Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria (KT): Phòng ngự kiên cường, thầy trò Park Hang Seo xuất sắc vượt qua vòng bảng

Thứ Tư 17/01/2018 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trận hòa mang về một chiến thắng. Chiếc vé vào tứ kết VCK U23 Châu Á là của U23 Việt Nam. Phía trước là U23 Iraq nhưng bất luận thế nào chúng ta đã là những người chiến thắng sau chiến dịch vòng bảng tuyệt vời.

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 0-0 U23 SYRIA

Đội hình xuất phát:
U23 Việt Nam: Tiến Dũng , Tiến Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Toàn, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng.
U23 Syria: Ibrahim, Y. Al Hamwi, Busmar, Arnaout, Ashikar, Almarmour, Jniat, Al Ahmad, Naji, Muhtadi, S. Al Hamwi
TRUC TIEP U23 Viet Nam vs U23 Syria 18h30 ngay 171 Van Toan thay Duc Chinh hinh anh
Đội hình thi đấu của hai đội

Hiệp 2


- Phút 90+4: HẾT GIỜ! Như vậy là trận đấu khép lại với kết quả 0-0. Như vậy, U23 Việt Nam sẽ đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng D (4 điểm), sau U23 Hàn Quốc (7 điểm). Hai đội bóng bị loại là U23 Syria và U23 Australia. Hoan hô đoàn quân của Park Hang Seo!

- Phút 90+3: Hàng thủ U23 Việt Nam bất ngờ để lọt cầu thủ đối phương trong vòng cấm địa, nhưng rất may cú sút của đội bạn đã đi không chính xác.

- Phút 90: Thời gian thi đấu chính thức đã kết thúc, và trọng tài cho hưởng thêm 4 phút bù giờ. 4 phút cho những nỗ lực phòng ngự của U23 Việt Nam.

- Phút 86: U23 Syria tiếp tục có một pha bóng nguy hiểm, lần này là tình huống bật nhả 1-2 rất đẹp mặt, nhưng rất may cú sút của đối phương đã đi ra ngoài.

- Phút 80: Đối phương liên tục sử dụng những pha treo bóng bống, và vừa rồi là tình huống nửa chuyền nửa sút của số 8 U23 Syria. Áp lực đang ngày càng đè nặng lên các cầu thủ Việt Nam, khi chiếc vé đi tiếp chỉ được quyết định vào 1 bàn thắng.

- Phút 78: Thêm một tình huống rất nguy hiểm với tình huống tạt cánh đánh đầu của đội bạn. Rất may là bóng đã đi chệch khung thành. Vẫn còn hơn 10 phút nữa cho những nỗ lực phòng thủ của U23 Việt Nam.

- Phút 75: Quá nguy hiểm! Thủ thành Tiến Dũng đã rời khỏi khung thành sau một pha bắt trượt, nhưng rất may các trung vệ đã lùi về bọc lót kịp thời.

- Phút 73: Trong một pha dâng lên tấn công, trung vệ Tiến Dũng đã có cơ hội dứt điểm bằng đầu, nhưng không chính xác. U23 Việt Nam cần rất bình tĩnh trong thời điểm này. Hà Đức Chinh đã được tung vào sân thay Công Phượng.

- Phút 69: U23 Syria có cơ hội dứt điểm, nhưng cú sút của đội trưởng Ashkar đã đi trúng vào vị trí của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Thế trận tấn công của đối phương đang mở ra những cơ hội phản công cho U23 Việt Nam.

- Phút 66: Rất đáng tiếc! Công Phượng đã có cơ hội dứt điểm sau pha chuyền bóng rất thoáng của Xuân Trường. Đây chính là cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận của U23 Việt Nam. Ở trận đấu cùng giờ, Hàn Quốc đã nâng tỷ số lên 3-0 và nếu có thể giữ nguyên kết quả hòa, U23 Việt Nam sẽ đi tiếp.

- Phút 55: Trong ít phút vừa qua, HLV của U23 Syria đã tiếp tục tăng cường hàng công. Đội bạn buộc phải có bàn thắng trong phần còn lại của trận đấu, nếu muốn vượt qua vòng bảng. U23 Việt nam vẫn đang phòng ngự rất chắc chắn.

