Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT): Thủng lưới phút cuối cùng, thầy trò Park Hang Seo không thể làm nên điều kỳ diệu

Thứ Bảy 27/01/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan chung kết giải vô địch bóng đá VCK U23 châu Á 2018 lúc 15h00 chiều ngày hôm nay 27/1.

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 1-2 U23 UZBEKISTAN


Không xem được clip, vui lòng click vào đây U23 VIỆT NAM VS U23 UZBEKISTAN
U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT) Thung luoi phut cuoi cung, thay tro Park Hang Seo khong the lam nen dieu ky dieu hinh anh
Cầu thủ Việt Nam khởi động và thi đấu thử trên sân. Ảnh: Vnexpress.net

U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT) Thung luoi phut cuoi cung, thay tro Park Hang Seo khong the lam nen dieu ky dieu hinh anh 2
SVĐ Thường Châu lúc này

DANH SÁCH XUẤT PHÁT

U23 Việt Nam (5-4-1):

Tiến Dũng
Xuân Mạnh – Đình Trọng – Tiến Dũng – Duy Mạnh – Văn Thanh
Quang Hải – Xuân Trường – Đức Huy – Văn Đức
Công Phượng

U23 Uzbekistan (4-2-3-1):
Ergashev
Otakhonov – Ashurmatov – Tursunov – Komilov
Ganiev – Khamrobekov
Yakhshiboev – Sidikov – Khamdanov
Urinboev

U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan (KT) Thung luoi phut cuoi cung, thay tro Park Hang Seo khong the lam nen dieu ky dieu hinh anh
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Hiệp phụ 2

- KT: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu, với chiến thắng nghiêng về U23 Uzbekistan. Rất đáng tiếc cho thầy trò Park Hang Seo, khi chúng ta không thể tiếp tục làm nên kỳ tích. Dù sao, U23 Việt Nam vẫn khiến các CĐV phải tự hào.

- Phút 120: Tỷ số là 2-1! Rất đáng tiếc cho U23 Việt Nam, khi chúng ta đã thủng lưới phút cuối cùng. Người ghi bàn là cầu thủ số 11, vừa được tung vào sân. 

- Phút 115: Hà Đức Chinh có cơ hội đánh đầu trong vòng cấm địa sau đường chuyền của Lương Xuân Trường. Đáng tiếc cho U23 Việt Nam.

- Phút 110: HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi người cuối cùng, khi đưa Hồng Duy vào thay Phan Văn Đức. Trận đấu chỉ còn 10 phút nữa.


Hiệp phụ 1

- Phút 105: Hiệp phụ thứ nhất đã khép lại, U23 Việt Nam đang lộ dấu hiệu suy giảm thể lực. Hai bên sẽ đổi sân và ngay lập tức bắt đầu hiệp phụ thứ hai.

- Phút 97: U23 Uzbekistan bất ngờ có tình huống dứt điểm nguy hiểm, nhưng vẫn không thắng được Bùi Tiến Dũng.



Hiệp 2

- Phút 90: Trọng tài người Oman đã nổi còi kết thúc thời gian đá chính, kết quả là 1-1, và cả 2 đội sẽ tiếp tục thi đấu hiệp phụ. Đây là lần thứ 2 ĐT U23 Uzbekistan bước vào 2 hiệp phụ, trong khi với U23 Việt Nam, đây là lần thứ 3.

- Phút 87: Nhạc trưởng Sidikov đã có tình huống đánh đầu trong vòng cấm, sau pha tạt bóng của đồng đội. Tuy nhiên Tiến Dũng vẫn làm chủ tình hình.

- Phút 82: Rất may cho U23 Việt Nam, khi đội trưởng của đối thủ là Urinboev đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời trong vòng cấm địa. Đội bóng này đang nỗ lực ghi bàn để có thể giải quyết trận đấu trong hiệp chính.

- Phút 75: Ít phút vừa qua, trận đấu không có tình huống nào đáng chú ý. Thế trận vẫn nhỉnh về U23 Uzbekistan, nhưng đoàn quân của Park Hang Seo vẫn cố gắng chống trả. Vừa rồi là sự thay đổi người, khi Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Tiến Dụng.

- Phút 66: U23 Uzbekistan rất nguy hiểm trong những tình huống tấn công của mình, trong khi U23 Việt Nam vẫn luôn tiềm ẩn những pha phản công. Trận đấu đang diễn ra rất căng thẳng.

- Phút 61: Tận dụng bóng hai, Phan  Văn Đức (giờ đã lùi về đá trung tâm) đã có cơ hội tung cú dứt điểm từ xa.

- Phút 58: HLV Park Hang Seo đã đưa tiền đạo Hà Đức Chinh vào sân thay tiền vệ trụ Đức Huy. Có vẻ như U23 Việt Nam đang quyết tâm định đoạt trận đấu trong 90 phút.

- Phút 54: Rất nguy hiểm! Cầu thủ số 10 Sidikov đã có pha dứt điểm ngay trong vòng cấm địa, nhưng rất may thủ môn của chúng ta đã phản xạ rất tốt. Tỷ số vẫn đang là 1-1.

