Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 2-2 (pen 4-3) U23 Qatar (KT): Tiến Dũng lại "lên đồng" trên chấm luân lưu 11m, chúng ta vào CK U23 châu Á 2018

Thứ Ba 23/01/2018 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu bán kết giải vô địch U23 châu Á 2018 trên đất Trung Quốc, U23 Qatar vs U23 Việt Nam diễn ra lúc 15h00 chiều ngày hôm nay 23/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Không xem được clip, vui lòng click vào đây U23 VIỆT NAM VS U23 QATAR

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 2-2 (PEN 4-3) U23 QATAR


U23 Viet Nam 2-2 (pen 4-3) U23 Qatar (KT) Tien Dung lai len dong tren cham luan luu 11m, chung ta vao CK U23 chau A 2018 hinh anh
Đội hình thi đấu của hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 1: Cơ hội đầu tiên thuộc về chúng ta với cú sút xa thiếu chính xác của Quang Hải.
- PHÚT 4: Không có gì ngạc nhiên khi U23 Qatar dồn lên tấn công dữ dội song chúng ta vẫn chiến đấu hết sức kiên cường giống như các trận đấu trước đó.

- PHÚT 7: Thủ môn Tiến Dũng vừa có pha xử lý an toàn, bắt gọn quả treo bóng sâu của đối thủ từ tận khu vực giữa sân.
- PHÚT 11: U23 Qatar được hưởng quả sút phạt khá nguy hiểm khi góc đá chính diện với cầu môn và cự ly chỉ khoảng 20m. May mắn cú đá phạt chỉ trúng vào hàng rào chắn bật ra.

- PHÚT 16: Công Phượng việt vị. Tiền đạo của Việt Nam có pha khống chế bóng trong vòng cấm sau cú bấm bóng chính xác của Xuân Trường nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị.

- PHÚT 20: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội phản công. Một đường chuyền dài chính xác của Quang Hải mở ra cơ hội cho đồng đội. Tuy nhiên, Qatar đã lui đội hình về rất nhanh, ba cầu thủ lập tức quây kín Công Phượng, không cho tiền đạo Việt Nam cơ hội xử lý.

- PHÚT 22: Hai cầu thủ của Việt Nam có pha phối hợp nhỏ rất tự tin trước hàng thủ của Qatar. Tuy nhiên, đường chọc khe cuối cùng của Quang Hải hơi mạnh so với đà di chuyển của Văn Đức.

- PHÚT 25: Xuân Trường lại có đường chuyền dài nguy hiểm. Cú phất bóng của tiền vệ đang chơi tại Hàn Quốc khiến hậu vệ Qatar phải đánh đầu phá bóng về cho thủ môn trước sức ép của Công Phượng.


- PHÚT 30: Qatar tấn công một cách dè dặt. Cầm bóng nhiều hơn nhưng đội bóng vùng Vịnh không vội vàng tấn công mà chủ trương cầm bóng chắc để tránh bị phản công. Do đó, Qatar chưa tạo ra nhiều những tình huống nguy hiểm.

- PHÚT 35: Tiến Dũng bắt gọn cú đá phạt của đối thủ. Cú đá rất căng của Bassam Al Rawi. Bóng đi liệng nhưng Tiến Dũng đã ôm được bóng sau hai nhịp khống chế.

- PHÚT 39: Trọng tài thổi phạt Bùi Tiến Dũng lỗi kéo người với Almoez Ali. Akram Afif dứt điểm thành công, đưa đội bóng vùng Vịnh vượt lên. Tiến Dũng đã đoán đúng hướng nhưng không bắt được vì cú đá quá hiểm.
- PHÚT 43: Trong một đợt phản công nhanh, Công Phượng có bóng trong vòng cấm địa khi mà đối phương chỉ còn 2 người song thay vì chuyền cho đồng đội ở phía trong thì anh lại chọn giải pháp sử dụng kỹ thuật để qua người để rồi dẫn đến bị cản phá.

- PHÚT 45: CÔNG PHƯỢNG LẠI BỎ LỠ. Thêm một tình huống nguy hiểm của Công Phượng, nhưng bàn thắng gỡ hòa vẫn không đến. Hiệp 1 kết thúc. U23 Qatar dẫn trước U23 Việt Nam 1-0.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao. Chúng ta đã có sự thay đổi người đầu tiên khi Hà Đức Chinh thay Công Phượng chơi không tốt ở hiệp 1, thậm chí còn gặp vấn đề về mặt tâm lý khi bỏ lỡ vài cơ hội tốt.

