Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT): Thất bại nuối tiếc vào phút chót

Thứ Bảy 27/01/2018 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu chung kết giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra lúc 15h chiều nay ngày 27/1.


TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 1-2 U23 UZBEKISTAN


Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
U23 Việt Nam:
Tiến Dũng
Xuân Mạnh – Đình Trọng – Tiến Dũng – Duy Mạnh – Văn Thanh
Quang Hải – Xuân Trường – Đức Huy – Văn Đức
Công Phượng
U23 Uzbekistan (4-2-3-1):
Ergashev
Otakhonov – Ashurmatov – Tursunov – Komilov
Ganiev – Khamrobekov
Yakhshiboev – Sidikov – Khamdanov
Urinboev
U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 1: Thách thức với cầu thủ hai đội là rất lớn. U23 Uzbekistan sử dụng đường chuyền dài. Trong khi, U23 Việt Nam có tình huống phối hợp nhỏ khá tốt, nhưng vẫn chưa có cú dứt điểm nào.

- PHÚT THỨ 4: Cầu thủ khoác áo số 6 Ganiev phạm lỗi với Quang Hải ở khu vực giữa sân. Sân trơn ảnh hưởng nhiều đến những tình huống xử lý bóng của cầu thủ hai đội.

- PHÚT THỨ 8: U23 VIỆT NAM ĐÃ THỦNG LƯỚI. Chúng ta đã phải nhận bàn thua sớm. Từ một tình huống phạt góc, bóng được treo vào khu vực cấm địa và cầu thủ số 2 ngả người đánh đầu thủ môn Tiến Dũng.
- PHÚT THỨ 9: Cầu thủ khoác áo số 8 Yakhshiboev nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi truy cản Văn Thanh. Đây là thẻ phạt đầu tiên trong trận đấu.

- PHÚT 15: CƠ HỘI. Tình huống đầu tiên của U23 Việt Nam là pha nỗ lực đánh đầu của Quang Hải sau pha kiến tạo của đồng đội nhưng bóng không chính xác.
- PHÚT 18: Thủ môn Tiến Dũng không thể bắt dính cú sút từ sát vạch 16m50 của đối thủ do bóng quá trơn trượt nhưng may không cầu thủ nào của U23 Uzbekistan có thể lao vào đá bồi.
- Sau hơn 20 phút, trận đấu được tạm dừng để các nhân viên vào dọn dẹp tuyết ở các vạch vôi phân chia những khu vực trên sân.

- PHÚT 29: Trọng tài nhắc nhở số 8 Yakhsiboev sau khi phạm lỗi với Đình Trọng. Anh phản ứng với quyết định của trọng tài người Oman.

- PHÚT 33: U23 Việt Nam tổ chức lên bóng khá tốt bên cánh phải. Sau đường chuyền vào của Văn Thanh, tiền vệ Quang Hải dứt điểm trượt bóng.

- PHÚT 37: Một cầu thủ U23 Uzbekistan tung ra cú sút tầm xa khá nguy hiểm và may cho chúng ta là trái bóng bay sạt xà ngang.
- PHÚT 41: U23 VIỆT NAM GỠ HÒA. Chúng ta đã xuất sắc san bằng tỷ số. Công Phượng bị phạm lỗi gần vạch 16m50 và U23 Việt Nam được hưởng cú đá phạt thuận lợi cả về cự ly lẫn góc. Tiền đạo Quang Hải với cái chân trái cực dị đã thực hiện cú sút phạt đỉnh cao, đưa bóng vòng qua hàng rào chắn rồi bay vào góc chết, làm bó tay mọi nỗ lực của thủ môn đối phương.
- PHÚT 45: Thủ môn Tiến Dũng bắt gọn bóng sau pha tấn công của U23 Uzbekistan. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp đầu tiên kết thúc với tỷ số 1-1.
U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT) That bai nuoi tiec vao phut chot hinh anh 2
Thông số của hiệp 1 trận chung kết U23 châu Á 2018
U23 Việt Nam thực hiện 3 pha dứt điểm, trong đó 2 cú sút trúng đích, kiểm soát bóng 33,3% và có 76 đường chuyền thành công. Tiền vệ Quang Hải là cầu thủ lập công cho U23 Việt Nam bằng pha sút phạt cuối hiệp 1.

HIỆP 2:

- Quang Hải trở thành 'Vua sút xa' ở giải U23 châu Á: Tính từ đầu giải tới nay, giải đấu ở Trung Quốc đã chứng kiến 11 bàn thắng từ ngoài vòng 16m50. Trong đó tiền vệ tấn công mang áo số 19 của Việt Nam ghi gần một nửa với bốn bàn. Các pha lập công từ xa của Quang Hải được ghi vào lưới Hàn Quốc, Australia, Qatar và bây giờ là Uzbekistan.