- Phút 48: Đội bóng Trung Á đang nỗ lực ghi bàn và bắt đầu tung ra những cú sút xa sở trường. Thủ thành Bùi Tiến Dũng cần rất cẩn trọng với những tình huống như vậy.
 

- Phút 46: Hiệp 2 của trận đấu đã bắt đầu, và U23 Uzbekistan có sự thay đổi, khi cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của họ là số 8 Yashshiboev đã rời sân. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng đổi áo màu trắng sang xanh da trời.


Tuyết đã ngừng rơi trên SVĐ Thường Châu, và các nhân viên đang tích cực để dọn tuyết. Chúng ta đã có thể nhìn thấy mặt cỏ sau khi nó bị vùi trong tuyết ở trong hiệp 1.

Hiệp 1

- Phút 45+4: Trọng tài người Oman đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Khởi đầu rất khó khăn, tuy nhiên thầy trò Park Hang Seo đã san bằng cách biệt với cú sút phạt của Quang Hải. Cả 2 bàn thắng của 2 đội đều được ghi từ tình huống cố định, và đó sẽ là phương án tấn công chủ đạo trong nửa sau trận đấu này.

- Phút 45: Trong ít phút vừa qua, ĐT U23 Việt Nam đã làm quen hơn với sân đấu này, và đã có liên tiếp những tình huống dâng lên tấn công.

- Phút 41: VÀOOO! Trong tình thế hết sức khó khăn, Quang Hải đã tỏa sáng bằng một cú sút phạt hàng rào. Tỷ số là 1-1 trong trận chung kết trong mưa tuyết.

- Phút 37: Rất nguy hiểm! Cầu thủ đối phương đã tung cú dứt điểm từ xa và gây ra nhiều khó khăn cho thủ thành Bùi Tiến Dũng.

- Phút 30: Trong ít phút vừa qua, U23 Việt Nam rất cố gắng để có thể tấn công, nhưng mọi chuyện vẫn chưa có chuyển biến tích cực cho chúng ta.

- Phút 25: Trận đấu đang bị gián đoạn để các nhân viên dọn tuyết. Rất khó cho các cầu thủ của chúng ta thi đấu trong điều kiện thời tiết như thế này.

- Phút 19: Các cầu thủ U23 Uzbekistan đã có tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm địa, nhưng Bùi Tiến Dũng không thể bắt dính bóng. Điều kiện tuyết rơi dày đặc thực sự khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn.

- Phút 15: U23 Việt Nam đã có cơ hội đầu tiên, và các cầu thủ cần tạo thêm những tình huống như vậy.

- Phút 8: Tỷ số là 1-0 cho U23 Uzbekistan! Người ghi bàn là số 2 Ashurmatov sau một tình huống đánh đầu từ chấm phạt góc.

- Phút 5: Tuyết vẫn đang rơi rất dày đặc tại SVĐ Thường Châu, địa điểm diễn ra trận chung kết. Điều kiện thi đấu như thế này rất bất lợi cho cả 2 đội trên sân.




- AFC đổi trọng tài bắt chính trận chung kết Việt Nam - Uzbekistan trước giờ bóng lăn: Trang Sina của Trung Quốc đưa tin, AFC quyết định hủy tổ trọng tài do ông Mã Ninh dẫn đầu, điều khiển trận chung kết Việt Nam - Uzbekistan. Theo nhật báo này, lý do được AFC đưa ra là để đảm bảo an ninh cho trận đấu quan trọng nhất giải. Bắt thay trọng tài người Trung Quốc sẽ là ông Ahmed Al-Kaf, người đã cầm còi trận Việt Nam hòa Syria với tỷ số 0-0 tại lượt đấu cuối vòng bảng.

- Ở chung kết gặp U23 Uzbekistan, huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát như trận bán kết gặp U23 Qatar. U23 Việt Nam vẫn sử dụng đội hình 5-3-2 với cặp tiền đạo Công Phượng và Văn Đức, trong đó Công Phượng sẽ đá cao hơn so với đồng đội sát cánh trên hàng công.

TRUC TIEP U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan 15h00 ngay 271 (Chung ket U23 chau A 2018) hinh anh
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Thông tin bên lề U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
 
- U23 Việt Nam đã ghi được 7 bàn thắng và 7 bàn thua, con số này của U23 Uzbekistan là 10 và 2.
- Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho U23 Việt Nam là Quang Hải (4 bàn), còn bên kia chiến tuyến là tiền vệ Jasurbek Yakhshiboev (3 bàn).
- Theo thống kê từ transfermarkt, giá trị đội hình của U23 Uzbekistan (6 triệu euro) gấp 80 lần U23 Việt Nam (75 nghìn euro).
- Cầm còi trong trận đấu này là trọng tài Ma Ning người Trung Quốc, sinh năm 1979. Ông đã nhận chứng chỉ FIFA vào năm 2011.
- Dự kiến trong ngày hôm nay, tuyết sẽ rơi tại thành phố Thường Châu, địa điểm diễn ra trận chung kết. Nhiệt độ thành phố rơi vào khoảng 0-3 độ C.



Nhìn lại hành trình làm nên lịch sử của U23 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X