- Phút 46: Ngay khi hiệp 2 được bắt đầu, HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi với Văn Đức vào thay Văn Toàn. Trong khi đó, U23 Syria cũng có sự thay đổi trên hàng tấn công, và họ đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên trong hiệp 2.



Hiệp 1

- Phút 45+1: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1, và U23 Việt Nam có thể hài lòng với kết quả hiện tại. Cùng giờ, U23 Hàn Quốc đang dẫn trước U23 Australia với tỷ số 2-0, điều này đem đến rất nhiều thuận lợi cho thầy trò Park Hang Seo. Dù vậy, với tình thế này thì chắc chắn U23 Syria sẽ dồn lên tấn công trong hiệp 2. Một hiệp đấu được dự báo rất khó khăn đang chờ đợi các cầu thủ Việt Nam.

- Phút 41: Rất kịp thời, vừa rồi là pha phòng ngự rất tốt của Đỗ Duy Mạnh, khi anh phá bóng rất đúng lúc và không cho đối phương có cơ hội dứt điểm.

- Phút 34: Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã làm tốt trong một pha treo bóng của đối phương. U23 Việt Nam vẫn đang phòng ngự rất chủ động và hợp lý.

- Phút 30: Vừa rồi là pha dâng lên tham gia tấn công của Văn Hậu, và Công Phượng đã có cơ hội. Ở trận đấu còn lại, U23 Hàn Quốc đang dẫn trước U23 Australia, tỷ số có lợi cho các cầu thủ Việt Nam.

- Phút 25: Thế trận đang diễn ra khá cân bằng với tỷ lệ cẩm bóng 55% nghiêng về U23 Syria. Bên ngoài sân, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò phải chơi thật bình tĩnh.

- Phút 19: Rất nguy hiểm, đó là một pha nhận bóng bên cánh trái rồi ngoặt vào dứt điểm của Rafat, nhưng bóng đã đi chệch khung thành. Cánh của Vũ Văn Thanh đang bị đối phương tập trung tấn công.

- Phút 15: Đoàn quân của Park Hang Seo có tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Công Phượng đã thoát xuống rất nhanh sau pha chọc khe của đồng đội rồi dứt điểm ra ngoài, nhưng anh không thể làm tốt hơn trong vòng vây của các hậu vệ Syria.

- Phút 12: Khá nguy hiểm, vừa rồi bẫy việt vị của U23 Việt Nam đã bị hóa giải. Và trong tình huống đá phạt góc ngay sau đó, suýt chút nữa U23 Syria đã ghi bàn từ pha đánh đầu.

- Phút 5: Trong ít phút đầu tiên của trận đấu, U23 Syria đã cầm nhiều bóng hơn và liên tục lên các phương án tấn công. Ngược lại, U23 Việt Nam đã pressing rất cao và rất quyết liệt. 




* Xuân Trường cảnh báo U23 Việt Nam về trận đấu với Syria:

Đội trưởng U23 Việt Nam tin Syria là một thách thức mới nhưng khẳng định anh và các đồng đội thi đấu với tinh thần của chiến binh để tạo cột mốc lịch sử mới cho bóng đá Việt Nam. “Cho dù chúng tôi có màn trình diễn tốt trước Australia, nhưng Syria sẽ là một thử thách lớn. Dù vậy, chắc chắn U23 Việt Nam rất muốn giành kết quả tốt để tạo nên cột mốc lịch sử mới”, Lương Xuân Trường cho biết

* Những kịch bản ở lượt cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2018

U23 Việt Nam đi tiếp nếu đánh bại Syria mà không cần quan tâm kết quả trận đấu giữa Hàn Quốc và Australia diễn ra cùng giờ 18h30. Trường hợp hòa Syria, khi đó U23 Việt Nam có 4 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ vào tứ kết nếu U23 Australia không thể thắng U23 Hàn Quốc. Còn Australia thắng Hàn Quốc, đồng thời U23 Việt Nam hòa U23 Syria, U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam cùng có 4 điểm. Khi đó, đại diện xứ kim chi đi tiếp nhờ thành tích đối đầu tốt hơn U23 Việt Nam (thắng 2-1). U23 Việt Nam chắc chắn bị loại nếu thua U23 Syria.
 



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X