- Trận đấu đang được tạm dừng để các nhân viên dọn dẹp tuyết trên mặt sân nhằm đảm bảo điều kiện thi đấu tốt hơn cho trận đấu.

- Ban tổ chức thông báo hiệp 2 của trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h50. Phần lớn tuyết ở sân đã được dọn sau khoảng nửa tiếng. Người hâm mộ U23 Việt Nam tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên khán dài. Nhận được yêu cầu từ phía ban huấn luyện hai đội, ban tổ chức quyết định dọn tuyết sau hiệp đầu tiên. Hiện tình hình trở nên tốt hơn khi mưa, tuyết ngớt dần.

- Trận đấu đã trở lại. U23 Uzbekistan đã đổi sang bộ quần áo màu xanh chứ không phải màu trắng giống màu tuyết. Đội bạn đã có sự thay đổi người khi số 8 chơi rất hay từ đầu giải bất ngờ bị đưa ra sân và số 16 vào thay. Trong hiệp 1, số 8 đã phải nhận thẻ vàng và đó có lẽ là nguyên nhân khiến anh phải rời sân.

- PHÚT 48: Thủ môn Tiến Dũng vừa phải đổ người cản phá cú sút xa, bóng đi chìm và lập bập trên mặt sân. Sau đó, một cầu thủ khác của U23 Uzbekistan đã có pha sút bồi nhưng không trúng đích.
- PHÚT 54: TIẾN DŨNG CỨU THUA. Thủ môn của U23 Việt Nam đã có pha cứu thua xuất thần, từ chối cú dứt điểm cận thành của số 10 bên phía U23 Uzbekistan.
- PHÚT 58: HLV Park Hang Seo có sự thay đổi người khá mạo hiểm khi tiền đạo Đức Chinh được đưa vào sân thay cho tiền vệ trung tâm Đức Huy.

- PHÚT 61: Sau cú đá phạt của Quang Hải từ cánh phải và cự ly rất xa, Phan Văn Đức có cú nã rocket từ khoảng cách gần 40m nhưng đáng tiếc bóng đi không chính xác.
- PHÚT 66: Xuân Mạnh tạt từ cánh phải nhưng Đức Chinh và Công Phượng đều không thể đánh đầu dứt điểm vì hậu vệ U23 Uzbekistan áp sát.

- PHÚT 69: Phan Văn Đức treo thẳng bóng vào trung lộ hướng đến vị trí của Đức Chinh nhưng tình huống tấn công này của U23 Việt Nam không hiệu quả.

- PHÚT 71: THÓT TIM!!!! Khamdamov ngã trong vòng cấm U23 Việt Nam sau pha cài chân sượt bóng của Duy Mạnh nhưng không có penalty cho U23 Uzbekistan. Ngay sau đó, Urinboev Zabikhillo sút xa nhưng không thành công.

- PHÚT 76: KHÁ NGUY HIỂM!!! Một quả tạt từ cánh trái của cầu thủ Uzbekistan đưa bóng cuộn vào khung thành của U23 Việt Nam khiến thủ thành Tiến Dũng phải đấm bóng chịu phạt góc.

- PHÚT 80: U23 Việt Nam có sự thay đổi người khi Công Phượng rời sân, nhường chỗ cho Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng.

- PHÚT 82: Chúng ta suýt bị thủng lưới. Thủ môn Tiến Dũng chỉ có thể đổ người phá bóng chứ không thể băt dính sau pha căng ngang của đối phương bởi bóng trơn ướt. Số 9 của U23 Uzbekistan có cơ hội đá bồi nhưng may cho chúng ta là bóng vọt xà.
- PHÚT 87: CƠ HỘI. Một cầu thủ U23 Uzbekistan tạt bóng nguy hiểm từ cánh phải cho số 9 bật cao đánh đầu nhưng không thể thắng được thủ môn Tiến Dũng.

- PHÚT 90: Kết thúc hiệp 2, U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan hòa 1-1. Trận thứ 3 liên tiếp, chúng ta phải bước vào hai hiệp phụ để giải quyết thắng - thua.

HIỆP PHỤ

- PHÚT 94: Tiến Dũng thêm một lần đấm bóng cứu nguy cho U23 Việt Nam sau khi U23 Uzbekistan được hưởng quả đá phạt góc cánh phải.

- PHÚT 97: RẤT NGUY HIỂM!!! Ganiev sút xa khiến thủ thành Tiến Dũng hơi giật mình nhưng vẫn kịp bắt bóng.

- PHÚT 99: KHÔNG ĐƯỢC!!! Rất đáng tiếc cho U23 Việt Nam khi Xuân Trường đá phạt từ cánh trái bấm bóng rất hay nhưng tiếc là Xuân Mạnh di chuyển hơi chậm và không kịp đón bóng dứt điểm.

