Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Uruguay 0-0 Argentina (KT): Khi Messi không thể tiếp tục "cân team"

Thứ Năm 31/08/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải làm khách của đối thủ ngang cơ đầy khó chịu, Lionel Messi và đồng đội chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay, qua đó tiếp tục gặp khó tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP URUGUAY VS ARGENTINA

TỔNG HỢP URUGUAY 0-0 ARGENTINA


HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu

- PHÚT 4: Trận đấu sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc khi cả hai đều chủ trương chơi tấn công. Luis Suarez nỗ lực khống chế bóng và đẩy xuống biên cho đồng đội. Quả tạt sau đó làm rung mành lưới phía ngoài của Argentina.

- PHÚT 10: Hàng công Uruguay dưới sự dẫn dắt của Luis Suarez tỏ ra hiệu quả hơn hàng công Argentina do thủ lĩnh Lionel Messi điều khiển. Tuyến phòng ngự Albiceleste đã đôi lần tỏ ra bối rối khi chống đỡ sức ép từ phía đối phương.
- PHÚT 13: Đội trưởng trung vệ Diego Godin của Uruguay đã sút tung mành lưới Argentina nhưng bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị rất rõ ràng.

- PHÚT 18: KHÔNG ĐƯỢC! Messi nỗ lực đi bóng nhằm tạo ra đột biến. Tuy nhiên hàng thủ Uruguay đã ngăn chặn kịp thời bằng một pha phạm lỗi.

- PHÚT 22: Argentina có đợt tấn công khá hay và Angel Di Maria tạt mạnh vào phía trong từ chếch bên cánh trái mà nếu có đồng đội nào của anh kịp băng vào tiếp ứng thì nhiều khả năng đã có bàn thắng cho Argentina.
- PHÚT 26: KHÔNG VÀO! Pha lên bóng có nét đầu tiên của Argentina. Liên tiếp những đường chuyền ngắn rất nhanh trước khung thành Uruguay và được kết thúc bằng cú đá của Acuna.
- PHÚT 32: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Xuất phát từ sai sót của một cầu thủ đối phương trong pha chuyền ngang, Cavani cướp được bóng rồi chuyền cho Luis Suarez. Nhận thấy Romero lên hơi cao, sát thủ khoác áo Barca quyết định tung ra cú sút vòng qua đầu từ cự ly gần 45m. Tiếc thay bóng lại bay hơi cao so với xà ngang, bằng không đã có một siêu phẩm được thiết lập.
- PHÚT 37: Thủ môn Romero bắt không dính cú sút xa trái phá của một cầu thủ Uruguay, qua đó gây ra sóng gió cho vòng cấm địa đội nhà nhưng cuối cùng chính thủ môn số 2 tại Man Utd đã sửa sai thành công.
- PHÚT 39: Argentina đáp trả bằng pha nã đạn của Lucas Biglia, tiền vệ mới đầu quân cho AC Milan từ Lazio hè này và bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 43: Siêu sao Lionel Messi thi triển những động tác dẫn bóng quen thuộc từ giữa sân, phối hợp với đàn em Dybala trước khi tung ra cú dứt điểm chân trái song không thắng được Muslera.
Cho đến hết hiệp 1, hai bên vẫn thi đấu vô cùng hứng khởi, liên tục uy hiếp cầu môn của nhau song chưa thể khai thông được thế bế tắc, đành bước vào giờ nghỉ giải lao với kết quả hòa không bàn thắng.

HIỆP 2

- Ngay đầu hiệp 2, cầu thủ hai đội đã lao vào xô xát sau khi Alvaro Gonzalez phạm lỗi từ phía sau với Lionel Messi. Cầu thủ Uruguay xứng đáng phải nhận thẻ vàng với hành vi của mình.
- PHÚT 52: Nhịp độ trận đấu trong hiệp 2 vẫn rất sôi nổi mà không kém phần quyết liệt, căng thẳng.

- PHÚT 58: Lionel Messi thực hiện cú sút phạt kỹ thuật ở cự ly phải đến 35m nhưng thủ môn Muslera đã bay người xuất sắc cứu nguy cho đội nhà khỏi bàn thua trông thấy.
- PHÚT 63: Di Maria treo bóng từ cánh trái nhưng quá đơn giản để "người gác đền" của đội chủ nhà có thể bắt gọn bóng.

- PHÚT 70: Cả hai bên đều đã có điều chỉnh nhân sự nhằm tạo làn gió mới trên hàng công.

- PHÚT 72: KHÔNG ĐƯỢC!!! Messi đá phạt treo bóng từ cánh trái vào vòng cấm của Urguay nhưng một hậu vệ áo xanh dương đã kịp thời giải nguy cho đội nhà.

- PHÚT 77: Messi đã bị rách một tay áo khi bị Cristian Gonzalez của Uruguay túm lại khi đi bóng. Số 7 của đội chủ nhà đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi này.
- PHÚT 83: Uruguay chịu tổn thất lớn vào cuối trận. Luis Suarez đã phải đau đớn rời sân vì chấn thương sau khi va chạm với Nicolas Otamendi. Chính Suarez đạp bóng với trung vệ Argentina nhưng anh lại bị tái phát chấn thương đầu gối. Christian Stuani là người vào sân thế chỗ tiền đạo của Barca. Christian Stuani là người vào sân thế chỗ ngôi sao số 1 của ĐTQG Uruguay.
Những phút cuối trận hoàn toàn thuộc về Argentina khi mà Uruguay đã chủ trương cầu hòa. Song mọi nỗ lực của Messi và đồng đội đều bất thành. Với kết quả hòa 0-0, Uruguay giữ vững vị trí thứ 3 (24 điểm), đủ có tấm vé tham dự VCK, hơn Argentina 1 điểm.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Uruguay: Muslera; Caceras, Godin, Gimenez, Silva; Nandez, Vecino, Gonzalez, Rodriguez; Cavani, Suarez
Argentina: Romero; Mercado, Fazio, Otamendi; Acuna, Biglia, Pizarro, Di Maria; Messi, Icardi, Dybala

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X