- PHÚT 49: Tiền vệ Duy Mạnh bị bóng đập vào mặt sau quả tạt của Akram Afif. Máu đã chảy từ mũi của tiền vệ U23 Việt Nam. Trận đấu bị gián đoạn vài phút đồng hồ và sau khi được các bác sĩ điều trị, Duy Mạnh tiếp tục gắng gượng thi đấu.

- PHÚT 53: Trung vệ Đình Trọng xuất sắc cản cú đá từ ngoài vòng cấm của Assim Madibo. Khung thành của U23 Việt Nam vẫn chưa thoát những phút bị dồn ép.

- PHÚT 58: Almoez Ali dứt điểm vọt xà sau khi nhận bóng từ Ahmad Moein. Cú đá không tốt của tiền đạo Qatar giúp Việt Nam thoát một pha phản công nguy hiểm.
- PHÚT 68: Trọng tài phạt lỗi thủ môn Qatar sau pha bắt đường chuyền về của đồng đội. Cú đá của tiền vệ Việt Nam, Quang Hải đưa bóng dội xà bật ra ngoài.

- PHÚT 69: U23 VIỆT NAM GỠ HÒA.Tận dụng một phút chần chừ của hàng thủ Qatar, tiền vệ của CLB Hà Nội nhanh chân sút tung lưới Qatar. Pha bóng tưởng chừng như không nguy hiểm nhưng các hậu vệ Qatar đã xử lý không tốt. Quang Hải cũng rất nhanh nhạy ở tình huống này.

- PHÚT 73: Pha phản công rất sắc nét của Việt Nam. Đường tỉa bóng của Đức Chinh mở ra cơ hội cho Quang Hải nhưng hậu vệ Qatar vẫn kịp lui về để cản cú đá bằng chân trái của tiền vệ Việt Nam.

- PHÚT 80: Qatar gây sức ép trong những phút cuối sau khi ý định giữ tỷ số không thành công. Tuy nhiên, hàng thủ Việt Nam vẫn chơi bình tĩnh, không để đối thủ gây rối.

- PHÚT 84: Đón bóng phá ra sau một tình huống đá phạt, Akram Afif tung cú vô-lê ở vị trí ngay trước vòng cấm. Tuy nhiên, bóng đi trúng vị trí của Tiến Dũng và thủ môn Việt Nam đã khống chế thành công sau hai nhịp.

- PHÚT 87: Một pha bóng lộn xộn trước khung thành Việt Nam sau pha đá phạt của đối thủ. Akram Afif dốc bóng xuống cánh trái rồi căng vào, buộc Tiến Dũng phải đấm bóng ra. Tuy nhiên, một cầu thủ Qatar kịp đánh đầu, đưa bóng đến sát cột dọc. Almoez Ali ập vào và đá bồi ghi bàn.


- PHÚT 88: U23 VIỆT NAM LẠI XUẤT SẮC GỠ HÒA. Từ ngoài khu vực cấm địa, tiền vệ Quang Hải thực hiện cú cứa lòng chân trái ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho U23 Việt Nam. Đây là pha lập công thứ hai của anh vào lưới U23 Qatar.
- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ 5 phút.

- PHÚT 90+3: Sau đường chuyền của Văn Thanh, tiền đạo Đức Chinh dứt điểm góc gần đưa bóng trúng cầu thủ U23 Qatar đi hết đường biên ngang. Ở tình huống phạt góc sau đó, U23 Việt Nam không tận dụng thành công.

- Trọng tài người Singapore thổi còi kết thúc thời gian chính thức với tỷ số hòa 2-2. U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ bước vào 2 hiệp phụ.

HIỆP PHỤ

- Hai đội chính thức bước vào 30 phút hiệp phụ.

- PHÚT 92: NGUY HIỂM. U23 Qatar có pha lên bóng nguy hiểm đầu tiên trong hiệp phụ. Rất may là hàng thủ U23 Việt Nam đã bọc lót cho nhau rất tốt.

- PHÚT 95: Sultan Al Brake tạt bóng không chính xác dù không bị gây áp lực. Qatar khởi đầu hiệp phụ một cách chậm rãi trong khi Việt Nam vẫn đợi cơ hội phản công.

- PHÚT 100: U23 QATAR UY HIẾP. Cầu thủ đã mở tỷ số, Afif thêm một lần khiến khung thành U23 Việt Nam chao đảo.

