THANH HÓA


Yangon 2-1 Thanh Hoa (KT) Doi bong xu Thanh thua nguoc vao phut chot hinh anh
Danh sách xuất phát của hai đội

- Như trận mở màn AFC Cup 2018, người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được bắt chính. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Thanh tung ra sân đủ 3 ngoại binh (tại giải châu Á được sử dụng tối đa 3 ngoại binh không như V-League chỉ được dùng tối đa 2) gồm Pape Omar, Karube và Ofere.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: FLC THANH HÓA MỞ TỶ SỐ. Đội bóng xứ Thanh bất ngờ vươn lên dẫn trước sau pha xử lý đón đường chuyền của Ofere rồi đặt lòng trong đưa bóng vào góc cao cầu môn Yangon của đội trưởng Pape Omar.
- PHÚT 11: Bị dẫn bàn, đội bóng Myanmar càng phải dồn đội hình lên tấn công y như kế hoạch ban đầu (ghi bàn thắng sớm) mà đã bị phá sản nhanh chóng.

- PHÚT 16: CƠ HỘI. Số 11 của Yangon, Maung Maung tung ra cú nã rocket tầm xa và bóng bay vèo qua xà ngang.
- PHÚT 26: Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có pha tung người khá đẹp để bắt gọn cú đánh đầu của số 15 Sylia bên phía đội chủ nhà.

- PHÚT 32: Ưu thế nghiêng về đội chủ nhà khi họ buộc phải tấn công để kiếm bàn gỡ còn FLC Thanh Hóa lui về thủ thế, chơi phòng ngự - phản công để bảo vệ tỷ số cũng như rình rập cơ hội ghi thêm bàn thắng.

- PHÚT 37: CƠ HỘI. Tiền vệ tuyển quốc gia Việt Nam mới chuyển sang Thanh Hóa từ Quảng Ninh mùa này, Vũ Minh Tuấn có đường chọc khe đẹp cho Pape Omar đối mặt với thủ môn đội bạn song phần thắng không thuộc về anh.

- PHÚT 42: NGUY HIỂM. FLC Thanh Hóa suýt gia tăng cách biệt khi tiền đạo Ofere tung ra cú sút xa uy lực, đánh bại thủ môn đội bạn nhưng không thắng được cột dọc.
- PHÚT 45: Những phút cuối hiệp 1, mọi nỗ lực của Yangon vẫn trở nên bất thành trong khi FLC Thanh Hóa luôn rất nguy hiểm trong các đường phản công. Tỷ số của 45 phút đầu là 0-1 nghiêng về phía đương kim á quân V-League.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 47: CƠ HỘI. Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có pha băng ra kịp thời để chặn đứng thành công số 15 Sylia của Yangon, không cho tiền đạo này dứt điểm thành bàn.
- PHÚT 49: Hậu vệ Lê Văn Đại suýt đốt lưới nhà khi cản phá quả căng ngang của đối phương từ cánh phải.
- PHÚT 57: Thế trận trong hiệp 2 không khác mấy so với hiệp 1 khi đội chủ nhà không làm sao kiếm được bàn gỡ hòa dù cầm bóng nhiều hơn và tấn công liên tục trong khi Thanh Hóa bình tĩnh chống trả và nếu có thời cơ, lập tức triển khai ngay đợt phản công nhanh nhằm kết liễu trận đấu theo quan điểm của Bongda24h.

- PHÚT 61: Bóng dường như đã trúng vào tay một cầu thủ Yangon sau cú dứt điểm của Pape Omar nhưng trọng tài đã làm ngơ, không cắt còi. Sau đó, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có cú sút xa đúng vào vị trí thủ môn đội bạn song mất tới hai nhịp, anh chàng này mới có thể tóm gọn được bóng.

- PHÚT 71: TỶ SỐ ĐƯỢC SAN BẰNG 1-1. Cuối cùng, Yangon cũng có bàn gỡ. Số 11 Maung Maung tung ra cú sút chìm uy lực từ khoảng cách gần 25m và thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ có thể đổ người cản phá. Số 20 Uchida lao vào đá bồi tung lưới trống.
- PHÚT 75: CƠ HỘI. Tiền đạo Lê Thanh Bình mới vào sân của Thanh Hóa dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc, suýt đem về bàn thắng cho đội nhà.
- PHÚT 82: Tiền đạo Lê Văn Thắng có cơ hội tung ra cú dứt điểm sau một đợt tấn công bên cánh nhưng bóng đi quá hiền lành nên thủ môn Yangon dễ dàng bắt gọn.
- PHÚT 88: YANGON VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Khi mà thời gian không còn bao nhiêu, Thanh Hóa đã bị thủng lưới lần thứ 2 khi số 27 thoát xuống đón cú chọc khe của đồng đội rồi bình tĩnh hạ gục nốt thủ môn Tiến Dũng trong pha đối mặt.
- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ 5 phút và FLC Thanh Hóa giờ phải dồn cả đội hình lên tấn công hòng kiếm lại 1 điểm.

- PHÚT 90+4: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Lẽ ra, Thanh Hóa đã phải có được trận hòa nếu như hết Thanh Bình không sút trượt bóng trước cầu môn bỏ trống và sau đón đến lượt Pape Omar đá bồi sượt chân cầu thủ đối phương ra ngoài ở cự ly gần.

- Trận đấu đã kết thúc. Như vậy, FLC Thanh Hóa đã thua ngược đáng tiếc ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2018 trên đất Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X