Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam 5-0 Campuchia (KT): Hàng công thăng hoa, Việt Nam trút mưa bàn thắng tại Mỹ Đình

Thứ Ba 10/10/2017 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới cơn mưa tầm tã, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời khi đánh bại Campuchia 5-0 trên sân Mỹ Đình ở bảng C vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây VIỆT NAM VS CAMPUCHIA

TỔNG HỢP: VIỆT NAM 5-0 CAMPUCHIA


Hiệp 2

- KT: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup, tỷ số cuối cùng là 5-0 nghiêng về đội chủ nhà. Với kết quả này, Việt Nam đã kiếm được 8 điểm, bằng với ĐT Jordan sau khi đội bóng này bị cầm chân bởi Afghanistan. Dù chúng ta vẫn xếp ở vị trí thứ 2 vì kém hiệu số (+6 so với +10), nhưng đây là một bước tiến lớn để bước vào VCK Asian Cup. Ngoài ra, đây cũng là màn chia tay hoàn hảo của HLV Mai Đức Chung.

- Phút 90+2: VÀO! Cầu thủ được tung vào sân thay người, Mạc Hồng Quân đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0. Một trận cầu hoàn hảo cho hàng tiền đạo ĐT Việt Nam.

- Phút 90: Trận đấu sẽ được bù giờ thêm 3 phút, và chiến thắng chắc chắn đã nằm trong tay thầy trò Mai Đức Chung.

- Phút 87: Rất nguy hiểm! Cầu thủ số 23 của đội khách, Chanthacheary đã có tình huống đá phạt đẹp mắt nhưng bóng lại đi trúng khung gỗ. Rất tiếc cho những vị khách Campuchia.

- Phút 85: Nguyễn Hữu Dũng, cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa đã có trận ra mắt ĐT Việt Nam. Anh được tung vào sân thay thế Ngô Hoàng Thịnh ở vị trí tiền vệ trung tâm.

- Phút 78: Lại là Công Phượng với pha solo trong vòng cấm địa quen thuộc, rất đáng tiếc là pha dứt điểm của anh lại đi hơi cao so với khung thành.

- Phút 76: 4-0 rồi! Lần này là Công Phượng ghi bàn sau một pha phối hợp đẹp mắt cùng đội trưởng Văn Quyết. Một kết quả hoàn hảo cho hàng công của ĐT Việt Nam, khi cả 4 nhân tố đều đã ghi bàn.

- Phút 75: Mạc Hồng Quân được tung vào sân thay thế Nguyễn Anh Đức, cầu thủ nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam trong trận này.

- Phút 69: Rất đáng tiếc! Tưởng như tỷ số đã được nới rộng sau pha dứt điểm của Công Phượng. Trước đó, số 16 đã chạy chỗ khôn khéo để đón nhận đường chuyền của Văn Quyết.

- Phút 62: Vũ Văn Thanh đã được tung vào sân thay Âu Văn Hoàn để tăng cường khả năng tấn công. ĐT Việt Nam vẫn chưa muốn dừng lại.

- Phút 60: VÀO! Ngay sau đó, Nguyễn Anh Đức đã điền tên mình trên bảng tỷ số. Đó tiếp tục là một pha đánh đầu, và vẫn là quả tạt của Thanh Trung. Bên ngoài sân, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất vui mừng.

- Phút 56: Tỷ số là 2-0! Đội trưởng Văn Quyết là cầu thủ đã nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam sau pha tạt bóng tuyệt vời của Đinh Thanh Trung. Một pha bay người đánh đầu rất đẹp mặt của tiền đạo số 10.

- Phút 54: Nguy hiểm! Đội khách Campuchia bất ngờ có tình huống dứt điểm từ pha tạt cánh đánh đầu. Đội trưởng Laboravy là người đã dứt điểm trong tình huống này. Rõ ràng không thể mất tập trung với Campuchia.

- Phút 49: Tiếp tục là chân sút Becamex Bình Dương với pha bật cao đánh đầu từ đường tạt bóng bên phía cánh phải của đồng đội. Tuy nhiên, thủ thành ĐT Campuchia đã thi đấu rất tập trung.

- Phút 47: Anh Đức đã có tình huống làm tường, sau đó tận dụng sự lộn xộn trong vòng cấm để tung ra cú dứt điểm bằng chân trái.


Hiệp 1


- Phút 45+2: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu này. Tỷ số là 1-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam với bàn mở tỷ số của Đinh Thanh Trung. Đây là một lợi thế dành cho thầy trò Mai Đức Chung, dù nếu chính xác hơn trong những tình huống cuối cùng, tỷ số sẽ không chỉ là 1 bàn cách biệt.

- Phút 44: Nguy hiểm! Đoàn Văn Hậu vừa tung ra cú sút xa sở trường, tuy nhiên cú dứt điểm của anh đã đi chệch cột dọc. Cơ hội liên tục được tạo ra từ phía đội chủ nhà, nhưng các cầu thủ vẫn chưa thể nâng cao cách biệt.

- Phút 41: Lương Xuân Trường kiến tạo rất thuận lợi cho Công Phượng dứt điểm, tiếc là tiền đạo HAGL đã sút bóng trong tư thế với và không chiến thắng được thủ thành Campuchia.

- Phút 36: Tiếp tục là cặp đôi Công Phượng - Anh Đức gây chú ý trong một tình huống phản công. Một pha bỏ bóng đẹp mặt của số 16, tiếc là tiền đạo Bình Dương không tận dụng được cơ hội.

- Phút 28: Công Phượng tiếp tục có tình huống bơm bóng cho Nguyễn Anh Đức có cơ hội dứt điểm. Cả 2 cầu thủ này đều thi đấu rất hay, trong đó Công Phượng đã không còn ích kỷ trong những pha bóng cuối cùng.