- PHÚT 101: Tiến Dụng phải nhận thẻ vàng vì kê chân phạm lỗi với Xamrobekov.

- PHÚT 103: U23 Uzbekistan điều chỉnh đội hình khi cầu thủ khoác áo số 22 vào sân thế chỗ của Otakhonov. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng khả năng tấn công.

- PHÚT 104: Thủ thành Tiến Dũng bắt gọn bóng từ một quả tạt bên cánh phải theo hướng tấn công của U23 Uzbekistan.

- PHÚT 108: Cầu thủ có khả năng tạo đột biến Nguyễn Phong Hồng Duy vào sân thế chỗ Phan Văn Đức bên phía U23 Việt Nam. Hồng Duy đá cánh phải ngay sau Hà Đức Chinh chứ không phải dạt sang cánh trái của Quang Hải.

- PHÚT 111: Trọng tài phạt thẻ vàng với Duy Mạnh và Tursunov sau khi hai cầu thủ này cự cãi với nhau.

- PHÚT 112: Khamdamov đá phạt góc từ cánh phải nhưng hàng thủ Việt Nam vẫn đứng vững để phá bóng thành công.

- PHÚT 116: Sau quả treo bóng của Xuân Trường, tiền đạo Đức Chinh đánh đầu trong tư thế thoải mái đưa bóng đi chệch khung thành U23 Uzbekistan.
- PHÚT 119: CHÚNG TA ĐÃ THỦNG LƯỚI. Khi mà thời gian thi đấu chỉ còn tính bằng phút, U23 Việt Nam đã phải nhận bàn thua. Vẫn từ một tình huống phạt góc, số 11 mới vào sân đã chơi càn lướt để thực hiện pha dứt điểm cận thành, đánh bại Tiến Dũng.



- Theo thông tin mới nhất, trận đấu có thể bị lùi lại 30 phút so với thời gian dự kiến ban đầu (15h00 theo giờ Việt Nam) do điều kiện thời tiết không thuận lợi, tuyết vẫn rơi dày. Tối đa, trận đấu sẽ bị lùi 1 tiếng và nếu vẫn không thể đảm bảo điều kiện thi đấu sẽ chính thức bị hoãn. Song cuối cùng, BTC vẫn quyết định cho trận đấu diễn ra từ lúc 15h00 đúng như lịch
TRUC TIEP U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan (15h00 ngay 271) Tran dau co the lui lai 30 phut hinh anh 2
Cầu thủ Việt Nam khởi động và thi đấu thử trên sân. Ảnh: Vnexpress.net


Thông tin trận đấu
- U23 Việt Nam chạm trán U23 Uzbekistan 5 lần trong quá khứ. Việt Nam hoà 3, thua 2 trước Uzbekistan.
- Tính trên mọi cấp độ ĐTQG, Việt Nam thắng 1, hoà 3 và thua 6 trước Uzbekistan.
- Công Phượng sẽ có trận đấu thứ 50 cho U23 Việt Nam nếu ra sân ở trận đấu hôm nay.
U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT) That bai nuoi tiec vao phut chot hinh anh 5
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Họ đã nói gì trước trận đấu?

- HLV Park Hang Seo (U23 Việt Nam): “Khi xem những hình ảnh ấy, tôi rất hạnh phúc. Nhưng tôi cũng hiểu rằng, là một huấn luyện viên, tôi phải cố gắng hết sức để không làm họ thất vọng. Tôi mong muốn viết trọn giấc mơ cho hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam”.

- Tiền vệ Lương Xuân Trường (U23 Việt Nam): “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong 90 phút. Tuy nhiên, nếu buộc phải thi đấu thêm giờ, U23 Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để phân định bằng loạt 11m. Đến lúc này chúng tôi đã không còn ăn mừng cho chiếc vé vào chung kết. Giờ là lúc U23 Việt Nam chuẩn bị nghiêm túc cho trận chung kết. Chúng tôi sẽ tập trung 100%, biết phải làm gì để làm người hâm mộ hạnh phúc, sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể”.

- HLV Khaydarov (U23 Uzbekistan): “Chúng tôi sẽ không thay đổi cách chơi của mình và hy vọng các cầu thủ chơi hết khả năng. Chúng tôi không nghĩ về các trận đấu đã qua nữa. Mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau, có lúc chúng tôi mắc sai lầm, có khi đá tốt. Phía trước chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận chung kết. Việt Nam là đội bóng mạnh, chơi chủ yếu tập trung vào phòng ngự và phản công. Tôi xin nhắc lại đây là trận đấu khó khăn”.

Đội hình dự kiến
U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng.
U23 Uzbekistan: Ergashev, Otakhonov, Tursunov, Ashurmatov, Komilov, Yakhshiboev, Sidikov, Khamdamov, Urinboev.
U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT) That bai nuoi tiec vao phut chot hinh anh 5
Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X