- PHÚT 105: KHÔNG ĐƯỢC. Tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp phụ đầu tiên. U23 Việt Nam suýt chút nữa có bàn thắng thứ ba sau cú dứt điểm của Hồng Duy.
- PHÚT 110: U23 QATAR DUY TRÌ SỨC ÉP. Những cơ hội ở hiệp phụ thứ hai vẫn thuộc về U23 Qatar. Tất nhiên là nó chưa đủ khó để xuyên phá hàng thủ U23 Việt Nam.

- PHÚT 115: Pha dứt điểm rất nguy hiểm của trung vệ Việt Nam trong một tình huống đá phạt góc của Xuân Trường. Tuy nhiên, Tiến Dũng dứt điểm không trúng tâm bóng nên bóng đi tương đối nhẹ.
- PHÚT 117: Tiền đạo Almoez Ali của Qatar thường xuyên xuất hiện ở hành lang phải. Tuy nhiên, một lần nữa anh bị thổi việt vị vì pha di chuyển không tốt.

- PHÚT 119: Đức Huy nằm sân vì bị chuột rút. Hiệp phụ thứ hai đang trôi dần đến những phút cuối và không có kịch tính nào xảy ra. Hai đội đành phân định thắng - thua trên chấm luân lưu 11m.

THI ĐÁ LUÂN LƯU 11M

- LƯỢT 1 (0-1): U23 Qatar là đội sút trước và "Vua phá lưới" giải đấu, số 10 đã thực hiện thành công dù Tiến Dũng đoán đúng hướng. Quang Hải là người lãnh ấn tiên phong của U23 Việt Nam và khác với trận tứ kết, anh đã thất bại khi bị thủ môn đối phương bắt bài.


- LƯỢT 2 (1-1): Đội trưởng số 8 của U23 Qatar đã thất bại trước Tiến Dũng, cao thủ bắt 11m với một pha cản phá xuất sắc nữa. Trong khi đó, Xuân Trường đã thành công, gỡ hòa cho chúng ta ở loạt đá uân lưu.


- LƯỢT 3 (2-2): Tỷ số sút 11m lại được san bằng. Cầu thủ thực hiện thành công của chúng ta là Hà Đức Chinh.


- LƯỢT 4 (3-3): Vẫn chưa có thêm cầu thủ nào đá trượt. Cầu thủ thành công của chúng ta là Phan Văn Đức.
- LƯỢT 5 (4-3): CHÚNG TA ĐÃ THẮNG RỒIIIIIII. Thủ môn Tiến Dũng lại trổ tài bắt 11m siêu đẳng khi một lần nữa đoán đúng hướng để chặn cú đá của đối thủ. Trong khi đó, Văn Thanh đã vượt qua áp lực nặng nề để đưa chúng ta vào trận chung kết sau 120 phút bán kết không thể tuyệt vời hơn.


VIỆT NAM CHIẾN THẮNG!!!!!! Sau loạt penalty nghẹt thở, U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Thông tin trận đấu

- Việt Nam đã 6 lần gặp Qatar trước đó ở cấp ĐTQG. Việt Nam thắng 2, hoà 1 và thua 3 nhưng 2 lần gặp nhau gần nhất, chúng ta đều thắng.
- U23 Qatar toàn thắng ở cả 4 trận trước đó tại VCK U23 châu Á 2018 (ghi 7 và thủng lưới 3).
- 5/7 bàn thắng của U23 Qatar thuộc về Almoez Ali - Cầu thủ hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu.
- Đây là trận đấu thứ 50 của U23 Việt Nam kể từ năm 2015 đến nay (từ thời HLV Toshiya Miura).
- Dưới thời HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đạt tỷ lệ thắng là 44,44% (thắng 4, hoà 2, thua 3).
- U23 Qatar ghi được nhiều bàn thắng nhất ở 15 phút cuối hiệp 1 và 15 phút đầu hiệp 2 (6/7 bàn).
- 2/3 bàn trong 90 phút chính thức (2 bàn còn lại trong hiệp phụ) của U23 Việt Nam ghi trong 20 phút đầu hiệp 1.
TRUC TIEP U23 Viet Nam vs U23 Qatar Ban ket giai U23 chau A 2018 (15h00 chieu nay) hinh anh goc
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar

 
Đội hình dự kiến
U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Đức, Công Phượng.
U23 Qatar: Al Barki, Al Brake, Al Rawi, Salman, Al Muhaza, Akram Afif, Al Hajiri, Hashim Ali, Almoez Ali.


 
Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán như thế nào về kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar?
 
Bình chọnKết quả

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X