- Phút 25: Cơ hội! Công Phượng phá bẫy việt vị sau đường chuyền vượt tuyến quen thuộc của Lương Xuân Trường, nhưng rất tiếc số 16 đã dứt điểm trúng cột dọc.

- Phút 22: Hàng công ĐT Việt Nam đã bắt đầu có những tình huống đập nhả đẹp mắt, đúng như lời tuyên bố của HLV Mai Đức Chung. Dù vậy, trời đang mưa khá to đã ảnh hưởng đến cả 2 đội trong việc cầm bóng.

- Phút 16: Tiền đạo chủ lực của ĐT Campuchia, Chan Vathana vừa được trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi. Đó là chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu này. Cùng lúc, cầu thủ số 4 Sor Piseth đã rời sân vì chấn thương, người vào thay là Nub Tola.

- Phút 14: Nguy hiểm! Cầu thủ vừa ghi bàn, Thanh Trung vừa có pha dứt điểm bóng sống rất đẹp từ đường chuyền của Anh Đức, tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc. ĐT Việt Nam đang thi đấu rất tự tin.

- Phút 12: VÀO! ĐT Việt Nam đã mở tỷ số. Đó là cú sút khá may mắn của đội phó Đinh Thanh Trung, khi pha dứt điểm của anh đã đập chân hậu vệ đổi hướng và đi vào lưới. Trước đó, thủ quân Văn Quyết đã có tình huống nhả bóng hợp lý.

- Phút 5: Ít phút đầu tiên của trận đấu, thế trận đã nghiêng về đội chủ nhà Việt Nam. Tuy nhiên, mặt sân ướt đã ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng kiểm soát bóng của cả 2 đội. Vừa rồi, Ngô Hoàng Thịnh đã có cú sút xa từ ngoài vòng cấm.

- Như vậy, tiền đạo Công Phượng vẫn được đá chính dù rằng anh đang không có được phong độ tốt ở ĐTQG thời gian qua, và cùng với đàn anh Văn Quyết hỗ trợ tiền đạo cắm Anh Đức. Đồng đội cùng lứa với Công Phượng, Xuân Trường có mặt ở tuyến giữa cùng Hoàng Thịnh và Đinh Thanh Trung. Ở hàng thủ, trung vệ Ngọc Thịnh ra sân từ đầu, còn hai cánh do hai hậu vệ biên Văn Hoàn - Văn Hậu đảm nhận.

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Việt Nam: Tuấn Mạnh, Văn Thanh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Thanh Trung, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức
Campuchia: Yaty, Chhoeun, Sivay, Pisa, Samoeun, Tit Dina, Souhana, In Sodavid, Sokpheng, Laboravy, Vathanaka.

 


- Tờ The Morning của Campuchia đánh giá Chan Vathanaka sẽ là mối đe dọa thật sự cho các đối thủ của tuyển Campuchia bởi anh có những kỹ năng tuyệt vời, liên tục ghi bàn thời gian gần đây. Tiền đạo sinh năm 1994 đã ghi 13 bàn trong 34 lần khoác áo ĐTQG. Hiện tại anh khoác áo CLB ở giải hạng 3 Nhật Bản Fujieda MYFC dưới dạng cho mượn. Theo tờ TheMorning, Chan Vathanaka là mẫu tiền đạo gần như hoàn hảo bởi những kỹ năng tuyệt vời của mình.

Họ viết: “Với những đường chuyền chất lượng, ghi bàn, kiểm soát bóng, đá phạt, kiến tạo và các kỹ năng khác, Chan Vathanaka là cầu thủ gần như hoàn hảo. Anh ấy có thể chơi mọi vị trí trên hàng tấn công từ tiền đạo cánh trái, phải cho đến trung phong. Anh ấy đã tham gia vào hầu hết bàn thắng của Campuchia”.

- Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia thuộc vòng loại Asian Cup 2019. Đây là cuộc tái đấu giữa hai đội ở bảng C, trước đó thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung vất vả giành chiến thắng 2-1 trên sân đội tuyển Campuchia nhờ pha lập công của Văn Quyết và Quang Hải. Ông Mai Đức Chung sẽ trở về nắm đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau trận gặp Campuchia. Bên cạnh việc bàn giao ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho đồng nghiệp người Hàn Quốc, ông Mai Đức Chung cho biết sẽ không làm trợ lý cho đội tuyển nam nếu được HLV Park Hang-seo ngỏ lời.
TRUC TIEP Viet Nam vs Campuchia 19h00 ngay 1010 (VL Asian Cup 2019) hinh anh goc
Việt Nam vs Campuchia
- HLV Park Hang-seo: 'Tôi gặp áp lực khi tới Việt Nam'

13h30 trưa 10/10, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý ngôn ngữ Lee Dong Jun (người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc) đã có mặt tại Hà Nội. Vị HLV người Hàn Quốc tỏ ra vui mừng khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của truyền thông Việt Nam. "Tôi rất cảm ơn các bạn vì cơ hội đến Việt Nam lần này. Và tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể để cải thiện, đóng góp thật nhiều cho bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, ông Park Hang-seo cho biết thử thách dành cho ông không hề nhỏ. "Tôi rất vui vì được đến đây. Tuy nhiên, tôi cũng khá lo lắng và cảm thấy có áp lực rất lớn với công việc của mình. Bởi nhiệm vụ của tôi ở đội tuyển Việt Nam là rất quan trọng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn này", tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trải lòng.
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đối đầu Việt Nam toàn thắng tất cả các trận từ trước đến nay.

Viet Nam 5-0 Campuchia (KT) Hang cong thang hoa, Viet Nam trut mua ban thang tai My Dinh hinh anh
Xếp hạng bảng C vòng loại Asian sau 3 lượt trận

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X