Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai (KT): Trận thua tiếc nuối nhưng đáng khen

Thứ Năm 21/12/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam chỉ còn cách một trận hòa trước đội bóng xếp thứ 4 giải VĐQG Hàn Quốc mùa vừa rồi có hơn một phút đồng hồ. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi một trận không tệ, đặc biệt trong hiệp 2 để rồi xuất sắc gỡ hòa 2-2 sau khi sớm bị dẫn trước 0-2.

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 2-3 ULSAN


ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
U23 Việt Nam: Văn Hoàng; Đức Huy, Văn Khánh, Đình Trọng, Văn Thanh; Quang Hải, Xuân Trường, Thái Quý, Tiến Dụng, Hồng Duy; Công Phượng.
Ulsan Hyundai: Jung In, In Sung, Myeong Won, Sang Heon, Geon Ung, Seung Jun, Kyu Baek, Dong Ho, Su An, Yeong Jae, Ji Hun.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: TÍCH CỰC TRANH CHẤP. Dù chỉ là trận giao hữu nhưng hai đội chơi khá chặt chẽ. U23 Việt Nam chủ động chơi chậm, chắc với đội hình thấp. Trong khi đó, đội bóng Hàn Quốc Ulsan Hyundai cũng chưa thể tạo ra đột biến.

- PHÚT THỨ 10: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. U23 Việt Nam chịu quả penalty sau khi Văn Khánh phạm lỗi với cầu thủ khoác áo số 32 trong khu vực cám địa. Trên chấm 11 m, Seung Jun dễ dàng mở tỷ số cho CLB Ulsan.


- PHÚT 13: CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG. Xuất phát từ đường chuyền dài, cầu thủ khoác áo số 7 In Sung băng xuống đánh bại thủ môn Văn Hoàng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Ulsan.


- PHÚT 15: U23 Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Sau quả treo bóng của Quang Hải vào khu vực cấm địa, Tiến Dụng đánh đầu đưa bóng đi đúng vào thủ môn CLB Ulsan.
- PHÚT 21: Hồng Duy dứt điểm chìm bằng chân trái đưa bóng đi chệch khung thành CLB Ulsan. U23 Việt Nam gặp khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn đội khách.


- PHÚT 23: Văn Hoàng bắt gọn quả treo bóng từ tình huống phạt góc của CLB Ulsan bên cánh trái. Các hậu vệ U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước cầu thủ đối phương sở hữu thể hình vượt trội.

- PHÚT 27: Quang Hải thực hiện đường chọc khe thuận lợi, nhưng đáng tiếc là Thái Quý đón bóng ở thế việt vị. U23 Việt Nam chưa có nhiều pha dứt điểm đáng chú ý từ đầu trận.

- PHÚT 32: Cầu thủ khoác áo số 7 In Sung quyết định dứt điểm từ xa nhưng đưa bóng đi thiếu chính xác. Anh chính là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Ulsan.

- PHÚT 34: U23 Việt Nam tổ chức phản công nhanh, nhưng Quang Hải thực hiện pha chọc khe cho Công Phượng không thành công.

- PHÚT 40: NGUY HIỂM. Đội khách Ulsan Hyundai suýt chút nữa có bàn thắng thứ ba sau một pha tạt cánh đánh đầu sở trường.


- PHÚT 42: KHÔNG VÀO!!! Một cú bấm bóng đẳng cấp của Xuân Trường cho Văn Thanh. Tiếc rằng người đồng đội lại không băng vào đúng nhịp để thực hiện pha tâng bóng.

- PHÚT 45: Kết thúc hiệp 1, CLB Ulsan dẫn trước U23 Việt Nam 2-0. Đội bóng đến từ Hàn Quốc thể hiện sự vượt trội trước U23 Việt Nam. Tỷ số 2-0 nghiêng về CLB Ulsan diễn biến chính xác cục diện trên sân.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao và HLV Park Hang Seo đã có vài sự điều chỉnh trong đội hình, chuyện rất bình thường ở các trận giao hữu chứ không phải vì kết quả trận đấu.

- PHÚT 49: CƠ HỘI. U23 Việt Nam có pha tấn công khá hay và Văn Toàn tạt khó chịu từ cánh phải vào vòng cấm địa nhưng một cầu thủ Ulsan đã kịp phá ra, không cho cầu thủ chúng ta ở phía trong có thể tiếp ứng.
- PHÚT 50: U21 VIỆT NAM GHI BÀN. Vòng cấm địa đội bóng Hàn Quốc hỗn loạn sau pha tấn công của U23 Việt Nam và sau cùng, Văn Toàn băng vào đón pha đánh đầu chiến thuật của Văn Hậu rồi dứt điểm chéo góc chuẩn xác ở cự ly gần, làm tung mành lưới đội bạn. Văn Toàn và Văn Hậu đều được tung vào sân trong hiệp 2.
- PHÚT 55: Sau bàn rút ngắn cách biệt, U23 Việt Nam chơi càng hưng phấn và lại vừa có môt pha uy hiếp mạnh, kết thúc bằng cú dứt điểm căng chệch khung thành của Quang Hải.
- PHÚT 60: U23 Việt Nam đang ép sân dữ dội và có sự lấn lướt các vị khách đến từ Hàn Quốc. Nếu chúng ta không thể tận dụng tốt ưu thế này để ghi bàn thì việc phải nhận thêm bàn thua hoàn toàn có thể xảy ra bởi đối thủ quá đẳng cấp. Nhận định này được kiểm chứng khi số 19 của Ulsan có pha cứa lòng trong kỹ thuật song thủ môn Văn Hoàng đã quá xuất sắc tung người cản phá.
- PHÚT 65: KHÔNG VÀO. Công Phượng xâm nhập vòng cấm Ulsan Hyundai, suýt chút nữa loại bỏ được hậu vệ cuối cùng của đội khách.

- PHÚT 72: Một hậu vệ Ulsan tỏ ra sơ sểnh, mở ra cơ hội cho Quang Hải bứt tốc lao về khung thành đội bạn mà nếu thủ môn không kịp băng ra truy cản thì rất có thể U23 Việt Nam đã ghi được bàn
- PHÚT 75: Tiền đạo Hà Đức Chinh mới vào sân đã có cú nã đại bác từ khoảng cách 25m nhưng bóng đi thiếu chính xác.
- PHÚT 81: BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. U23 Việt Nam vừa đưa được bóng vào lưới Ulsan Hyundai. Thế nhưng bóng đã lăn ra ngoài đường biên ngang trong tình huống trước đó.

- PHÚT 86: Ulsan Huyndai suýt có bàn thứ 3 khi một cầu thủ của họ có pha cứa lòng suýt trúng vào cầu môn.
- PHÚT 88: U23 VIỆT NAM GỠ HÒA. Thật bất ngờ khi các cầu thủ trẻ của chúng ta đã lần thứ 2 chọc thủng lưới đội bạn và người ghi bàn là Hà Đức Chinh với pha xử lý kỹ thuật tinh tế hiếm thấy: tâng bóng qua đầu thủ môn Ulsan.
- PHÚT 90+1: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Tưởng như chúng ta đã có một kết quả hòa trước đội xếp thứ 4 giải VĐQG Hàn Quốc mùa vừa rồi thì vào phút bù giờ thứ nhất, U23 Việt Nam lại bị thủng lưới trong một tình huống đá phạt và cầu thủ ghi bàn là Kang Min-So từng tham dự World Cup 2010 trong thành phần ĐT Hàn Quốc.

Trận giao hữu đã khép lại với phần thắng thuộc về đội bóng mạnh hơn nhờ pha lập công vào phút bù giờ. Đây là kết quả có phần nuối tiếc với U23 Việt Nam khi các cầu thủ của chúng ta đã chơi một trận đấu đạt yêu cầu về mặt chuyên môn, đặc biệt trong hiệp 2 với các sự điều chỉnh nhân sự hợp lý của HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X